Tiên Ngục

Chương 1336: Chương 1336: Lại xông vào Ma vực




Tô Triệt đứng trong hỏa hải, lạnh lùng liếc mắt nhìn bọn hắn, không có bất cứ đáp lại gì. Chỉ là trong lòng nói thầm: đều như vậy, còn có thể bị bọn họ tìm được, thực sự là âm hồn không tiêu tan.

May mà có năng lực biết trước, sớm biết bọn họ không phải kẻ tốt đẹp gì. Bằng không, bị bọn họ tôn xưng một tiếng Tài phán sử đại nhân, nếu là bởi vậy dừng lại cùng họ giao tiếp, vậy đã có thể mắc lừa...

Hai gia hỏa liên tục truyền âm hô gọi, cũng hướng phía Hỗn Độn Hỏa Hải bên này bay tới, bất quá, quân đoàn trấn thủ bên ngoài hỏa hải lệ thuộc Tà Hoàng Tiên Tôn, bọn họ cũng không dám xông tới quá nhanh. Nếu không có bản lĩnh trực tiếp thuấn di đến trong hỏa hải như Tô Triệt, muốn đi vào không gian thông đạo, phải đi qua trấn thủ quân đoàn thẩm tra mới được.

Tô Triệt hướng về phía bọn họ ra dấu làm một thủ thế khinh bỉ. Sau đó, dưới hơn mười vạn tiên nhân quân đoàn trấn thủ nhìn kỹ, thi triển Đại Ẩn Thân Thuật ẩn giấu thân hình, một cầu chạy vào thông đạo không gian.

Nhìn thấy Tô Triệt biến mất vô tung, hai Bát Trọng Thiên Tiên Đế buồn bã thở dài, cũng dừng lại, hiện tại thời kỳ rung chuyển này, bọn họ cũng không có can đảm đuổi tới bên kia Khởi Nguyên Ma Vực.

Hơn mười phút sau, Tô Triệt đi qua thông đạo không gian, lẻn vào Khởi Nguyên Ma Vực. Vẫn duy trì trạng thái ẩn thân như trước, đồng thời ở bên ngoài thân thể bao phủ một tầng Khởi Nguyên Ma Lực, lại hóa thân làm một đạo khí lưu ma lực trong hư không. Bất quá, ngụy trang như vậy chỉ có thể lừa gạt được Ma tộc cấp thấp, lần trước đã bị một Tử Dực Ma Đế thực lực Lục Trọng Thiên nhìn thấu.

Cách đó không xa, đại quân Ma tộc che chắn khắp hư không vẫn luôn trấn thủ ở chỗ này. Còn phải từ khe hở giữa bọn họ thâm nhập đi qua.

Lần trước bị phát hiện, sở dĩ có thể dễ dàng chạy trốn, đó là bởi vì đi qua không gian thông đạo, các Ma Đế không dám đuổi theo bên kia Tiên Giới; lúc này đây nếu là lại bị phát hiện, trốn vào trong Ma vực, độ khó đã có thể không tưởng tượng được.

Trong ký ức tiên đoán, chính mình là ở bảy mươi năm sau ẩn núp đi qua, vận khí không tệ, không có bị bất cứ một vị Ma Đế nào nhìn thấu, thuận lợi tiến đến Tiên Tôn bảo khố; Thế nhưng hôm nay, sớm hơn bảy mươi năm, đã có thể không nhất định sẽ là vận khí như thế.

Lão Hắc cười nói:

- Chủ nhân, chỉ cần xuyên qua một lần, ngươi sẽ có thể biết được lần này ẩn núp có thể thành công hay không. Hoặc giả, thẳng thắn xuyên qua đến sau khi thành công, chẳng phải là càng bớt việc sao?

Trực tiếp xuyên qua đến sau khi thành công, bớt đi một đoạn quá trình phấn đấu gian nan, xác thực là phương thức lười biếng tương đối không tệ. Mỗi lần tiêu hao một triệu Tiên Tinh, tương đương với trả tiền mua phương tiện, lão Hắc chính là ý tứ này.

- Đại sự có thể, tiểu sự lại không được!

Tô Triệt biểu đạt kiến giải khác nhau:

- Chung quy cảm giác lười biếng, đem tất cả khó khăn giao cho tương lai ta đây thừa thụ, dưỡng thành tính ì như thế, một ngày nào đó ta sẽ triệt để mất đi tương lai. Đạo lý này, ngươi không hiểu sao?

- Không hiểu!

Lão Hắc nhếch miệng mà cười.

- Sớm biết ngươi sẽ không hiểu, ngu xuẩn!

Tô Triệt cười mắng.

Đạo lý rất đơn giản, cải biến hiện tại, sẽ cải biến tương lai, hiện tại nếu là biến thành một kẻ lười biếng, tương lai sẽ trở thành một phế vật. Do đó, biết trước tương lai chỉ có thể trở thành một công cụ để sử dụng, cũng không thể quá phận ỷ lại nó, cái này phải nắm chắc chừng mực nhất định mới tốt.

Nói chuyện, đồng thời Tô Triệt đã lẻn vào trong trận hình phòng thủ của đại quân Ma tộc, đi qua một khe hở, cùng một thủ vệ Ma tộc như điêu khắc sát người đi qua, rất nhanh cũng xuyên thấu qua bảy tầng phòng ngự.

- Ha ha, chờ ngươi thật lâu, đã biết ngươi sẽ còn có thể trở lại!

Tiếng cười lớn kiêu ngạo dã man chợt vang lên, bá, Tử Dực Ma Đế đã từng nhìn thấu Tô Triệt một lần trước, thuấn di đến hư không phía trước, ánh mắt âm ngoan lãnh khốc chuẩn xác rơi vào trên người Tô Triệt.

Bá! Bá! Bá!

Lại có ba Ma Đế thực lực không thấp thuấn di mà đến, tựa như, bọn họ đã sớm thiết đặt một tấm lưới, chỉ chờ Tô Triệt tự chui đầu vào lưới vậy.

Bị phát hiện!

Tô Triệt nhất thời ý thức được, nếu là lại chậm thêm vài chục năm, những Ma Đế này có khả năng sẽ mất đi kiên trì, buông tha ôm cây đợi thỏ như thế. Mà hiện tại vừa lúc là khi tính cảnh giác của bọn họ mạnh nhất. Có mất cũng có được, có được cũng có mất. Bên kia Tiên Giới tiết kiệm thời gian bảy mươi năm, bên này Ma vực cũng là...

Không quan hệ, bồi bọn họ chơi đùa, không đến vạn bất đắc dĩ, Tô Triệt không muốn chọn dùng thủ đoạn xuyên qua để hóa giải nguy cơ.

Ầm!

- Cười cái rắm! Thằng nhãi Ma tộc!

Không chờ bọn hắn phát động tiến công tập kích, Tô Triệt đã oanh ra một quyền.

Bá! Bá!

Đã sớm làm tốt chuẩn bị chiến đấu, Hắc La và Quang Du đồng thời từ trong không gian pháp bảo đi ra, Hắc Long kình khí và ngân sắc kiếm quang cũng là hô lạp lạp oanh sát qua.

- Ngao!

Đối diện Tử Dực Ma Đế kêu gào một tiếng, không dám ngạnh tiếp, chỉ có thể thuấn di tránh né, bởi vì, ba người Tô Triệt tất cả công kích đều tập trung lên người hắn, khiến hắn thừa thụ không nổi.

Một Ma Đế thực lực Lục Trọng Thiên, đối mặt một kích của bất cứ ai trong Hắc La hoặc Quang Du, hắn cũng không dám ngạnh kháng, huống hồ là gặp quần ẩu.

- Xông lên!

Ma tộc đại quân ở đây. Chí ít ba mươi Ma Đế, ba người Tô Triệt có thể nào ham chiến, đem Tử Dực Ma Đế dọa lui, theo hắn tránh ra, cực nhanh vọt tới trước, cũng lao ra trận hình phòng thủ của đại quân Ma tộc.

Phía trước chính là hư không vô tận, nhanh chóng chạy trốn đi!

Ngao một tiếng long ngâm cao vút, Hắc La triệu ra một kiện Thiên Phẩm tiên khí hình thái Hắc Long, Tô Triệt và Quang Du cực nhanh mà bay. Kiện pháp bảo long hình này, cũng là bản mạng pháp bảo của hắn, đã có thể dùng đến công kích, cũng là một kiện pháp bảo phi hành tốc độ siêu nhanh. Lúc chạy trối chết, nó có thể so với Cửu Long Đế Liễn nhanh hơn nhiều.

Thân là một Thất Trọng Thiên Tiên Đế, Hắc La xác thực có năng lực luyện chế Hậu Thiên Chí Bảo. Bất quá, vận khí chuyển hóa thiên nhiên lại kém tới cực điểm. Trăm vạn năm qua đi, hắn đi đến Thiên Ý Thần Lô chuyển hóa không biết bao nhiêu kiện Hậu Thiên Chí Bảo, chỉ thu được duy nhất kiện Thiên Phẩm tiên khí này, tất cả cái khác đều thất bại, lãng phí không biết bao nhiêu Tuyệt Phẩm luyện tài.

Vận khí kém như vậy, chỉ có thể nói thường ngày làm bậy quá nhiều, không được Thượng Thiên chấp nhận, xác xuất thành công thừa thụ thiên ý mới có thể thấp nhứ thế.

Gần mười Ma Đế đuổi theo phía sau, trong Ma vực bọn họ nắm giữ năng lực thuấn di. Trong cự ly ngắn, tốc độ so với Hắc Long pháp bảo nhanh hơn một ít.

Bất quá, những Ma Đế này vừa mới thuấn di qua, đã bị Quang Du lấy kiếm quang sắc bén đẩy lùi. Những kiếm quang này là thông qua một thanh phi kiếm cấp Thiên Phẩm tiên khí phóng xuất Đại Thánh Quang Thuật. Đối với Ma tộc có đặc tính khắc chế tương đối không tệ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.