Tiên Ngục

Chương 787: Chương 787: Phá Thiên Đại Trận. (hạ)




Tâm trận, còn lại là Di Tiên Cảnh chỗ Vu Thần.

Nói cách khác, muốn cấu thành Phá Thiên Đại Trận này, cần ba điều kiện là: Vu Thần, Di Tiên Cảnh, mười triệu Vu Tộc.

Ba cái thiếu một thứ cũng không được.

Tô Triệt vị trí vậy là trên tâm trận, lại bởi vì không hiểu nhiều trận pháp chi đạo, chỉ nhìn liếc mắt hỗn loạn, nhưng không có nhìn ra bất cứ môn đạo gì.

Chủ yếu là bởi vì thần thức của bản thân chỉ có thể bao dung phương viên vạn trượng, tại trong tinh không rộng lớn gần như vô dụng. Như vậy chỉ dựa vào thị giác mắt thường, chỉ có thể được vô số thân ảnh Vu Tộc dũng sĩ ở trước mặt di động qua lại, thật là thưởng thức không đến cả tòa đại trận khí thế kinh thiên.

Mười vạn cự nhân cấu thành Phá Thiên Đại Trận, cũng không thể xem được toàn cảnh, thật sự là có chút tiếc nuối.

Cấu thành một tòa đại trận như vậy, tự nhiên cần không ít thời gian, đồng thời đồng thời thân ảnh Vu Thần chợt biến mất, phỏng chừng, Phá Thiên Đại Trận một ít vị trí và phân đoạn trọng yếu cần hắn tự mình bố cục mới được. Nhân lúc đó, Tô Triệt lén lút truyền âm cho Thiên Âm hỏi:

- Hơn mười vạn Vu Tộc hội tụ hội tụ, sắp sửa thực thi cử chỉ phá thiên, Tiên Giới dĩ nhiên không hề phản ứng, có phải là có chút không thích hợp a?

- Trong Tiên Giới, Vu Thần đã sớm có an bài.

Thiên Âm truyền âm trả lời:

- Ta phỏng chừng giờ khắc này Tiên Giới đã đánh đánh nhau túi bụi.

- Đánh nhau túi bụi?

Tô Triệt hiếu kỳ hỏi:

- Trong Tiên Giới hơn mười vạn Vu Tộc là có thể cùng vô số ức Chân Tiên chống đỡ được sao?

- Toàn diện chống lại khẳng định không có khả năng, nhưng chỉ là quấy rối mà nói, cũng đủ để đảm nhiệm được.

Thiên Âm mỉm cười trả lời:

- Chính mình nguyên thần Vu Tộc, tiến nhập Tiên Giới tu luyện mấy trăm vạn năm một gần như Bất Tử Chi Thân hầu như là không thể diệt sát. Đối mặt với Tiên Nhân cấp bậc ngang nhau, lấy một địch vạn đều không thành vấn đề.

Đối mặt đối thủ đồng cấp có thể lấy một địch một vạn?

Tô Triệt nghe được âm thầm lắc đầu: Vu Tộc chủng tộc này, sao mà đáng sợ, sao mà cường hãn!

- Vu Thần sẽ không cho phép bất luận kẻ nào phá hư kế hoạch của hắn, huống hồ hành động hôm nay lại là một bước trọng yếu nhất, tất nhiên đã sớm an bài thỏa đáng.

Thiên Âm lại là nói rằng.

- Nhưng ta vẫn nghĩ là, chúng tiên Tiên Giới khắp nơi bị Vu Thần tính kế, luôn luôn bị vây trong trạng thái bị động chịu đòn, cảm giác cực kỳ bất hợp lý.

Tô Triệt lại truyền âm nói thầm một câu.

- Đó là bởi vì chuyện Vu Tộc quật khởi, không chỉ có Vu Tộc đang nỗ lực, trong Tiên Giới còn có vài cổ thế lực cực kỳ cường đại đang ở phía sau trợ giúp.

Thiên Âm giải thích nói:

- Ngươi lý giải Tiên Giới chúng tiên, cũng không thể đại biểu cả Tiên Giới, phải nói, bọn họ đại biểu là nhất phái bảo thủ trong Tiên Giới.

- Đã có một phái bảo thủ, sẽ có một phái kích tiến, còn có thể có nhất phái trung lập hoặc là nhất phái quan vọng, phải không?

Tô Triệt theo đó hỏi.

- So với cái này còn muốn phức tạp hơn.

Thiên Âm hé miệng cười nói:

- Tiên Giới rất lớn, vượt xa so với sự tưởng tượng của ngươi còn muốn phức tạp hơn, thậm chí, kiếp trước ta tại Tiên Giới sinh tồn qua mấy trăm vạn năm, đối với Tiên Giới hiểu biết bất quá cũng chỉ là một góc băng sơn mà thôi.

Tô Triệt im lặng gật đầu, không hề hỏi nhiều cái gì. Tiên Giới cách bản thân quá xa, hiện nay mà nói, có một số việc biết được quá nhiều ngược lại sẽ không tốt, sẽ vô duyên cớ tạo cho mình rất nhiều tâm lý bóng ma.

Cũng chính là xuất phát từ nguyên nhân này, Thiên Âm rất ít đối với Tô Triệt giảng thuật những sự tình không nên giảng thuật kia.

Người tu đạo cực kỳ chú ý tâm tình, càng e ngại tâm ma, sự tình không nên biết, hiểu được quá sớm, thật là không có chỗ tốt gì.

Lúc này, Thiên Âm lại truyền âm nói rằng:

- Tô Triệt, sau khi phá thiên, Vu Tộc tiến quân quy mô Linh giới, đến lúc đó, Vu Thần khẳng định sẽ cùng ngươi lén nói chuyện với nhau một phen... Lựa chọn ra sao, ta sẽ không can thiệp ngươi, cũng sẽ không cho ngươi bất kỳ ý kiến gì, nói chung, ngươi đi đâu, ta liền tới chỗ đó. Vô luận ngươi đưa ra lựa chọn thế nào, ta đều sẽ cùng ngươi bên nhau đi tới.

- Cảm tạ!

Tô Triệt vừa muốn nói lời cảm tạ, lại bị Thiên Âm cắt đứt:

- Giữa ta và ngươi không cần nói những lời cảm tạ như vậy.

Thiên Âm tiếp tục nói rằng:

- Ta chỉ cầu ngươi, và Vu Thần sau khi nói chuyện riêng với nhau, tư thái có thể phóng thấp một ít, nghìn vạn lần không nên chống đối hắn. Cho dù chịu khuất nhục, cũng phải tạm thời nhẫn nhịn xuống, biết chưa? Ngươi có thể đáp ứng ta sao?

- Đây là đương nhiên.

Tô Triệt ôn hòa cười:

- Hiện tại ta có can đảm chống đối hắn, vậy không phải là muốn chết sao? Ta còn không đến mức ngốc tới loại trình độ này, yên tâm đi!

- Ân!

Thiên Âm vui vẻ gật đầu:

- Ta chỉ biết, ngươi rất thông minh, sẽ không giả ngu ngốc.

- Bất quá, nghe ngươi vừa nói như vậy, ta lại có chút kỳ quái.

Tô Triệt truyền âm nói rằng:

- Một tiểu nhân vật như ta vậy, còn đáng giá đường đường Vu Thần coi trọng thế sao? Còn muốn cùng ta nói chuyện riêng, phiền phức như vậy. Hắn nếu là đối với ta có cái gì lo lắng, một đầu ngón tay cũng đủ bóp chết ta rồi, không phải sao?

- Không phải ngươi muốn như vậy.

Thiên Âm khẽ lắc đầu:

- Kỳ thực, Vu Thần rất hi vọng ngươi có thể dung hợp chân huyết của hắn, trở thành một Vu Tộc chân chính, như vậy thứ nhất, nhân khí vận của ngươi sẽ dung hợp trong khí vận của cả Vu Tộc. Ngươi là một người có Đại Khí Vận, điểm này, ta cũng có thể thấy rõ, càng đừng nói tới Vu Thần đại nhân.

- Khí vận! Lại là khí vận...

Tô Triệt trong lòng nói thầm:

- Quả nhiên, đối với những nhân vật cao tầng này mà nói, chuyện gì cũng không trọng yếu hơn so với khí vận.

- Nguyên nhân chính là như vậy, ta mới hi vọng khi ngươi cự tuyệt hắn, có thể uyển chuyển một ít, không nên đem lời cự tuyệt nói quá hết mức, càng không thể kích nộ hắn.

Thiên Âm lại không nề hà, căn dặn hắn một lần.

- A?

Tô Triệt cũng cười nói:

- Ngươi nghĩ rằng, ta nhất định sẽ cự tuyệt hắn sao?

Thiên Âm nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, ý tứ rõ ràng là: ta còn không hiểu ngươi sao?

Tô Triệt cười ha hả, gật đầu nói:

- Được ta biết rồi.

Đang nói đến đó, bá một tiếng, thân ảnh Vu Thần vừa chợt xuất hiện ở trước mắt, vẫn là như trước đưa lưng về phía hai người Tô Triệt, tựa như hắn chưa từng rời khỏi qua.

Rống....

Thập ức Vu Tộc dũng sĩ đột nhiên bộc phát ra tiếng hét giận dữ, ầm ầm ầm, âm ba vô cùng kinh khủng lại một lần nữa để hàng triệu vạn hư không tê toái, không gian chấn động, đứt gãy, đổ nát, không gian loạn lưu cường liệt tán loạn chung quanh, cũng không thể lay động bất cứ một Vu Tộc dũng sĩ nào thân hình vững như núi cao.

Vu Thần lại một lần nữa giơ tay lên, bá một tiếng, tiếng hô ngừng lại, trong tinh không nhất thời khôi phục một mảnh yên tĩnh.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.