Tiên Ngục

Chương 914: Chương 914: Làm người xấu cũng không dễ (hạ)




Đối với mẫu thân tưởng niệm cường liệt, cùng với đối với vận mệnh của bản thân đủ loại nghi vấn, nếu là đặt trên người thường nhân, xác thực có thể thông qua một ít phương pháp hư huyễn để thư giãn hoặc trị liệu, nhưng thân là một Tu Tiên Giả, nếu không thể dựa vào lực lượng tự thân để khắc phục, thầm nghĩ lợi dụng ngoại vật đếnmê hoặc mình, phần tâm ma này sẽ trở nên càng phát ra đáng sợ, một ngày nào đó, đều sẽ bởi vậy mà mất đi tất cả.

- Không cần ngươi lo!

Ngạo Tình quận chúa thét lên chói tai quả thực có thể xé rách lỗ nhĩ của người khác, đồng thời là sắc mặt đỏ bừng đứng dậy, phẫn nộ chỉ Tô Triệt, đối với bốn tên bảo tiêu của mình nói rằng:

- Đem hắn bắt lại, lập tức đem hắn bắt lại, ta muốn đem cái gương đoạt lại!

Bốn đại bảo tiêu ánh mắt rơi xuống trên người Tô Triệt, nhưng không có lập tức động thủ, bởi vì, bọn họ cũng biết Tô Triệt vừa mới nói rất có đạo lý, tiểu quận chúa nếu là từ nay về sau ỷ lại Mộng Hoa Thần Kính giải quyết phiền não và đau khổ trong lòng, đối với tương lai của nàng thực sự là trăm hại mà không có một lợi.

Những đạo lýnày, bất cứ một Tu Tiên Giả tư tưởng thành thục nào cũng có thể nghĩ thông suốt, thế nhưng tiểu quận chúa dù sao cũng là quá mức trẻ tuổi, từ khi sinh ra tới naycũng không có kinh lịch qua nhiều tôi luyện cùng ngăn trở, tâm trí trình độ thành thục, thậm chí xa xa không bằng một tiểu tán tu cùng tuổi vừa mới bước vào Luyện Khí kỳ.

Đương nhiên đây chỉ là một trong nguyên nhân, quan trọng hơn là bằng vào trực giác tu vi Hóa Thần Kỳ, bọn họ có thể mơ hồ cảm giác được, cho dù là bốn người liên thủ, rất có thể cũng không phải đối thủ của Tô Triệt, thậm chí có khả năng mang đến thiên đại phiền toái cho phủ Thừa Tướng hiện nay thực lực trống rỗng...

Đối mặt với Ngạo Tình quận chúa đang vô cùng kích động, Tô Triệt cũng không có bày ra khí thế Luyện Hư kỳ cường giả của bản thân để uy hiếp bọn họ, vẫn là một bộ vẻ mặt ôn hòa, chuyện gì cũng từ từ giải quyết lên tiếng nói rằng:

- Tiểu quận chúa, ngươi trước không nên kích động, chuyện này, chúng ta có thể chậm rãi thương lượng...

Thế nhưng, không đợi Tô Triệt nói xong, Ngạo Tình quận chúa hổn hển từ trên bàn ném tới một chén trà bay về phía Tô Triệt, giận dữ nói:

- Thối lắm! Có cái gì để nói, ta lệnh cho ngươi, lập tức để Mộng Hoa Thần Kính trả lại cho ta, bằng không, liền đem ngươi nhốt vào đại lao, nghiêm hình khảo vấn, cho ngươi nhốt trong nhà lao cả đời.

Trước mặt bay tới chén trà, bị Tô Triệt tiện tay tiếp được, cảm giác được trên chén trà không hề có lực đạo, nàng thậm chí cũng không có vận dụng chân nguyên kình khí Kim Đan tu sĩ nên có, tựa như một nữ hài bình thường tức giận liền có loại cử động này.

Bởi vậy có thể thấy được, cô nương này dụng tâm xác thực không xấu, phỏng chừng cũng không có chân chính lợi dụng thần thông pháp thuật nàng nắm giữ giết chết bất cứ một sinh linh nào, trên tay chưa bao giờ nhiễm qua huyết tinh.

Kể từ đó, Tô Triệt cũng càng thêm khó khăn, thực sự là không đành lòng đối với một tiểu cô nương như vậy tạo thành bất cứ thương tổn gì.

Sưu!

Tô Triệt lập tức thi triển ra di hình hoán ảnh chi thuật, trong nháy mắt thiểm di đến ngoài nghìn trượng, bằng là từ xa rời khỏi tòa tửu lâu kia, biến mất trước mắt của Ngạo Tình quận chúa.

Tu vi cảnh giới đạt được Luyện Hư trung kỳ, sau đó Tô Triệt Di Hình Hoán Ảnh thần thông, bán kính thiên di có thể đạt được mấy nghìn trượng, mặc kệ chỉ dùng để chạy trối chết, hay là tránh né công kích cường lực của địch nhân, đều có thể tạo được hiệu quả cực kỳ không tệ. Tuy rằng so với Đại Thuấn Di Thuật xa xa không bằng, căn bản không thể so sánh nổi, nhưng tại thế gian loại thần thông thiểm di coi như là trình độ trung thượng đẳng.

- Người đâu?

- Người khác đâu?

- Chạy đi đâu? Để hắn chạy thoát rồi sao?

Thông qua thần thức bao phủ phạm vi mười vạn trượng, Tô Triệt có thể nghe được trong phòng bao tửu lâu, Ngạo Tình quận chúa thở dốc, lại ẩm hàm tiếng thét hoảng loạn chói tai.

- Đúng, quận chúa điện hạ, người này thực lực cực cao, có khả năng là một Luyện Hư kỳ đại năng tu sĩ, chúng ta căn bản ngăn không được hắn.

Bảo tiêu nào đó trầm giọng nói.

- Không có khả năng!

Ngạo Tình quận chúa cao giọng hô:

- Hiện tại loại cục diện này, đâu còn có Luyện Hư kỳ tu sĩ có lá gan huênh hoang khắp nơi, hắn đã sớm trốn đi mới đúng. Các ngươi thực sự là quá phế vật, ngay cả một tiểu tặc như vậy đều bắt không được, ngăn không được...

Sưu!

Không đợi nàng mắng xong, huyền phù trong cao không Tô Triệt lại là một lần thiểm di, nháy mắt là sẽ trở về trong phòng bao tửu lâu, lần thứ hai xuất hiện tại trước mặt Ngạo Tình quận chúa.

- A! Ngươi...

Ngạo Tình quận chúa coi như bị dọa vừa động, chỉ vào Tô Triệt mắng to, thế nhưng...

Sưu!

Tô Triệt lại một lần thiểm di, sau đó lại không thấy đâu.

Ngạo Tình quận chúa giơ cánh tay, chỉ vào khoảng không, đứng ngây ngốc tại chỗ.

Sưu!

Tô Triệt lại trở lại, cũng đối với nàng nói rằng:

- Thấy không, người của ngươi căn bản không ngăn được ta, ngươi nếu là còn không thể tỉnh táo lại hảo hảo nói chuyện, tiếp theo rời khỏi, ta sẽ không trở lại, ngươi đã có thể sẽ không còn được gặp lại ta nữa.

- Tiểu! Tặc!

Ngạo Tình quận chúa cắn môi chửi nhỏ một tiếng, đang định áp chế lửa giận, ngồi xuống cùng hắn hảo hảo nói chuyện, thế nhưng...

- Được, ngươi mắng chửi người, vậy thì gặp lại sau.

Sưu!

Tô Triệt lại thiểm di một lần nữa biến mất trước mặt.

- A?

Ngạo Tình quận chúa mở cái miệng nhỏ nhắn, biểu tình trên mặt cực kỳ đặc sắc, lần này, thực cho rằng, tiểu tặc kia sẽ không trở lại nữa.

Bốn đại bảo tiêu lại là là phi thường khổ cực nghẹn tiếu ý, bởi vì, phạm vi thần thức của bọn họ viễn siêu quận chúa, tự nhiên có thể nhận thấy được, Tô Triệt cũng không có đi xa, hắn chỉ là...

Sưu!

Tô Triệt trở lại, cũng đối với nàng nói rằng:

- May là ta người này luôn luôn đều là nói không giữ lời, ta đã trở lại.

Một lần qua lại này, Ngạo Tình quận chúa triệt để không còn cách nào khác, muốn mắng hắn một tiếng hỗn đản, đều không dám nói ra tiếng, chỉ có thể nghẹn ở trong bụng.

- Có chuyện gì, có thể chậm răi thương lượng, tức giận phát hỏa không phải cách giải quyết.

Tô Triệt ôn hòa hỏi:

- Chút đạo lý ấy, ngươi hẳn là có thể tán thành đi sao?

Ngạo Tình quận chúa quyệt cái miệng nhỏ nhắn, vẻ mặt ủy khuất gật đầu, lớn như vậy, thật đúng là không ai dám can đảm đối đãi nàng như thế, trêu đùa nàng như vậy.

Cách xa nhau mấy trượng, Tô Triệt và tiểu quận chúa mặt đối mặt lại ngồi xuống. Bốn đại bảo tiêu vẫn là tận trung cương vị công tác đứng thẳng như trụ cột, bảo hộ ở bên cạnh nàng.

Tô Triệt đầu tiên là thấp giọng thở dài, đối với nàng nói rằng:

- Thực sự mà nói, ngươi nếu là trường kỳ ỷ lại Mộng Hoa Thần Kính, đối với ngươi tâm chí và tư tưởng, đều là cực kỳ bất lợi. Thứ này, đối với đại đa số Tu Tiên Giả, ngang với độc dược mạn tính. Mộng Hoa Thần Kính này nói là ma kính cũng không quá đáng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.