Tiên Ngục

Chương 334: Chương 334: Phá Diệt quyền




Nhưng mà Kim Trùng cho rằng, quyền kình Phá Diệt lộ ra một loại khí tức Cổ lão mà quỷ dị, cũng không phải chân nguyên có thể tạo nên.

Thế gian vạn vật không có khả năng tự sinh ra, Tô Triệt lấy loại năng lượng này ở đâu ra, có thể chèo chống loại thần thông này tiêu hao?

Cũng chỉ có Tô Triệt mới biết được, quyền kình Phá Diệt tiêu hao chính là khí huyết chi lực của mình.

Lấy khí huyết chi lực phóng thích thần thông, cũng có một cái tệ đoan: đó là rất dễ dàng chết.

Nếu một người hết sạch chân nguyên, không quan hệ, nghỉ ngơi tu luyện một phen, lại có thể ngưng luyện ra chân nguyên hoàn toàn mới. Nhưng mà, nếu một người tiêu hao hết khí huyết bản thân, kết cục chỉ có một, đó chính là thân thể tử vong.

Bởi vậy thi triển Phá Diệt chi quyền, cũng có hạn chế.

Vừa rồi đánh ra vô số quyền pháp, đều là tiêu hao thần bí chi huyết trong trái tim, từ hiện tại bắt đầu, phải tiêu hao khí huyết bản thân Tô Triệt.

Cái này liền ý nghĩa, Tô Triệt không có khả năng giống như trước, không hạn chế bạo quyền liên kích, tích đùng pằng chính là mấy ngàn quyền đánh đi ra ngoài.

Hiện tại nếu đánh ra mấy ngàn quyền, tất nhiên là hao hết khí huyết, hóa thành thây khô.

Như vậy, vừa rồi mấy ngàn quyền cũng không có thu phục Kim Trùng, kế tiếp chiến thắng nàng như thế nào?

Không quan hệ!

Trong nội tâm Tô Triệt chắc chắc, mấy ngàn quyền vừa rồi, chỉ là luyện tập mà thôi, chỉ là một quá trình quen thuộc nắm giữ, Phá Diệt chi quyền chính thức còn chưa có cho nàng nhấm nháp qua !

Bá! Bá bá bá bá...

Trong lúc đó Kim Trùng chớp động thân hình, ở trên lôi đài huyễn hóa ra trên trăm đạo thân ảnh, xấp xỉ trên trăm cái phân thân, trên đỉnh đầu từng phân thân, đều lơ lững một thanh phi kiếm kim sắc.

Không biết người nào mới là chân thân, cũng không biết những phân thân này có phải là ảo giác hay không, trên trăm đạo thân ảnh này đều là Thiên Hư kiếm khí mà nàng ngưng tụ ra.

Thiên Hư chi kiếm, hư hư thật thật, ngoại trừ chính nàng ta, cũng chỉ có thượng thiên mới có thể chia ra hư thật.

Xôn xao!

Trên trăm đạo phân thân đồng thời tiêu tán, nhưng mà, trên trăm chuôi phi kiếm kim sắc, lại đồng thời kích bắn đến Tô Triệt.

Có bao nhiêu phi kiếm là thật sự, có bao nhiêu là giả, có ai phân biệt được tinh tường?

Không cần nhận, chỉ cần một quyền!

Tô Triệt lui về phía sau một bước, đánh ra một quyền.

Oanh!

Trước người một trượng, lập tức phá khai ra một hắc động, trên trăm đạo kim kiếm tụ tập mà đến, nguyên bản mục tiêu đều là Tô Triệt, giờ phút này, lại bị không gian hắc động kia hấp nhiếp qua.

Oong một tiếng, kim quang thành không, hắc động cũng tùy theo tiêu tán.

Hóa không có khả năng thành có khả năng, đây mới là thần thông. Hắc động kia cũng không phải không gian hắc động chân chính, nhiều nhất cũng chỉ là một khe hở không gian, lực hấp nhiếp cũng không mạnh, nhưng có thể triệt tiêu tất cả công kích của đối thủ.

- Hảo!

Trên khán đài, Huyền Cơ Tôn Giả gần đây đều là trầm ổn như núi cũng đã là thần sắc kích động lớn tiếng trầm trồ khen ngợi, cũng chỉ có đại tu sĩ như hắn, mới có thể chân chánh lĩnh hội ảo diệu một quyền này của Tô Triệt.

Bên kia, Thiên Kiếm Tôn giả nguyên bản vẫn là âm thầm đắc ý, giờ khắc này thần sắc lại ngưng trọng, âm thầm lo lắng thay ái đồ.

Bởi vì trên lôi đài, chân thân của Kim Trùng lại ngưng hiện ra lần nữa, đồng tử kim sắc trong mắt, rõ ràng đã ảm đạm đi rất nhiều.

Thiên Hư chi kiếm, khó phân biệt hư thật, làm cho người khó lòng phòng bị, nhưng đồng dạng tồn tại nhược điểm trí mạng. Đó chính là, hư kiếm vô tận, thực kiếm có hạn.

Vừa rồi một trăm đạo kim kiếm kia, chia làm chín mươi đạo hư kiếm, mười đạo thực kiếm, tác dụng theo thứ tự là: hư kiếm chế địch, thực kiếm giết địch.

Hư kiếm có thể tiêu hao vô tận, nhưng nếu như thực kiếm tổn thất, bất luận một thanh nào, đối với Kim Trùng, đều là tổn thất không nhỏ.

Nói như vậy, sau khi thực kiếm đả thương địch, sẽ phản hồi về bản thể của Kim Trùng, chuẩn bị công kích tiếp theo. Nhưng mà, Tô Triệt chỉ dùng một quyền, đã thu tất cả hư thật kiếm vào khe hở không gian, cũng vô pháp thu hồi. Cũng chỉ có Kim Trùng mới biết rõ, trong cơ thể còn có bao nhiêu thực kiếm có thể tiêu hao, nếu như tất cả đều tiêu hao không còn, cũng đã thành lão hổ không có nanh vuốt, triệt để đánh mất lực công kích.

Trái lại Tô Triệt, sau một quyền này, cả người thoạt nhìn gầy đi một ít, hốc mắt sâu hơn rất nhiều.

Chỉ một quyền này, liền tiêu hao không ít khí huyết, cũng không thể nói không có tổn thất.

- Còn dám đến nữa sao?

Tô Triệt cười nhạt nói.

Đang khi nói chuyện, Tô Triệt đút vào miệng một hạt đan dược, tự nhiên là Linh Đan bổ sung khí huyết.

Trong thế tục, cũng có rất nhiều dược vật bổ sung khí huyết, trong Tu Chân giới, hiệu quả của Linh Đan này càng thêm rõ rệt, hơn nữa hai loại năng lượng thần kỳ kích phát, dược lực huyễn hóa rất nhanh, sinh mệnh lực của Tô Triệt vận chuyển cao tốc, hoàn toàn có thể cuồn cuộn không dứt sinh ra khí huyết.

Mắt nhìn khí sắc của Tô Triệt hồi phục rất nhanh, sắc mặt Kim Trùng biến đổi, kinh ngạc hỏi:

- Ngươi tiêu hao, chính là khí huyết? . . .

- Đúng vậy.

Tô Triệt tiến tới một bước, phát ra một tiếng giòn vang, phảng phất đạp nát một phiến không gian, chế tạo ra đạo đạo vết nứt, khí lưu gào thét lên như tê liệt.

- Khí huyết vô cùng, Phá Diệt quyền của ta là vĩnh cửu…

Oanh!

Đánh ra một quyền, nắm quyền bay đến, khí huyết vô cùng, Phá Diệt không dứt!

Kim Trùng vừa muốn biến ảo thân hình tránh né một quyền này, trong con mắt kim sắc hiện ra vẻ hoảng sợ, một quyền này, so với vô số quyền lúc trước, hoàn toàn không giống nhau.

Chẳng những là uy lực lớn hơn rất nhiều, càng là trong nháy mắt đã đến, căn bản trốn không thoát.

Hơn nữa, một quyền này lại tới từ sau lưng mình!

Kim Trùng rõ ràng là quay mắt về phía Tô Triệt, nhưng quyền lại đến từ sau lưng, thân thể nàng lao về phía Tô Triệt, giống như đưa tới cửa, chủ động nghênh đón đả kích thứ hai của Tô Triệt.

Bùm!

Giữa không trung, Kim Trùng muốn biến ảo thân thể, chuyển qua những vị trí khác, không nghĩ tới, lưng lại trúng một quyền, làm tốc độ lao tới gần Tô Triệt nhanh hơn.

Phá Diệt quyền, chính là một loại thần thông, mà không phải quyền pháp bình thường, cũng không phải nói, chính diện phóng ra, quyền kình chỉ bộc phát ở chính diện.

Tô Triệt đã là Trúc Cơ hậu kỳ, thần thức bao trùm bán kính một trăm hai mươi trượng, trong phạm vi này, muốn cho quyền kình bộc phát ở nơi nào, sẽ hiện ở nơi đó, không bị phương hướng và phương vị hạn chế.

Trúng liền hai quyền, Kim Trùng ở giữa không trung sớm đã là miệng mũi đầy máu, khí tức hỗn loạn, chân nguyên bốc lên, trong lúc nhất thời vô lực ra chiêu, căn bản không kịp thi triển Thiên Hư chi kiếm, chỉ có thể dùng phòng ngự bản thân ngạnh kháng đả kích của Tô Triệt.

Tù Ma!

Tô Triệt đột nhiên phóng ra Thần Thông Tù Ma, tuy biết rõ sẽ bị nàng giãy ra, nhưng mà, chỉ cần vây khốn nàng một cái chớp mắt cũng đủ rồi.

Hô!

Chữ tù lập tức ngưng hiện, định Kim Trùng ở giữa không trung.

Phá Diệt!

Không đợi nàng đột phá nhà giam, Tô Triệt phi thân thể lên, ở cự ly gần, một quyền oanh trúng bụng nàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.