Tiên Ngục

Chương 1015: Chương 1015: Mở ra cửa vào (hạ)




Vốn nên là một khắc phi thường kích động nhân tâm, chín đại Phong Ma sứ lại bởi vì rơi vào trạng thái dầu hết đèn tắt, cần phải lập tức ngồi xuống bình phục nội tức, nếu không, còn có thể dẫn phát ra hậu quả càng thêm nghiêm trọng.

Lão Hắc ở trong Tiên Ngục cạc cạc cười xấu xa:

- Chủ nhân a, ngươi thực ác, tiên nguyên mà bọn họ tiêu hao, mở mười cái cửa cũng đủ!

- Không như vậy, ta sẽ cảm thấy rất xin lỗi bọn họ.

Trong lòng Tô Triệt hừ lạnh.

Khi nói chuyện, đồng thời Tô Triệt tinh tế dò xét hai cánh đại môn ở trước mặt.

Hai đại môn đi ngược chiều, cao tới mười trượng, tạo hình xưa cũ, trang sức vô cùng đơn giản, chỉ là mấy đường cong mà thôi, cũng không có phù điêu cùng đồ án dư thừa, trên đại môn bên trái nổi bật ra một chữ “Tiên” phiêu dật, trên đại môn phía bên phải là một chữ “Ma” lộ ra cảm giác dữ tợn cùng khoa trương.

Tiên Ma Chi Môn!

Tô Triệt cảm giác đầu tiên chính là, một xưng hô như vậy, mới thích hợp với nó.

Thuận theo cảm giác trong lòng, Tô Triệt nâng hai tay lên, vịn lấy hai miếng đại môn, nhẹ nhàng đẩy. . .

Oanh!

Hai miếng đại môn giống như không hề có sức nặng, nhẹ nhàng mở ra, cũng không có phát ra tiếng vang gì, nhưng mà, đã có một cảm giác khác thường đánh sâu vào, ở trong lòng Tô Triệt bộc phát ra một tiếng vang lên.

Đại môn mở ra, đi vào khẳng định chính là Tiên Ma chiến trường.

Trong lòng Tô Triệt biết, cái môn hộ này, có thể nói là một truyền tống trận, Tiên Ma chiến trường chính thức, cũng không ở trên tinh cầu này, không nhất định sẽ bị truyền tống đi đâu.

Đi vào!

Không có gì có thể nói.

Tô Triệt cũng không có chào hỏi cùng bất kỳ một Phong Ma sứ nào, hiên ngang xải bước, không sợ hãi vượt qua cửa mà vào.

- Cái này là cơ duyên của ta, vô luận bình an, hoặc là nguy hiểm, số mệnh đã chú định là của ta, không có gì đáng sợ !

Tô Triệt biết rõ, sau khi mình đi vào, chín đại Phong Ma sứ khẳng định cũng sẽ lập tức theo vào, muốn ngăn cũng không ngăn được. Cũng không sai, vừa vặn cũng không muốn cho bọn hắn quá nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Quả nhiên, vừa thấy được Tô Triệt tiến nhập bên trong môn hộ, chín đại Phong Ma sứ ngồi xuống nghỉ ngơi vẫn chưa tới năm lần hô hấp, cơ hồ không có bất kỳ hiệu quả, chỉ có thể vội vã đứng lên, sưu sưu hai cái, chạy tới trước lối vào.

Vào!

Chín người nối đuôi nhau mà vào, không dám có một tia kéo dài.

Mười người mở ra cửa vào, tất cả đều tiến vào, hai đại môn bằng đồng xanh kia lập tức khép lại, ngay sau đó, lại vô thanh vô tức biến mất, phảng phất chưa từng xuất hiện qua.

Cũng chỉ có trong lòng Tô Triệt tinh tường, cửa vào của Tiên Ma chiến trường không phải vị trí cố định, nó vô hình vô ảnh, thời thời khắc khắc đều tùy ý phiêu lưu ở trong tinh không vũ trụ. Nếu còn có lần nữa mở nó ra, như vậy, vị trí của nó khẳng định không phải là tinh cầu này.

Hô hô hô. . .

Cảm giác thiên toàn địa chuyển giằng co thật lâu, Tô Triệt đánh giá một chút, quá trình truyền tống lúc này, khẳng định vượt qua hai khắc, xem như thời gian lâu nhất, cự ly không gian vượt qua, tất nhiên cũng là vượt qua tưởng tượng.

Đợi cho loại cảm giác truyền tống này triệt để chấm dứt, trước mắt là một thế giới dị độ, thiên cùng địa đều là hôi sắc, liếc mắt nhìn lại, cũng nhìn không thấy được bất luận sinh cơ gì.

Đại địa rộng lớn vô hạn, nhìn không được giới hạn, giữa không trung, lơ lửng vô số hòn đá cự đại, thể tích nhỏ nhất cũng bằng một tòa thành trì.

Cự thạch huyền phù trên bầu trời, cũng không phải nói trong không gian này không có trọng lực, hoàn toàn khác biệt, trọng lực nơi này cực kỳ khoa trương, ít nhất gấp thế giới bình thường một ngàn lần. Nói cách khác, một vật nặng một cân ở bên ngoài, sẽ trở thành ngàn cân, sẽ bởi vì thể trọng của mình, ép mình thành một miếng bánh mỏng,căn bản không cách nào sống được.

Tô Triệt có tu vi Độ Kiếp kỳ, trọng lực tăng nghìn lần ngược lại không coi vào đâu, một pháp thuật khinh thân cũng có thể vượt qua.

Bá bá bá bá. . .

Chín người U Lâm tùy theo xuất hiện ở sau lưng, cũng không có bị truyền tống đến những vị trí khác. Tổng cộng mười người, tụ tập ở trong phạm vi không ngoài mười trượng.

Bất quá, ngắm nhìn bốn phía, căn bản nhìn không thấy môn hộ rời khỏi thế giới này, nói cách khác, môn hộ vừa mới vào kia, chỉ là một truyền tống môn đơn hướng, muốn rời khỏi Tiên Ma chiến trường, trở về Đại Vũ trụ thế giới, còn phải nghĩ biện pháp khác.

Mười phần còn phải dựa vào Tô Triệt, mới có thể ly khai, ở trong lúc vô hình xác minh lúc trước Tô Triệt uy hiếp: nếu không có ta, các ngươi vào không được; Mất đi ta, vĩnh viễn cũng đừng nghĩ đi ra ngoài!

Tô Triệt ung dung xoay người, trong ánh mắt lạnh lùng ẩn chứa kiêu ngạo, chậm rãi lướt qua khuôn mặt của Lâm Cứu cùng Quang Khải, rõ ràng cho thấy đang biểu đạt: như thế nào, đã mang bọn ngươi vào rồi, muốn động thủ mà nói, còn chờ cái gì nữa?

Mục quang Lâm Cứu cùng Quang Khải buông xuống, tận lực lảng tránh Tô Triệt cố ý khiêu khích, trước khi chưa có phương pháp rời đi, vẫn không thể động đến hắn, vẫn phải nhẫn a!

Huống hồ, giờ khắc này, trạng thái chín người bọn họ cũng thật không tốt, tiên nguyên trong cơ thể gần như khô kiệt, cần phải hảo hảo nghỉ ngơi hồi, căn bản không thích hợp giao thủ cùng người. . .

- Đây là Tiên Ma chiến trường sao?

Bá bá bá, sáu người Liên Y được Tô Triệt phóng ra, vừa mới lộ mặt, bọn họ chính là nhìn quanh, nghẹn ngào sợ hãi than.

Mới vừa tiến vào Tiên Ma chiến trường, Tô Triệt liền thả sáu người Liên Y từ bên trong đạo khí ra, không chỉ là vì mình từng hứa hẹn sẽ mang bọn họ vào Tiên Ma chiến trường, càng là vì tăng vài sự giúp đỡ cho mình, cũng có thể tại trình độ nhất định trên kiềm chế mấy người Lâm Cứu.

Phía trước mặc dù nói một khi đã không có mình, bọn họ đừng nghĩ đi ra, nhưng đây chỉ là một loại uy hiếp, còn không tính là xác định trăm phần trăm, rất khó nói, bọn họ có đối sách khác hay không, có phải trong lòng thật còn có băn khoăn hay không.

Dù sao bọn họ đều là Huyền Tiên, rất khó nói còn thủ đoạn đặc thù gì có thể thay đổi Càn Khôn hay không. Trong lòng Tô Triệt cũng tự xét lại, tuyệt đối không thể đánh giá thấp bọn họ.

Bọn người Liên Y có tu vi Thiên Tiên, sáu người tề tâm hợp lực, đối với bọn người Lâm Cứu mà nói, không có khả năng không hề có uy hiếp, nói như thế nào, cũng có thể cho mình một đại trợ lực. . .

- Đây là Tiên Ma chiến trường sao?

Vừa mới lộ mặt, sáu người Liên Y đều nghẹn ngào kinh hãi, nhưng mà há miệng ra, liền có thể cảm giác được ma khí nồng đậm, trầm trọng đến cực điểm đập vào mặt, cái loại cảm giác này, thật giống như một người ngâm mình trong nước há miệng cầu cứu, ngược lại sẽ từng ngụm từng ngụm sặc nước, một loại cảm giác sắp tử vong cực kỳ đáng sợ.

- Ma khí nặng nề!

Sáu người Liên Y ở đâu còn dám nhiều lời, chỉ có thể lập tức ngồi xuống, toàn lực vận chuyển công pháp chống cự năng lượng ma hóa tràn ngập ở chung quanh, tạm thời chẳng quan tâm sự tình khác, chỉ có thể nắm chặt thời gian điều chỉnh trạng thái, tận khả năng thích ứng hoàn cảnh quanh mình.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.