Tiên Ngục

Chương 1068: Chương 1068: Nguy cơ mộc hóa (thượng)




- Ý nghĩ của ta, ngươi há có thể đoán được. Bất quá, ngươi ngược lại cứ yên tâm đi, đợi cho một khắc cuối cùng ngươi lâm vào tử vong, ta sẽ có rất nhiều chuyện giải thích cho ngươi nghe, cho ngươi làm quỷ minh bạch, coi như là cảm tạ cơ duyên của ngươi, tất cả đều đưa đến trên tay của ta.

Tô Triệt hừ lạnh nói:

- Nói những lời nhảm nhí này không dùng được, có bản lĩnh, hiện tại ngươi phá giải tòa trận pháp này đi, dùng hành động thực tế chứng minh chỗ cường đại của Huyền Tiên đi.

- Sẽ chứng minh cho ngươi xem, chỉ có điều, bây giờ còn không phải thời cơ tốt nhất.

Trong ánh mắt âm lãnh của Lâm Cứu, lóe lên quang hoa, quang thuẫn lam sắc lại lần nữa phóng ra sóng xung kích mạnh mẽ, làm đạo long quyển phong thứ hai lay động nát bấy.

Hô hô hô. . .

Mặc dù lại có đạo lốc xoáy thứ ba vây hãm lại, nhưng ở thời khắc này, Tô Triệt thật đúng là mơ hồ nhận ra một tia không ổn, tựa hồ, đúng là có một chút bất thường. . . Chỉ là, nhất thời nửa khắc lại bắt không được bất luận đầu mối gì.

- Chủ nhân, đừng nghe hắn nói nhãm, tên hỗn đản này nhất định đang thi triển công tâm thuật, chỉ có điều tương đối vụng về mà thôi.

Lão Hắc phản bác nói:

- Ngoài miệng nói cái gì, toàn bộ đều vô dụng, tựa như ngươi vừa mới nói, có bản lĩnh vậy thì phá trận ra, làm cho chúng ta nhìn xem.

- Có phải là công tâm thuật hay không, ta chưa có thể xác định.

Tô Triệt trầm thấp trả lời:

- Nhưng mà, hắn nói mấy lời kia nhất định là dụng tâm kín đáo, không giống như nói nhảm. Mấu chốt là, tại sao hắn phải nói như vậy? Vì uy hiếp ta? Mê hoặc ta? hay là cố ý đả thảo kinh xà, dẫn ta tới một loại tư tưởng sai lầm khác?

Trong nội tâm mang các loại ngờ vực vô căn cứ, Tô Triệt lại đưa ánh mắt chuyển đến trên người Quang Khải, đây là bởi vì, lo lắng có khả năng là Lâm Cứu cố ý dời đi tầm mắt, hết thảy huyền cơ đều ở trên mình Quang Khải. . .

Quang Khải thân rơi vào thuỷ vực khôn cùng, xếp bằng ở trên mặt nước, phi thường yên tĩnh, không hề động tác, nhìn không ra bất luận chỗ khả nghi gì.

Thật sự không nghĩ ra nguyên do trong đó, Tô Triệt dứt khoát nói:

- Hừ, coi như là không có nghe Lâm Cứu nói nhảm, thủ vững sách lược nguyên bản, dùng toàn lực, trước tiên diệt sát hắn!

- Đơn thuần dựa vào uy lực bản thân của trận pháp thì không cách nào tạo thành thương tổn cho đối thủ, người khống trận còn có thể đưa vào những lực lượng khác, cùng trận pháp dung hợp. . .

Đây là một ít tri thức cơ bản nhất của trận đạo, Tô Triệt đương nhiên cũng biết đến, chỉ có điều, tạm thời còn không xác định, giờ phút này Hoàng Phong Diệt Hồn Sát Trận có thể có định luật này hay không.

Đã nghĩ tới, khẳng định phải thử một chút!

Vì vậy, Tô Triệt thử chuyển vận Phá diệt chi lực cho Tinh Thạch cự nhân, cách làm này ngược lại có chút thuận lợi, đại lượng Phá diệt chi lực cực kỳ thông thuận bị Tinh Thạch cự nhân tiếp thu.

Ông. . .

Nguyên bản bảy mươi hai khối tinh thạch lóe ra màu vàng sáng, dung hợp năng lượng phá diệt, màu hào quang lập tức chuyển thành sắc ố vàng.

Nếu Tinh Thạch cự nhân là một sinh mạng thể, tùy tiện thừa nhận phá diệt chi lực của Tô Triệt, trong cơ thể tất nhiên sẽ bị tổn thương nghiêm trọng, lực lượng phòng ngự bên ngoài có mạnh hơn nữa cũng vô dụng.

Bởi vì, nó không có tiếp nhận qua Thôn Thiên Thử truyền thừa, không có được loại năng lượng này tán thành.

Nhưng trên thực tế, nó không phải sinh mạng thể, chỉ là một công cụ, một vũ khí, có thể xem thành là một kiện tiên khí, như vậy, cấu tạo trong đó dùng để truyền cùng chịu tải phá diệt chi lực, là không có vấn đề gì.

Kể từ đó, Hoàng Phong Diệt Hồn Sát Trận tùy theo sinh ra biến dị, long quyển phong vây hãm trước Lâm Cứu lập tức chuyển biến thành sắc ố vàng, hơn nữa mang theo đặc tính hủy diệt của phá diệt chi lực.

Xích xích xích xích. . .

Lốc xoáy cực tốc lượn vòng, uy lực bỗng nhiên tăng lên mấy lần, ba mặt quang thuẫn phòng ngự của Lâm Cứu giống như đụng phải hủ thực mãnh liệt, nhanh chóng tan thành mây khói.

- Hủy diệt chi lực?

Lâm Cứu biến sắc, lập tức nhận ra thuộc tính đặc thù của loại lực lượng này.

Chưa ăn thịt heo, nhưng cũng đã thấy qua heo chạy, tuy này là lần đầu tiên tự mình tiếp xúc đến hủy diệt bản nguyên lực lượng, nhưng thân làm một Huyền Tiên kiến thức rộng rãi, chút nhãn lực ấy vẫn phải có.

Thông thường mà nói, Tiên Giới Chân Tiên cũng không thể khống chế lực lượng bản nguyên. Chỉ có những Viễn Cổ Ma Thần gần như tuyệt tích kia, hoặc là cường giả Vu tộc cấp Đại Vu, mới có thể có loại năng lực này; Tiên Giới Chân Tiên tu luyện, chỗ truy tìm chính là lực lượng đại đạo.

Bản nguyên chi lực, đại đạo chi lực, cái này hoàn toàn là hai hệ thống bất đồng. Cho nên, hắn xác thực thật không ngờ. Tô Triệt lại có thể nắm giữ loại bản nguyên chi lực thuộc tính hủy diệt này.

- Thằng nhãi con này rốt cuộc là một quái thai nào a?

Trong khoảng thời gian ngắn, Lâm Cứu thật sự không nghĩ ra, Tô Triệt thân là một nhân loại, sao có thể đồng thời nắm giữ bản nguyên và đại đạo lực lượng tập trung vào một thân?

Sao Thiên đạo lại cho phép hắn làm như vậy?

Chẳng lẽ, hắn thực đúng là thượng thiên sủng nhi sao?

Xích xích xích xích. . .

Nguyên bản cự thuẫn vẫn vô cùng kiên cường dẻo dai, giống như hoá mềm đi rất nhiều lần, ở dưới đá mài khổng lồ mài giũa, lấy mắt thường cũng có thể thấy được tốc độ mài mòn. . .

Kỳ thật, nếu là do Tô Triệt tự thân thi triển thần thông Phá Diệt, sẽ không cấu thành bất cứ uy hiếp gì cho Lâm Cứu, dù sao tu vi của Tô Triệt quá thấp, Nhân Tiên và Huyền Tiên trong lúc đó kém ba đại cảnh giới, đây là hào rộng không thể vượt qua.

Nhưng giờ phút này, Hoàng Phong Diệt Hồn Sát Trận cũng không phải mượn phá diệt chi lực của Tô Triệt, mà là dung hợp loại lực lượng này, có loại lực lượng thuộc tính hủy diệt này, hơn nữa làm loại này lớn lên mấy ngàn lần, mấy vạn lần, cộng thêm uy năng nguyên bản của trận pháp, thì có khả năng diệt sát Lâm Cứu.

- Hiệu quả so với trong tưởng tượng còn tốt hơn một ít. . .

Mắt thấy Đại Phòng Ngự Thuật của Lâm Cứu đang nhanh chóng tan rã, tuy tâm tình của Tô Triệt chưa nói tới hưng phấn, nhưng thực sự sinh ra một loạt lĩnh ngộ: xem ra, trận pháp chi đạo xác thực có uy năng thần kỳ vượt quá tưởng tượng, sau này, hẳn phải nghiên cứu nó một chút. . .

Rống!

Trong Phong trận, Hoàng Phong Phệ Hồn Thú phát ra rít gào rung trời, dung hợp lực lượng hủy diệt bản nguyên, những dị thú trận pháp này cũng đi theo sinh ra biến dị, giờ phút này đều là hưng phấn dị thường, gần như điên cuồng.

Chỉ hơn mười tức công phu, quang thuẫn phòng ngự của Lâm Cứu đã là lung lay sắp đổ. Gần như nghiền nát, tuy hắn một mực đều toàn lực vận chuyển công pháp, duy trì uy năng của thần thông Đại Phòng Ngự Thuật, nhưng vẫn là xa xa theo không kịp tốc độ tiêu hao kịch liệt.

Mặc dù Đại Phòng Ngự Thuật là một loại thần thông đại đạo, nhưng có thể mượn nhờ tiên khí thi triển đi ra, dùng cái này để đề thăng hiệu quả phòng ngự.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.