Tiên Ngục

Chương 1233: Chương 1233: Nô bộc đại thu hoạch. (2)




Từ nay về sau, cứ cách mười ngày nửa tháng, Âm Dương Song Sát sẽ chạy tới hiến một lần tế phẩm, ít thì mười mấy người, nhiều thì hai ba mươi người, cứ như vậy vẫn duy trì liên tục đã hơn một năm, trước sau chuyển vận cho Tô Triệt gần một nghìn Chân Tiên tử tù.

Trong đó, Kim Tiên sơ kỳ cũng không nhiều lắm, chỉ có hơn bốn chục người, Kim Tiên mà, xác thực không dễ bắt.

Thế nhưng, đã hơn một năm qua đi, số lượng tế phẩm chợt giảm thiểu xuống, đối với điều này, Âm Dương Song Sát giải thích là: phu thê bọn họ bình thường hoạt động tại khu vực này, đã bắt sạch, nếu là lại hướng phía bên ngoài kéo dài, thế tất phải cùng Kim Tiên hậu kỳ tử tù khác sản sinh xung đột.

Nguyên lai, trừng phạt chi giới bên trong phiến không gian này cũng là phải phân chia khu vực, phân chia địa bàn.

Trên địa bàn Âm Dương Song Sát chưởng quản, tử tù phạm hầu như đều phải bắt sạch, đồng thời, tin tức phu thê bọn họ điên cuồng bắt người đã tại trừng phạt chi giới truyền ra, gần đây cũng không có tử tù phạm bên ngoài có can đảm tiến nhập khu vực này.

- Nghỉ ngơi một chút đi sao, qua một trận lại nói.

Tô Triệt đã cảm giác tương đối thỏa mãn, nhất là linh hồn nô dịch hơn ba mươi Kim Tiên sơ kỳ, càng để chính mình khi ngủ cũng cười tỉnh lại.

Tuy nói, Tô Triệt cũng không có suy nghĩ tại Tiên Giới sáng lập môn phái hoặc là tổ kiến thế lực, bất quá, thủ hạ thực lực cường hãn nhiều một ít, luôn luôn không có gì xấu.

Liền nói hiện tại đi sao, lại gặp phải đối thủ hoặc địch nhân như Âm Dương Song Sát, căn bản không cần chính mình lấy thân phạm hiểm, hơn bốn mươi Kim Tiên thuộc hạ hô lạp lạp vây tới, dùng một ít động thủ, là có thể đem đối phương dọa chạy.

Hơn bốn mươi Kim Tiên sơ kỳ, sao còn chơi không lại một hai Kim Tiên hậu kỳ a.

Huống chi, linh hồn nô bộc căn bản không sợ chết, vì bảo hộ chủ nhân, vừa ra tay chính là liều mạng, tuyệt không khách khí.

Đây mới là đáng sợ nhất.

Nghỉ ngơi một trận đi sao, Tô Triệt cân nhắc. Bước tiếp theo thậm chí có thể suất lĩnh một đám thủ hạ cường lực, lại thêm Âm Dương Song Sát giúp đỡ, đều có thể quét ngang cả trừng phạt chi giới.

Tiền đề là những tử tù Kim Tiên hậu kỳ kia không nên liên hợp với nhau là được.

Từ ngày tiến nhập trừng phạt chi giới tính tới nay, đã qua không đến hai năm, Tà Hoàng cần một trăm vạn viên Kháng Ma Đan Dược từ lâu đã hoàn thành. Nhưng Tô Triệt cũng không có luyện chế quá nhiều, là bởi vì trong Tiên Ngục chứa đựng Khởi Nguyên ma khí cỏ khả năng không đủ. Không thể vì luyện đan, tất cả đều tiêu hao sạch sẽ được.

Thân ở trừng phạt chi giới, không thể cùng Tiên Ma Chiến Tràng liên thông, Khởi Nguyên ma khí cũng xuất hiện cục diện miệng ăn núi lở.

Gần hai năm, Tô Triệt đương nhiên không dự định lập tức rời khỏi trừng phạt chi giới. Một là còn muốn bắt thêm càng nhiều tử tù, hai là không muốn để những Tiên Tôn kia hiểu được năng lực luyện đan chân thực của mình.

Bên trong sơn cốc, Tô Triệt đợi ở trong Huyền Trận an tâm tu luyện, Âm Dương Song Sát chiếm giữ trên một ngọn núi cách đó không xa, có danh nghĩa rất tốt là vì bảo hộ Tô Triệt tiểu huynh đệ, trên thực tế, là lo lắng hắn không nói một tiếng sớm rời khỏi. Như vậy, phu thê hai người một phen bận rộn, thế tất thành công dã tràng giỏ trúc múc nước.

Kế tiếp, ngày tháng bình tĩnh trôi qua ba tháng, liền có người chủ động chạy tới tìm kiếm.

Bốn Kim Tiên hậu kỳ đăng môn bái phỏng, xông vào của Âm Dương Song Sát, cực kỳ chuẩn xác tìm tới nơi này.

- Âm Dương Song Sát, phu thê các ngươi gân đây đang làm cái gì.

Trên cao không, một nữ Kim Tiên vóc người siêu cấp đầy đặn, cao giọng quát hỏi:

- Trong phương viên vạn dặm, chó gà không tha a, ngươi điên rồi sao? Rốt cuộc muốn làm cái gì?

Nói nàng là siêu cấp phong mãn cũng không phải châm chọc nữ tiên này vô cùng mập mạp, mà là vóc người của nàng tỉ lệ cực độ khoa trương, một đôi nhũ phong lớn đến kinh người, e thon nhỏ đến quá phận, lại xuống chút nữa, mông cũng là tương đối khả quan.

Đường cong như dãy núi phập phồng, có thể nói là hết sức khoa trương, tựa như một loại mỹ cảm, đó cũng là vẻ đẹp bệnh hoạn.

Dùng tục ngữ dân gian để hình dung, đó chính là khẩu vị quá nặng, các lão gia hưởng thụ không nổi.

Đương nhiên, ở chỗ này gặp phải bất cứ sinh vật gì cũng không ngoại lệ, đó đều là tử tù phạm tội ác tày trời, tâm lý trạng thái đều không bình thường, đều tự tạo hình có chút khoa trương, đó cũng không tính là cái gì.

Trừ nữ tiên đầy đặn này, ba Kim Tiên hậu kỳ khác đều là nam, một kẻ để ngực trần đầy mặt bóng loáng như đồ tể, một kẻ toàn thân hình xăm lão hổ tựa như man nhân, kẻ cuối cùng mập mạp kia lại có vẻ cực kỳ bình thường.

Âm Dương Song Sát bay lên trên cao, nghênh đón, vẫn là Âm Sát phụ trách cùng người giao lưu, nàng lo lắng nói rằng:

- Gần đây sao, xác thực giết được tàn độc một chút, điểm này, chúng ta thừa nhận. Nguyên nhân là...

Nàng chỉ chỉ Tô Triệt ẩn thân trong Kiền Nguyên Huyền Trận, thuận miệng nói bừa:

- Chúng ta đang ở tu luyện một loại đạo pháp huyền công, cần một nhóm tế phẩm, dùng để tế tự thượng thiên. Giải thích như vậy, Hoa Dung tỷ tỷ có thể tiếp thu không?

- Có thể tiếp thu!

Nữ tiên phong mãn lúc này trả lời.

- Nhưng không tin!

- Tin hay không, tùy ngươi.

Âm Sát chẳng hề để ý bưng miệng cười.

Trong Huyền Trận, Tô Triệt thông qua ký ức của những Kim Tiên nô bộc kia hiểu được, nữ tiên tên là Hoa Dung này coi như hàng xóm của Âm Dương Song Sát, tất nhiên sẽ lo lắng, bọn họ sắp tới làm ra dị động, có khả năng ảnh hưởng tới trạng thái sinh tồn của nàng, mới có thể liên hợp ba nhà xung quanh, cộng đồng tới đây tìm hiểu đến cùng.

Bị nhốt tại trừng phạt chi giới, chết là sự tình sớm muộn, bọn họ giãy dụa ở đây, nguyện vọng duy nhất cũng chính là sống lâu thêm mấy ngày, bởi vậy, ai nấy đều là là phi thường cẩn thận.

Mặc dù là Kim Tiên hậu kỳ, cũng không dám liệp sát quá nhiều tử tù cấp Huyền Tiên khác, sợ là sẽ, hành vi điên cuồng của mình nếu rơi vào trong mắt Tà Hoàng Tiên Tôn, dẫn phát Tiên Tôn tức giận, trực tiếp đánh xuống trừng phạt tử vong.

Do đó, như Âm Dương Song Sát làm ra động tác lớn như vậy, đám người Hoa Dung cũng là không hi vọng nhìn thấy, phải chạy tới kịp thời ngăn cản.

Nếu không thể ngăn cản, cũng phải cùng họ phân rõ ranh giới, miên chõ bản thân chịu liên lụy.

Bốn Kim Tiên Hoa Dung tuy rằng chiếm ưu thế nhân số, nhưng đối mặt với đối thủ như phu thê Âm Dương Song Sát phối hợp khăng khít, xác thực cũng không có thể làm gì được hai người bọn họ.

Tới nơi này chỉ là một loại cảnh cáo, một loại tỏ thái độ: chúng ta cùng hai người bọn hắn không phải một nhóm, Tiên Tôn đại nhân nếu là nổi trận lôi đình, nghìn vạn lần không nên giận chó đánh mèo với chúng ta.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.