Tiên Ngục

Chương 1071: Chương 1071: Phá trận (thượng)




Đây là kế sách mà hai người Lâm Cứu đã sớm xếp đặt tốt, Tô Triệt quả nhiên trúng kế, bị Quang Khải ám toán thành công. Kế tiếp mấu chốt nhất là phải xem, hai người có thểở trước khi Tô Triệt khôi phục năng lực hành động, thành công phá trận đi ra hay không. . .

Bùm! Bùm! Bùm. . .

Đại Phòng Ngự Thuật cùng Đại Trảm Sát Thuật của Lâm Cứu toàn diện bộc phát uy năng, trước sau phá hủy bảy đạo long quyển phong, trong Hoàng Phong Sát Trận chỉ còn năm đạo lốc xoáy còn có thể cấu thành trở ngại đối với hắn.

- Ha ha, hảo!

Đồng thời Lâm Cứu vẫn không quên chế tạo áp lực tâm lý cho Tô Triệt, cười to hô:

- Ta đã cảm ứng được vị trí sinh môn, không đến nửa khắc, liền có thể phá trận đi ra, bắt giữ ngươi trong tay. Thiên Vũ, hiện tại ngươi ngăn trở ta, còn kịp.

Tiếng kêu la của hắn, Tô Triệt có thể nghe được, lão Hắc tự nhiên cũng có thể nghe rõ, ở trong tầng ba Tiên Ngục lại thúc giục Hỏa Giới Chi Chủ lần nữa:

- Có nghe hay không, tên hỗn đản kia có thể lập tức lao tới, ngươi rốt cuộc được chưa?

Hỏa Giới Chi Chủ không rên một tiếng, ở dưới sự điều khiển của hắn, vô số linh hỏa biến dị trước sau đánh về phía cực quang mộc hóa, một khi đoán được linh hỏa nào có hiệu quả khắc chế, sẽ kịp thời thu bọn nó về.

Trước mắt mới chỉ tìm được sáu loại linh hỏa có thể chống lại cùng mộc hóa, nhưng mà, hiệu quả không phải quá lý tưởng, còn không đạt được yêu cầu hoàn toàn khắc chế, chỉ có thể lưu trữ, tạm thời để qua một bên.

Sưu sưu sưu sưu. . .

Hiệu suất làm việc của Hỏa Giới Chi Chủ thật không có chậm, ngắn ngủi vài chục tức thời gian, đã thử hơn hai vạn loại linh hỏa, còn thừa lại hơn một vạn loại chưa có tiến hành thí nghiệm.

Bàn về, bên trong tất cả linh hỏa tiên phẩm, thì Hỗn Độn Diệt Ma Diễm có phẩm cấp cao nhất, nhưng nó không phải là khắc tinh của cực quang mộc hóa, hiệu quả khắc chế còn không bằng sáu loại linh hỏa biến dị đã tuyển ra.

Nước muối chấm đậu hũ, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, cấp bậc cao nhất, không nhất định chính là thích hợp nhất.

Nhớ ngày đó, Tô Triệt ở bên trong Thôn Thiên Lĩnh Vực của Thôn Thiên Thử, muốn dùng linh hỏa khắc chế xúc tua của Hắc Ám ma tu, liền phải ở trong vài trăm vạn loại linh hỏa đau khổ sưu tầm ra linh hỏa khắc chế, vì thế, hao tốn Tô Triệt vài canh giờ, còn là do vận khí không tệ, cuối cùng tìm được, lập tức tạo ra hiệu quả thay đổi Càn Khôn thần kỳ.

Hôm nay, sinh mệnh của Tô Triệt an nguy, toàn bộ phải xem Hỏa Giới Chi Chủ có thể kịp thời tìm ra một loại linh hỏa khác khắc chế hay không.

Giành giật từng giây!

Hỏa Giới Chi Chủ trong Tiên Ngục, Lâm Cứu trong sát trận, đều toàn lực ứng phó, tranh thủ tiên cơ. . .

Bùm! Bùm!

Bên trong Hoàng Phong Diệt Hồn Sát Trận, Lâm Cứu thành không đánh hai đạo long quyển phong nát cuối cùng, cũng hướng phía một cái hướng khác bay nhanh mà đi.

Tuy nhiên, thông qua thị giác và thần thức, hắn chỉ thấy một mảnh ảo giác sa mạc bát ngát, nhưng mà, trừ tất cả lốc xoáy, cũng chẳng khác nào là thăm dò toàn bộ diện mạo của tòa sát trận này, đối với phương vị của sinh môn, đã là hiểu rõ tại tâm.

Cùng lúc đó, bên trong Tiên Ngục, Hỏa Giới Chi Chủ cũng hét lớn một tiếng:

- Tìm được rồi, chính là nó!

Một loại linh hỏa biến dị màu tử lam, trung tâm ngọn lửa hiện lên màu da cam, bị hắn nắm ở trong lòng bàn tay. Đây chính là linh hỏa biến dị hắn chọn lựa ra, có thể toàn diện khắc chế cực quang mộc hóa.

Tiên phẩm biến dị linh hỏa!

- Này còn chờ cái gì?

Lão Hắc hét lớn một tiếng:

- Tên hỗn đản kia lập tức sẽ đi ra, tranh thủ thời gian nhanh!

Hỏa Giới Chi Chủ cũng không dám kéo dài, sưu một cái, hút đoàn hỏa diễm kia vào trong miệng, lập tức, cả người hắn chuyển biến thành tất cả đặc thù của loại linh hỏa này.

Thân là đứng đầu một giới, hắn có thể tạm thời chuyển biến thành bất luận một loại linh hỏa nào bên trong tầng ba Hỏa Giới.

Dùng phương pháp linh hỏa nung khô, loại trừ trạng thái mộc hóa cho Tô Triệt, cũng không phải nói, tùy tiện nướng một cái, hoặc là đốt một cái là được. Bởi vì cái gọi là phá hư dễ, kiến thiết khó; bị thương dễ, trị hết khó.

Cục diện bây giờ, có thể lý giải là, Hỏa Giới Chi Chủ sắp sửa chữa bệnh cho Tô Triệt, nhất là, loại bệnh này là do một Huyền Tiên thực lực cường hãn tạo thành.

Hỏa Giới Chi Chủ biến hóa thành hình thái linh hỏa, sau khi từ trong Tiên Ngục đi ra, lợi dụng phương thức chiếm được, bám ở phía trên thân thể của Tô Triệt, cấp tốc loại trừ trạng thái mộc hóa cho Tô Triệt. Lại không thể làm cho hắn bị linh hỏa tổn thương.

Tuy nói, bản thân Tô Triệt chính là chủ tu hỏa hệ, sức miễn dịch đối với hỏa hệ thương tổn tương đối cao. Nhưng này dù sao cũng là linh hỏa biến dị bên trong Tiên Giới cũng chưa từng tồn tại qua, rất khó nói sẽ mang đến cho Tô Triệt loại tổn thương trình độ nào.

Hô hô hô hô. . .

Mặt ngoài mà xem, cả người Tô Triệt nhóm lên ngọn lửa màu lam tím cao vài thước, tích đùng pằng. Tầng vỏ cây cứng ngắc bên ngoài phát ra thanh âm bạo liệt, nghe tương đối rợn người.

Bên kia, Lâm Cứu đã tìm được sinh môn của Hoàng Phong Diệt Hồn Sát Trận, dựa vào tạo nghệ trận đạo của hắn, hai ba lần thử liền thành công mở ra sinh môn. Ở dưới sự bảo vệ của Đại Phòng Ngự Thuật, cực kỳ thuận lợi từ bên trong sát trận thoát đi ra.

Bất quá, sát trận này chỉ là trận trong trận của Càn Nguyên Song Cực Huyền Trận mà thôi, Lâm Cứu phá vỡ Hoàng Phong Sát Trận, không phải là hoàn toàn phá giải Càn Nguyên huyền trận. Giờ khắc này, cũng không thể trực tiếp chứng kiến Tô Triệt ở mấy bên ngoài trăm trượng. Chỉ có thể nhìn thấy Quang Khải ở bên ngoài hơn mười trượng, như cũ vây hãm ở trong thủyvực.

Ảo giác thủyvực đồng dạng cũng là trận trong trận của Càn Nguyên huyền trận, Lâm Cứu thân ở bên ngoài thủyvực, hắn thấy Quang Khải không phải ngồi xếp bằng ở trên mặt nước, mà là huyền phù cách mặt đất một trượng.

Quang Khải cảm nhận được khôn cùng thủyvực, trên thực tế, chỉ là một không gian trận pháp bán kính mười trượng. Đối với Lâm Cứu tinh thông trận đạo mà nói, từ bên ngoài phá giải ảo trận thủyvực này, so với Quang Khải ở bên trong phá giải nó, thì dễ dàng hơn nghìn lần vạn lần.

Bá bá bá. . .

Lâm Cứu cũng không có dùng bạo lực phá trận, mà là phất tay, rơi vãi ra hơn mười kiện khí cụ bày trận hình thái khác nhau, thuận theo ý nghĩa nào đó, đều tự phân bố chung quanh ảo trận bán kính mười trượng.

Dùng trận phá trận!

Đầu tiên thiết trí ra một trận pháp hắn có khả năng nắm giữ, ngăn cách ảo trận thủyvực này và Càn Nguyên Song Cực Huyền Trận ra, như vậy lúc phá trận, sẽ không dẫn phát phản ứng dây chuyền không thể dự đoán.

Đây đều là tri thức cơ bản của trận pháp chi đạo, không cần nói thêm cái gì.

Hết thảy sẵn sàng, Lâm Cứu thấp giọng tụng niệm vài câu chú ngữ pháp quyết, sau đó liền thiết lập một trận pháp giản dị, bên trong quán thâu đại lượng Không Gian Trảm Sát chi lực, cũng chính là Đại Trảm Sát Thuật hắn tinh thông nhất.

Xích xích xích xích. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.