Tiên Ngục

Chương 1226: Chương 1226: Kim Tiên lại như thế nào? (1)






Tô Triệt biểu thị không quá tin tưởng, trong lòng nói rằng:

- Bỏ đi, không nghĩ nữa, những Tiên Tôn sống không biết bao nhiêu năm tháng này, trong bụng tâm địa gian giảo ai có thể đoán được chính xác đây. Vẫn là câu nói kia, đã đến thì an tâm ở lại, nếu là một nơi giam giữ tử tù, ở đây đại khai sát giới cũng sẽ không phạm sai lầm, vừa lúc có thể bắt một nhóm Huyền Tiên, cải tạo thành linh hồn nô bộc của ta.

Kiền Nguyên Huyền Trận, tăng phúc gấp trăm lần, hai cái hỗ trợ lẫn nhau, đến bao nhiêu Huyền Tiên cũng chỉ như món ăn mà thôi, về phần, có thể đối phó Kim Tiên hay không, Tô Triệt còn có chút suy nghĩ trong lòng.

Thử một lần?

Nếu thực gặp phải tử tù tội nhân cấp Kim Tiên, không muốn thử cũng phải thử.

Tô Triệt thử nghiệm một chút mở ra Tiên Ma Chiến Tràng truyền tống môn hộ, quả nhiên mất linh, đại biểu cho truyền tống quang môn tiểu quang điểm vừa mới bắt đầu nảy sinh, tựa như bọt biển tiêu tán, căn bản không thể liên thông với Tiên Ma Chiến Tràng.

Chưa từ bỏ ý định thử nghiệm hơn mười lần, tất cả đều thất bại, Tô Triệt chỉ có thể buông tha.

- Vậy cũng không kỳ quái, nếu có thể tùy tiện liền mở ra được truyền tống môn hộ. Chân Tiên tử tù trong trừng phạt chi giới đã sớm chạy hết rồi.

Tô Triệt đối với lão Hắc nói rằng:

- Không gian nơi này đã bị Tà Hoàng Tiên Tôn lấy thủ đoạn nào đó hoàn toàn phong bế cùng ngoại giới triệt để đoạn tuyệt liên hệ.

Lão Hắc còn đang suy đoán:

- Đánh giá, lão tiểu tử kia ném ngươi vào đây, là muốn thông qua những tử tù kia bức ngươi hướng hắn cầu xin tha thứ. Sau đó, liều mạng luyện đan cho hắn...

Tô Triệt không muốn lại suy nghĩ những thứ này, Tà Hoàng muốn Kháng Ma Đan Dược, vậy thì luyện cho hắn là được.

Tổng hợp tốc độ kết xuất của Tạo Hóa Thần Thụ, cùng với tốc độ của tầng ba Hỏa Giới Luyện Đan, mười vạn Kháng Ma Đan Dược không cần chục năm, một trăm vạn cũng chỉ cần hơn ba tháng là có thể luyện ra được.

Đương nhiên, nếu không phải bị bất đắc dĩ, Tô Triệt không muốn bại lộ năng lực luyện chế chân thực nhất của chính mình, mà hẳn là trước đem đan dược ở trong Tiên Ngục tất cả đều luyện chế ra, sau đó có thể kéo dài bao lâu thì tính bấy lâu, không đến một khắc cuối cùng sẽ không gửi tin đến cho Tà Hoàng.

- Trừng phạt chi giới, ở chỗ này chơi đùa một hồi, vậy cũng không tệ.

Tô Triệt ngồi xếp bằng trong Huyền Trận, nghiêng đầu cười nói.

...

Cũng không biết là bởi vì trừng phạt chi giới diện tích không gian cũng không có nhiều, hay là ở đây giam giữ tử tù số lượng quá lớn, Tô Triệt ở trong tòa sơn cốc này ôm cây đợi thỏ, gần nửa tháng, trước sau đã có hơn hai mươi tử tù tội nhân tu vi Huyền Tiên tự chui đầu vào lưới.

Bọn họ suy nghĩ đều giống nhau, phát hiện bên trong sơn cốc có người ẩn nấp, liền cho rằng: người này lấy trận đạo ẩn nấp, cũng có thể bị chính mình phát hiện. Tu vi nhất định không cao, xuống phía dưới săn bắn là được.

Bọn họ rơi vào mê trận, Tô Triệt nguyện ý hoạt động tay chân mà nói, sẽ lấy một kích tăng phúc gấp trăm lần bắt được, lười hoạt động thì, lợi dụng các loại sát trận đem bọn họ dằn vặt đến hấp hối.

Hiện nay lại đối phó những Huyền Tiên này đã rất dễ dàng, không hề khó khăn.

Một ngày này, rốt cục đến một tảng đá, một đạo độn quangt ừ phía xa trong nháy mắt phi, mắt thấy sắp sửa từ phía trên sơn cốc lướt qua, rồi lại trong giây lát dừng lại.

- Kim Tiên trung kỳ!

Thông qua Kiền Nguyên Huyền Trận tăng phúc dò xét, Tô Triệt lập tức phán đoán ra cảnh giới tu vi của người này.

Khi còn tu vi Nhân Tiên, xác thực không thể phán đoán ra nông cạn của Kim Tiên cảnh giới, hiện tại đã là Thiên Tiên, đối phương cho dù là Đại La Kim Tiên, cũng có thể phán đoán ra được.

- Người phương nào đang trốn ở đây?

Càng là tu vi Kim Tiên, người này ngược lại tương đối cẩn thận, cũng không có tùy tiện xông vào trong trận, mà là trên cao quát hỏi, nghiêm trận chờ đợi.

Tô Triệt thanh âm xuyên thấu qua trận pháp, đạm nhiên trả lời:

- Ngươi một kẻ qua đường, dựa vào cái gì quản ta, nơi này một lãnh địa của ngươi.

Kim Tiên kia râu dài ba thước, thoạt nhìn cũng là khí thế lẫm nhiên, không giống như là tử tù trong tưởng tượng. Hắn thoáng ngừng lại, dĩ nhiên xoay người rời đi...

- Liền đi rồi? Tiếng sấm lớn, mà mưa nhỏ...

Tô Triệt hơi cảm thấy ngoài ý muốn, trong lòng nói thầm:

- Không, hẳn là chỉ có tiếng sấm, không thấy mưa rơi...

Ý niệm này trong đầu vừa mới nổi lên, bầu trời liền rơi xuống đồ vật, đương nhiên không phải hạt mưa, mà là...

Một pháp bảo hình tam giác, trong cao không rơi xuống, theo cự ly tới gần, đột nhiên biến thành một tòa đại sơn, cao chừng mấy vạn trượng.

Cự sơn áp đỉnh!

- Cực phẩm pháp bảo!

Tô Triệt biết được lợi hại, lập tức đem hiệu lực phòng hộ của Kiền Nguyên Huyền Trận đẩy lên đến cực điểm.

Ầm ầm...

Cự sơn đập xuống, đồng thời là đầu nhọn hướng xuống, lực trùng kích cùng lực xuyên thấu đều tương đối tập trung, suýt nửa dem cả tòa sơn cốc đều nhét đầy.

Kiền Nguyên Huyền Trận tuy rằng cao minh, cũng là lấy mê trận và sát trận làm chủ, cũng không phải một tòa pháp trận phòng ngự, sợ nhất cũng chính là loại đả kích này.

Ầm ầm ầm...

Trùng kích kịch liệt, chấn động mãnh liệt, Kim Tiên trung kỳ điều khiển Cực phẩm pháp bảo, suýt nữa liền đem Kiền Nguyên Huyền Trận đập nát.

Khách khách khách...

Tinh thạch cự nhân ở vị trí tâm trận phát sinh một trận ma sát chói tai, cảm giác giống như lấy thân thể tinh thạch của nó cứng rắn chống đỡ lực đạo của cả tòa đại sơn này đập xuống.

Bá!

Trên đỉnh đầu đại sơn trong nháy mắt thu nhỏ lại đến hình thái pháp bảo cao một thước, cực nhanh bay lên cao, rồi lạp đập xuống, giữa đường đánh xuống lại biến thành quy mô mấy vạn trượng.

- Lại tới!

Tô Triệt nhe răng trợn mắt, làm tốt chuẩn bị tâm lý lại xông lên.

Ầm ầm...

Lại xông lên, lực đạo càng mạnh mẽ, Kiền Nguyên Huyền Trận lung lay sắp đổ.

- Không hổ là Kim Tiên, sức phán đoán xảo quyệt như vậy, liếc mắt tìm ra nhược điểm của Kiền Nguyên Huyền Trận.

Đối với nhãn lực của người này, Tô Triệt cũng là âm thầm tán thưởng.

Trận pháp có cao minh thế nào cũng có nhược điểm, loại phương thức phá trận này đánh trúng chỗ yếu hại của Kiền Nguyên Huyền Trận, trừ phi đồng dạng lấy tu vi Kim Tiên điều khiển trận pháp, mới có thể không nhìn loại trùng kích trình độ này.

Đối phương chính là không chịu vào trận, chỉ là lợi dụng loại pháp bảo nhỏ này chính diện trùng kích, Tô Triệt cũng bị vây vào cục diện bị động chịu đòn, hoàn toàn không thể phản kích.

- Như vậy khẳng định không được, xem ra, phải cùng hắn chính diện giao thủ.

Tô Triệt biết, đây là trừng phạt chi địa, tử tù tội nhân bị nhốt đều là số phận được bữa sớm lo bữa tối, chẳng những sẽ không cùng ngươi nói cái gì đạo lý, thậm chí, tâm tình của bọn họ đã sớm là trạng thái vặn vẹo.

Trong gần một tháng, trước sau nô dịch gần ba mươi Huyền Tiên thủ hạ, tư duy của bọn họ đều là: hôm nay không giết ngươi, ngày mai bị ngươi giết; gặp người liền giết, quản ngươi là ai. Sống đến ngày nào thì tính ngày đó..

Vậy thì cùng hắn chính diện giao đấu, xem một chút, ta tăng phúc gấp trăm lần đến cùng có bao nhiều cường đại!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.