Tiên Ngục

Chương 554: Chương 554: Nơi kiếm tiền (thượng)




- Đừng nói là pháp bảo thế gian, cho dù Tiên Khí có phẩm chất cao nhất cũng không có khả năng đem một Vu Tộc còn sống vào bên trong. Thế gian chỉ có một không gian của pháp bảo mà Vu Tộc có thể tiến vào, đó chính là Di Tiên Cảnh.

- Là như thế sao?

Tô Triệt lúc này mới hiểu được, đồng thời cũng đang nghĩ trong đầu:

- Phỏng chừng, Tiên Ngục của ta cũng có thể chịu tải được Vu Tộc, chỉ tiếc, bí mật của Tiên Ngục không thể để cho bọn họ biết được.

Thiên Âm lại nói:

- Trước đây ta không nghĩ tới nhân tố Ngũ hành tỏa tinh đại trận này, vốn tưởng rằng có thể thông qua truyền tống trận mang vài tên dũng sĩ Vu Tộc trở về Khải Nguyên Tinh. Thế nhưng hiện tại xem ra, nếu như ngươi vẫn quyết ý trở lại Khải Nguyên Tinh, ít nhất là trong vòng ba mươi năm, năm mươi năm, sự an toàn của bản thân ngươi chỉ có thể dựa vào lực lượng của bản thân mà thôi.

- Không quan trọng.

Tô Triệt cực kỳ tự tin cười nói:

- Ba mươi năm mà thôi, ta tin tưởng, bản thân ta có thể chống đỡ được.

Tô Triệt cho rằng, thời gian ba mươi năm hòa hoãn khẳng định vẫn phải có, chỉ cần trong ba mươi năm mình đối phó triệt để với trận doanh hỗn loạn, đứng đầu là Thái Ất Môn, khiến cho người Linh Giới không tìm được cớ gì mở ra thông đạo hạ giới.

Như vậy, thời gian đó hẳn mình sẽ tuyệt đối an toàn.

Đối với sự tự tin của Tô Triệt, Thiên Âm và Vu Tộc trưởng lão kỳ thực không có hoài nghi.

Có thể khiến cho Di Tiên Cảnh một lần nữa tụ hợp thúc đẩy Vu Thần trở về, ai cũng không dám coi thường hắn.

Lập tức, Tô Triệt hiếu kỳ hỏi:

- Cái bên ngoài kia, Ngũ hành tỏa tinh đại trận đó, Vu Hoàng bộ lạc có biện pháp tự giải trừ sao?

- Chỉ là một trận pháp mà thôi, không vây khốn chúng ta được lâu.

Hoàng Thích đại trưởng lão cười ngạo nghễ:

- Vu Hoàng bộ lạc tự có cách giải quyết, Trì lệnh tôn chủ không cần lo lắng.

- Tốt!

Tô Triệt gật đầu cười nói:

- Ta ở trên Khải Nguyên Tinh chờ chư vị dũng sĩ Vu Tộc đại giá quang lâm. Chỉ là ta hi vọng, dũng sĩ Vu Tộc trước khi đi vào Tu Chân Giới Khải Nguyên Tinh không nên gây rắc rối với tu sĩ nhân loại.

Dũng sĩ Vu Tộc có thể biến thân thành nghìn trượng, thậm chí còn có thể một tát đánh chết người tu tiên Luyện Hư kỳ. Có thể nói, tùy tiện lấy ra một dũng sĩ Vu Tộc ném lên trên Tu Chân Giới Khải Nguyên Tin chính là một hồi tai nạn ngập trời.

Giống như trên Vu Hoàng Tinh này, đó chính là tuyệt địa thế gian của nhân, yêu, ma ba tộc.

- Xin tôn chủ cứ yên tâm.

Hoàng Thích đại trưởng lão trịnh trọng hứa hẹn:

- Khi tuyển chọn dũng sĩ tới Khải Nguyên Tinh, bọn họ chỉ có một nhiệm vụ đó là bảo vệ sự an toàn của Trì lệnh tôn chủ. Ngoài chuyện đó, cho dù chuyện tốt hay chuyện xấu bọn hắn cũng không nhúng tay vào.

- Vậy là tốt rồi.

Tô Triệt yên tâm gật đầu.

Đến tận đây, chính sự đã bàn xong, có thể trò chuyện tới việc riêng tư.

Tô Triệt truyền âm nói với Thiên Âm, Thiên Âm hé miệng cười, nói với Hoàng Thích đại trưởng lão:

- Đại trưởng lão, một ít tài nguyên tu luyện trên Vu Hoàng Tinh, ta và Tô Triệt rời khỏi Vu Hoàng Tinh, đều có thể dùng được. Vì vậy, ta hi vọng đại trưởng lão có thể phái nhân thủ trong tộc giúp chúng ta thu thập một ít tài nguyên mang về.

- Việc nhỏ, việc nhỏ, không thành vấn đề.

Hoàng Thích đại trưởng lão tức thì tỏ thái độ.

Vu Tộc có thể biến thân thành nghìn trượng, tùy tiện cào một cái là có thể khai quật triệt để một mỏ tinh thạch, lợi dụng sức vóc của bọn họ, không thể nghi ngờ là cực kỳ có lợi.

Đương nhiên, một ít việc cần sự chính xác thì Tô Triệt và Thiên Âm tự mình giải quyết.

Ví dụ như thu thập một ít tài liệu dược thảo vạn năm mà Vu Tộc không hiểu, bởi vì bọn họ không cần phải mượn các loại năng lượng bên trong thảo dược mà đề thăng lực lượng, thiên phú chính là tiền vốn lớn nhất của Vu Tộc, bọn họ chỉ cần liên tục rèn đúc chính mình, để thiên phú năng lực triệt để phát ra, có thể trở thành dũng sỉ đỉnh thiên lập địa, thậm chí còn có thể trở thành Đại Vu trong truyền thuyết.

Ngày đầu tiên, trên Vu Hoàng Tinh, hơn một vạn Vu Tộc bắt đầu bận rộn, dựa theo yêu cầu của Tô Triệt và Thiên Âm, bắt đầu khai thác các mạnh khoáng.

Kỳ thực, trên Vu Hoàng Tinh có những loại tài nguyên nào, trong lòng mấy đại trưởng lão Vu Hoàng bộ lạc đều vô cùng rõ ràng. Tuy nói những thứ này đều là bảo bối trong mắt người tu tiên, thế nhưng đối với bọn họ lại không hề có giá trị, nhưng mấy vị trưởng lão sinh sống ở khỏa tinh cầu này hơn hai mươi vạn năm, bất luận một thứ gì đó ở trên Vu Hoàng Tinh, vị trí, bày biện như thế nào bọn họ đều rõ ràng như lòng bàn tay.

Vì vậy, căn bản không cần Tô Triệt và Thiên Âm phải thăm dò, chỉ cần nói ra tên những tài nguyên đó, mấy vị trưởng lão sẽ đưa ra đáp án, ở địa phương nào có thứ này.

Nơi này có một mạch khoáng linh thạch liền gọi tới vài tên Vu Tộc dũng sĩ, căn bản không cần phải phiền hà cố sức khai quật như vậy, bọn họ liền hóa thân thành nghìn trượng, ầm ầm, mấy người hợp lực là có thể móc mạch khoáng từ bên trong đất đi ra.

Sau đó lại quơ quơ tay vài cái, đem mạch khoáng chia thành những hòn đá nhỏ để cho Tô Triệt thu vào không gian pháp bảo tùy thân của mình.

Cái không gian pháp bảo tùy thân kia, kỳ thực chính là Tiên Ngục, đối với bên ngoài thì hắn vẫn tuyên bố là Cự Phú, đương nhiên, không gian vài trăm dặm bên trong Cự Phú cung, căn bản không thể chứa nhiều mạch khoáng như vậy được.

Trong Tiên Ngục, lão Hắc rống lên một tiếng không ngừng hô lên:

- Phát tài rồi, phát tài rồi, bên trong những tảng đá này không biết có thể khai thác ra bao nhiêu lin thạch a! Linh thạch thượng phẩm thì tính là cái gì, cực phẩm linh thạch khẳng định cũng có rất nhiều a.

Thiên Diệu Tin, Hàn Quang Kim, Huyễn Cực Cương Mẫu, Tử Hỏa Lưu Tinh... Đủ loại mạch khoáng, toàn bộ bị khai quật ra, chia làm từng mảng nhỏ đưa vào trong Tiên Ngục.

Còn có linh hỏa, linh mộc, linh thủy, linh thổ... đủ các loại đẳng cấp. Linh hỏa thập cấp đối với Tô Triệt hữu dụng cũng thu được chín loại.

Linh hỏa dưới bát cấp?

Không nên, thứ tốt nhiều lắm, không nên cố gắng thu thập những thứ này a.

Các loại linh mộc Thiên Hương Mộc vạn năm, trên Vu Hoàng Tinh tự nhiên đều sinh trưởng thành rừng, đều là mấy cây đại thụ che trời. Tô Triệt không đành lòng chặt bỏ chúng nó, thẳng thắn áp dụng biện pháp khai quật khoáng thạch, ngay cả rễ của nó cũng nhổ ra, đem cây hoàn hoàn chỉnh chỉnh trồng vào trong Tiên Ngục.

Quả thực đây là một nơi kiếm tiền tốt a, cho dù khổ nữa cũng không thấy khổ một chút nào, lại càng không nghĩ sẽ dừng lại. Mấy ngày nay, Tô Triệt chạy ngược chạy xuôi, chính là một lòng một dạ kiếm tiền a.

Một ngày, có một vị dũng sĩ Vu Tộc truyền tới tin tức, nói là phát hiện một mạch linh mạch ngầm quy mô cực lớn, hỏi Tô Triệt có muốn lấy hay không?

- Muốn!

Đương nhiên là muốn rồi, cái này còn phải nói sao!

Tô Triệt chạy tới, vừa nhìn vào, quả thật linh mạch này có thể so sánh với Thái Ất Môn, nếu như thu nó vào bên trong Tiên Ngục, vậy thì vấn đề thiếu thốn linh khí thiên địa bên trong tầng một của Tiên Ngục cũng được giải quyết rồi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.