Tiên Ngục

Chương 357: Chương 357: Ma khí ngập trời (thượng)




Tử Tâm Huyền Hỏa, linh hỏa lục cấp, trong hỏa diễm hiện lên màu tím nhạt, nhiệt độ ổn định, bình thường dùng để luyện chế Linh Đan lục phẩm trở lên.

Thâm Hải Bất Diệt Hỏa, Dị Hỏa lục cấp, hỏa diễm hiện lên màu xanh đậm, nằm dưới đáy biển sâu ngàn trượng, có thể thiêu đốt không tắt, chính là âm hàn chi hỏa, thường dùng cho người luyện hỏa âm dương.

Nung Kim Dị Hỏa, Dị Hỏa lục cấp, nghe nói là đến từ thiên ngoại hư không, đối với tài liệu luyện khí kim loại có hiệu quả tinh luyện rất mạnh.

Cửu U Địa Tâm Hỏa, linh hỏa thất cấp, đến từ chỗ sâu nhất trong lòng đất, là thủy tổ của tất cả địa tâm chi hỏa, nhưng bản chất lại là âm hàn chi hỏa.

Ba hỏa diễm lục cấp đầu tiên, thu hoạch đều là cực kỳ thuận lợi, cái gọi là hiểm yếu tuyệt địa, vài đầu yêu thú thủ hộ, đối với Tô Triệt hoàn toàn không tạo thành trở ngại; Duy chỉ có Cửu U Địa Tâm Hỏa cuối cùng, làm cho Tô Triệt phải chạy xuống Ma giới dưới mặt đất một chuyến, vì lấy hỏa diễm, còn ác chiến một hồi với một đầu Tu La Kim Đan trung kỳ, sau khi đánh lui, lấy được hỏa diễm, vội vàng chạy về mặt đất, suýt nữa rơi vào đại quân Địa Ma vây quanh.

Nói tóm lại, trong quá trình thu thập bốn loại hỏa diễm này, có thể dùng hữu kinh vô hiểm để hình dung, xa xa không có phức tạp như lần đầu tiên thu Kim Ô Thiên Hỏa.

Đương nhiên, nguy hiểm thường thường có quan hệ trực tiếp cùng thu hoạch, bốn lần này cũng chỉ là thu thập đến hỏa diễm, cũng không có thu hoạch khác, cũng không giống như lúc thu Kim Ô Thiên Hỏa, sau nguy cơ, lại chiếm được một lò đan Linh bảo thượng phẩm...

Việc bên ngoài có chút thuận lợi, nhưng mà, hai kiện sự trong Tiên Ngục, lại tương đối không thuận lợi.

Đầu tiên, lão Hắc cuối cùng nhất xác định, tu vi của Thương Khâu xác thực là không cách nào khôi phục, viên Kim Đan bị đánh ra bên ngoài cơ thể kia, chỉ có thể tiếp tục nuôi ở trong cơ thể của hắn, lại không có được sức chiến đấu của Kim Đan trung kỳ.

Thương Khâu có thể bất tử, nhưng, cuối cùng biến thành phế nhân.

- Phế thì phế, không sao cả.

Chuyện này, Tô Triệt cũng không quá để ý, mệnh lệnh lúc trước kia, chỉ là lúc kịch chiến, tâm tình kích động mà thốt ra. Phạm nhân trong Tiên Ngục không thể phóng ra trợ giúp mình tác chiến cùng đối thủ, Kim Đan kỳ hoặc là Trúc Cơ kỳ, không có gì khác nhau.

- Chủ nhân, kỳ thật, phạm nhân thực lực Kim Đan kỳ thứ nhất của Tiên Ngục, cũng không phải Thương Khâu, mà là...

Lão Hắc triệu Hỏa Nha cấp ba trung giai đến trước mắt, vỗ đầu của nó nói ra:

- Là nó mới đúng.

Con Hỏa Nha này, sớm đã bị lão Hắc điều trị được thành thành thật thật, cực kỳ nhu thuận. Sau này, nếu Tô Triệt có cơ hội học được ngự thú thuật, thuần hóa thành một con linh thú, sẽ trở thành một hảo thủ của chiến đội Tiên Ngục.

Phải nói, nếu so với một phạm nhân Kim Đan kỳ nhân loại thì hữu dụng hơn nhiều lắm.

- Xác thực.

Tô Triệt cũng rất là đồng ý, nói với lão Hắc:

- Có thể tiến hành trọng điểm bồi dưỡng nó. Kim Ô Thiên Hỏa và thanh lưu hắc thạch hai bút cùng vẽ. Một ngày kia, nếu như nó có thể tiến hóa thành Kim Ô ba chân, vậy cũng rất lợi hại.

- Nghe được chưa, Tiểu Hắc, chủ nhân rất xem trọng ngươi.

Lão Hắc xoa đầu Hỏa Nha, lại cho nó danh xưng Tiểu Hắc, thoạt nhìn, vẫn là rất yêu mến chích hắc điểu này.

- Két…

Hỏa Nha gáy gọi một tiếng, rõ ràng đang đáp lại lão Hắc, chỉ có điều, tiếng kêu vẫn là tương đối khó nghe.

Tô Triệt thì yên lặng thầm nghĩ:

- Công pháp Quỷ tu, Ngự thú thuật, hai loại công pháp này đều phải nhanh chóng lấy tới tay. Sau khi ngưng kết Kim Đan, mở tầng thứ ba Tiên Ngục ra, khẳng định cũng cần thỏa mãn rất nhiều điều kiện, những sự tình này, đều phải hoàn thành từng cái.

Rất nhiều sự tình, hơi có chút cảm giác mệt mỏi, bất quá, Tô Triệt cũng không dám có chút thư giãn, bởi vì, trận đại loạn này của Tu Chân Giới, tám chín phần mười là có quan hệ cùng Tiên Ngục bảo tháp, phải nắm chặt hết thảy thời gian, mau chóng cường đại lên. Nếu không, nguy cơ thật sự hàng lâm đến, bổn sự chạy trối chết cũng không đủ.

Chuyện không thuận lợi thứ hai là, cái lò đan kia vẫn không thể nào thu phục, tin tức tốt mà lão Hắc nói, vẫn chậm chạp không có bẩm báo lên.

- Cái lò đan kia, đầu óc triệt để hư mất rồi.

Vừa nói đến chuyện này, lão Hắc tức giận không thôi:

- Bệnh tâm thần, không thể nói lý, quả thực không cách nào câu thông.

Tô Triệt âm thầm gật đầu, cũng không thấy kỳ quái. Đối với loại người linh trí không kiện toàn, xác thực là khó có thể câu thông, khó có thể trao đổi, không có biện pháp cùng với giảng đạo lý.

Pháp bảo cũng giống như vậy.

Bởi vì có chút nguyên nhân, trong khí linh lò đan này đã biến thành một kẻ điên, hẳn là không thể nào thu phục. Xử lý loại vấn đề này, đại tu sĩ Nguyên Anh kỳ sẽ cưỡng chế xóa đi, chế tạo ra một khí linh nhu thuận nghe lời, đối với mình trung thành và tận tâm lần nữa.

Chỉ là, Tô Triệt hiện nay lại không có được thực lực này, cũng không hiểu được những phương pháp này, tạm thời cũng không có khí linh phù hợp thay thế nó.

Vận khí tốt như lúc lấy Thanh Đồng bảo hồ, không có khả năng nhiều lần đều có, muốn thu phục một kiện Linh bảo thượng phẩm, tốn hao một phen công phu đó cũng là bình thường, đáng giá.

- Nếu không, sau khi phản hồi sư môn, khẩn cầu Tử Tiêu sư tổ ra tay giúp đỡ?

Tô Triệt thầm suy nghĩ nói.

- Chủ nhân, chuyện này không nên sốt ruột.

Nhưng Lão Hắc lại có chút hiểu được:

- Ta có loại cảm giác, chờ ngươi tấn cấp Kim Đan, mở ra tầng thứ ba Tiên Ngục, loại sự tình này dĩ nhiên là không làm khó được chúng ta.

- Được rồi, vậy trước tiên cứ để đó nói sau.

Tô Triệt cực kỳ thống khoái mà đáp ứng, dù sao lão Hắc cũng là khí linh của Tiên Ngục bảo tháp, trực giác của hắn, trong tối tăm nhất định có đạo lý.

Sau cái này, Tô Triệt nói:

- Thời hạn một tháng, còn có sáu ngày, tiện đường đi tới chỗ mà Ngọc Thanh sư huynh cung cấp thu hỏa diễm đó luôn a.

Tuy đây chẳng qua là một loại Dị Hỏa tứ cấp, nhưng không thể phụ hảo ý của sư huynh...

Huyết Mạc sơn mạch.

Nơi phát ra một loại Dị Hỏa mà Ngọc Thanh cung cấp cho Tô Triệt, đang ở chỗ sâu nhất trong Huyết Mạc sơn mạch.

Kỳ thật, Huyết Mạc sơn mạch này cách Thiên Huyền Tông gần nhất, không quá hai ngàn dặm. Năm năm trước, Tô Triệt mượn xác hoàn hồn, cùng với lần đầu tiên gặp được Ngọc Thanh, cũng chính là một sơn cốc trong Huyết Mạc sơn mạch...

Bằng vào trí nhớ, Tô Triệt chỉ dùng hơn một ngày, chẳng những chạy tới Huyết Mạc sơn mạch, hơn nữa tìm được sơn cốc lúc trước kia.

Cảnh trí trong sơn cốc như cũ, nhưng mà biến hóa bản thân, sớm đã là thiên địa khác biệt.

Lúc trước chỉ là một tiểu nhân vật không có ý nghĩa, vài ngoại môn đệ tử Luyện Khí sơ kỳ, cũng có thể cướp đi một ít thịt gấu từ trong tay Tô Triệt; ngày nay, Tô Triệt đã là Thủ tịch đại sư huynh của hơn hai mươi vạn đệ tử Thiên Huyền Tông...

Lại đến nơi đây, Tô Triệt cũng cảm xúc rất nhiều, nghỉ chân hồi lâu trong sơn cốc, sau đó mới bay lên không trung, tiếp tục xâm nhập.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.