Tiên Ngục

Chương 1188: Chương 1188: Ra bao nhiêu tiền? (hạ)




Phượng Lâm Tiên Đế khẽ gật đầu, lại không có minh xác tỏ thái độ, chỉ là nhàn nhạt nói:

- Chính sự nói xong, nói chuyện kế tiếp đi.

- Sinh ý pháp bảo đổi tử tù, tiền bối còn có hứng thú hay không?

Tô Triệt hỏi dò.

- Năm nghìn Thiên Tiên tử tù, tất cả đều dùng hết rồi?

Phượng Lâm Tiên Đế liếc mắt nhìn hắn.

- Đúng vậy.

Tô Triệt gật đầu.

- Khẩu vị thật đúng là không nhỏ.

Phượng Lâm Tiên Đế đã sớm nhìn ra hắn chuẩn bị tấn cấp Thiên Tiên, trong nội tâm đồng dạng thừa nhận, tốc độ tu luyện của tiểu tử này tương đối kinh người, cũng có thể đoán được, nhất định là 'thôn phệ' năm nghìn Thiên Tiên tử tù kia mới có thể khoa trương như thế.

Nhưng mà thông thường mà nói, ma công thôn phệ như thế này, chỉ đi thông ở trước Thiên Tiên, bởi vì, Nhân Tiên, Địa Tiên trước Thiên Tiên thuộc về kỳ sơ sinh, thiên đạo đối với tiên nhân ở giai đoạn này rất khoan dung, làm chút chuyện sai cũng không quá so đo.

Nếu như sau Thiên Tiên còn như vậy, sẽ chính thức cấu thành tai họangầm thật lớn đối với tấn cấp sau này, xa không nói, muốn tấn cấp Huyền Tiên cũng có chút không có khả năng.

Bởi vậy, Phượng Lâm Tiên Đế còn là nhìn như lãnh đạm, thiện ý nhắc nhở một câu:

- Cách làm tệ đoan này, ngươi tinh tường không?

- Vãn bối hiểu được.

Tô Triệt cúi người hành lễ, dùng bày ra cảm tạ. Trong nội tâm đương nhiên là không hề băn khoăn, Tạo Hóa Thần Thụ ký kết ra trái cây, tuyệt đối không tồn tại bất luận tai hoạ ngầm gì. Chỉ có điều, không thể nói thật với nàng mà thôi.

- Chờ tin tức đi.

Trước khi đi, Phượng Lâm Tiên Đế ném ra một câu nói:

- Chuyện tình của tỷ tỷ, ta không thể thay nàng làm chủ.

Mười ngày sau, La đại nhân đến tìm hiểu, mang đến hai ngàn Thiên Tiên tử tù, cũng nói với Tô Triệt:

- Thiên Huyền chưởng quỹ, Tiên Đế phân phó, sau này nếu là chuyện như thế, trực tiếp liên lạc với ta là được, không cần phải kinh động Tiên Đế.

Tô Triệt tự nhiên là miệng đầy đáp ứng, lại lần nữa đưa lên trăm vạn tiên tinh đáp tạ. Vị La đại nhân này coi như không tệ, chưa bao giờ thông qua bất luận phương thức gì làmkhó dễ mình.

Có hai ngàn Tiên Anh Quả, Tô Triệt tiếp tục bế quan tu luyện, vẻn vẹn dùng năm năm, thì nước chảy thành sông tấn cấp Thiên Tiên, cuối cùng hoàn thành lễ trưởng thành bên trong Tiên Giới, sơ bộ có năng lực phi hành trên không trung.

Bất quá, sau khi bước vào Thiên Tiên, liền phát hiện, tiếp tục dùng Tiên Anh Quả cơ hồ đã không có hiệu quả, so với thất thải linh quả chỉ mạnh hơn chút mà thôi.

- Có phải là nói, sau khi tấn cấp Thiên Tiên, nhất định phải dùng Huyền Tiên ký kết ra Tiên Anh Quả, mới có thể có hiệu ứng tăng lên hay không?

Lần này, Tô Triệt cũng có chút phạm vào khó khăn:

- La đại nhân từng nói qua, tử tù Huyền Tiên trở thành vật giao dịch, phong hiểm rất lớn, rất dễ dàng bạo lộ, loại hành vi này cực không thể làm. Đều là vì, số lượng tử tù Huyền Tiên cực nhỏ, tùy tiện động vài cái sẽ tương đối rõ ràng, do đó dẫn phát nhiều phương diện chú ý.

- Hiển nhiên, lợi dụng Chân Tiên tử tù để tu luyện đường tắt này, chích có thể dừng ở đây. Sau này, muốn tu luyện tấn cấp nhanh, còn phải nghĩ phương pháp khác. . .

Mặc dù như thế, Tô Triệt còn hiểu được thấy đủ, dù sao, tốc độ mình tấn cấp Thiên Tiên viễn siêu người thường vô số lần, ở Tiên Giới có chút trường hợp đặc biệt hiếm thấy.

Có lẽ, chỉ có con trai độc nhất của Tiên Đế, mới có thể hưởng thụ đến quá trình phát triển nhất phi trùng thiên này.

Đã không có Tiên Anh Quả, tốc độ tu luyện giảm bớt vạn lần, Tô Triệt dứt khoát cũng không bắt buộc, kiên nhẫn chờ cơ hội hoặc cơ duyên. . .

Một ngày này, Tô Triệt ở trong cửa hàng nói chuyện phiếm cùng Trác Phong, bên tai đột nhiên vang lên Phượng Lâm Tiên Đế truyền âm, nhưng không biết nàng ở chỗ nào.

- Tỷ tỷ nói, nàng còn đang làm chuẩn bị cuối cùng, ở trong ngàn năm còn không cần xin ngươi hỗ trợ.

Tô Triệt nhất thời thất vọng, đối không nói ra:

- Còn phải đợi một ngàn năm?

Phượng Lâm Tiên Đế tiếp tục truyền âm nói:

- Nhưng mà tỷ tỷ thay ngươi biện hộ, bảo ta sớm giúp ngươi giải quyết chuyện này, ngươi đi liên lạc Tông Dịch và Lam Linh kia, xác định thời gian, ta liền cùng các ngươi đi Thiên Ý Thần Lô một chuyến.

- Thật tốt quá!

Tô Triệt vội vàng đứng lên, thi lễ nói lời cảm tạ, đương nhiên, trong nội tâm càng thêm cảm tạ, nhất định là Cổ bà bà mới đúng.

Để báo đáp lại, đợi đến lúc Cổ bà bà cần mình trợ giúp, nhất định sẽ đem hết toàn lực, tận khả năng làm đến tốt nhất. . .

Không hề kéo dài, Tô Triệt lập tức lấy ra tiên phù đưa tin, gửi tin cho Tông Dịch, nhờ hắn tìm Lam Linh, cáo tri một tiếng: nói mình có chuyện tìm nàng.

Bên trong Tiên Giới, có thể tìm được Lam Linh, chỉ có Tông Dịch, Tô Triệt cũng không được.

Một ngày qua đi, Tông Dịch đưa tin trở lại, nội dung chỉ có ba chữ: ta biết rồi.

Kế tiếp là bắt đầu buồn chán chờ đợi, Tô Triệt xem chừng, nha đầu điên khùng Lam Linh kia nhất định chạy đi rất xa, thế cho nên suốt ba năm, không có thu được bất cứ tin tức gì của Tông Dịch.

Tông Dịch là Tiên Đế, trong nháy mắt là vượt qua vạn ức dặm không gian, ba năm không có tin tức, rốt cuộc chạy đi nơi đâu?

Quả thực không cách nào tưởng tượng!

Ba năm sau, phân thân của Tô Triệt ở trong Tiên Ngục thế giới nói chuyện phiếm cùng Linh Lung.

Cùng nàng vượt qua hơn hai mươi năm, tính cách của Linh Lung đã sớm khôi phục bình thường, mỗi ngày đều có thể nghe được tiếng cười của nàng. Chỉ có điều, dù sao cũng là hơn một ngàn tuổi, thời đại thiếu nữ khờ dại hoạt bát nói như thế nào cũng là một đi không trở lại, tiếp tục vô tà chính là giả non . . .

Bùm!

Tô Triệt đột nhiên phát giác được, bản thể đang tu luyện trong Tiên giới bị người hung hăng tát trở mình trên mặt đất, ngả chổng vó, trông rất chật vật.

- Sư tỷ, có chút đốn ngộ, xem ra, ta cần bế quan vài ngày. Ta bế quan ở nơi này của nàng luôn!

Đến bây giờ, Tô Triệt cũng không có nói cho Linh Lung, đây chỉ là phân thân của mình, cảm giác khó có thể mở miệng, vẫn chưa tới thời điểm.

- Ừ.

Linh Lung đáp nhẹ một tiếng, mắt nhìn thấy hắn ở trước mặt mình ngồi xuống, đảo mắt lâm vào yên lặng.

Có lẽ, Linh Lung đã sớm thông qua vài vị Thiên Huyền Tông Lão tổ biết được sự thực, nàng chỉ là không muốn đâm phá tầng ngăn cách này mà thôi.

Phân thân thì như thế nào, bản thể thì như thế nào, hắn chính là hắn, có thể mỗi ngày nhìn thấy hắn như vậy, vậy là được rồi. . .

Bên Tiên Giới, Tô Triệt mở hai mắt ra, lập tức chứng kiến, một chiếc giày tinh mỹ khéo léo giẫm ở trên ngực của mình, quả thực muốn chặt đứt xương ngực.

Giày lam sắc.

- Thiên Tiên cảnh giới a?

Vẻ mặt Lam Linh cười xấu xa:

- Tuy rất nhanh, nhưng vẫn là phế vật!

Bị nàng khi dễ như vậy, Tô Triệt cũng không cảm thấy tức giận, nha đầu kia chính là Ma tộc cực đoan tà ác, hơn nữa là Khởi Nguyên Ma Đế, không có đạo lý gì có thể giảng.

- Để cho ta đứng lên.

Tô Triệt dùng sức hất chân nàng, giống như chuồn chuồn lay trụ, không chút sứt mẻ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.