Tiên Ngục

Chương 1145: Chương 1145: Kinh hãi biến sắc (thượng)




Giá bán sỉ Thượng phẩm tiên khí, bằng bảy thành giá bán lẻ, chính là một ngàn bốn trăm tiên tinh; tiên khí trung phẩm tám thành, bán sỉ giá tám trăm tiên tinh.

Hạ phẩm tiên khí căn bản bán không được, cơ hồ không ai muốn.

Khá tốt, pháp bảo trong Tiên Ma chiến trường, hạ phẩm tiên khí cũng là cực kỳ ít, cái này là do, Nhân Tiên hoặc Địa Tiên sử dụng Tiên khí hạ phẩm, căn bản không có tư cách tham gia Tiên Ma Đại Chiến.

Chỉ là ngày đầu tiên, từ trên tay Tô Triệt chảy ra hơn hai ngàn kiện pháp bảo. Rất hiển nhiên, mấy ngày gần đây còn phải rút thời gian trở về Tiên Ma chiến trường một chuyến, tìm Ma tộc công chúa Lam Linh, đòi hơn mười vạn pháp bảo mới được.

- Một ngày kiếm được hơn hai trăm vạn tiên tinh, vẫn là ra hàng số lượng lớn mới kiếm tiền nhanh a!

Một ngày này, Tô Triệt cũng rất bận rộn, tuy chỉ tiếp đãi bảy Thương gia, lại bởi vì trình quá chọn lựa pháp bảo quá mức rườm rà, cơ hồ không có chút thời gian nhàn rỗi.

- Vừa mới bắt đầu, ta phải tự thân đi làm, thời gian dài, đều phải giao cho đám người Phỉ Vân đi làm, nếu không, thời gian dùng cho tu luyện sẽ không có.

Trong lòng Tô Triệt tính toán:

- Bất quá, loại sự tình bán sỉ này, không có khả năng mỗi ngày đều có giao dịch, Thương gia cầm hàng mấy trăm kiện, cần hai ba tháng mới có thể bán xong. Cho nên, chỉ có lúc đầu là hơi bận rộn một ít. . .

Lão Hắc thì nói:

- Hiện tại mà xem, hết thảy cũng rất thuận lợi, nhưng mà kế tiếp, ngươi có thể sớm dự liệu được, sẽ còn có khúc chiết gì khác xuất hiện hay không?

- Có!

Tô Triệt gật đầu đáp:

- Hai cái phương diện, một là chuyện tình Cổ bà bà khó có thể đoán trước, hai là ta đang lo lắng, danh hào Thiên Vũ này có thể tạo thành ảnh hưởng cho ta hay không.

Tiên Giới Chân Tiên, phi thường kiêng kỵ đổi tên đổi họ, loại cách làm này có khả năng ảnh hưởng đến số mệnh cùng cơ duyên của mình, nếu không phải là bức đến tuyệt cảnh, đơn giản là không thể ra hạ sách này. Bởi vậy, sau khi đi đến Tiên Giới, chỉ có thể tiếp tục bảo trì tên Tô Triệt, danh hào Thiên Vũ.

Mình ở tu tiên giới thế gian đã làm những sự tình kia, có thể truyền đến Hạo Nguyên thiên thị hay không? Thật sự bị người biết được thân phận chân thật của mình, sẽ xuất hiện loại cục diện nào?

Nửa tháng trôi qua, bên trong Hạo Nguyên thiên thị trước sau vài chục cửa tiệm từ trong tay Tô Triệt mua một đám pháp bảo, mặc dù cửa hàng bọn họ không có làm ra quy mô ngàn bảo đãi khách, nhưng mà, đều đã đạt đến trạng thái của đại hình Thương Minh. Hơn nữa những cửa hàng này, mỗi ngày đều sẽ phái người đến chỗ Tô Triệt bổ sung hàng, ngày đó bán đi năm kiện, vậy thì bổ khuyết thêm năm kiện, tóm lại, trữ hàng trong tiệm thủy chung bảo trì ba trăm kiện, nhiều thì năm trăm kiện.

Kể từ đó, bên trong thiên thị đã không có thanh âm chống lại Tô Triệt. Không hề nghi ngờ, lão gia Thiệu đốc sự nơi đây cũng là chí công vô tư, làm ra tác dụng trọng yếu không thể chối bỏ.

Tô Triệt từng đưa cho hắn một đại lễ mười vạn tiên tinh, lại bị Thiệu Chung lễ phép đẩy về. Rất hiển nhiên, hắn cần không phải tài vật, mà là những vật khác.

Nói thí dụ như, hắn hi vọng Tô Triệt có thể giúp hắn tăng công trạng cả thiên thị lên, hoặc là, ở thời điểm Tô Triệt cần trợ giúp gieo xuống một phần cơ duyên, đợi cho tương lai, có thể thu hoạch một phần nhân quả càng lớn.

Những chuyện này, Tô Triệt đều là trong lòng hiểu rõ, không quan tâm đối phương là loại tâm tư nào, đã giúp mình, nên nhớ kỹ phần nhân tình này, lúc thời cơ thỏa đáng, cũng nên hồi báo hắn.

Buổi chiều này, phần phật a, một đám Chân Tiên thực lực cao cường dũng mãnh tiến vào Thiên Huyền Trân Bảo Phường, làm cho người ta cảm giác không giống tới mua đồ, ngược lại như là xét nhà cướp của vậy. Người cầm đầu, thình lình chính là nữ tiên đầu trọc Quảng Hoa tiên tử.

- Hơn ba trăm sư huynh đệ, tất cả đều mang đủ tiên tinh!

Quảng Hoa tiên tử lớn giọng giống như dã thú rít gào, vừa thấy được Tô Triệt chính là hô:

- Tiểu tử kia, kế tiếp nhìn ngươi có thể bảo vệ được thể diện cho ta hay không.

- Không có vấn đề gì cả!

Tô Triệt đi lên đón, mỉm cười nói:

- Bởi vậy có thể thấy được, tiên tử ở trong môn phái, tất nhiên là người có địa vị, nếu không, làm sao có thể mời nhiều sư huynh đệ tới như vậy.

- Đây là đương nhiên!

Quảng Hoa tiên tử cười ngạo nghễ:

- Bọn họ đều bị ta đánh sợ, ai dám không nghe lời mà nói, nguyên một đám tất cả đều cạo thành đầu trọc!

- Thì ra là thế. . .

Tô Triệt liên tục gật đầu, trong lòng tự nhủ: nếu ta có một sư tỷ như ngươi vậy, khẳng định cũng sẽ là thành thành thật thật nghe lời.

Kế tiếp, mấy người Tô Triệt bận việc một trận, trước sau mời hơn ba trăm vị môn hạ đệ tử của Vạn Tượng Luyện Khí Môn vào mật thất giám định và thưởng thức pháp bảo.

Cũng may, tất cả mọi người là Chân Tiên, hiệu suất làm việc so với phàm nhân thì cường hãn hơn vô số lần, nếu không, thật đúng là sẽ loay hoay đến sứt đầu mẻ trán, trước sau đều khó khăn.

Cuối cùng chỉ còn Quảng Hoa tiên tử cùng một lão giả tóc trắng không có tiến vào mật thất giám định và thưởng thức, lão giả kia tiên phong đạo cốt, khí độ không tầm thường, hẳn là trưởng bối sư môn của Quảng Hoa tiên tử.

Kim Tiên trung kỳ Trác Phong đã sớm truyền âm nhắc nhở cho Tô Triệt:

- Người này là Kim Tiên hậu kỳ, so với ta cao hơn một bậc.

- Đây là Tông Dịch sư thúc của phái ta, nghe nói tình huống nơi này của ngươi, chỉ là tiện đường đến xem.

Quảng Hoa tiên tử giới thiệu sơ lược một chút, lập tức nhìn lão giả tóc trắng nói:

- Ta đi chọn lựa pháp bảo, lần trước mang không đủ tiền, chỉ mua một kiện, sư thúc ngươi tùy ý.

- Hảo, ngươi đi đi.

Lão giả tóc trắng Tông Dịch ôn hòa mà cười, trên mặt hiển thị rõ vẻ sủng nịnh.

Bởi vậy Tô Triệt làm ra một loại suy đoán: thân phận của Quảng Hoa tiên tử ở trong Vạn Tượng Luyện Khí Môn không thấp, có khả năng là nữ nhi hoặc cháu gái của nhân vật cao tầng nào đó. . .

Cũng không thể để một vị Kim Tiên đứng ở chỗ này, Tô Triệt liền mời hắn vào bên trong đại sảnh khách quý ngồi xuống, đưa trà thơm quả tiên lên, đang định tìm cớ rời đi, lại bị Tông Dịch gọi lại.

- Thiên Huyền chưởng quỹ, nói chuyện vài câu được không?

- May mắn được tiền bối dạy bảo, đây là vinh hạnh của vãn bối.

Tô Triệt ngồi xuống đối diện với hắn.

Tông Dịch gật đầu cười, lập tức nói:

- Những thứ không nói khác, trong Phượng Lâm địa giới, có thể làm mặt tiền cửa hàng pháp bảo thành quy mô bực này, ta còn là lần đầu nhìn thấy. Người tuổi trẻ, có chút năng lực a!

Tô Triệt đương nhiên phải khiêm tốn một phen, trước mắt mà nói, còn không có đoán được tâm ý của đối phương.

- Tuy phái ta là tông môn luyện khí, lại bởi vì công pháp đặc thù, nhu cầu đối với pháp bảo càng thêm mãnh liệt.

Tông Dịch mỉm cười nói:

- Nói trắng ra là, phái ta luyện khí, chỉ là phục vụ mình, chẳng những không bán ra ngoài, hàng năm còn phải đại lượng thu mua. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.