Tiên Ngục

Chương 785: Chương 785: Ngày quật khởi




Tôn trọng lực lượng, sùng bái cường giả, người tu luyện càng là như vậy.

Nhưng chỉ trong nháy mắt, Tô Triệt liền đem loại tâm tình này cưỡng chế, trong lòng vô thanh hò hét:

- Không! Hắn chỉ là tạm thời cường đại hơn, ta chỉ là tạm thời nhỏ yếu mà thôi!

- Một ngày nào đó, ta sẽ siêu việt hắn, ta sẽ giỏi hơn những cường giả đỉnh phong cấp kia, bởi vì...

- Bởi vì con đường của ta, cũng người khác cũng bất đồng!

- Bởi vì ta nắm giữ Tiên Ngục!

Nhìn tòa tinh cầu trước mắt này bị khai quật đến thiên sang bách khổng Vu Thần thản nhiên cười gật đầu, nói với Tô Triệt rằng:

- Ngươi quyết định tương đối sáng suốt, khi đánh vỡ không gian bích, trong phiến phiến này hơn mười tòa tinh cầu đều sẽ triệt để hủy diệt.

Vu Thần đã sớm biết được, mấy trăm ức sinh linh trí tuệ trên Khải Nguyên Tinh đã bị Tô Triệt chuyển dời đến trong không gian pháp bảo tùy thân của hắn.

Nghe được hắn đề cập chuyện này, Tô Triệt không khỏi âm thầm lo lắng: Vu Thần có thể đối với kiện không gian pháp bảo kia của ta cảm thấy hứng thú hay không?

Bất quá, lo lắng này vừa mới bắt đầu phát sinh, cũng sẽ theo đó tiêu tán.

Không gian pháp bảo có thể chứa đựng mấy trăm ức sinh linh sinh linh, liền Tu Chân Giới mà nói, khẳng định là cực kỳ hiếm thấy, cực kỳ trân quý, nhưng nếu là cầm đi Tiên Giới cũng lại là chẳng có gì kỳ quái.

Tô Triệt nghe Thiên Âm nói qua rất nhiều không gian pháp bảo cấp bậc tiên khí, không gian bên trong cũng có thể đạt được quy mô mấy trăm ức. Cũng có thể đem Nhật Nguyệt Tinh cầu trực tiếp chuyển vào bên trong, hình thành một tiểu tinh hệ sinh thái hoàn chỉnh, đừng nói là mấy trăm ức sinh linh, cho dù mấy vạn ức đều là không nói chơi.

Vu Thần chính là đỉnh phong cường giả Tiên Giới, tiên khí cường giả trong mắt hắn đều là một đám phế thải chẳng đáng để mắt đến, làm sao thèm muốn một kiện không gian pháp bảo đến từ phàm gian trong tay của Tô Triệt đây.

- Phụ cận hơn mười tòa tinh cầu đều sẽ theo đó hủy diệt?

Tô Triệt nhìn tinh không phía xa, trong lòng âm thầm sợ hãi than:

- Vốn tưởng rằng, nhiều nhất cũng chính là Khải Nguyên Tinh chịu tai ương, không nghĩ tới, phạm vi mấy trăm ức dặm tinh không cũng đều bị lan đến.

Cũng may, trong phiến phiến này chỉ có một Khải Nguyên Tinh hoàn cảnh tự nhiên thích hợp sinh linh tồn tại, tinh cầu khác đều là tinh cầu hoang vắng có chút hoàn cảnh cực kỳ ác liệt, cũng sẽ không chết đi quá nhiều sinh linh vô tội.

- Bắt đầu đi!

Vu Thần đột nhiên trầm thấp nói rằng.

Tô Triệt và Thiên Âm nhất thời khẩn trương. Ba từ "bắt đầu đi" nhìn như hời hợt, phân lượng trong đó lại là vô cùng trầm trọng, quả thực không cách nào hình dung nổi.

Hô!

Di Tiên Cảnh vẫn đều là trong trạng thái ẩn hình, lúc này nó đã biến thành đại viên cầu màu ngân bạch đường kính quá vạn trượng, tựa như một mặt trăng huyền phù ở trong hư không.

Vu Thần, Tô Triệt và Thiên Âm đó là đứng thẳng ở trên vầng trăng sáng này.

Tô Triệt và Thiên Âm đoán không được kế tiếp sẽ thế nào, chỉ có thể đứng gần phía sau Vu Thần, bởi vì, mặc kệ là phát sinh loại sự tình nào, trốn ở phía sau của hắn khẳng định là an toàn nhất.

Mấy phút sau, Vu Thần lấy ra một lệnh bài ám kim sắc, ba ba ba mấy thủ quyết đánh ra, ám kim sắc lệnh bài hóa thành điện quang, trong nháy mắt bay đi ra ngoài vạn dặm, thình thịch một tiếng nổ tung ra, hóa thành một đạo truyền tống quang môn lóe ra ám kim sắc quang mang.

Cách xa nhau vạn dặm, Tô Triệt và Thiên Âm cũng thấy đạo quang môn này cực kỳ cao to, như vậy, nếu là đứng gần, nó sẽ là kinh người cỡ nào?

- Chung Cực Tinh Không Truyền Tống!

Thiên Âm lặng lẽ truyền âm, đối với Tô Triệt giảng thuật nói:

- Nếu dự đoán không sai mà nói, đạo truyền tống quang môn này, sẽ cùng Tu Chân Giới hơn mười vạn Vu Tộc tụ cư tinh không liên thông, chúng ta đi qua hơn mười tụ cư tinh cầu, cũng đều ở trong đó.

- Đồng thời liên thông hơn mười vạn tinh cầu?

Tô Triệt nghe được âm thầm líu lưỡi, đương nhiên có thể ý thức được, ngày hôm nay, thật muốn mở rộng ra tầm mắt một phen.

Thiên Âm dự đoán không sai, ám kim sắc truyền tống quang môn vừa mới mở ra, hơn mười Vu Tộc tụ cư tinh cầu phân bố ở trên cả Tu Chân Giới vô tận tinh cầu, đồng thời đều tự xuất hiện một đạo truyền tống quang môn nhỏ hơn một chút.

Khoảng cách Khải Nguyên Tinh gần nhất Vu Hoàng Tinh cũng là như nhau.

Vu Hoàng Bộ Lạc chỗ đại bình nguyên, già trẻ lớn bé hơn một vạn Vu Hoàng thành viên từ lâu đã chuẩn bị sẵn sàng, mỗi một Vu tộc đều là tâm tình kích động bức thiết chờ mong một thời khắc này.

Ba ngày trước, bọn họ thông qua Vu Thần chi tượng trong bộ lạc, nhận được chỉ thị minh xác của Vu Thần: Vu Tộc quật khởi, tái đoạt tạo hóa!

Hơn mười ức Vu Tộc vô hạn chờ đợi, ngày này rốt cục đã đến!

Trên bình nguyên, một đạo ám kim sắc truyền tống quang mang cao tới hơn mười vạn trượng chợt xuất hiện, hơn một vạn thành viên Vu Hoàng chờ đợi đã lâu nhất thời nhấc lên tiếng hoan hô kinh thiên động địa.

- Vu Tộc quật khởi, tái đoạt tạo hóa!

- Vu Tộc quật khởi, tái đoạt tạo hóa!

- Vu Tộc quật khởi, tái đoạt tạo hóa!

Ầm ầm ầm...

Trong tiếng hoan hô, một Vu Tộc đồng thời biến thân, Vu Tộc dũng sĩ nam nữ thành niên hầu hết đều là cao tới nghìn trượng, cho dù là chưa thành niên, cũng là cự nhân thân cao mấy trăm trượng.

Vì mộng tưởng, vì cả Vu Tộc quật khởi, vì truy cầu lực lượng càng cường đại hơn, phiến đại địa đã sinh tồn vô số năm tháng dưới chân này, cũng bị bọn họ không chút do dự vứt bỏ, bởi vì, đối với bọn họ mà nói, ở đây không tính là cố hương, không tính là gia viên, chỉ là nhà giam dùng để nhốt dũng sĩ Vu Tộc mà thôi.

Trong vũ trụ, chiến sĩ cường đại nhất, không cần cố hương, không cần gia viên, bọn họ khát vọng hẳn là liên tục đi tới, chiến đấu vĩnh không ngừng nghỉ, bình định tất cả trở ngại trước mặt, truy cầu chiến lực chí cao vô thượng kia.

Một tinh cầu đối với dũng sĩ Vu Tộc mà nói, chỉ bất quá nơi chật hẹp nhỏ bé, không hẳn là chịu vây khốn như thế.

Ngày hôm nay đó là ngày thoát khỏi vây khốn.

Ầm ầm ầm...

Hàng vạn hàng nghìn dũng sĩ, hàng vạn hàng nghìn cự nhân thân cao tới nghìn trượng, cước bộ trầm trọng chấn vỡ một mảnh đại địa, hoan hô đồng thời, bọn họ đánh nát bấy tất cả xung quanh mình, hướng phía truyền tống quang môn phía trước đi đến.

Không riêng gì Vu Hoàng Tinh, giờ này khắc này, trong tinh không, hơn mười vạn Vu Tộc tụ cư tinh cầu, hơn mười vạn bộ lạc đều là tình cảnh đồng nhất...

Vô số dũng sĩ, cước bộ vô cùng trầm trọng, phảng phất như có thể khiến tinh cầu dưới chân đều giẫm đạp nát.

Lao ra khỏi nhà giam, đi đến thiên địa càng rộng lớn hơn, nghênh tiếp chiến đấu vĩnh không ngừng nghỉ.

Ngày hôm nay, là ngày Vu Tộc quật khởi!

...

Thông qua truyền tống môn, sở dĩ phải biến thân, là bởi vì tinh không truyền tống cách xa tới hàng triệu vạn dặm. Trong quá trình truyền tống phải thừa thụ không gian loạn lưu tẩy rửa, không gian áp lực áp bách, phải lấy thực lực cường đại sau khi biến thân cùng chúng chống lại. Đương nhiên, dũng sĩ thành niên còn phải chiếu cố tốt tiểu hài tử chưa thành niên.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.