Tiên Ngục

Chương 253: Chương 253: Một kích của Thiên Âm (thượng)




Một câu nói của Tô Triệt, khiến cho hai nữ tu Huyễn Ma giáo tâm thần đại loạn, chẳng lẽ sư tôn của mình thật sự bị tổn thất nặng, đã bại ở trong tay Thiên Âm.

Thanh danh của Thiên Âm, cả Tu Chân Giới đều được truyền là vô cùng kỳ diệu, những thứ khác không nói, chỉ là danh đầu đệ nhất thiên tài, đã khiến cho các nàng không dám xem trọng tình cảnh của sư tôn.

Lại không nghĩ rằng, lời nói kế tiếp của Tô Triệt, dĩ nhiên là:

- Đừng lo lắng, ta chỉ là dự đoán, sư tôn của các ngươi, tạm thời còn chưa bị thua.

Dứt lời, Tô Triệt đồng thời thao túng bốn thanh phi kiếm, nhắm vào vị trí nào đó cách vài chục trượng, bá bá bá lại tấn công mạnh.

Đương đương đương đương...

Nguyên bản vị trí kia vẫn không có vật gì, giờ phút này, nữ tu thứ hai ẩn vào trong mê chướng cũng hiện thân hình ra.

Vừa rồi, vị trí của nàng vẫn là bất định, mặc dù lão Hắc có thể cảm ứng được sự hiện hữu của nàng, nhưng mà, chỉ cần nàng không ngừng lại, sẽ rất khó bức nàng hiện thân.

Vì vậy, Tô Triệt liền dùng ngôn ngữ kích thích, thừa dịp nàng ngây người một lúc, xác định vị trí của nàng, liền mạnh mẽ công kích, như vậy là có thể bức nàng ra.

Địch nhân núp ở trong bóng tối mới đáng sợ nhất, chỉ cần nàng hiện thân ra, bằng vào thực lực của chiến đội trong Tiên Ngục, mặc dù là hai gã Trúc Cơ hậu kỳ liều mạng, đó cũng là không sợ hãi.

Hai nữ tu này đồng dạng đoán được, muốn ở trong thời gian ngắn nắm bắt Tô Triệt, đó chỉ là si tâm vọng tưởng.

Đầu tiên, thực lực của Xà Nữ kia không kém gì Trúc Cơ hậu kỳ, còn là một thượng cổ dị chủng có thể điều khiển pháp bảo, chỉ một mình nàng đã có năng lực đối kháng một người.

Tiếp theo, Tô Triệt này cùng Tu La khôi lỗi, Ngân Tu Giao liên thủ, là có thể vững vàng ngăn chặn người còn lại, thậm chí nắm giữ thượng phong.

Như thế tính ra, đánh đến cuối cùng, kết quả chỉ có thể là hai người mình bị thua.

Vì vậy, một người trong hai nữ tu ngăn cản công kích dày đặc, đồng thời nhìn Tô Triệt vũ mị mà cười:

- Công tử, kỳ thật, chuyện này cũng không phải là không thể thương lượng được, ngươi nói xem, không bằng chúng ta tạm thời dừng tay, hảo hảo thương nghị ra một phương pháp xử lý tốt nhất, cần gì phải muốn phân ra ngươi chết ta sống ?

Đang khi nói chuyện, dáng người xinh đẹp, vòng eo mềm mại của nàng chậm rãi đong đưa, một đôi mắt đẹp cũng chiếu rọi ra quang hoa không hiểu, cả người tản ra mị hoặc chi lực kỳ dị...

Huyễn Ma Mê Hồn đại pháp.

Tô Triệt nghe nói qua loại thủ đoạn này của Huyễn Ma giáo, đáng tiếc, thủ đoạn như vậy, đối với mình càng vô dụng.

- Ha ha ha ha...

Lão Hắc ngửa mặt lên trời cười to:

- Chơi những thủ đoạn này, các ngươi vượt qua được Thiên Ma Ngoại Vực sao? Nếu như không sánh bằng, cũng đừng có lấy ra mất mặt xấu hổ. Nhìn lại khuôn mặt của các ngươi đi, có xinh đẹp bằng Xà Nữ của chúng ta không? Ha ha ha ha...

Không đợi hai nữ tu đối diện làm ra phản ứng, Xà Nữ đầu tiên là mắng:

- Chuột quái, ngươi lại nói bậy, đừng trách ta không khách khí đối với ngươi.

- Đáng giận.

Lúc này hai nữ tu Huyễn Ma giáo mới xác định, mình đã gặp gốc rạ cứng ngắc cứng mềm không ăn, loại pháp thuật mê hồn này của Huyễn Ma giáo, đối với hắn hoàn toàn không có hiệu quả.

Huống chi, vài cái linh sủng của hắn, không phải yêu nữ, chính là yêu ma quỷ quái, nữ tử nhân loại ở trước mặt chúng nó dùng dung nhan mê hoặc, kia chẳng khác gì thằng hề múa cột.

Lúc này cũng chỉ có thể liều mạng.

Tô Triệt bên này đã bày ra cục diện thế lực ngang nhau, trong thời gian ngắn, không có khả năng chia ra thắng bại, lại nhìn bên Thiên Âm kia...

Thiên Âm so với bất luận kẻ nào đều tinh tường, thực lực tổng hợp lại của Tô Triệt, so với biểu hiện ra ngoài thì cường đại hơn mấy lần, bởi vì, chỉ có nàng và Ngọc Thanh gặp qua Xà Nữ, linh sủng cùng Tu La khôi lỗi của Tô Triệt.

Cho nên, giao chiến cùng Mộng Lưu Ma Nữ, Thiên Âm có vẻ không nóng không vội, không lo lắng an toàn của Tô Triệt.

Mộng Lưu cũng không dám khinh thị Thiên Âm, vừa lên tới là thi triển ra vài loại thần thông mà mình sở trường nhất, ẩn nấp trong Huyễn Ma mê chướng, không ngừng quấy rầy Thiên Âm, thầm nghĩ dùng loại phương thức này ngăn chặn nàng.

Đối mặt với Mộng Lưu dây dưa, Thiên Âm chỉ là nhẹ giọng ngâm xướng ra nguyên một đám âm tiết động thính, chế tạo ra từng đạo sóng âm kỳ diệu, liền có thể hóa giải từng cái, cho tới bây giờ, nàng vẫn không có phát động phản kích.

Biểu hiện ra là đang đấu pháp cùng Mộng Lưu, kỳ thực, Thiên Âm đang dùng thuật dò xét nào đó, tinh tế lưu ý tình huống bên kia của Tô Triệt.

Giờ phút này, trong nội tâm nàng cười nói:

- Lại còn có một con Ngân Tu Giao, chỉ có điều, kỹ năng chiến đấu bản thân thiếu thốn một ít, ngoại trừ dựa vào pháp bảo cùng linh phù, thì không có những đòn sát thủ khác nữa...

Thiên Âm phán đoán cực kỳ có nhãn lực, Tô Triệt chỉ mới mười tám tuổi, bước vào Tu Chân Giới chỉ có bốn năm, hơn nữa, bốn năm này thời gian tất cả cần làm đều là khổ tu, ngoại trừ tu vi bản thân không ngừng tấn cấp, phương diện tạo nghệ khác cơ bản là không.

Các loại pháp thuật mà Trúc Cơ kỳ nên nắm giữ đều không có tập luyện tinh thông, phương diện luyện đan, luyện khí, trận pháp càng chưa bao giờ đọc lướt qua.

Có thể nói, thế gian này có người thứ hai biết Tô Triệt rõ ràng chi tiết nhất, đó chính là Thiên Âm.

- Thực nếu là hắn, ta nên làm như thế nào...

Thiên Âm thở dài một tiếng, chậm rãi giơ tay lên, chỉ thấy được, trong lòng bàn tay của nàng nâng một cái chung đồng tinh xảo khéo léo.

Tâm niệm vừa động, chung đồng biến lớn hơn rất nhiều, sau đó, nàng ngẩng đầu nhìn một vị trí nào đó trên bầu trời, thấp giọng nói ra:

- Mộng Lưu, thần thông ẩn nấp của ngươi, không lợi hại bằng mồm mép.

Trong hư không, Mộng Lưu Ma Nữ giấu ở vị trí nào đó trong Huyễn Ma mê chướng nội tâm xiết chặt, bởi vì, vị trí mà Thiên Âm nhìn, đúng là chỗ mình ẩn thân.

Tay trái Thiên Âm nâng đồng chung, ngón tay ngọc tay phải nhẹ nhàng bắn ra...

Đương…

Tiếng chuông thanh thúy, âm lượng không nặng, động tĩnh không lớn, ngoài trăm trượng, bọn người Tô Triệt đang giao chiến, hô hấp liền cứng lại, thân thể như nhũn ra, động tác của tất cả mọi người đều chậm lại, giống như trúng pháp thuật làm chậm chạp.

Mộng Lưu Ma Nữ ẩn vào chỗ tối, lại kêu đau đớn một tiếng, dùng sức bưng kín ngực.

Mấy hơi đi qua, bùm một tiếng, ngũ quan thất khiếu của nàng, lỗ chân lông toàn thân, đồng thời tạc ra huyết vụ dày đặc, lập tức biến thành một huyết nhân.

- Thiên Âm, ngươi...

Mộng Lưu Ma Nữ từ trong hư không hiện thân hình ra, há miệng chính là phun thẳng máu tươi, rốt cuộc nói không nên lời.

- Ta không thể giết ngươi.

Thiên Âm thu hồi đồng chung, nhẹ nhàng nói:

- Nhanh chóng phản hồi sư môn, trong ba ngày, cho Huyễn Ma Lão tổ ra tay cứu trị, trăm năm dương thọ còn có thể hưởng. Đi thôi...

Pằng, pằng, pằng, pằng...

Huyết khí tràn ngập, Mộng Lưu ra tay như điện, rất nhanh phóng bế mười chỗ huyệt đạo trên thân thể, tạm thời áp chế thương thế, mục quang phức tạp nhìn Thiên Âm một lần cuối cùng, hóa thành một đạo độn quang, đảo mắt biến mất không thấy gì nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.