Tiên Ngục

Chương 412: Chương 412: Một khỏa Long Châu




- Tòa pho tượng đã hủy hoại đến tận đây, đối với ngươi ta mà nói, còn có thể có loại tác dụng gì?

- Đừng nóng vội a. Ngươi xem...

Thủy Nguyệt ba ba ba đánh ra vài cái thủ quyết, miệng lẩm bẩm, sau đó, bộ phận long thủ của pho tượng Kim Long, lại bắt đầu chậm rãi chuyển động, cuối cùng nhất long khẩu nhìn về phía Thủy Nguyệt, mơ hồ chứng kiến ánh sáng nhạt thoáng hiện.

- Đây là...

Tô Triệt âm thầm ngạc nhiên.

Kế tiếp liền chứng kiến, một hạt châu lam sắc từ trong miệng phụt lên mà ra, nhẹ nhàng hạ xuống lòng bàn tay của Thủy Nguyệt.

- Long châu!

Tô Triệt bật thốt lên kinh hô, tuy chưa bao giờ thấy qua loại bảo vật này, lại có thể cảm giác được một cổ khí tức thần thánh mà Cổ lão đánh tới trước mặt, trong đầu tự nhiên ngưng hiện ra một Thần Thú thôn vân thổ vụ bay vút lên thiên không.

- Trong Long thủ dấu diếm Long Châu, bí mật này, chỉ có lịch đại chưởng môn của Thiên Nhai Hải Các mới có thể biết được.

Thủy Nguyệt nhẹ giọng giảng giải:

- Năm đó người phá hư pho tượng kia, cũng không biết tình huống này, nên Long Châu mới có thể bảo tồn.

- Long Châu.

Tô Triệt thì thào mà nói:

- Quả thật là một khỏa Long Châu.

Yêu đan của Giao Long trưởng thành cũng có thể ngưng thành Long nguyên, nhưng chỉ có Chân Long huyết thống thuần chánh nhất mới có thể có Long Châu, có thể nói, một quả Long Châu, chính là tinh hoa toàn thân của một Chân Long. Không chỉ là Long Hồn, Long lực, còn có Long tộc truyền thừa càng khó được ngưng tụ bên trong.

Tu Chân Giới hiện nay, đã sớm không thấy được thân ảnh của Chân Long, càng không có tồn tại khả năng liệp sát chúng nó thu hoạch Long Châu, phải nói, Long Châu đã tuyệt tích, trong Thiên Huyền Tông cũng không có một viên. Không thể tưởng được, môn phái Thiên Nhai Hải Các ở bảy vạn năm, lại vẫn có thể có được một khỏa Long Châu thuần khiết...

Tô Triệt không khỏi thầm nghĩ:

- Khỏa Long Châu này, nếu để cho tiểu Giao Long kế thừa xuống, như vậy, tỷ lệ nó tiến hóa thành Chân Long là trăm phần trăm, vậy cũng...

Có được một linh sủng Chân Long, này là uy phong bực nào, cường lực hạng gì?

Đương nhiên, uy phong hay không uy phong ngược lại là sau này, mấu chốt là, nếu Ngân Tu Giao có thể tiến hóa thành Long, này liền ý nghĩa tiền cảnh vô hạn, chỉ cần trên đường không chết non, chắc chắn trở thành cường giả đỉnh cao của Tu Chân Giới, thậm chí Linh giới, thẳng đến có một ngày, không cần Độ Kiếp cũng có thể phi thăng Tiên giới...

Thủy Nguyệt cười nói:

- Lần trước ở Kim Ô Sơn, nhìn thấy sư huynh có được một linh sủng Ngân Tu Giao huyết thống không thấp, liền nghĩ đến, khỏa Long Châu này đối với sư huynh mà nói, chắc chắn trọng dụng.

Đang khi nói chuyện, đã đưa Long Châu tới trước Tô Triệt mặt.

- Thủy Nguyệt sư muội, cái này thật sự là...

Trong lúc nhất thời, Tô Triệt cũng không biết nên biểu đạt lòng biết ơn như thế nào mới tốt, phần lễ này, thật sự là quá nặng.

- Sư huynh chớ có khách khí.

Thủy Nguyệt che dấu tiếu dung ở dưới khăn che mặt, Tô Triệt nhìn không tới, chỉ có thể thấy khóe mắt nàng vui vẻ. Nàng nói ra:

- Nói thật, vừa rồi lúc phân phối bảo vật dưới mặt đất, nếu sư huynh biểu hiện ngang ngược keo kiệt, khỏa Long Châu này, khẳng định sẽ không cho ngươi biết; May mắn, nhân phẩm của sư huynh đã được khảo nghiệm, ha ha...

- Được rồi, phần đại lễ này, ta nhận, hắn đối với ta quả thật có trọng dụng.

Tô Triệt gật gật đầu, trịnh trọng hứa hẹn:

- Sau này, chuyện của Thủy Nguyệt sư muội, ta chắc chắn sẽ toàn lực ứng phó.

- Ân, sư huynh hứa hẹn, Thủy Nguyệt tin tưởng không nghi ngờ.

Thủy Nguyệt nhét Long Châu vào lòng bàn tay Tô Triệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.