Tiên Ngục

Chương 763: Chương 763: Ma Thần Chi Thương




Cái Minh Hà Chi Tiên này, có phải là một kiện tiên khí hay không?

Tô Triệt cùng lão Hắc đều đưa ra suy đoán này.

Chính vào lúc này, bóng dáng bộc phát.

Oanh!

Một trường thương có chiều dài gần trượng làm từ khớp xương xuất hiện trong tay nó, tận lực đánh ra một thương.

Trường thương màu đỏ như máu, giống như từ mười khớp xương nát tạo thành, thân của nó không thẳng, lộ rõ xẹo trên khớp xương, thoạt nhìn cực kỳ cổ quái, vô cùng xấu xí. Nhưng Tô Triệt có thể nhận ra, cây trường thương này dùng xương của Thôn Thiên Thử Ma Thần chi cốt luyện chế mà thành.

Loại cốt cách này, Tô Triệt đã dung hợp hơn một vạn khối, đương nhiên không có khả năng nhận lầm.

Xương cốt của Ma Thần, mặc dù tại Tiên Giới, cũng là bảo vật đỉnh cấp khiến chúng tiên cướp đoạt, có thể dùng để luyện chế tiên khí đỉnh cấp. Tô Triệt đã từng nghĩ tới, lợi dụng mấy trăm khối cốt cách tàn phiến luyện chế pháp bảo cường đại cho mình, nếu có thể luyện thành, đừng nói là Tu Chân Giới, cho dù cầm đi Linh Giới, cũng tuyệt đối là lợi khí vô cùng lợi hại.

Chỉ tiếc, Ma Thần chi cốt chắc chắn ra sao, lực lượng trên thế gian không cách nào luyện hóa nó, mặc dù là tu sĩ Đại Thừa kỳ, cũng không có tư cách dùng nó để luyện khí.

Mà Tô Triệt, cho dù có thể lợi dụng phá diệt chi lực dung hợp Ma Thần chi cốt, cũng không phải luyện hóa nó chân chính, mà là nói, phá diệt chi lực có thể được Ma Thần chi cốt nhận đồng, nó sẽ chủ động hòa tan vào thân thể của Tô Triệt. Nhưng Tô Triệt muốn lợi dụng phá diệt chi lực để luyện khí, trước mắt mà nói, chính là si tâm vọng tưởng.

Giờ này khắc này, rốt cuộc Tô Triệt nhìn thấy một cây trường thương do Ma Thần chi cốt luyện chế mà thành, cho dù thủ pháp luyện chế nó thoạt nhìn vụng về, cả kiện pháp bảo vô cùng xấu xí, nhưng không hề nghi ngờ, uy lực của nó nhất định không kém.

Cái bóng cầm trường thương trong tay, súc tích một loại pháp thuật công kích từ lâu, rốt cục toàn diện bạo phát ra.

Phốc phốc phốc phốc...

Nhìn mũi thương như chậm chạp, lại chế tạo ra vô số thương ảnh, đem tất cả bóng roi của Minh Hà Chi Tiên huyễn hóa thành, đánh nát.

Bá!

Vài chục con Thiên Quỷ còn chưa tiêu vong, đã bị nó thu vào thể nội, hơn nữa, dùng thương ảnh, đâm thẳng vào bóng đen thần bí đối diện

- Ma Thần chi cốt?

Bóng đen thần bí phát ra tiếng thét kinh hãi, rõ ràng cũng là người biết hàng, vội vàng triệu hồi Minh Hà Chi Tiên đến bên người, vù vù vù, một đầu Minh Hà vây quanh người hắn, không ngừng xoay tròn.

Lão Hắc hưng phấn hò hét:

- Chủ nhân, cái bóng của chúng ta không phải tay không tấc sắt, mà nó có vũ khí mạnh mẽ... Tìm thời gian, có lẽ nên bảo nó luyện chế một kiện pháp bảo cho ngươi, có khó xem cũng không sao, chỉ cần uy lực đủ mạnh là được.

Tô Triệt không kịp đáp lại, bởi vì cái bóng cầm trường thương tay, đã vọt tới trước mặt cái bóng thần bí, đâm ra một thương.

- Không biết, cái Minh Hà chi thuẫn kia, có thể chống được Ma Thần Chi Thương hay không?

Tô Triệt âm thầm khẩn trương...

Biểu hiện ra mà nhìn, cây trường thương thô ráp kia, sắp đâm vào đạo khí lưu màu đen đang phòng hộ kia, thì một tràng tranh đấu này, thật sự không đặc sắc.

Nhưng trên thực tế, khí lưu màu đen hình thành vòng phòng hộ mỏng manh, nhưng độ dày của nó là mấy ngàn trượng của Minh Hà. Giống như Chỉ Xích Thiên Nhai, nhìn như rất gần, kỳ thực, cần phá tan muôn vàn hiểm trở, mới có thể tới được bờ bên kia của Minh Hà.

Tô Triệt cho rằng, pháp bảo trên thế gian không có khả năng xuyên thấu nó. Thậm chí, pháp bảo trên thế gian rơi vào trong nước Minh Hà đừng nói là xuyên thấu mấy ngàn trượng, tối đa chỉ mười trượng, cũng bị cọ rửa linh tính không còn, biến thành phế phẩm..

Xoẹt!

Ma Thần Chi Thương đâm vào dòng sông.

Tô Triệt đem thần thức của bản thân vận dụng tới mức lớn nhất, nhưng hắn nhìn thấy rõ ràng, Ma Thần Chi Thương đâm vào Minh Hà, giống như một khẩu súng bắn vào không gian ảo ảnh.

Hô!

Đột nhiên, Ma Thần Chi Thương tăng vọt, thân súng giống như một ngọn núi to và nặng nề, xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt, đâm vào Minh Hà, nhấc lên sóng to gió lớn, còn không ngừng kéo dài, rất gần...

Giống như một trăm năm dài dằng dặc qua đi, hoặc giống như một cái nháy mắt. Ma Thần Chi Thương đâm xuyên qua bình chướng Minh Hà, từ trên mặt lộ ra.

Nhưng mà, mũi thương xuyên thấu qua, đột nhiên biến nhỏ trở lại, sau đó đâm vào ngực của bóng đen thần bí kia.

- Oa nha!

Bóng đen thần bí kêu lên một tiếng, thật không ngờ rằng, Minh Hà chi thuẫn của đối phương xuyên thấu qua rất dễ dàng, cơ hồ không có hiệu quả ngăn cản chút nào.

- Đây là Ma Thần hài cốt của Ma Thần cổ xưa nào, làm sao đáng sợ như vậy?

Trong nội tâm hiện ra vẻ bối rối, bóng đen thần bí lui ra sau thật nhanh, đồng thời, Minh Hà Chi Tiên cũng chấn động với tần suất cao, muốn kéo chậm tốc độ Ma Thần Chi Thương đâm tới.

Phốc!

Một tiếng vang nhỏ, tuy phản ứng của hắn cực nhanh, tránh né kịp thời, nhưng vẫn bị Ma Thần Chi Thương điểm trúng một chút.

Nhìn thì chỉ đụng vào rất nhẹ nhàng, cơ hồ không có khả năng đâm vào, nhưng bóng đen thần bí run rẩy kịch liệt giống như bị sét đánh, sau đó, ngay cả thân hình cũng bành trướng, nổ thành phấn vụn.

- Nát?

Tô Triệt cùng lão Hắc cũng sững sờ, vô ý thức bật thốt lên.

- Chết sao?

Đáp án công bố ra cũng không lâu sau đó.

Rầm Ào Ào!

Minh Hà Chi Tiên giống như linh xà màu đen xuất hiện trên tế đàn, sau đó liền nhìn thấy, bóng đen thần bí lại ngưng luyện ra, giống như cầm trường tiên trong tay, nhìn không ra có tổn thương gì.

- Thiếu chút nữa bị ngươi lừa gạt!

Mục quang của bóng đen thần bí lộ ra hưng quan, giọng căm hận nói ra:

- Ngươi là tiểu tử giảo hoạt, ngay từ đầu cố ý giả vờ yếu thế với ta, giả bộ như tay không tấc sắt, bộ dáng đáng thương cho ta khinh thường đứng không?

Cái bóng cầm thương trong tay, không rên một tiếng.

- Cây trường thương kia của ngươi, là vị Thần Ma nào luyện chế mà thành?

Bóng đen thần bí lại nói:

- Đáng tiếc, nếu như để Tiên Giới cầm được sẽ luyện chế thành tiên khí, uy lực khẳng định còn mạnh hơn so với hiện tại trăm lần, ngàn lần. Ai, đáng tiếc!

Trong giọng nói tràn đầy tiếc nuối, bởi vậy có thể thấy được, Ma Thần chi cốt phẩm cấp như thế, mặc dù tại Tiên Giới cũng cực kỳ hiếm thấy, là tài liệu luyện khí đỉnh cấp quý giá, thời điểm lộ ra sẽ có chiến đấu ngươi sống ta chết, nhịn không được mà cảm khái một phen.

Bóng đen không rên một tiếng, không hề tỏ vẻ, nhưng Ma Thần Chi Thương trong tay nhanh chóng vận sức, sau đó lại phát động công kích.

Nhưng lão Hắc cười nói:

- Tên kia nói nhảm quá nhiều, còn nói nhiều hơn cả ta.

- Đúng thế.

Tô Triệt trong nội tâm đồng ý, nhưng đồng thời, cũng hạ quyết tâm: Thôn Thiên Thử Ma Thần chi cốt có uy lực như thế, xem ra, trăm vạn phần Ma Thần chi cốt không thể toàn bộ dung hợp, phải lưu lại một bộ phận, đợi sau này, dùng để luyện chế thành pháp bảo tiện tay cho mình...

Bóng đen thần bí nói nhảm quá nhiều, nhưng cái bóng của Tô Triệt lại không rên một tiếng, có lẽ đang súc thế, nó lại bộc phát ra công kích lần thứ hai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.