Tiên Ngục

Chương 1006: Chương 1006: Nhân tuyển cuối cùng (thượng)




- Mông La!

Tô Triệt hô lên danh tự người thứ sáu, cuối cùng đã định sáu người hợp tác của mình.

- Ai!

Những lão quái còn lại không có được chọn kia trăm miệng một lời phát ra tiếng thở dài trầm trọng, mặc dù trong tinh không, nếu không dùng truyền âm thuật, đó là nghe không được tiếng vang, nhưng thần sắc bọn hắn lộ ra thất vọng cực độ, có thể từ một tiếng thở dài này biểu đạt được rõ ràng.

Chỉ có điều, dù thở dài thế nào, cũng không có người giải quyết thay bọn họ, đã có cạnh tranh, vậy thì có thành công cùng thất bại, đây là chuyện rất bình thường.

Tô Triệt cuối cùng lựa chọn tên Mông La này, lại nói tiếp cũng là có một chút đặc thù. Người này vẫn luôn giữ yên lặng, từ đầu đến cuối không có truyền âm giao lưu cùng Tô Triệt, tựa hồ, đối với cơ duyên Tiên Ma chiến trường, cũng là ôm tâm tính bình thản có cũng được mà không có cũng không sao.

Có thể tranh được là tốt nhất, không được cũng không sao cả, không vì thế mà cầu xin bất luận kẻ nào. Như vậy, nếu không hề hiểu rõ đối với người này, Tô Triệt như thế nào lại lựa chọn hắn?

Đây là bởi vì, Ảnh Tử của Tô Triệt đoán được, người này tu luyện chính là Đại Huyễn Ảnh Thuật, tạo nghệ còn không thấp, cho nên Ảnh Tử đề nghị: tuyển hắn a!

Ảnh Tử của mình rất ít khi đưa ra yêu cầu hoặc đề nghị gì, một khi hắn mở miệng, Tô Triệt cũng sẽ không cự tuyệt, vậy thì tuyển hắn!

Dù sao, đối với nhân tuyển thứ sáu này, Tô Triệt cho rằng tuyển ai cũng như thế, không có khác nhau gì quá lớn, vậy thì y theo Ảnh Tử đề nghị cũng không sao.

Sáu người tuyển xong, U Lâm chính sứ trầm giọng nói:

- Những người còn lại, lập tức tản a. Từ giờ trở đi, nếu để cho ta gặp mặt bất luận một người nào trong các ngươi, hậu quả, các ngươi hẳn là dự đoán được.

Hậu quả rất đơn giản: hoặc là giết, hoặc là bắt, tuyệt không hạ thủ lưu tình, tuyệt không cho phép bất luận kẻ nào phá hư cơ duyên này.

Những lão quái còn lại chỉ có thể là ảm đạm rời khỏi, loại chuyện này không có bất kỳ tình cảm nào có thể giảng, kể cả sáu lão quái nhập ma cường độ thấp, tựa hồ cũng bởi vì lực uy hiếp của Phong Ma sứ, làm cho mình khôi phục thanh tỉnh, trở về lý trí.

Mười lão quái sáng suốt nhất xoay người rời đi, hóa thành một đạo lưu quang, nhanh chóng tan biến trong tinh không.

Còn lại vài lão quái không có cam lòng thoáng kéo dài một chút, U Lâm hừ lạnh một tiếng, ẩn chứa hiệu quả công kích kỳ lạ nào đó, thân hình của mấy lão quái này đều là nhoáng một cái, nhô lên cao lảo đảo, sau đó chính là mặt đầy kinh hoảng chạy trối chết.

Một tiếng hừ lạnh này, đối với một người không có hiệu quả, cũng là một người duy nhất không nên lưu lại, hắn vẫn ngưng lại chỗ cũ: Tuyệt Trần Cốc chủ.

Trong mắt U Lâm lóe lên thần quang, lúc này mới phát hiện, thực lực người này thâm bất khả trắc, rất có thể là. . .

- Còn không đi, muốn chết sao?

Tả phó sứ mục lộ hung quang, trừng mắt nhìn Tuyệt Trần, lộ ra ý động thủ.

- Ta đã sớm minh xác tỏ vẻ qua, không có gì duyên phận cùng Tiên Ma chiến trường, sẽ không tham dự trong đó.

Trên mặt Tuyệt Trần Cốc chủ treo loại tiếu dung bình thản trước sau như một, ấm giọng giải thích nói:

- Ta chỉ cần hấp thu Khởi Nguyên ma khí để cường hóa bản thân, điểm này, Thiên Vũ tiểu hữu có thể làm chứng giúp ta.

- Không cần biết ngươi là mục đích gì, từ giờ khắc này bắt đầu, cần phải lập tức rời đi, nếu không. . .

Cổ tay Tả phó sứ xoay chuyển, công kích cường lực vận sức chờ phát động.

- Chậm!

Lại bị U Lâm chính sứ ngăn cản.

U Lâm nhìn về phía Tô Triệt, hỏi:

- Hắn nói, có thật không?

- Ngay từ đầu, hắn chính là nói như vậy.

Tô Triệt gật gật đầu, trong nội tâm nghĩ như thế nào, thì nói như thế ấy:

- Tối thiểu nhất, mặt ngoài mà xem, chính là như thế.

- Hảo.

Mục quang của U Lâm quay lại trên mặt Tuyệt Trần, trầm giọng nói:

- Có thể cho phép ngươi ngưng lại Lôi Đình Tinh hấp thụ ma khí, nhưng mà, hi vọng ngươi tự giải quyết cho tốt, không cần phải làm ra chuyện ngu xuẩn gì.

- Sư tỷ. . .

Tả phó sứ thấp giọng kêu lên, muốn nhắc nhở U Lâm, nhiều ra một tên, rõ ràng cho thấy là một tai hoạ ngầm, một biến số không thể biết.

Tay trái của U Lâm giấu ở trong ống tay áo, ngón tay gảy nhẹ hai cái, dùng phương pháp đặc thù ngăn trở Tả phó sứ. Rất rõ ràng, đối với thực lực của Tuyệt Trần Cốc chủ, nàng cũng là lòng mang kiêng kỵ, cũng không muốn hiện tại trở mặt.

- Xin Chính sứ đại nhân yên tâm, không quá ba mươi mấy năm, ta sẽ phản hồi Tiên Giới.

Tuyệt Trần ôn hòa cười nói:

- Vui đùa mà nói, đến lúc đó, các ngươi muốn giữ ta lại, ta cũng không thể lưu lại.

U Lâm gật đầu nói:

- Vậy thì định như vậy đi, nhiều nhất bốn mươi năm, ngươi phải rời đi.

- Đúng là như thế.

Tuyệt Trần thu liễm tiếu dung, chính sắc trả lời.

Mọi người ở đây cũng không phải hạng người dài dòng, một khi sự tình đã định, cũng sẽ không có nói nhảm gì khác, chỉ dùng vài chục tức công phu, thì quay trở về Lôi Đình Tinh.

Quả nhiên, thông qua năng lực dò xét của Lão Hắc, Tô Triệt cũng có thể xác định, loại Khởi Nguyên ma khí vô hình vô ảnh đó, đã từ trong Lôi Thần Điện tràn ngập ra. May mắn còn trở về kịp thời, còn không có hình thành khuếch tán đại quy mô.

- Chính sứ đại nhân hẳn là Phong Ma sứ rất tận tâm a? Ma khí vừa mới khuếch tán ra, đã bị ngài phát hiện.

Tuyệt Trần nhìn như vui đùa nói.

- Người sáng mắt không nói tiếng lóng, kỳ thật, từ lúc ba tháng trước, bởi vì một trùng hợp, ta liền chú ý tới Lôi Đình Tinh ở Hạ giới có chút không đúng lắm, nên làm chuẩn bị, đã sớm chuẩn bị xong.

U Lâm bình thản nói:

- Nếu không, chỉ là mở ra thông đạo Hạ giới, trên thời gian cũng không kịp.

Bọn người Tuyệt Trần, Liên Y yên lặng gật đầu, đều là trong lòng tự nhủ: cái này mới hợp lý!

Mặc dù nàng thân có công chức, nhưng muốn mở ra thông đạo Hạ giới, này cũng không phải nói mở là có thể mở, loại sự tình này, cần phải tiến hành báo cáo đối với thượng cấp của nàng, còn cần ít nhất hai ba ngày chuẩn bị. . . Đây là tối thiểu nhất!

Lúc này, ba người U Lâm chính sứ cùng tả hữu phó sứ, đều tự lấy ra một cái bình bằng kim loại đồng xanh, hướng đám người Tô Triệt nói:

- Các ngươi đi vào trước đi, chúng ta phải thu sạch sẽ những ma khí này.

Bảy người Tô Triệt, Tuyệt Trần, Liên Y gật đầu đáp ứng, lập tức bay vào Lôi Thần Điện, Khởi Nguyên ma khí tràn ngập phụ cận, đương nhiên sẽ không cấu thành bất luận ảnh hưởng gì đối với bọn họ.

Trở lại trước mặt viên cầu ngân sắc kia, Tô Triệt không nói hai lời, lập tức ngồi xuống, phối hợp Tiên Ngục điên cuồng hấp thu Khởi Nguyên ma khí càng thêm nồng đậm. Ma hóa chi lực mà người khác tránh không kịp, đối với mình mà nói, lại càng nhiều càng tốt, càng nhiều càng tốt.

Tuyệt Trần cũng giống như vậy, tốc độ hấp thu chỉ hơi chậm hơn Tô Triệt một chút.

Sáu người Liên Y chỉ có thể là biên độ nhỏ hấp thu ma khí, giống như tu luyện, chậm rãi luyện hóa chúng nó, dùng cái này để tăng cường năng lực chống cự của mình đối với năng lượng ma hóa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.