Tiên Ngục

Chương 935: Chương 935: Lôi Thần Điện (hạ)




Thiên Lôi Trì, chính là một mảnh địa khu thiên lôi dày đặc nhất trên Lôi Đình Tinh, trong phạm vi hơn mười dặm, dày đặc thiên lôi dày đặc quả thực có thể dùng khó có thể cắm châm, không hề có khe hở các loại từ ngữ để hình dung, đồng thời, càng hướng vào trong, càng phát ra dày đặc, nếu là ở ngoài vài trăm dặm trông về phía xa, quả thực giống như một tòa Thiên Lôi Trì đường, khiến người ta có một loại cảm giác sợ hãi than vô cùng chấn động.

- Trong ngày thường, rất nhiều Lôi Tu tu vi đã ngoài Luyện Hư, đều sẽ lựa chọn ở gần Lôi Trì tu luyện, bởi vì, ở đây năng lượng Lôi Điện nồng hậu nhất.

Lúc này, Vũ Minh đó là thân ở ngoài mấy trăm dặm, nhìn từ tòa Lôi Trì vô cùng to lớn này, trong mắt tràn ngập chờ đợi và mong ước:

- Vãn bối tu vi không đủ, còn không dám tới gần nó.

Cảm khái qua đi, hắn lại nói:

- Thế nhưng hiện này, bởi vì nguyên nhân Vu tộc, tiền bối đã ngoài Luyện Hư kỳ tất cả đều trốn đi, trên Lôi Đình Tinh tạm thời nhìn không thấy thân ảnh của bọn họ.

Tô Triệt theo đó hỏi lên:

- Như vậy, tòa Lôi Trì này trừ có thể phương tiện tu luyện ra, còn có đặc điểm nào khác không?

- Các loại truyền thuyết có rất nhiều, thế nhưng từ cổ chí kim, thật đúng là không nghe nói qua, có ai có thể tiến nhập khu vực trung tâm Lôi Trì. Bởi vậy, đối với phiến thần bí chi địa ở trung tâm của Lôi Trì, đủ loại kiểu dáng suy đoán và giả thiết càng vô số kể...

Vũ Minh coi như là một người có chút khéo miệng, hôm nay có may mắn gặp được một tiền bối cao nhân thái độ ôn hòa, vô cùng tốt như Tô Triệt, hắn cũng là hăng hái tăng vọt, kế tiếp, đó là miệng lưỡi sinh hoa, đem các loại truyền thuyết cố sự có liên quan với Thiên Lôi Trì, tận khả năng cẩn thận giảng thuật một lần.

Một lần kể này chính là hơn ba canh giờ, Tô Triệt tinh tế nghe, đồng thời, trên hành động cũng là trạng thái tĩnh lặng. Mà là vòng quanh khu vực bên ngoài tòa Lôi Trì thật lớn, chậm rãi xem lướt một lần.

- Khu vực bên ngoài, thật là nhìn không ra có chỗ nào kỳ lạ, cơ duyên cùng ta khó có thể liên hệ cùng nhau...

Trong lòng Tô Triệt cùng lão Hắc nói rằng:

- Thực sự không được, sẽ mạo hiểm tiến nhập trung tâm Lôi Trì tìm tòi đến tột cùng.

- Trước không vội đi sao, chủ nhân.

Lão Hắc lập tức kiến nghị:

- Thông qua Vũ Minh này, chúng ta đối với tòa Lôi Trì này coi như là có hiểu biết sơ bộ, vả lại nó ở nơi này vô số năm, chạy cũng chạy không thoát, chúng ta vẫn là đi đến tòa Lôi Thần Điện kia nhìn một cái. Nếu là trong Lôi Thần Điện, đồng dạng không cảm giác được cơ duyên tồn tại, trở lại Lôi Trì thám hiểm cũng là không muộn.

Tô Triệt cũng là nghĩ như thế này, liền để phương hướng Vũ Minh chỉ dẫn, lại hướng phía Lôi Thần Điện bay đi.

Lôi Thần Điện cũng không xa, bay không đến một khắc liền đến được.

Lôi Thần Điện cũng không phải một tòa chùa miểu đơn độc như trong tưởng tượng, hoặc là Thần Điện, mà là một tòa kiến trúc chiều cao hơn hai vạn trượng, chiếm diện tích không biết bao nhiêu to lớn, tựa như một tòa cổ thành vô cùng lớn. Trong tòa thành này có quần thể kiến trúc, điện phủ, gian phòng, huyệt động rậm rạp khó có thể đếm hết tựa như mê cung, sẽ cho người ta một loại cảm giác: tưa hồ cả đời đều không có khả năng để toàn thành này tìm kiếm nghiên cứu rõ ràng...

- Một tòa kiến trúc hùng vĩ như vậy, là ai kiến tạo mà thành?

Vừa nhìn đến Lôi Thần Điện, trong lòng Tô Triệt sinh ra cảm ứng kỳ lạ nào đó, dùng cái loại hư vô mờ mịt này, cũng là tương đối thiếu phương thức nói chuyện để biểu đạt, có thể nói là: nơi này cùng ta có duyên!

- Vãn bối không biết.

Đứng trên đại địa, Vũ Minh cũng là trước mắt sùng kính ngẩng đầu nhìn tòa kiến trúc vĩ đại này, thấp giọng trả lời:

- Theo ta hiểu, từ mấy trăm vạn năm trước, có người sớm nhất phát hiện Lôi Đình Tinh, Lôi Thần Điện cũng đã đứng sừng sững ở chỗ này, căn bản không ai biết nó là người phương nào mà kiến tạo thành. Đương nhiên cũng có đồn đãi, nói tòa thần điện này, bản thân chính là một kiện tiên khí phẩm cấp cao, chỉ bất quá, phàm gian Tu Tiên Giả căn bản không đủ tư cách vạch trần chân diện mục của nó, cho dù là Đại Thừa kỳ cũng không được.

- Ta thật ra không cảm thấy, nó là tiên khí gì...

Tô Triệt một câu nói thầm này, đại biểu lão Hắc phán đoán.

Lão Hắc thân là khí linh, đối với pháp bảo cảm ứng đặc biệt nhạy cảm, tòa Thần Điện này mặc kệ là một kiện tiên khí, hay là một kiện đạo khí đều hẳn là không thể gạt được lão Hắc tra xét.

Hiện nay, lão Hắc kiến thức cũng không như ở Khải Nguyên Tinh thiển cận như vậy, cho dù lại gặp phải Thượng Cổ dị bảo nào đó, cũng sẽ không để nó bỏ sót.

Lão Hắc phán đoán là: tòa Thần Điện này bản thân khẳng định phải một kiện pháp bảo, thế nhưng, cũng không thể bởi vậy mà đánh giá thấp nó, tựa hồ, nó tồn tại tính chất pháp bảo còn muốn còn muốn hơn một ít...

Một gò đất ở ngoài Lôi Thần Điện, Tô Triệt lấy ra cái bàn, cùng Vũ Minh ngồi xuống, phẩm trà thơm, tinh tế nghe hắn giảng thuật các loại lời đồn có liên quan đến Lôi Thần Điện.

Vả lại, trên Lôi Đình Tinh căn bản không có ngày đêm khác nhau, chỉ là lấy canh giờ đến tính toán thời gian.

Nghe hắn giảng qua những lời đồn này, Tô Triệt cũng là thuận miệng chỉ điểm hắn vài câu, khiến Vũ Minh rất là chấn động, cả người nhất thời rơi vào một loại thần tình hoảng hốt, trạng thái cảm ngộ.

Kỳ thực, nếu luận Lôi Tu chi đạo, Tô Triệt khẳng định xa xa không bằng hắn, sở dĩ có thể chỉ điểm hắn, Tô Triệt cũng chỉ là để chính mình đối với Đại Lạc Lôi Thuật lý giải, tùy tiện lấy ra hai ba câu nói cho hắn nghe mà thôi.

Tiên Giới Đại Đạo Chi Thuật, phàm gian Tu Tiên Giả là không có khả năng học được, trừ phi là Tô Triệt loại trường hợp đặc biệt này, hoặc là những tiên nhân chuyển thế chi thân kia.

Bất quá, chỉ là rút ra một hai câu hai câu lý giải quan điểm và lý luận, xác thực có thể mang cho phàm gian Tu Tiên Giả vô hạn dẫn dắt và linh cảm. Nói không chừng, mộtít nhân vật cấp thiên tài chỉ bằng vào một hai câu cảm ngộ này, là có thể nghiên cứu sángchế ra một loại tu luyện chi đạo đặc sắc. Mặc dù xa xa so ra kém Đại Đạo Chi Thuậtchân chính, nhưng trong thần thông phàm gian, tuyệt đối được với được với đỉnh cấp đạo pháp.

Kỳ thực, phàm gian các loại thần thông pháp thuật, hoặc là công pháp tu luyện, truy tìm đầu cùng, cũng chính là phàm nhân Tu Tiên Giả may mắn tiếp xúc một trong Tam Thiên Đại Đạo, do đó tự hành nghiên cứu sáng tạo ra.

Sau khi chỉ điểm, Tô Triệt lại lấy ra mấy mai Cực phẩm linh thạch lôi thuộc tính, nhét vào trong tay của Vũ Minh, rốt cuộc đối với hắn người dẫn đường này đồng ý và cảm ơn.

Cực phẩm linh thạch trong Linh giới, cũng là hiếm thấy hiếm thấy, đều là đại năng tu sĩ đã ngoài Độ Kiếp Thiên Quân, mới bỏ được Cực phẩm linh thạch cho rằng lưu thông trong đó.

Bởi vì, một vị Độ Kiếp Thiên Quân thường thường nắm trong tay một trăm tòa tài nguyên tinh cầu, đều là đại tài phú, đại phú hào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.