Tiên Ngục

Chương 570: Chương 570: Ngưng Anh (hạ)




Nhất định Tô Triệt phải tập hợp đủ mười loại thần thông đặc biệt này mới có thể lựa chọn phương pháp toái đan thần thông, nếu chỉ sở hữu ba bốn loại thần thông, tinh lực và khí lực tiêu hao quá nhiều cũng không thể dẫn phát thần thông trong khi đó sản sinh phản ứng.

Đạo lý trên giống như luyện khí luyện đan, cần thu gom đầy đủ tài nguyên mới có thể thành khí thành đan; Nếu chỉ có ba bốn loại tài nguyên, số lượng nhiều cũng vô dụng.

Hô, hô, hô. . .

Từng đạo bùa thần thông đánh vào Kim Đan, Tô Triệt hết sức chăm chú, cực kỳ đầu nhập. Mặc dù lòng tin gấp trăm lần, nắm chặt mười phần, thế nhưng trong quá trình này không được phép qua loa nửa điểm.

Một việc khô khan như vậy, Tô Triệt sớm đã chuẩn bị tốt tâm lý liên tục trong vòng ba tháng. Ba tháng cũng không quá dài, trước kia sư tôn Ngưng Anh phải mất tới tám tháng.

Điều khiến Tô Triệt bất ngờ chính là, không đến một khắc, đã xảy ra chuyện tình ngoài dự liệu.

Trong đan điền, tiểu Hắc nhân vẫn luôn bất động đột nhiên lay động. Tiểu Hắc nhân này hình như vô cùng hứng thú đối với từng đạo bùa thần thông thông không ngừng được hình thành, Tô Triệt vừa mới ngưng kết thành một đạo lạc lôi bùa đã bị tiểu tử này vớt lấy, oạch một cái, hít vào bao tử.

- Chuyện gì xảy ra?

Tô Triệt kinh ngạc cực độ:

- Tiểu Hắc làm gì vậy? Không thể ah, nó không có linh hồn, căn bản không sở hữu tư duy, không thể điều khiển ta, tại sao nó có thể tự mình hành động?

Đối với quá trình chủ nhân Ngưng Anh, đương nhiên lão Hắc quan tâm không gì sánh được, lúc này thấy đột phát dị biến, trong Tiên Ngục gào lớn:

- Tiểu tử ngươi, thời gian này làm loạn cái gì ah!

Bất quá, thời khắc này, mặc kệ là mệnh lệnh của Tô Triệt hay lão Hắc gầm rú, dĩ nhiên đều không được, trong nháy mắt tiểu Hắc liền nuốt lấy một đạo bùa Tô Triệt vừa ngưng kết thành.

Tuy Tô Triệt giật mình nhưng không hoảng loạn, dù sao cũng là trong đan điền của chính mình, có thể thuận theo tâm ý đổi lại cái khác, Tô Triệt tiếp tục ngưng kết bùa, liên tục đánh vào Kim Đan.

Một khi quá trình Ngưng Anh bắt đầu, không thể gián đoạn, nếu như gián đoạn, vậy chính là thất bại, không có bất cứ lý do và tình cảm gì.

Thế nhưng tiểu Hắc đứng chắn trước Kim Đan, còn muốn thôn phệ bùa thần thông Tô Triệt cô đọng.

Tô Triệt biến đổi phương vị, tiểu Hắc vẫn bay tới cùng Kim Đan tranh chấp bùa.

- Được rồi, được rồi, ngươi muốn ăn, ta liền cho ngươi ăn.

Thoáng chốc Tô Triệt không kịp suy nghĩ biện pháp giải quyết, chỉ có thể gia tăng tốc độ, đầu nhập toàn bộ tâm niệm ngưng kết bùa, đồng thời đút cho Kim Đan và tiểu Hắc, nói chung tuyệt đối không thể gián đoạn.

Vô duyên vô cớ mở miệng nói, có thể khiến Tô Triệt chịu thêm nhiều áp lực, xác xuất thành công nguyên bản đạt 100%, lần này nhất thời trở nên hồi hộp.

- Rốt cục tiểu Hắc làm gì?

Lúc này, lão Hắc nhàn rỗi vô sự, ngược lại có thể thay chủ nhân tự hỏi vấn đề.

- Tiểu Hắc không có linh trí, tối đa cũng chỉ nắm giữ bản năng sinh tồn nhất định. . . Nếu xuất phát từ bản năng, đã nói lên, chủ nhân ngưng kết bùa thần thông đối với nó có lực hấp dẫn rất lớn. Có thể nói, tựa như động vật nhỏ vừa mới sinh ra, không được dạy bảo chỉ theo bản năng đòi lấy thực vật.

- Nếu có thể ăn, vậy có thể lớn. Lẽ nào, tiểu Hắc tu luyện chính là nuốt chửng lực thần thông của chủ nhân?

Lão Hắc tỉ mỉ suy tư:

- Trước kia chủ nhân để nó hấp thụ các loại năng lượng bên ngoài và thực nguyên của bản thân, nhưng tiểu Hắc một mực không tiếp thu, một mực không ăn, rốt cục ngày hôm nay cũng tìm được một loại năng lượng khiến nó nuốt chửng, đó chính là lực thần thông của chủ nhân! Thế nhưng tiểu Hắc, thời gian này không được ah, hiện tại ngươi đòi ăn, chỉ thêm phiền biết không? Nguyên bản xác xuất thành công đạt 100%, bị ngươi quấy rối thoáng chốc trở nên nguy hiểm!

Bất ngờ phát hiện tiểu Hắc có thể trưởng thành, cũng là một chuyện tốt, nhưng vấn đề chính là sai thời điểm, khiến lão Hắc vừa vui vừa buồn, còn đang là việc khiến người ta phải lo lắng.

Sau khoảng thời gian ngắn, Tô Triệt đã thích ứng hiện tại tần suất ngưng kết bùa thần thông cực nhanh, lúc này mới lo lắng hỏi:

- Thế nào, lão Hắc nghĩ đến cái gì?

- Chủ nhân, người có thể chịu được sao?

Đầu tiên lão Hắc quan tâm hỏi.

- Vẫn có thể, gắng sức chịu đựng được.

Trong lòng Tô Triệt cười khổ:

- Ta đang lo lắng, tiểu Hắc còn có thể tạo ra sự cố khác, hoặc hoàn toàn phát điên. . .

- Hẳn là sẽ không, tiểu tử này chỉ đói bụng. . .

Lão Hắc liền suy đoán nói.

- Lấy lực thần thông làm thức ăn?

Tô Triệt rất kinh ngạc, nhưng bởi vì trạng thái tâm lý và trí nhớ lúc này khẩn trương cực độ, không thể suy nghĩ linh hoạt như bình thường, qua khoảng thời gian dài mới ý thức được:

- Lực thần thông không phải một loại năng lượng thông thường, nuốt chửng loại lực lượng này, cũng phù hợp với đặc tính của tiểu Hắc.

Kể từ đó, Tô Triệt lại vừa sầu vừa vui, dở khóc dở cười. Có thể tìm được phương pháp giúp tiểu Hắc phát triển đương nhiên là chuyện tốt, nhưng hiện tại rốt cục phải cho nó ăn bao nhiêu, mới có thể để nó tạm thời ăn no? Nếu với tần suất chế tạo bùa cực hạn lúc này, Tô Triệt thực sự không biết chính mình có thể trụ vững qua ba tháng không?

Vù vù vù. . .

Cùng lúc lão Hắc câu thông, mỗi lần Tô Triệt đều phải ngưng kết thành hai đạo bùa thần thông, một đạo cho tiểu Hắc, một đạo đút cho Kim Đan, có thể nói vô cùng kinh khủng, trong lòng đại thán:

- Cùng lúc nuôi dưỡng hai người con trai, không dễ dàng ah!

Bảo trì tần suất như vậy, giằng co tròn mười ngày, tiểu Hắc đáng yêu lại đáng trách giống như con quái thú vĩnh viễn ăn không no, vẫn đang tranh đoạt bùa thần thông với Kim Đan.

- Tiểu tử, mệt chết ta!

Tô Triệt không chỉ một lần phát sinh tiếng bi thương như vậy, nhưng chỉ có thể kiên cường chống đỡ, tuyệt đối không dám gián đoạn.

Còn có thể chống đỡ bao lâu? Ba ngày hay năm ngày? Không biết được thời gian cụ thể, nhưng Tô Triệt có thể khẳng định tuyệt đối không chống đỡ được trong vòng ba tháng. Bản thân mệt chết cũng không trụ vững đến lúc đó.

Với tần suất bình thường, bất luận là nguyên khí bản thân hay lực lượng đều có thể vừa tiêu hao vừa khôi phục, nhưng trạng thái cực hạn hiện tại chỉ có tiêu hao căn bản không kịp khôi phục, miệng ăn giống như núi lở rất nhanh sẽ sơn cùng thủy tận.

- Làm sao bây giờ! Bi thảm chết ah!

Tô Triệt và lão Hắc nghĩ tới nghĩ lui cũng không nghĩ ra bất cứ biện pháp giải quyết nào.

Tiểu Hắc đói bụng lâm vào trạng thái bất tuân, căn bản không bị không chế, tiểu tử này sở hữu oai thế khai thiên tích địa, nếu như nó không nghe lời chỉ huy, căn bản Tô Triệt không đủ năng lực bắt nó từ đan điền đưa vào Tiên Ngục.

Dễ nhận thấy, muốn nó nghe lời bình thường, chỉ có thể ngưng ngưng kết bùa thần thông, không còn năng lượng mê hoặc, đương nhiên nó sẽ bình tĩnh trở lại; nhưng vấn đề chính là, quá trình Ngưng Anh không thể gián đoạn, liền trở thành mâu thuẫn không cách nào giải quyết, không biết làm thế nào cho phải?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.