Tiên Ngục

Chương 585: Chương 585: Linh đan thiên phẩm (hạ)




Tông sư luyện đan như Thần Húc, cho dù luyện chế thành công, một lò cũng chỉ có thể luyện ra một viên đan dược, còn tầng ba đan giới lại có thể đề thăng gấp mấy lần.

Nguyên nhân cụ thể chính là vì hàng nghìn hàng vạn linh hỏa tại tầng ba đan giới có thể tiến hình tinh luyện 60 loại linh thảo riêng biệt, cuối cùng có thể tìm được một loại linh hỏa thích hợp nhất với thuộc tính của từng loại linh thảo.

Mà luyện đan sư ngoại giới, cho dù là nhân vật cấp tông sư như Thần Húc, trong lò đan lô chỉ có thể tồn tại một loại linh hỏa, cần đúng hạn để thay đổi linh hỏa khác. Thế nhưng, bất luận thay đổi thế nào, mỗi một loại linh thảo đều không hợp với thuộc tính của loại linh thảo khác tạo lên tổn hao nghiêm trọng, có thể lấy tỷ lệ dược tính linh thảo mất đi so với tỷ lệ ngưng đan lớn hơn nhiều lắm. Đó là sự khác nhau lớn nhất của tầng ba đan giới và lò luyện đan thông thường.

- Bất quá không phải xác xuất thành công đạt 100%, chắc chắn cũng tồn tại tỷ lệ thất bại.

Lão Hắc dựa theo tin tức tầng ba Tiên Ngục truyền lại, hồi báo:

- Chỉ luyện một lò như vậy, không thể nào tổng kết được tỷ lệ thành công thực sự. Phải nói, lò đầu tiên vận khí không tồi, một lần liền thành công.

- Rất may mắn.

Trong lòng Tô Triệt đáp:

- Ta phỏng đoán, tỷ lệ luyện đan thành công hẳn là không thấp, Thiên Anh Đan được xưng là linh đan thiên phẩm cũng chỉ là đan dược tại Tu Chân Giới mà thôi, khẳng định không khó đối với Tiên Ngục chúng ta. Thiên Anh Đan đã có đủ, tiếp đến, Thiên Huyền Tông hẳn là có thể tăng thêm hai gã tu sĩ Nguyên Anh.

Hiện nay Thiên Huyền Tông sở hữu tất cả hơn mười Kim Đan hậu kỳ cảnh giới đại viên mãn, có Thiên Anh Đan tăng tỷ lệ Ngưng Anh thành công, dù sao đi nữa Thiên Huyền Tông cũng có thể tăng thêm hai vị Nguyên Anh?

Thời gian tới, số mệnh cá nhân Tô Triệt và Thiên Huyền Tông sẽ liên quan tới nhau, tông môn càng cường thịnh, số mệnh cá nhân Tô Triệt cũng theo đó được đề thăng.

Thế nhưng, Thiên Anh Đan tốt như vậy, không thể tùy tiện cấp cho người khác ít nhất phải minh bạch ai là trung thần ai là nội gián.

- Làm sao có thể làm được? Các ngươi làm sao có thể làm được? Hãy nói cho ta biết, mau nói cho ta biết các ngươi làm sao có thể làm được?

- Làm thế nào có thể luyện thành Thiên Anh Đan đơn giản như vậy? Căn bản Tu Chân Giới không đủ năng lực ah! Một lò tạo ra 3 viên linh đan, Linh Giới cũng không có thủ đoạn này ah!

Thần Húc đang ngồi một chỗ kêu la có chút ý tứ chết cũng cam lòng.

Chỉ tiếc, từ đầu đến cuối không ai phản ứng lại với hắn.

Năng lực luyện đan hắn cống hiến còn dư thừa sẽ chờ lão Hắc dung hợp. Hắn đã không được coi là người, chỉ là một khối thịt nhão mà thôi.

Không ai sẽ quay về phía khối thịt nhão nói chuyện, ít nhất trong Tiên Ngục sẽ không có.

- Chủ nhận, tiếp đến dự định làm?

Lão Hắc hỏi.

- Tất cả đều có thể.

Trong lòng Tô Triệt trả lời:

- Nếu như Thiên Âm xuất quan trước, vậy ta và nàng sẽ đi tới Di Tiên Cảnh; nếu Viêm Cốt xuất quan trước, vậy đi tới Mạc Lam Tinh, thuận tiện thu thập thật nhiều linh thảo và tài nguyên tại Vu Hoàng Tinh.

Ngay lập tức lại đưa ra mệnh lệnh:

- Đương nhiên, chuyện quan trọng nhất lúc này phải làm, chính là chúng ta phải đưa tất cả đống linh đan thập phẩm này vào tầng ba đan giới tinh luyện một phen.

- Được!

Lão Hắc bắt đầu bận rộn.

Trước kia, Tô Triệt trong bảo khố Linh Dược Sơn lấy được 7000 viên linh đan thập phẩm, nhưng bởi vì tầng ba đan giới thiếu năng lực, không các nào tinh luyện đề thăng linh đan từ thập phẩm trở lên: Hiện tại đã dung hợp hồn phách tông sư, vậy 7000 viên linh đan thập phẩm này hẳn là có thể tinh luyện thành 4000 viên linh đan huyền phẩm.

4000 nghìn viên linh đan huyền phẩm, một con số kinh người!

Dựa theo ký ức của Thần Húc, toàn bộ tông môn Linh Dược Sơn đều không có được số lượng linh đan huyền phẩm nhiều như vậy, trên người hắn cũng chỉ tìm được 30 viên linh đan huyền phẩm.

Nói như vậy, cho dù là tu sĩ Nguyên Anh thường ngày cũng không dám dùng, chỉ ở thời khắc mấu chốt mới dùng 2 viên.

Đối với Tô Triệt mà nói, muốn duy trì tốc độ tu luyện nhanh như thiểm điện, vậy 4000 viên linh đan huyền phẩm trong thời kỳ Nguyên Anh trung kỳ sẽ hút sạch toàn bộ, đạt tới Nguyên Anh hậu kỳ lại phải chuyển tầm mắt tới linh đan thiên phẩm.

Nguyên Anh sơ kỳ dùng linh đan thập phẩm trợ giúp tu luyện, Nguyên Anh trung kỳ dựa vào linh đan huyền phẩm, Nguyên Anh hậu kỳ phải trông cậy vào lượng lớn linh đan thiên phẩm. . .

Cơ bản chính là an bài như vậy.

Tiêu hao hai ngày, kết quá tinh luyện linh đan đã có.

Vốn tưởng rằng tỷ lệ tinh luyện linh đan thập phẩm thành công tương ứng với 6 phần, nhưng bởi vì thôn phệ hồn phách tông sư luyện đan, các phương diện năng lực tầng ba đan giới được đề thăng cực lớn, năng lực tinh luyện linh đan cũng vậy.

Tỷ lệ tinh luyện thành công vượt lên 7 phần!

Thu được 4950 viên linh đan huyền phẩm, nhiều hơn dự kiến 700 viên.

- Tốt!

Tô Triệt và lão Hắc rất cao hứng, nhưng rõ ràng nếu muốn linh đan thập phẩm, chỉ có thể chính mình luyện chế, không thể có cơ hội tiến nhập lấy trong bảo khố Linh Dược Sơn lần nữa thu thập được nhiều linh đan thập phẩm như vậy.

May mắn chính mình thu thập được khu vực Vu Hoàng Tinh, bằng không, sau này cần lượng lớn đan dược, đều khiến Tô Triệt đau đầu không gì sánh được.

Nghỉ ngơi một đêm, sáng sớm hôm sau, Tô Triệt bay khỏi sơn môn, tiến về phía tây nam hơn mười vạn dặm bay vào trong nội cảnh Thiên Tâm Các.

Thiên Âm đang bế quan, tạm thời không thể tới Di Tiên Cảnh, Viêm Cốt đang bế quan, tạm thời cũng không thể đi Mạc Lam Tinh. Tô Triệt không việc gì làm, liền muốn tiến nhập nội cảnh Thiên Tâm Các xem một chút, nếu có thể gặp được Ngọc Thanh, đó chính là chuyện tốt, không gặp được cũng không sao.

Ngược lại, hơn mười vạn dặm đối với tu vi Nguyên Anh mà nói, cũng chỉ mất hơn nửa canh giờ, coi như du ngạo vài ngày, thuận tiện trải nghiệm một chút dân tình phong thổ khu vực khác.

Tô Triệt dạo quanh ba ngày trong địa bàn Thiên Tâm Các. . .Đừng nói đến tỷ lệ 1 phần vạn gặp được Ngọc Thanh, ngay cả một tu sĩ Nguyên Anh Tô Triệt quen biết cũng không gặp được.

Lúc này, Tô Triệt trên cao trông thấy trong sơn cốc phía dưới có một thôn trấn tương đối đặc biệt, bao phủ ảo trận kết giới mỏng ngăn cản người bình thường xông vào, rõ ràng là một chỗ tu chân.

Dựa theo địa đồ phán đoán, hẳn là thị trấn Tê Phượng Cốc trong Thiên Tâm Các được xem là thị trấn tương đối nổi danh tại Khải Nguyên Tinh Tu Chân Giới.

- Nếu tới đây rồi, vậy xuống xem thôi.

Loại cảm giác lướt qua thị trị, giống như người bình thường đi mua sắm, đặc biệt loại của cải ngập trời như Tô Triệt, nếu không biết tiêu tiền, vậy khác gì không có tiền. Tiêu tiền cũng là một loại hưởng thụ.

Trực tiếp xuyên qua ảo trận kết giới, Tô Triệt đáp xuống trung tâm thị trấn, thần thức trong bán kính 3000 trượng, bao phủ toàn bộ thị trấn cũng dư dả, trong vài khắc, liền hiểu rõ toàn bộ bố cục chỉnh thể tại thị trấn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.