Tiên Ngục

Chương 1030: Chương 1030: Ma Hồn nghiệm chứng (hạ)




Làm như vậy tác dụng là, vì không cho nó tiết lộ bất cứ chuyện gì có quan hệ cùng Tiên Ngục.

Đã muốn chứng minh mình không giống người thường với Khởi Nguyên Ma Vương, còn phải bảo trụ bí mật của mình, cũng chỉ có thể làm như vậy, không có biện pháp tốt khác.

Đương nhiên, Tô Triệt cũng biết rõ, cách làm như vậy chỉ có thể phòng quân tử, không thể phòng tiểu nhân, đối phương có chủ tâm muốn biết tất cả bí mật của mình, phương pháp rất đơn giản, bắt sống mình, tiến hành sưu hồn là được.

Một Kim Dực Ma Vương muốn làm như vậy với mình, căn bản là không thể chống cự.

Chỉ có như vậy, xác thực không có biện pháp tốt gì khác. Chuyện cho tới bây giờ, sống hay chết, là phúc hay họa, chỉ có thể nhìn mệnh.

Bá bá bá bá. . .

Mười lăm Ma Hồn khác đột nhiên đình chỉ công kích, đều xoay người rời đi, trong nháy mắt bay trở về trong bóng tối.

Chỉ còn Ma Hồn bị linh hồn cải tạo ở bên người Tô Triệt kia, lại không tiếp thu mệnh lệnh của Ma Vương, y nguyên huyền phù ở bên người Tô Triệt.

Trong Đại điện, lại một lần nữa yên tĩnh trở lại.

Đám người Liên Y, U Lâm cẩn cẩn dực dực mà nhìn xem Ma Hồn bên người Tô Triệt kia, đều không xác định, Tô Triệt làm như vậy có thể chọc giận Khởi Nguyên Ma Vương hay không.

Sinh tử phúc họa của mọi người, tất cả đều thắt ở trên người Tô Triệt, nếu hắn chọc giận Khởi Nguyên Ma Vương, những người mình tất cả đều phải cùng theo một lúc nhận lấy cái chết, đây là không thể nghi ngờ.

Ba ba ba. . .

Bên trong yên lặng, Ma tộc công chúa nện cước bộ nhẹ nhàng. Đi đến bên người Tô Triệt, lợi trảo sắc bén màu xanh ngọc, một tay kéo con Ma Hồn kia tới trước mắt, há mồm khẽ hấp.

Chỉ nháy mắt, con Ma Hồn kia đã bị nàng hút vào bụng. . .

Tâm niệm Tô Triệt khẽ động, lập tức thao túng tầng năm Tiên Ngục, nhanh chóng diệt sát Ma Hồn này. Cũng tức là nói, Ma tộc công chúa chỉ là hấp thụ một đoàn năng lượng không có tư tưởng, trừ lần đó ra, thì không có cái gì khác.

- Không có gì cả, trống rỗng!

Ma tộc công chúa nhỏ giọng nói thầm một câu. Đôi mắt tách ra quang hoa như mộng ảo nhìn về phía Tô Triệt, hỏi:

- Ngươi cướp đi linh hồn của nó, ta cũng muốn đoạt ngươi!

- Ngươi rất thích hù dọa người, phải không?

Tô Triệt nhìn thẳng nàng, nhàn nhạt hỏi:

- Như vậy hãy đi hù dọa người khác đi, đừng ở chỗ này lãng phí thời gian của ta. Nói thí dụ như. . .

Hắn vun tay lên chỉ vào Lâm Cứu nói:

- Hù dọa hắn mà nói, hẳn sẽ có chút ý tứ.

Khóe mắt Lâm Cứu run rẩy vài cái, biểu hiện ra ngoài còn có thể giữ vững bình tĩnh, nhưng tức giận trong lòng thì không cần nói nhiều.

- Xem xét liền biết, hắn là quỷ nhát gan, vài lời có thể hù chết hắn. Hù dọa hắn, không có ý nghĩa!

Ma tộc công chúa bỗng nhúc nhích con mắt, tràn đầy tò mò nhìn Tô Triệt, tiếp tục nói:

- Chỉ có ngươi là tương đối tốt hơn.

Tô Triệt giống như lần đầu tiên nhìn thấy nàng vậy, cao thấp đánh giá một phen, đột ngột hỏi thăm:

- Không mặc quần áo, ngươi có lạnh hay không?

Ông. . .

Ngàn vạn lân giáp trên người Ma tộc công chúa lập tức thoáng hiện quang hoa, tự phù kỳ lạ trên mỗi một phiến lân giáp cũng tùy theo sinh ra biến hóa vi diệu, nàng trả lời:

- Đây chính là quần áo của ta, đẹp không?

Xác thực rất dễ nhìn, đẹp đẽ quý giá, mộng ảo, làm cho người hoa mắt thần mê Tô Triệt lại nói:

- Ta còn là cảm giác, ngươi không có mặc quần áo.

- Khanh khách khanh khách. . .

Tiếng cười của Ma tộc công chúa giống như tiếng kim loại va chạm thanh thúy nhất thế gian, hiệu quả cực kỳ chấn động. Loại tiếng cười này tương đối đặc biệt, tiếng nói của nhân loại không có khả năng phát ra được, nhưng phải thừa nhận, nó rất êm tai.

- Ta đã nói, hắn rất thú vị!

Ma tộc công chúa chỉ vào Tô Triệt, quay đầu nhìn về phía sâu trong điện phủ hô:

- Lão quỷ, ta thật sự rất hi vọng, hắn chính là người kia hân.

Thần thái Tô Triệt bình thản, giống như xem nhạt hết thảy, không đếm xỉa sinh tử, kỳ thật, đây đều là giả vờ. Tô Triệt cũng rất khẩn trương, không cách nào dự đoán vận mệnh kế tiếp của mình sẽ như thế nào, chỉ là bằng vào một phần tín niệm trong lòng, cũng có thể nói là một loại thôi miên mình: ta chính là người kia mà chúng nó chờ mong, chúng nó hẳn là cầu ta mới đúng! Dựa vào cái gì, muốn ta trái lại sợ hãi chúng nó?

Tình huống chân thật, sẽ không phải là như vậy, ai có thể biết rõ, đi tới một bước này, Tô Triệt chỉ có thể kiên trì, cố gắng chống đỡ xuống.

Trong bóng tối, mơ hồ truyền đến một hồi ba động, giống như người nào đó trầm thấp trả lời, chỉ có điều, loại ngôn ngữ này, nhân loại ở chỗ này ai cũng nghe không hiểu.

Ba động qua đi, Ngân dực Ma Tướng đứng sững ở một bên oanh thanh hỏi:

- Các ngươi là tới tìm bảo, không sai chứ?

Ngoại trừ Tô Triệt, không người nào dám lên tiếng; có lẽ, Mông La cũng dám, chỉ có điều muốn làm cho hắn mở miệng nói chuyện, độ khó khá lớn.

Vì vậy, Tô Triệt đáp:

- Những người chúng ta đều là tới tìm bảo, nhưng mà, cá nhân ta mà nói, bảo vật cũng không trọng yếu, ta chỉ là nghe người ta nói qua, một phần cơ duyên thuộc về ta, ở trong Tiên Ma chiến trường. Hơn nữa, trước kia ta cũng là thuận theo triệu hoán nào đó, tìm được lối vào này.

- Là ai nói cho ngươi biết, cơ duyên của ngươi ở nơi này?

Ngân dực Ma Tướng tùy theo hỏi.

- Vu Thần.

Tô Triệt chi tiết đáp.

- Vu Thần?

Ngân dực Ma Tướng như sửng sốt một chút, tiện đà hỏi:

- Có phải là người thống lĩnh của Vu tộc hay không?

- Đúng vậy.

Tô Triệt gật đầu.

Đối với Ngân dực Ma Tướng nghi vấn, Tô Triệt cũng không kỳ quái, bởi vì, từ bảy ngàn vạn năm trước Tiên Ma chiến trường đã triệt để phong bế, hoàn toàn ngăn cách cùng ngoại giới. Lúc kia, Vu Thần chỉ là thống lĩnh của Vu tộc, còn không có đạt tới tiêu chuẩn cường giả đỉnh phong của Tiên Giới.

Mấy trăm vạn trước, Vu tộc chiếm được Di Tiên Cảnh, Vu Thần suất lĩnh một bộ phận tộc nhân phi thăng đến Tiên Giới, đây mới là đột nhiên tăng mạnh, chỉ dùng vài chục vạn năm, thì lực lượng đứng ở trình tự đỉnh phong nhất của cả Đại Vũ trụ thế giới.

Rất hiển nhiên, Tô Triệt vừa mới đề cập Vu Thần, do đó dẫn phát hứng thú của Khởi Nguyên Ma Vương.

Bất quá, Tô Triệt đồng dạng cũng hiếu kỳ: Khởi Nguyên Ma Vương không thể nói chuyện sao? Còn khinh thường trực tiếp câu thông cùng chúng ta, mới cần Ngân dực Ma Tướng thay mặt nói sao?

Mang theo ngờ vực vô căn cứ như thế, Tô Triệt liền tận khả năng ngắn gọn giảng thuật Vu tộc biến hóa một lần, tổng cộng không có vượt qua năm câu.

- Tiến vào Tiên Giới vài chục vạn năm mà thôi, Vu Thần có thể đạt tới cảnh giới Tiên Tôn đỉnh phong. . .

Nghe qua Tô Triệt giảng thuật, Ma tộc công chúa thấp giọng nói ra:

- Tiên Giới thực sự tốt như vậy sao?

- Ta còn chưa có đi qua Tiên Giới, loại sự tình này, ngươi phải hỏi bọn hắn.

Tô Triệt nhìn bọn người Lâm Cứu đằng sau khoa tay múa chân một chút.

Mí mắt của Lâm Cứu lại ẩn ẩn nhảy dựng, mỗi lần chứng kiến Tô Triệt chỉ về phía mình, đều cảm giác hắn đang hãm hại người. . .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.