Tiên Ngục

Chương 925: Chương 925: Kỳ vọng đối với tầng sáu




Bảy phạm nhân này có một đặc điểm chung, tuy rằng cảnh giới tu vi của bọn họ từ Kim Đan sơ kỳ đến Nguyên Anh hậu kỳ, đều tự không đều, nhưng đều là chủ tu Hỏa hệ, đồng dạng nắm giữ một loại thần thông chi thuật tên là Cực Hỏa Thiết Cát.

Cực Hỏa Thiết Cát chính là một Hỏa hệ thần thông của phàm gian, nguyên lý là để lực lượng Hỏa hệ ngưng tụ áp súc thành một đao nhận, hình thành nhiệt độ cực kỳ kinh khủng, có thể đem tất cả vật chất cắt mở ra, nhất là nhằm vào vật chất kim chúc đặc biệt hữu hiệu.

Một loại thần thông này, tại thế gian Tu Tiên Giới tương đối thông thường, rất nhiều Tu Tiên Giả chủ tu Hỏa hệ tại Kim Đan kỳ có thể tự động thức tỉnh loại thần thông này, bởi vậy, rất dễ có thể tìm ra một đám Tu Tiên Giả tinh thông loại thuật này.

Bảy phạm nhân này, đối với lý giải và nắm giữ Cực Hỏa Thiết Cát không giống nhau, nói cách khác, tạo nghệ có cao có thấp. Lúc này, Tô Triệt muốn tiến hành thử nghiệm, chính là để Cực Hỏa Thiết Cát của bảy người dung hợp một thân, thử nghiệm một chút, có thể đạt được tiêu chuẩn càng cao hơn.

- Tạo nghệ Cực Hỏa Thiết Cát của bảy người, ta cho rằng có thể định là hai Sơ Cấp, ba Trung cấp, hai Cao Cấp.

Loại chuyện này làm không được vui đùa, lão Hắc luôn luôn ba hoa cũng là ngữ khí chăm chú trầm giọng nói rằng:

- Không biết, toàn bộ dung hợp cùng nhau, có thể đạt được Đại Sư Cấp, thậm chí Tông Sư Cấp hay không?

- Hẳn là Đại Sư Cấp.

Tô Triệt cân nhắc nói:

- Tông Sư Cấp khẳng định không được...

Rốt cuộc mấy Trung cấp dung hợp đến cùng nhau, mới có thể đạt được Cao Cấp; hoặc là mấy Cao Cấp dung hợp với nhau, mới có thể đạt được Đại Sư Cấp...Loại sự tình quy luật này, phải trải qua đại lượng thí nghiệm mới có thể cho ra kết luận, hiện nay mà nói, Tô Triệt và lão Hắc chỉ có thể đoán mò mà thôi.

Đồng thời, làm thế nào rút lấy và dung hợp, khẳng định cũng là tồn tại kỹ xão và chú ý, điểm này không hề nghi ngờ.

Tô Triệt vừa thoáng suy nghĩ, đó là nói rằng:

- Trước không quản hai Sơ Cấp kia, đem ba Trung cấp lấy ra, chuyển tới trong này của ta.

Trong lòng làm ra quyết định, tầng năm Tiên Ngục cũng theo đó chấp hành.

Hô!

Mỗi một lần kỹ năng gia thân, đều gặp phải cảm giác sảng khoái thanh lương hiện lên. Điểm này sau đó cũng không cần nhiều lời.

Lúc này, Tô Triệt yên lặng yên lặng một phen, trong lòng nhận định:

- Ba Cực Hỏa Thiết Cát tiêu chuẩn Trung cấp quả nhiên có thể dung hợp lên nhau, ta cảm giác, ta hiện tại đối với trình độ lý giải và nắm giữ hạng thần thông này, cùng hai Cao Cấp kia không sai biệt lắm, hẳn là cũng đạt được trình độ Cao Cấp.

Lão Hắc một điểm liền nhìn thấu, đó là nói rằng:

- Vậy thì tiếp tục dung hợp hai Cao Cấp, nói không chừng có thể đạt được Đại Sư Cấp.

- Được!

Tô Triệt tâm niệm khẽ động, càng làm hai Cao Cấp Cực Hỏa Thiết Cát khác rút ra, lại thêm bản thân sở hữu tiêu chuẩn Cao Cấp, giống như ba Cao Cấp chống chất lên nhau.

Kỹ năng chồng chất, cũng không phải cục gạch chống lên nhau, độ cao có thể đề thăng gấp ba, mỗi người đối với cùng một loại thần thông pháp thuật lý giải, khẳng định tồn tại chỗ tương đồng, đương nhiên cũng tồn tại rất nhiều quan điểm khác nhau.

Chỗ tương đồng dung hợp với nhau, không có khả năng xuất hiện trình độ đề thăng, chỉ có những chỗ khác nhau kia kết hợp với nhau, xuất hiện hiệu quả dung hợp sở trường bách gia, mới có thể khiến trình độ kỹ năng đạt được đề thăng.

Lúc này, Tô Triệt lại là yên lặng cảm thụ một phen, trên cơ bản có thể nhận định: không sai, hẳn là Đại Sư Cấp!

- Ba Trung cấp dung hợp với nhau, có thể đạt được Cao Cấp; Ba Cao Cấp dung hợp cùng nhau có thể đạt được Đại Sư Cấp...

Lão Hắc nghi ngờ nói:

- Lẽ nào, quy luật dung hợp kỹ năng của Tiên Ngục chính là ba ba đơn giản như vậy?

Nghe hắn vừa nói như vậy, Tô Triệt nhất thời sinh ra một loại minh ngộ, lúc này nói rằng:

- Vậy thì tỷ lệ ba ba đi sao?

Lão Hắc vỗ gáy, theo chủ nhân hiểu được:

- Thật là ngốc, Thiên Địa quy tắc của thế giới Tiên Ngục vốn là chủ nhân nói mới tính, hắn nói tỷ lệ ba ba làm quy luật tấn cấp kỹ năng, vậy liền có thể xác định xuống như vậy, đạo lý đơn giản như thế, hà tất phí tâm suy nghĩ đây?

Hô hô hô...

Tiên Ngục bảo tháp ở trong óc Tô Triệt chậm rãi xoay tròn ba vòng, một loại Thiên Địa quy tắc này, cứ xác định xuống như vậy.

Nói cách khác mặc kệ bên ngoài đại vũ trụ làm sao xác định phân chia đẳng cấp kỹ năng, thế nhưng từ nay về sau, trong thế giới Tiên Ngục, sẽ dựa theo Tô Triệt xác lập thiên đạo pháp chỉ, đem trình tự kỹ năng đề thăng định là tỷ lệ ba ba: cùng một loại kỹ năng, batrình tự cấp thấp dung hợp với nhau, là có thể đề thăng làm một cấp càng cao hơn.

Đương nhiên, hiện nay mà nói, cách làm dung hợp kỹ năng chỉ có Tô Triệt chúa tể Tiên Ngục mới có thể làm được. Những người khác muốn đề thăng trình tự kỹ năng của chính mình, chỉ có thể áp dụng thành thành thật thật, cần cùnỗ lực tu luyện, hầu như không có đường tắt nào để đi.

Sở dĩ xác định cái quy tắc này, Tô Triệt không chỉ vì phương tiện bản thân, cũng là vì tương lai, cho trình tự lực lượng thế giới Tiên Ngục phân chia phục vụ. Nếu là loại quy thuật này không quá phù hợp thực tế, hoặc là tồn tại khuyết điểm khác tùy thời đều có thể tu chỉnh.

Lúc này, lão Hắc vừa có chút hưng phấn mà nói rằng:

- Chủ nhân, như vậy mà xem, Cực Hỏa Thiết Cát loại Hỏa hệ thần thông này cho dù chỉ là một loại thần thông tương đối bình thường, nhưng nếu là có thể đem nó dung hợp đến cấp bậc Thần Thoại. Đó cũng là siêu cấp kinh khủng. Ta phỏng đoán, trong thế gian hầu như là không có gì không thể cắt mở ra, không có đồ vật gì không thể phòng đượcthiết cát chi lực Thần Thoại Cấp a!

Thần Thoại Cấp đó là hạng khái niệm nào?

Dựa theo Tô Triệt và lão Hắc lý giải, trong thế giới phàm gian, cũng không có khả năng đem một loại thần thông pháp thuật nào đó lý giải hoặc nắm giữ đến Thần Thoại Cấp, nhiều lắm cũng chính là Truyện Thuyết Cấp.

Coi như là một môn thần thông bình thường nhất, nếu có thể đem nó lĩnh ngộ đến trình độ Thần Thoại Cấp, cũng sẽ gặp được cải biến siêu việt bình thường, mới là Thần Thoại!

Nói cách khác, Tô Triệt nếu có thể để công kích thần thông nào đó dung hợp đến Thần Thoại Cấp, vừa ra tay đó chính là hiệu quả mà Tiên Giới Chân Tiên mới có thể thi triển ra được, không ai có thể địch nổi...

Nghĩ đến là làm, Tô Triệt thật muốn thử nghiệm một chút, có thể đem thần thông nào đó dung hợp đến Thần Thoại Cấp hay không. Đương nhiên phải là một loại tương đối phổ biến, trong thế giới Tiên Ngục rất nhiều người đều có đủ một loại thần thông.

Quá mức thần thông quá mức cao cấp, người có thể học được rất ít, căn bản tìm không được nhiều người có tội như vậy rút lấy một loại Cao Cấp thần thông nào đó hoàn toàn tương đồng.

- Cực Hỏa Thiết Cát sẽ không sai!

Lão Hắc nói rằng:

- Hỏa hệ thần thông vốn là phù hợp thuộc tính công pháp của chủ nhân. Huống chi, muốn dung hợp đến Thần Thoại Cấp, chí ít cần hơn hai trăm Trung cấp mới có thể.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.