Tiên Ngục

Chương 1020: Chương 1020: Ngưu Đầu ma quái (hạ)




- Chúng ta hẳn là lui ra xa một ít, giao yêu ma này cho bọn họ giải quyết.

- Có thể rút lui sao?

Tô Triệt truyền âm hỏi.

- Hẳn là có thể.

Liên Y trả lời:

- Đồng Dực ma quái, ý nghĩa nó đã tiến hóa thành Khởi Nguyên Ma tộc chính thống, cùng nhân loại đồng dạng, chúng nó cũng có được tôn nghiêm cùng kiêu ngạo của mình, thông thường mà nói, đều sẽ chọn đối thủ có thực lực tương đương phát động tiến công. Mấy người chúng ta rõ ràng yếu hơn nó nhiều lắm, rút lui về phía sau xa một ít, sẽ không chọc giận nó.

- Biện pháp này, có thể suy nghĩ.

Tô Triệt trầm giọng trả lời:

- Bất quá, tạm thời còn không cần.

- A?

Đôi mắt đẹp của Liên Y sáng ngời, hiếu kỳ hỏi:

- Ngươi còn có biện pháp càng tốt hơn sao?

Không nghĩ tới, Tô Triệt trả lời dĩ nhiên là:

- Không có biện pháp tốt nào.

- Chẳng lẽ, ngươi muốn liều mạng cùng nó một hồi?

Biểu lộ của Liên Y trong nháy mắt chuyển biến, vội vàng nhắc nhở:

- Cho dù mấy người chúng ta hợp lực vây công, cũng có thể đánh chết nó, nhưng phỏng chừng sẽ người người trọng thương, thậm chí còn có người mệnh tang tại chỗ. . .

Ý tứ của Liên Y rõ ràng cho thấy: ngay từ đầu liều mạng, không có khả năng chống được đến cuối cùng a!

- Không!

Tô Triệt lại lắc đầu:

- Không cần liều mạng cùng nó, càng không cần hợp lực vây công, ta tự mình cũng có thể đối phó nó!

- Ngươi đây là. . .

Mặt Liên Y lộ vẻ hiếu kỳ, không nghe hiểu ý tứ trong lời nói của Tô Triệt.

- Phải biết rằng, Tiên Ma chiến trường chính là một hồi cơ duyên của ta.

Tô Triệt nghiêm mặt nói ra:

- Nếu là cơ duyên, này không có khả năng vừa lên liền khiến cho ta mệnh tang nơi này, ta cho rằng, trong chuyện này có đường giải quyết khác, nhưng tuyệt đối không phải là sử dụng vũ lực!

Sử dụng vũ lực?

Tô Triệt cho rằng, trong Tiên Ma chiến trường, Ma Hồn vô số, yêu ma quỷ quái khắp nơi trên đất, chỉ bằng mười mấy người chúng ta, có khả năng quá quan trảm tướng, toàn bộ diệt sát chúng nó sao?

Nếu thật động thủ, biến thành con mồi cũng không đủ cho chúng nó nhét kẽ răng!

Vũ lực giải quyết không phải thượng sách, trong chuyện này, nhất định tồn tại môn đạo khác. . .

- Đường đường là Tiên nhân, lại không dám đứng ra hò hét cùng một con trâu, nguyên một đám các ngươi còn kém một con trâu sao?

Đợi một hồi lâu, lại không có người lên tiếng, ngưu đầu ma quái oanh thanh quát:

- Thế nào, không có người có đảm lượng đi ra nói chuyện sao?

Thân hình Tô Triệt vừa động, từ trong vòng bọn người Liên Y bảo vệ đi ra, lúc cách ngưu đầu ma quái chừng trăm trượng, lúc này mới ngừng lại.

Cự ly trăm trượng, đối với Tiên nhân mà nói, giống như gần ngay trước mắt, với tay là có thể đụng. Huống chi, đối phương còn là một Ma tộc cấp Huyền Tiên nguy hiểm khó lường, mà Tô Triệt chỉ là phàm nhân, cái cự ly này, thật là cực độ nguy hiểm. Mặc dù bọn người Liên Y, Vân Phiến không thể khuyên can Tô Triệt, nhưng đều là âm thầm đổ mồ hôi.

- Một phàm nhân?

Ngưu đầu ma quái hống hống cười quái dị nói:

- Các ngươi lại cho một phàm nhân chạy tới tìm chết, chiêu thức ấy, so với Khởi Nguyên Ma tộc chúng ta càng thêm âm độc!

Lời nói này cực kỳ châm chọc, huống chi xuất phát từ miệng của một Ma tộc, không chỉ nói bọn người Liên Y, ngay cả đám người Lâm Cứu cũng có chút xấu hổ.

- Phàm nhân thì sao vậy?

Ánh mắt Tô Triệt lại yên tĩnh nói:

- Phàm nhân không phải là người sao? Không có tư cách đối thoại cùng ngươi nào?

- Đây cũng không phải!

Tô Triệt nói, cũng không có chọc giận ngưu đầu ma quái, hắn ngược lại cười khoát tay, nói ra:

- Chỉ bằng phần đảm lượng này của ngươi, so với bọn hắn còn mạnh gấp trăm lần, liền có tư cách đối thoại cùng ta.

Tô Triệt nhẹ nhàng gật đầu, rất trực tiếp nói:

- Chúng ta chỉ là một đám tiểu nhân vật tiến đến tầm bảo, cho nên, cũng muốn hỏi một chút, trong Tiên Ma chiến trường có quy củ gì không?

- Có!

Phịch một tiếng, tam xoa kích thô to chấn mạnh xuống mặt đất, ngưu đầu ma quái quát:

- Nhược nhục cường thực, người mạnh là vua! Ở nơi này, không quản ngươi là ma, hay là tiên, hết thảy đều lấy thực lực nói chuyện, trừ khi ngươi là. . .

Nói đến đây, hắn vậy mà dừng lại. Nói chuyện chỉ nói một nửa, làm cho người ta cảm giác, cực không phù hợp tính cách cuồng bạo lỗ mãng kia.

- Là cái gì?

Tô Triệt lập tức truy vấn.

- Trừ khi ngươi chính là. . .

Hai mắt Ngưu đầu ma quái tách ra hồng quang, đầy dẫy một cảm giác quái dị khó có thể lý giải:

- …Người mà chúng ta đợi đã lâu!

Những lời này, không chỉ làm cho trong lòng Tô Triệt rung động, đương nhiên cũng kể cả bọn người Liên Y ở phía sau cách đó không xa.

Mấy người Lâm Cứu, Quang Khải lại thầm hô một tiếng không tốt, chẳng lẽ, tiểu tử Thiên Vũ này chính là người kia theo lời ngưu đầu quái nói?

- Người mà các ngươi đợi, hắn như thế nào?

Tô Triệt nhìn mình, lại hướng về phía sau khoa tay múa chân một chút, hỏi:

- Trong chúng ta, có ai là người các ngươi cần hay không?

Phanh!

Tam xoa kích lại chấn động, đột nhiên ngưu đầu ma quái trở mặt phát ra bạo rống:

- Các ngươi muốn bảo vật, nó ở dưới chân của ta, muốn được chúng nó, phương pháp rất đơn giản, chỉ cần đánh bại ta. Đến đây đi, các ngươi ai tới trước?

- Không nóng nảy.

Tô Triệt lại là phong khinh vân đạm khoát khoát tay, tiếp tục hỏi:

- Có phải là trên mỗi một cự thạch, đều có một Ma Tướng như ngươi trấn thủ? Phải đánh bại ngươi, chúng ta mới có thể đạt được bảo vật?

- Không sai!

Ngưu đầu ma quái oanh thanh đáp:

- Quy củ nơi này chính là như vậy, người cũng tốt, tiên cũng tốt, ma cũng tốt, không có ai để ý chủng tộc các ngươi, muốn đạt được bảo vật, nhất định phải chiếm lĩnh nơi này, muốn chiếm lĩnh nơi này, nhất định phải giết chết ta, hoặc là cưỡng chế di dời ta. Đạo lý đơn giản như vậy, còn cần ta lập lại lần nữa sao?

- Không cần, đã nghe rõ.

Tô Triệt mỉm cười trả lời.

Thông qua trận đối thoại này, bọn người Tô Triệt cũng hiểu được một tình huống, Tiên Ma chiến trường chính là một không gian phong bế cực kỳ đặc thù, trải qua bảy ngàn vạn năm phong bế phát triển, cho tới bây giờ, đã không có người để ý 'chủng tộc' gì nữa.

Bởi vì, sinh vật bị vây ở chỗ này, sớm muộn gì cũng bị ma hóa thành Khởi Nguyên Ma tộc, trừ khi người vào, có thể ở trước nhập ma, kịp thời rời khỏi nơi này.

Nếu không thể kịp thời rời đi, như vậy, hoặc sớm hoặc muộn, phần lưng của ngươi cũng sẽ dài ra một đôi ngục dực, kia là sớm muộn gì mà thôi. . .

Thông qua ngưu đầu ma quái vừa nói, bọn người Tô Triệt còn có thể đoán được, trong Tiên Ma chiến trường tồn tại cạnh tranh địa bàn phi thường tàn khốc, những cự thạch huyền phù trên bầu trời này, mặc dù có khả năng chính là phần mộ tiên nhân vẫn lạc, nhưng sớm đã bị một ít Ma tộc thực lực cường hãn chiếm cứ, chỉ có những ma vật cấp thấp mới có thể du đãng ở trên mặt đất phía dưới. Muốn đạt được những tiên khí pháp bảo bên trong huyệt mộ, nhất định phải chiến thắng những Ma tộc cường hãn này, hoặc là diệt sát, hoặc là khu trục.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.