Tiên Ngục

Chương 729: Chương 729: Nguyên Anh trung kỳ. (2)




Lúc này đây, Thiên Âm sớm Tô Triệt nửa tháng tấn thăng Nguyên Anh trung kỳ, cũng không biết có phải Tô Triệt cố ý làm cho nàng hay không, dù sao đợi sau khi nàng tấn chức, Tô Triệt lúc này mới bế quan tấn cấp, chỉ dùng nửa tháng là thuận lợi xuất quan.

Nguyên Anh trung kỳ!

Tấn thăng đến Nguyên Anh trung kỳ, chuyện đầu tiên muốn làm, chính đem ba tên tu sĩ Luyện Hư kỳ bị trọng thương kia, đưa vào trong tầng bốn cải tạo linh hồn, dùng không tới mười canh giờ, ba người đồng thời cải tạo hoàn tất.

Lão Hắc nói không sai, chỉ cần không cao hơn hai đại cảnh giới, sáu tiểu cấp độ, cải tạo linh hồn cực kỳ nhẹ nhõm, cực kỳ thuận lợi.

Cải tạo hoàn tất, ba tên thuộc hạ Luyện Hư kỳ không may, lúc này mới cho phép bọn họ trị liệu thương thế. Sau tám năm dài bị tra tấn, lại nói tiếp, xác thực nghĩ lại mà kinh hãi.

Sau khi Tô Triệt tấn cấp xuất quan, đứng ở trước mặt Thiên Âm, nhưng mà, Thiên Âm lại chú ý, không phải tu vi của hắn, mà là cái bóng dưới chân của hắn.

Vu Hoàng Tinh hơi có vẻ lờ mờ, ánh sáng không mạnh, bóng dáng của mọi người đểu rất nhạt, duy chỉ có Tô Triệt, cái bóng của hắn đen như mực, đen tới đáng sợ, kẻ đần cũng có thể nhìn ra cực kỳ không bình thường.

Cảm nhận được ánh mắt của Thiên Âm, Tô Triệt lắc đầu cười khổ:

- Đúng vậy a, nó càng ngày càng quá phận.

- Không sao.

Thiên Âm lặng lẽ truyền âm nói ra:

- Tối thiểu nhất, nó không có làm hại ai.

- Đúng vậy a.

Tô Triệt gật đầu trả lời:

- Ta cũng đã có thói quen chết lặng, tùy tiện nó a, sớm muộn gì có một ngày, đáp án sẽ tự công bố ra.

Thiên Âm lúc này mới yên lặng quan sát Tô Triệt biến hóa sau tấn cấp, trầm ngâm một lát, nhẹ giọng nói:

- Ta rất xác định, khẳng định không phải đối thủ của ngươi.

Tô Triệt nhếch miệng cười cười, cũng không có dối trá giả vờ khiêm tốn, bởi vì đây rõ ràng là sự thật.

Tuy nhiên, hai người đồng dạng đều là Nguyên Anh trung kỳ, nhưng trong tám năm qua, Tô Triệt tổng cộng dung hợp hơn một vạn năm ngàn khối Ma Thần chi cốt, thần thông phá diệt siêu cấp cường hãn. Tô Triệt tự tin, chính mình tiện tay đánh ra phá diệt chi quyền, bất cứ một tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ nào cũng bị giết thành cặn bã, hài cốt không còn.

Lúc này mới chỉ hơn một vạn khối Ma Thần chi cốt, nếu là trăm vạn khối Ma Thần chi cốt dung hợp toàn bộ, thần thông phá diệt còn mạnh mẽ tới trình độ nào, Tô Triệt không cách nào dự đoán được.

Chỉ tiếc, chính mình lãnh ngộ cảnh giới phá diệt, một mực không có tiến bộ, còn không học được Hủy Diệt Chi Quang của Hoang Thần Thử, phải dùng hinh thức khí kình vụng về, mới có thể bộc phát phá diệt chi lực.

Có lẽ, còn cần dung hợp nhiều Ma Thần chi cốt hơn nữa, tiếp nhận thêm truyền thừa, mới có thể chính thức nắm giữ phá diệt chi lực?

- Chỉ chớp mắt, đã tám năm...

Tô Triệt thì thào nói ra:

- Cũng không biết Khải Nguyên Tinh đã biến thành bộ dáng gì, trong lúc này, đám người Linh Giới kia đã làm thứ gì.

Sau tám năm, thực lực của Tô Triệt tăng trưởng trên phạm vi lớn, trừ thực lực tăng lên, tính toán ra, đã có bốn thủ hạ cường lực Luyện Hư trung kỳ, còn có một con Hoang Thần Thử Hóa Thần hậu kỳ.

Hơn nữa Phỉ Vân cùng Di Tiên Cảnh các loại nhân tố, trong Tu Chân Giới hẳn không còn lực lượng thắng Tô Triệt, mặc dù còn một năm, hắn muốn đi Mạc Lam Tinh phó ước, cùng với cốc chủ Tuyệt Trần Cốc kia gặp mặt lại một lần, thực lực Tô Triệt đã tăng lên mạnh mẽ, cũng không sợ hãi.

Thiên Âm nghe hắn nói qua về Mạc Lam Tinh

- Chuyện cốc chủ Tuyệt Trần Cốc, ngươi muốn đi vào lúc này sao?

- Đi!

Tô Triệt gật đầu nói:

- Đã tám năm, sinh hoạt trên Vu Hoàng Tinh quá mức an nhàn, xương cốt cũng giòn rồi, có lẽ nên đi khắp nơi một chút, trước tiên đi tói tất cả Tu Chân Tinh ở gần đây trước. Nhưng không biết, chúng có chịu nổi tai họa của cốc chủ Tuyệt Trần Cốc hay không a.

Ý định của Tô Triệt, chính là tìm cốc chủ Tuyệt Trần cốc, thực hiện hứa hẹn của mình trước kia, sau đó, trong tinh không mịt mờ, cùng Thiên Âm đi tìm kiếm Vu tộc Tụ Cư Tinh, vơ vét tài phú, lớn mạnh thế giới Tiên Ngục của mình.

Thời gian tám năm, trong Tiên Ngụcxuất hiện loại biến hóa thế nào?

Tiên Ngục Đại Thế Giới đã sớm dàn xếp xong xuôi, khắp nơi đều phồn thịnh, tường hòa,

Cảnh tượng vô cùng thịnh vượng. Dù sao, vừa mới tới một thế giới vô cùng lạ lẫm này, bất luận môn phái tu chân nào, hay là các quốc gia thế tục, ai cũng chẳng quan tâm tới mâu thuẫn phân tranh, cả thế giới đều hóa bình giai đoạn đầu.

Tất cả mấy ngàn tông phái tu chân lớn nhỏ đã thành lập tông môn, phân chia thế lực đại khái cũng giống như Tu Chân Giới trên Khải Nguyên Tinh, hơn ba nghìn vạn Tu tiên giả rất nhanh chóng thích ứng với hoàn cảnh mới, thế giới mới.

Nhất là hai mươi tám siêu cấp môn phái hoặc bộ lạc, Tô Triệt đều ban thưởng đại lượng vật tư tu luyện, đương nhiên là những vật tư quý hiếm tới từ Vu Hoàng Tinh.

Tô Triệt ngh rất rõ ràng, nhiều vật tư này, chính mình một người nhất định là dùng không hết, mặc dù có thêm Thiên Huyền Tông cũng không tiêu hao hết. Nếu không thể thiện và lợi dụng, khiến chúng nó chồng chất để không ở đâu đó, đó là lãng phí cực lớn, còn không bằng ban thưởng cho các đại môn phái, làm cho bọn họ tạo ra thêm nhiều Kim Đan kỳ, Nguyên Anh kỳ, thậm chí là Hóa Thần Kỳ...

Vốn Tu Chân Giới của Khải Nguyên Tinh, cùng tất cả tu sĩ Nguyên Anh là hơn sáu trăm người, ở trong đó, Nguyên Anh hậu kỳ uy tín lâu năm chỉ có ba mươi hai người.

Mà ba mươi hai Nguyên Anh hậu kỳ đó, thiên tư đều rất tốt, cơ bản đều là thiên linh căn, cũng là thế êệ có đại trí tuệ, đại nghị lực. Nếu bọn họ có thể sống ở Linh Giới, tấn cấp Hóa Thần Kỳ, thậm chí Luyện Hư kỳ, cơ hồ đều là nhất định.

Như vậy, trong thế giới Tiên Ngục được Thiên Đạo ủng hộ, nếu bọn họ có thể tấn cấp Hóa Thần Kỳ, cũng chẳng khác nào tăng cường thực lực của Tô Triệt, khi tất yếu, có thể từ trong Tiên Ngục phóng xuất nhiều thuộc hạ Hóa Thần Kỳ, giúp đỡ Tô Triệt khắc địch chế thắng.

Bởi vì nhìn thấu quan hệ này, Tô Triệt mới phi thường hào phóng ban thưởng vô số tài nguyên cho các đại môn phái, cũng chế định một ít nhiệm vụ cực kỳ nghiêm khắc cho bọn họ, tỷ như: trong bao nhiêu năm, ngươi Vạn Quỷ Tông phải có người tấn cấp Hóa Thần: trong bao nhiêu năm, Huyễn Ma Giáo phải đản sanh bao nhiêu Nguyên Anh kỳ, tạo ra được bao nhiêu Kim Đan kỳ...

Tô Triệt không hy vọng trong thế giới Tiên Ngục, tu tiên giả lười nhác, vô cùng nhàn nhã, nên tạo áp lực thật lớn cho bọn họ, bức bách bọn họ không ngừng tiến bộ.

Đối với những người may mắn đạp lên con đường tu tiên này, nên hung ác với bọn họ một ít...

Trái lại, đối với dân chúng bình thường, Tô Triệt là chúa tể Tiên Ngục, hắn vô cùng nhân ái, trong tám năm này, trong thế giới Tiên Ngục không phát sinh các hình thức thiên tai nào, nơi nơi đều mưa thuận gió hòa, không có mất mùa.

Trên thổ địa vốn phì nhiêu, muốn gió có gió, cầu mưa được vũ, tối thiểu nhất dân chúng được ấm no, tuyệt đối thỏa mãn nhu cầu tối thiểu nhất.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.