Tiên Ngục

Chương 1259: Chương 1259: Năng lực biến thân. (hạ)




- A?

Thiên Âm giật mình bừng tỉnh trong mộng, cũng không để ý hắn nói thật hay giả, vội vàng đem đoàn Huyền Hoàng Chi Khí kia tiếp nhận lấy.

Năng lượng rơi xuống trên tay chính mình, Thiên Âm trăm phần trăm có thể xác định, đây là Huyền Hoàng Chi Khí mười mươi. Sáng Thế năng lượng mà bản thân cần nhất, hơn nữa, nó vẫn là tương đối tinh thuần, muốn so với tàn dư năng lượng bản thấy lấy ra từ trong thiên địa, tinh thuần hơn không biết bao nhiêu lần.

- Ngươi sao...sao có nhiều như vậy a?

Thiên Âm biểu tình cực kỳ ngoạn mục, một bộ dáng khó có thể tin được cũng có vẻ tương đối khả ái.

Tô Triệt giơ tay vuốt ve khuôn mặt trắng trẻo của nàng, vừa cười vừa nói:

- Cái này còn sao? Ở chỗ nam nhân của ngươi, loại đồ vật này muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, chờ ngươi gả qua đây, muốn ăn bao nhiêu, liền cho ngươi bấy nhiêu, tuyệt đối nuôi được ngươi. Yên tâm đi, nhất định sẽ đem ngươi nuôi thành mập mạp trắng trẻo, không để ngươi chịu nửa điểm ủy khuất.

- Nhưng ngươi, sao có khả năng sẽ có nhiều Sáng Thế năng lượng như vậy? Lẽ nào ngươi...

Thiên Âm trí tuệ cỡ nào, nhất thời lĩnh hội được, Tô Triệt rất có thể đang sáng tạo một thế giới đại vũ trụ hoàn toàn mới, mới có được nhiều Huyền Hoàng Chi Khí như vậy tồn tại trong không gian tư nhân của hắn.

Vừa nghĩ thế, nàng lại là trở nên kinh hãi, vội vàng cầm trong tay đoàn Huyền Hoàng Chi Khí kia thu vào không gian tùy thân của mình, ngữ khí ngưng trọng căn dặn:

- Chuyện này, tuyệt đối không thể lại để cho người thứ ba biết được, càng không thể dùng loại năng lượng này cùng người khác giao dịch, quan hệ lợi hại trong đó, ngươi hiểu chưa?

- Hiểu được.

Tô Triệt gật đầu nói:

- Yên tâm đi, sự tình liên quan đến cái này, từ trước đến nay ta đều là cực kỳ cẩn thận. Nếu không phải thứ này đối với ngươi tác dụng quá lớn, ta cũng không lấy ra cho ngươi xem ấy chứ.

- Ừm.

Thiên Âm cũng không bởi vì hắn có việc giấu mình mà tức giận, xác thực là bởi vì, chuyện này quá mức nghiêm trọng, không thể sơ sẩy chút nào.

Tô Triệt lại hỏi:

- Vừa rồi ta cho ngươi một đoàn kia, thật có thể cho ngươi tấn chức đến Tiên Tôn chi cảnh sao? Có thể có chút quá không đủ không?

- Cũng đủ rồi.

Thiên Âm gật đầu:

- Nó có thể giúp ta vượt qua cánh cửa nhà lao kia, cũng lợi dụng Sáng Thế chi lực tiến hành tu luyện.

Thiên Âm kiệt lực vẫn duy trì lãnh tĩnh, lại thực thật không ngờ, cả đời này thu hoạch cơ duyên lớn nhất lại chính là đến từ nam nhân của mình.

Đây thật đúng là ứng với câu nói thế tục kia: trong cuộc đời nữ nhân hạnh phúc lớn nhất, then chốt phải xem, có gả đúng năm nhân hay không?

- Được, vợ, còn thỉnh tiếp tục lấy máu đi sao.

Hiện tại, Tô Triệt có thể nói lý lẽ hùng hồn, đưa tay liền yêu cầu:

- Không cần nhiều lắm lại tới ba mươi giọt, cũng đủ rồi.

- Ân.

Thiên Âm vung tay lên, tròn năm mươi giọt chân huyết ngưng hiện ra.

- Ngươi nha, thật đúng là không sống qua!

Tô Triệt ở trên chóp mũi của nàng véo một cái, vẫn là đem một phen tâm ý của tức phụ nhi nhà mình tiếp thu qua.

Kế tiếp, Tô Triệt và Thiên Âm ngồi xếp bằng ở trên giường luyện công, hai ngươi ai bận việc nấy, đều đang tự thu hoạch.

Tổng cộng năm mươi lăm giọt Đại Vu chân huyết đưa vào tần sáu Tiên Ngục, Tạo Hóa Thần Thụ đang phân tích thuộc tính của chân huyết này, tạm thời còn không có đưa ra kết quả.

- Nhất định sẽ thành công.

Những chân huyết này đến từ vị hôn thê của mình, chỉ là nhìn chúng, Tô Triệt cũng đã có một loại cảm giác thân thiết, phảng phất như có một loại trực giác. Thông qua chúng nó bang trợ, khẳng định có thể thu hoạch năng lực biến thân của Vu Tộc mà mình muốn.

Tạo Hóa Thần Thụ cũng cho rằng việc này không khó. Chỉ bất quá, cần tìm ra năng lượng phối hợp hợp lý nhất, cùng với phương thức chuyển hóa, cần một chút thời gian mà thôi.

Thời gian chậm rãi trôi đi, sau ba ngày, Tạo Hóa Thần Thụ trên một cành cây kết xuất một quả thực hình thù kỳ lạ, theo nó từ từ lớn lên, nhìn cũng giống như là một trẻ con như yêu quái, một tiểu quái thai.

Cả vật thể mặc lục sắc, bên ngoài bao trùm một tầng lân giáp tinh tế. Tuy là thân thể chân tay, dưới gối lại mọc ra một đôi điểu trảo lưng mọc ra một đôi cánh, có bốn cánh tay, trong đó một đôi tay đang ôm trước ngực, một đôi tay khác đang rũ xuống hai bên.

- Ta biết, đây là bộ dáng sau khi biến thân của Thiên Âm.

Tô Triệt trong lòng cười ha ha:

- Rõ ràng chính là một trái Thiên Âm quả mà, tốt lắm, vậy thì làm trò trước mặt nàng đem nó ăn tươi.

Tạo Hóa Thần Thụ truyền đến ngôn ngữ tâm linh:

- Chủ nhân, mai quả thực này chỉ dùng mười giọt Đại Vu chân huyết, ngươi trước nuốt ăn vào thử một chút, nếu là hiệu quả không tốt, ta còn có thể chuyển hoán thành một loại phương thức khác. Tổng cộng năm loại phương thức chuyển hóa luôn luôn có một loại thích hợp với ngươi.

- Được.

Tô Triệt tâm niệm khẽ động, đem trái Thiên Âm quả này hái tới tay cầm, từ trong Tiên Ngục lấy ra, nắm trong tay, sau đó...

- Thiên Âm, ngươi xem!

Tô Triệt đem trái quả lay động vài cái trước mặt Thiên Âm.

- A?

Thiên Âm thất kinh, vô ý thức giơ tay muốn đoạt lấy. Tô Triệt đã sớm có phòng bị lui tay về, ca xích một ngụm, liền đem đầu của tiểu Thiên Âm cắn mất.

- Ha ha...

Tô Triệt cười đắc ý dào dạt.

Vẫn là bị hắn nhìn thấy bộ dáng xấu xí sau khi biến thân, Thiên Âm không nhịn được xấu hổ đã đang âm thầm buồn bực, gia hỏa này có tâm trạng gì, quả thực có dung mạo giống mình, thực hạ được, nói căn là cắn, nói nuốt là nuốt.

- Vị đạo không tệ.

Tô Triệt một ngụm tiếp một ngụm, gặm đển trong tay tiểu Thiên Âm, trong miệng mơ hồ không rõ nói:

- Cũng không biết đây là vật chủng gì, lớn lên lại kỳ quái như vậy, móng vuốt chim, bốn cánh tay, còn có một đôi cánh, rồi lại một thân lân phiến. Thật sự là không giống ai, tám trăm không giống a, đây thực sự là...

Cái khác đừng nói một chiêu này thực rất dùng được, càng nói như thế này, trong lòng Thiên Âm xấu hổ ngược lại giảm bớt rất nhiều, ở trên vai hắn đấm vài cài, lại hỏi:

- Ăn cái này, ngươi sẽ có thể nắm giữ năng lực biến thân của Vu Tộc sao?

Tô Triệt trả lời:

- Không nhất định thử xem sao, nói không chừng còn phải ăn mấy trái nữa.

Quả thực trong bụng, kiên trì chờ nửa ngày, Tô Triệt chỉ là cảm giác được, tố chất thân thể xác thực, không hề nhỏ, gân cốt da thịt các phương diện đều có dấu hiệu cường hóa, nhưng không có thu được năng lực biến thân của Vu Tộc.

- Lúc này một chút dấu hiệu cũng không có, thay đổi phương thức, lại đến một quả khác.

Những lời này, đã thông tri Tạo Hóa Thần Thụ, cũng là nói cho Thiên Âm nghe.

Ngày thứ năm, Tô Triệt nuốt vào trái Thiên Âm quả thứ ba, một thời thần sau, phản ứng kịch liệt xuất hiện.

- Ai u, vợ, hình như ăn hỏng bụng rồi.

Tô Triệt phốc thông một cái ngã vào bên cạnh Thiên Âm trong bụng tựa như gõ trống, ầm ầm ù ù, tiếng vang kinh người.

Thiên Âm không có đỡ hắn, chỉ là ngồi ở bên cạnh yên lặng quan tâm hắn, trong lòng lại đang suy đoán: Lúc này đây, hẳn là có tác dụng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.