Tiên Ngục

Chương 584: Chương 584: Linh đan thiên phẩm (thượng)




Có một số ác nhân không bằng loài súc sinh, cho dù tiến nhập âm tào địa phủ cũng không nhận được đãi ngộ luân hồi chuyển thế, chắc chắn rơi xuống mười tám tầng địa ngục gặp các loại hình nghiêm phạt, vạn kiếp bất phục.

Trong Tiên Ngục tạm thời không có chế độ này, như vậy hồn phách hoặc loại người này hoàn toàn bị tiêu trừ hoặc bị thôn phệ.

Vù vù. . .Tầng ba đan giới thôn phệ cái âm hồn tông sư luyện đan kia, nhất thời sản sinh một số biến hóa huyền diệu, hàng nghìn hàng vạn linh hỏa trong đan giới được chỉnh đốn ngăn nắp, trong đó một số linh hỏa lại bắt đầu dung hợp lần thứ hai, tách rời, rất nhanh tạo thành rất chủng loại linh hỏa hoàn toàn mới.

- Chủ nhân, công hiệu không tồi, tầng ba đan giới đã có thể luyện chế linh đan huyền phẩm và linh đan thiên phẩm cao cấp nhất tại Tu Chân Giới.

Lão Hắc lập tức hồi báo:

- Thần Húc tương đối am hiểu luyện chế Thiên Anh Đan, đây cũng là một tin tức rất tốt.

- Tốt!

Tô Triệt thực ra biết Thần Húc am hiểu luyện chế đan dược trấn phái Linh Dược Sơn Thiên Anh Đan, trước kia giao dịch tại Phù Không Chi Thành, hắn liền dùng một viên Thiên Anh Đan đổi lấy một cánh hoa Tiên Liên.

Đồng thời, sau khi bắt được, hắn cũng lấy ra từ nạp linh giới ba viên Thiên Anh Đan.

Linh đan thiên phẩm có thể tăng tỷ lệ Ngưng Anh thành công tới mức cao nhất, trong mắt tu sĩ Kim Đan hậu kỳ đại viên mãn, nó có giá trị cao hơn tất cả.

Đương nhiên, luyện chế Thiên Anh Đan cực khó, cần dược liệu cực kỳ trân quý, mặc dù tại vườn thảo dược tại Linh Dược Sơn rộng mấy trăm vạn mẫu cũng không cách nào thu thập; Cả đời Thần Húc cũng chỉ luyện thành bảy viên Thiên Anh Đan.

- Các loại linh thảo tại Khải Nguyên Tinh gần như mất hẳn, nhưng tại Vu Hoàng Tinh lại có nhiều, luyện chế Thiên Anh Đan đối với chúng ta mà nói hẳn là không khó.

Trong lòng Tô Triệt thầm nghĩ:

- Tại Vu Hoàng Tinh, linh thảo đỉnh cấp linh dược vạn năm đều có, một gốc rất nhanh sẽ trở thành tinh, không có thể tiến nhập ngắt lấy.

Lần trước, cách đây nửa năm, tại Vu Hoàng Tinh Tô Triệt cũng thả búp bê linh thảo Tiểu Linh Nhi ra ngoài, linh thảo vạn năm trồng tại không gian linh mộc của nàng và trong Tiên Ngục số lượng không ít, cụ thể là chủng loại gì Tô Triệt không thể nhớ rõ.

Lúc này, chỉ có thể triệu kiến Tiểu Linh Nhi, để nàng chứng nhận một chút, những loại linh thảo đỉnh cấp luyện chế Thiên Anh Đan, trong Tiên Ngục có thể thu thập hay không.

- Tất cả đều có.

Tiểu Linh Nhi mở cái miệng nhỏ nhắn nói với lão Hắc:

- Thế nhưng, ta không muốn sử dụng chúng để luyện đan.

- Đùa cái gì vậy, hảo khuê nữ.

Lão Hắc ôm Tiểu Linh Nhi vào trong ngực, cưng chiều giống như đối xử với con gái của chính mình:

- Ngươi tại Linh Dược Sơn chờ đợi nhiều năm như vậy, nhìn bọn họ một trắng một đen luyện chế đan dược đều có thể nhẫn nại được, sao ngay khi chúng ta ở đây, ngược lại không thể nhẫn nại?

- Vốn tưởng rằng ngươi là người tốt, hóa ra cũng là kẻ bại hoại.

Tiểu Linh Nhi nũng nịu nói.

Kỳ thực dùng linh thảo để luyện đan, tới mức độ nào đó mà nói, cũng coi như là đạo lý hiển nhiên, ý nghĩa tồn tại của linh thảo chính là như vậy. Sứ mệnh của chúng nó khi sinh ra giống như trâu bò ăn cỏ, một loại quy luật thuộc về thực vật.

Tiểu Linh Nhi hiểu được tất cả chuyện này, chỉ là cố ý đùa lão Hắc mà thôi.

Lão Hắc tuy nhìn xấu xí, kinh khủng không gì sánh được, nhưng Tiểu Linh Nhi có thể cảm giác được, hắn thương yêu chính mình thực tâm thực lòng, giống như phụ thân cưng chiều con gái.

Cho nên Tiểu Linh Nhi cũng nguyện ý giống như một tiểu nữ nhi thỉnh thoảng đùa giỡn xỏ lá. . .

Nói cách khác, tầng ba Tiên Ngục đã đủ điều kiện luyện chế đan dược thiên phẩm cao cấp nhất tại Tu Chân Giới, còn chờ gì nữa, lập tức luyện đi chứ.

- Đến lò Thiên Anh Đan!

Tô Triệt lập tức hạ lệnh.

- Luyện chế Thiên Anh Đan?

Toàn thân Thần Húc vô lực ngã gục xuống đất, cũng nghe được mệnh lệnh Tô Triệt tuyên bố trong lòng còn đang bào chữa:

- Vừa ăn cắp phương pháp luyện đan từ chỗ ta, lập tức muốn nếm thử độ khó luyện chế Thiên Anh Đan? Người nào cuồng vọng như vậy? Không biết luyện chế Thiên Anh Đan cần thỏa mãn một số điều kiện mới có thể được sao?

Không hổ là nhân vật cấp tông sư si mê luyện đan, nhắc tới chuyện tình liên quan tới luyện đan, trong khoảng khắc quên cả tính mệnh của chính mình.

Lò Thiên Anh Đan thông thường, cho dù luyện chế thành công cũng chỉ có thể tạo ra một viên đan dược mà thôi. Hay chính là một viên đan dược cần đầu nhập 60 mươi loại linh thảo đỉnh cấp, linh dược phải trên 5000 năm tại Tu Chân Giới trân quý không gì sánh được.

Chỉ thấy, Tiểu Linh Nhi thu thập những gốc linh thảo cần thiết trong không gian linh mộc và trong Tiên Ngục nhẹ nhàng đặt dưới chân lão Hắc, đồng thời sử dụng phương thức chúc phúc những linh thảo này, hi vọng chúng có thể thực sự phát huy ý nghĩa tồn tại của chính mình. . .

Cách mấy trăm trượng, Thần Húc hiếu kỳ không gì sánh được gắng sức ngồi dậy, cả đời ngao du hắn chưa từng thấy lò luyện đan như vậy.

- Như vậy quá sơ sài!

Hắn nhịn được lẩm bẩm nói:

- Còn chưa chuẩn bị lò luyện đan thật tốt, liền mang thu thập linh thảo qua đây, trình tự trước sau cũng không sắp xếp đã muốn luyện đan!

Không đợi hắn nói xong, 60 mươi loại linh thảo đỉnh cấp biến mất không thấy, chẳng biết bị mang tới nơi nào.

Sau đó bắt đầu rơi vào tĩnh lặng.

Bịch!

Thần Húc nằm trở lại trên mặt đất, hắn cho rằng, tên này không có kiến thức đã cuồng vọng luyện đan, khẳng định sẽ luyện đan thất bại, hắn muốn đợi vài ngày nữa xem kết quả.

Thế nhưng, tình huống khiến hắn khiếp sợ không gì sánh được chính là, sau nửa canh giờ, liền nghe được tên ma quỷ da vàng nhạt hô lớn một tiếng:

- Luyện đan thành công! Ba viên!

- Cái gì?

Thần Húc không biết khí lực từ đâu vọng lại, giống như chiếc lò xo bật dậy, nhìn khắp nơi:

- Ở đâu? Ở đâu?

Ba viên linh đan màu vàng sáng bóng, lóe lên ánh sáng vàng nhạt kỳ diệu, tràn ngập linh lực đặc thù, sáng bóng mà êm dịu, bỗng nhiên xuất hiện trước mặt lão Hắc.

- Thiên Anh Đan!

Thần Húc nhất thời kinh hô:

- Quả nhiên chính là Thiên Anh Đan! Thế nhưng, làm sao điều này có thể này, có thể ah?

Bọn họ làm sao có thể luyện chế đơn giản như vậy, rõ ràng đống linh thảo vừa nãy chỉ có thể luyện chế ra một viên, sao có thể luyện chế ra 3 viên?

Thần Húc vô cùng kinh ngạc, nếu không phải bị người khác trấn áp không cách nào rời khỏi chỗ này, chắc chắn hắn tiến đến gặp lão Hắc để hỏi rõ ràng. Thấy Thần Húc quên hết tất cả, thần thái liều lĩnh, Tô Triệt âm thầm xúc động:

- Trên người địch nhân cũng có thể phát hiện một mặt đáng mến và kính ngưỡng. Đó chính là nguyên nhân chủ yếu hắn trở thành tông sư luyện đan.

Ba viên Thiên Anh Đan, được lão Hắc cẩn thận từng li từng tí cất vào ba dược bình riêng biệt. Thôn phệ hồn phách tông sư luyện đan, công hiệu tầng ba đan giới vô cùng thần kỳ, lúc này mới chân chính hiển hiện.

Không chỉ xác xuất thành công cực cao, trong quá trình luyện đan sẽ không xuất hiện chút lãng phí nào.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.