Tiên Ngục

Chương 1490: Chương 1490: Nguy cơ chuyển ngoặt. (hạ)




Vẻ mặt Ngọc Hoàng Thiên ngạo nghễ, liếc nhìn Tô Triệt:

- Bất quá, vẫn là thiếu hụt một chút đồ tương đối trọng yếu. Mà vài thứ đó lại ở trên người của ngươi, bổ sung đầy đủ cho ta!

Hô!

Hàng vạn hàng nghìn kim quang hướng Tô Triệt cùng Tiểu Hắc vây lại, mặt ngoài thoạt nhìn cũng không có bất kỳ lực sát thương nào, nhưng không nghi ngờ chút nào, một khi rơi vào trong vùng bao phủ của kim quang, cũng là tương đương hãm vào thế giới pháp tắc của Ngọc Hoàng Thiên. Lực lượng tự thân Tô Triệt cùng Tiểu Hắc sẽ đụng phải áp chế vô hình, muốn tung mình, chỉ sợ cũng rất khó.

Tô Triệt cùng Tiểu Hắc đang định thuấn di tránh né, thối lui đến ngoài vạn dặm, đột nhiên...

Oanh!

Trong thiên không đọng lại một cổ lực lượng bàng bạc, mặc dù vô hình vô ảnh. Nhưng Hạo Nhiên chính đại, giống như một đạo bình chướng vô hình, cư nhiên đem đạo cảnh ánh sáng của Ngọc Hoàng Thiên ngăn trở ở ngoài, không tiến thêm được.

- Thiên Đạo Chi Lực!

Tô Triệt ngẩng đầu nhìn trời, mặt lộ vẻ vui mừng, càng thêm xác định thiên đạo của Tiên Linh Vũ Trụ vẫn đứng ở bên mình, có khuynh hướng theo chính mình.

Đúng vậy a, mới vừa rồi Ngọc Hoàng Thiên cũng đã nói, sau khi đoạt được Tiên Ngục, sẽ phải đích thân hủy diệt cái Vũ Trụ đã suy bại này, lập trường như vậy, cùng Khởi Nguyên Ma tộc không có khác biệt chút nào, trời cao có linh, sao có thể có thể ngồi chờ chết.

- Thiên Đạo?

Ngọc Hoàng Thiên cũng là khinh miệt cười lạnh:

- Ta nếu dám ra tay, vậy thì, đã không cần sự tồn tại của ngươi rồi.

Đạo cảnh chuyển đổi, hàng vạn hàng nghìn kim quang nhưng ngay sau đó chuyển biến ra vô số hình ảnh không ngừng thoáng hiện, trong hình ảnh, đủ loại Vũ Trụ Thế Giới vỡ nát, sụp đổ, tan rả...

Đây đều là hình ảnh mà nhân vật Thống soái Khởi Nguyên Ma tộc đích thân suất lĩnh Ma tộc đại quân hủy diệt một đám Đại Vũ Trụ ở trong Hỗn Độn, giờ phút này hình ảnh tái hiện, tùy theo đó mà sinh ra một loại lực lượng hủy diệt, thật giống như khắc tinh của Thiên Đạo, có thể làm cho Sơn Hà vỡ nát, cả thiên địa run rẩy, không chỉ là Tiên giới, ngay cả Phàm trần cũng đi theo rung chuyển không dứt.

- Kéo dài hơi tàn, tự thân khó bảo toàn, còn muốn cứu hắn?

Ngọc Hoàng Thiên hừ lạnh một tiếng, nhìn trời mà nói:

- Giải quyết hắn, lại đến thu thập ngươi.

Lực lượng Thiên Đạo tuy mạnh, nhưng Ngọc Hoàng Thiên bày ra Hủy Diệt Chi Lực, giống như một thanh đao nhọn cắm vào đậu hủ, có thể tùy ý đâm, tùy ý cắt. Trước mắt mà nói, mặc dù không thể nào hủy diệt Thiên Đạo trong lúc này, nhưng đồng dạng, Thiên Đạo cũng không thể làm gì đối với hắn.

Vì ngày này, Ngọc Hoàng Thiên âm thầm chuẩn bị vô số năm, một khi bộc phát, kia chính là tính toán không bỏ sót, không tiếp tục cố kỵ.

Tô Triệt ở trong Thiên Đạo Chi Lực bao phủ xuống, nhưng thật giống như trong nháy mắt hiểu một thứ gì đó, lạnh giọng nói:

- Mới vừa rồi ta nói không sai, ngươi quả thật có chút tự đại, nó không phải là cứu ta, mà là...

Ngọc Hoàng Thiên vẻ mặt khẽ biến, mơ hồ suy lui nghĩ tới, tựa hồ có một loại lực lượng nào đó tiến vào trong thân thể Tô Triệt, chẳng qua là không thấy rõ rốt cuộc là thứ gì.

- Trước mắt mà nói, ta vẫn là chủ nhân Tiên Ngục, cũng là chủ nhân duy nhất cái Hỗn Độn Chí Bảo này. Ngọc Hoàng Thiên, ngươi chẳng bao giờ chính thức có được nó một ngày, hiểu rõ đối với nó, có thể có được bao nhiêu?

Tô Triệt chậm rãi nói:

- Hoặc là nói, ngươi thật cho là, đem Tuyết Ngọc đổi thành khí linh Tiên Ngục bảo tháp, nàng có thể hoàn toàn nắm trong tay món bảo vật này sao? Lặp lại lần nữa, ta mới đúng chủ nhân của nó!

- Nói nhảm!

Ngọc Hoàng Thiên ngoài mặt xem thường, trên thực tế, trong lòng quả thật dâng lên rồi một loại cảm giác không tốt.

- Tầng chín Tiên Ngục, Vạn Pháp Quy Nhất?

Tô Triệt hừ lạnh, cười nói:

- Đây chỉ là ý nghĩ của ngươi, Tiên Ngục nếu ở trên tay của ngươi, nó mới có thể thực hiện, mà bây giờ, nó còn đang trên tay của ta, nó vẫn là của ta.

- Ngươi nghĩ như thế nào?

Chân mày Ngọc Hoàng Thiên nhảy lên, hắn không biết, ý của Tô Triệt là gì.

Cùng lúc đó, trong lòng Tô Triệt đã ở đối với lão Hắc nói:

- Lão Hắc, bắt đầu từ bây giờ, ngươi không còn là Tiên Ngục khí linh nữa rồi.

- A?

Lão Hắc thoáng cái ngây ngẩn cả người, cũng giống như Ngọc Hoàng Thiên, nghe không hiểu ý tứ của Tô Triệt.

- Còn ngươi nữa!

Bá!

Tô Triệt, một cụ chủ phân thân có thực lực Hỗn Độn Lữ Hành Giả từ trong nhà tung bay đi ra ngoài, chợt hiện thân trong tinh không Tiên Ngục Vũ Trụ, hướng về phía một cái phương khác trầm thấp quát lên:

- Ngươi cũng giống vậy, không bao giờ nữa làm khí linh rồi.

Lão Hắc thuấn di đến bên cạnh, chủ phân thân Tô Triệt khuôn mặt nghi ngờ, trong lòng thầm nhủ:

- Trừ Tiên Ngục tầng một, bảy tầng khác, tất cả đều bị nàng khống chế, chỉ là gọi một tiếng như vậy nói có gì dùng đâu, cái này sao có thể giải trừ thân phận khí linh của nàng?

Chủ phân thân Tô Triệt lơ lững ở trong tinh không Tiên Ngục Vũ Trụ, giống như là lầm bầm lầu bầu, hoặc như là thấp giọng tuyên cáo:

- Kể từ hôm nay, bên trong Tiên Ngục không hề cần bất kỳ khí linh gì nữa! Ta là Tiên Ngục Chi Chủ, hãy để ta tự nắm trong tay hết thảy...

Đến bây giờ, lão Hắc vẫn không hiểu được chủ nhân muốn làm cái gì. Tuy nói, nghe thân phận khí linh của mình sắp sửa bị tước đoạt rồi, nhưng mà lão Hắc không chút nào để ý điểm chút chuyện này, chỉ cần chủ nhân có thể vượt qua trận nguy cơ gần như khó giải trước mắt này, cho dù làm mình tan xương nát thịt, lúc đó biến mất, đó cũng không coi vào đâu.

Tô Triệt quay đầu nhìn lại, hướng về phía lão Hắc ôn hòa cười một tiếng:

- Lão Hắc, ta muốn Dĩ Thân Hợp Đạo, hóa thân làm thiên đạo của Tiên Ngục Vũ Trụ. Ngươi cảm giác, cái chủ ý này như thế nào?

- A?

Lão Hắc ngẩn người, ấp úng nói:

- Dĩ Thân Hợp Đạo? Sẽ không tạo thành thương tổn gì đối với chủ nhân chứ?

Tô Triệt lắc đầu, thấp giọng nói:

- Hiện tại với tình cảnh này, còn lo lắng những thứ này nữa sao... Nhưng ngươi yên tâm, mặc dù không được, cũng chỉ là lãng phí chủ phân thân này mà thôi.

- Vậy thì thử một chút sao.

Lão Hắc gãi gãi đầu, thật sự không thế nào hiểu được Dĩ Thân Hợp Đạo có tác dụng gì.

Hai mắt Tô Triệt nhắm lại, tâm niệm khuếch tán đến tất cả Vũ Trụ Không Gian tầng một Tiên Ngục:

- Lấy Tiên Ngục Chi Chủ danh nghĩa, ta quyết định, ta là thiên địa, Dĩ Thân Hợp Đạo!

- Ta là thiên địa, Dĩ Thân Hợp Đạo!

- Ta là thiên địa, Dĩ Thân Hợp Đạo!

- Ta là thiên địa. Dĩ Thân Hợp Đạo!

Cả không gian nội bộ Tiên Ngục, từng nào theo tâm linh ý chỉ Tô Triệt kích thích, ngắn ngủn trong mấy hơi thở, tất cả tinh cầu trong tinh không đều ngưng chuyển động, hết thảy sinh linh, hết thảy sự vật, tất cả đều dừng lại tạo thành một hình ảnh bất động. Toàn bộ thế giới lâm vào trạng thái tĩnh lặng.

Dĩ Thân Hợp Đạo!

Tô Triệt từ Đại Vũ Trụ ngoại giới đã học hiểu một ít đồ vật, quyết định thật nhanh, làm ra hành động. Lấy chủ phân thân này cùng Thiên Đạo Tiên Ngục dung hợp, Thiên Đạo vừa là ta, ta cũng là Thiên Đạo.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.