Tiên Ngục

Chương 1221: Chương 1221: Người thần bí




- Đấu giá bắt đầu!

Tông Dịch thái độ có vẻ phi thường cường thế, rõ ràng chính là: đồ vật ở trên tay ta, nên lão tử nới mới tính.

Đương nhiên, trên thực tế mai Hứa Nguyện Quả kia còn đang trong tay Tô Triệt, Tông Dịch chỉ là thay hắn xuất đầu mà thôi.

Trong hội trường im lặng như tờ, lại tựa như có có một đạo áp lực cực đoan vô hình khí lưu đang ở chung quanh phiêu đãng, không nhất định. Cổ khí lưu này cuốn lên người ai, sẽ có thể khiến người đó triệt để mất đi khống chế, tựa như hỏa sơn cuồng bạo bắn ra.

Mười giây sau, Phượng Lâm đứng ở trên đài thanh âm trong trẻo cao giọng hô lên:

- Ta ra sáu nghìn!

- Bảy nghìn!

Một vị Tiên Đế theo đó tăng giá, cũng không biết trong tay hắn thật sự có nhiều sinh linh Tiểu Thế Giới như vậy hay không?

Phượng Lâm liếc nhìn hắn một cái, lập tức hô lên:

- Tám nghìn!

Vị Tiên Đế kia cười cười, xua tay nói rằng:

- Chơi đùa mà thôi, chỉ vì hòa hoãn bầu không khí một chút, ha ha, ta buông tha.

Đây là vị Tiên Đế thứ nhất minh xác biểu đạt rời khỏi cạnh tranh, thông qua thần thái biểu tình của hắn cũng có thể nhìn ra được. Người này tính cách rộng rãi, trong thường ngày nhất định rất thích nói giỡn, mọi việc đều nghĩ rất thoáng.

Phải nói, hắn vừa làm chỉ thuần túy là một phen hảo ý. Ý đang nhắc nhở những người khác, lúc nên buông tay thì phải buông tay, không cần phải làm sự tình hại người hại mình.

Phượng Lâm lại hướng phía hắn gật đầu, biểu đạt cảm tạ.

Có người dẫn đầu như vậy, ít nhiều đều có chút hiệu quả. Khẳng định sẽ có người trong lòng nói thầm: liền ngay cả Mạc Vân Tiên Đế ngũ trọng thiên chi cảnh cũng buông tha, chúng ta cũng có thể sáng suốt rời khỏi.

- Tám ngàn lần đầu tiên! Lần thứ hai...

Tông Dịch giơ lên mộc chùy, bắt đầu tính thời gian, hình như nóng lòng kết thúc lần nháo kịch đấu giá này.

- Một vạn!

Thần bí nhân số 276 rốt cục bắt đầu cạnh giới.

- Một vạn năm!

Phượng Lâm thoáng cái tăng giá năm vạn. Bởi vì trong lòng nàng có chuẩn bị, mặc kệ báo giá bao nhiêu, đều lấy con số hai vạn từ chỗ Tô Triệt đạt được Hứa Nguyện Quả.

Hiện tại sao, ra sức mà hô đi sao. Thẳng thừng thét giá đem đối phương dọa cho nắm sấp xuống mới thôi.

Dưới chúng tiên quan sát, thần bí nhân số 276 vẫn không có động tĩnh, thẳng đến Tông Dịch lần thứ hai cử chùy bắt đầu tính thời gian, hắn mới lại chậm rãi nói ra một tiếng "Một vạn bảy".

Gia hỏa này thực sự là một hỗn đản ý định quấy rối, giờ khắc này, không ít vị Tiên Đế đều sắp nhịn không được muốn đem hắn từ trong ghế lô bắt ra, hung hăng giáo huấnmột phen.

Bất quá, mọi người đều là rõ ràng trong lòng, người này khẳng định không phải một người điên, có can đảm cùng chúng tiên đối nghịch, tất nhiên là có chỗ dựa vào, cũng không phải một nhân vật đơn giản.

Chẳng lẽ là một Tiên Đế bát trọng thiên, thậm chí Cửu Trọng Thiên?

Thật nhiều người đều đang suy đoán như vậy.

- Một vạn tám.

Phượng Lâm tiếp tục tăng giá.

- Hai vạn.

Lúc này đây, thần bí nhân theo sát phía sau, thật ra không có cố ý trì hoãn.

Hai vạn con số này dĩ nhiên bị hắn hô lên, Phượng Lâm thoáng có chút khẩn trương, tiếp tục hô:

- Hai vạn mốt!

- Hai vạn ba!

Thần bí nhân biên độ mỗi một lần tăng giá, đều phải so với Phượng Lâm lớn hơn một chút, tựa hồ, hắn thực chuẩn bị số lượng Tiểu Thế Giới vượt quá tưởng tượng, xác thực là lòng tin mười phần.

- Hai vạn năm!

Phượng Lâm cũng là bất cứ giá nào, giá này coi như là thực trả cho Tô Triệt, nàng cũng tình nguyện.

- Ba vạn!

Thần bí nhân thong thả nói rằng:

- Ba vạn, con số này, ta thật có, xin hỏi, ngươi có không?

- Có!

Phượng Lâm kiên trì làm ra trả lời, trên thực tế, hiện nay mà nói trong tay nàng cũng chỉ là chuẩn bị hai vạn tám ngàn Tiểu Thế Giới, muốn nhiều hơn, còn cần thêm thời gian đi gom góp.

- Vậy thì tiếp tục đi sao.

Thần bí nhân trong giọng nói lộ ra tiếu ý rõ ràng, phảng phất có thể thấy rõ nội tâm của Phượng Lâm.

- Ba vạn hai!

Phượng Lâm tiếp tục tăng giá lên.

- Ba vạn năm.

Thần bí nhân vẫn là ung dung mười phần.

Hai vị này không ngừng tăng giá, những Tiên Đế kia tạm thời mà nói chỉ có thể đảm nhiện quần chúng, bọn họ xác thực là không hề chuẩn bị, đừng nói là một vạn Tiểu Thế Giới, một trăm cũng không có tùy thân mang theo.

Trước đó ai có thể ngờ tới, bên trong Tiên Giới lại có người sẽ đem sinh linh Tiểu Thế Giới trở thành một loại giá trị để cạnh tranh bảo vật.

Thế nhưng, bọn họ lại không cam lòng trơ mắt nhìn người khác cứ như vậy đem Hứa Nguyện Quả cạnh phách đoạt tới tay. Vì vậy, từ lâu hơn một trăm vị Tiên Đế đã ngầm đạt thành nhận thức chung, tại giờ khắc này làm ra cử động đồng nhất.

- Chậm đã!

Ầm ầm một chút, hơn trăm vị Tiên Đế đồng thời bay ra khỏi ghế lô của mình, huyền phù tại giữa không trung, lấy thế từ cao đến thấp, cứng rắn cắt đứt Phượng Lâm và thần bí nhân duy trì liên tục cạnh giới.

Vẫn là Tiên Đế vóc người lực lưỡng lúc ban đầu kia, đại biểu chúng tiên đối với Tông Dịch nói rằng:

- Chúng ta một trăm hai mươi sáu vị Tiên Đế, liên hợp đưa ra yêu cầu, lúc này đây bán đấu giá tạm dừng lại một tháng sau cử hành. Đến lúc đó, chắc chắn cho ngươi một báo giá càng thêm hợp lý, năm vạn, tám vạn, thậm chí mười vạn Tiểu Thế Giới đều không là vấn đề.

- Đồng thời, mọi người đều không cần rời khỏi hội trường, chúng ta chỉ cần gửi tin đi cho thuộc hạ của mình, để bọn họ thu thập sinh linh Tiểu Thế Giới...Một tháng ngắn ngủi, chúng ta những người này tùy tiện tĩnh tọa một chút cũng sẽ trôi qua. Xin hỏi đạo hữu, yêu cầu như vậy, cũng không quá phận đi sao?

Yêu cầu này quá phận không?

Theo lẽ thường mà nói, hẳn là cũng không quá phận. Bên trong Tiên Giới càng là cao tầng đấu giá hội duy trì liên tục thời gian càng dài, vì cạnh tranh đấu giá một bảo vật hi hữu đỉnh cấp, quá trình bán đấu giá xác thực sẽ có thể tạm dừng mấy tháng, vài năm, vài chục năm cũng không ngạc nhiên.

Bán đấu giá tạm dừng, để người tham gia đấu giá đi gom góp càng nhiều tài lực hơn. Người bán cũng có thể thu hoạch được lợi ích lớn nhất, bên tổ chức cũng có thể thu được càng nhiều hoa hồng. Ai cũng không có tổn thất gì.

Mọi người đều không rời tràng, cùng nhau tĩnh tỏa, tất cả sự tình đều do thủ hạ ngoài tràng đi lo lắng, tạm dừng một tháng ngắn ngủi xác thực cũng không quá phận.

Bên trong Tiên Giới, đấu giá hội, giao dịch hội, khánh công hội, thẩm phán hội, quyết đấu cạnh kỹ, các loại hình thức tập hội đều có thể tạm dừng. Bởi vì, các Tiên Đế sinh mệnh gần như vô hạn, thật là không thèm để ý chút thời gian ấy.

Thế nhưng, đứng ở lập trường của Tô Triệt và Phượng Lâm, chính là hi vọng chuyện này có thể dứt khoát gọn gàng mau chóng kết thúc. Sau đó, mọi người cần làm gì thì làm, dừng lại cái gì nữa.

Đối mặt với yêu cầu như vậy, Tông Dịch rơi vào trầm mặc, suy tư thượng sách.

Những Tiên Đế này đã liên hợp, tuyệt đối có năng lực cưỡng ép gián đoạn bán đấu giá tiến hành.

Hơn một trăm Tiên Đế nói rõ xa mã cần phải làm như vậy, ai có thể ngăn lại bọn họ, ai có thể đem bọn họ đuổi ra ngoài đây?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.