Tiên Ngục

Chương 1148: Chương 1148: Kim Tiên cung phụng (hạ)




Đối với loại người không rõ lai lịch này, nhất là thực lực Kim Tiên, không có khả năng Trác Phong lập tức đáp ứng. Phải để Tô Triệt tự mình làm ra quyết định mới được. Bởi vì, Trác Phong cho rằng Tô Triệt chính là người không giống bình thường. Nếu như đối với nữ tiên này sinh lòng cảnh giác, nhất định là không thể lưu nàng.

- Có thể.

Nữ tiên Viện Viện thuận miệng đáp ứng, rõ ràng cho thấy ngắn ngủi năm năm thời gian. Toàn bộ không sao cả, một loại cảm giác như là dạo chơi nhân gian.

Hai người tới Trân Bảo Phường gặp được Tô Triệt.

- Viện Viện, tiền bối. . .

Tô Triệt mình cũng cảm thấy, xưng hô như vậy cực kỳ không thuận miệng, chỉ có thể tách bốn chữ vốn nên là nối liền một chỗ.

- Hoặc là chỉ gọi Viện Viện. Hoặc là hô tiền bối. . .

Nữ tiên che miệng mà cười:

- Hai cái liền cùng một chỗ, ngươi gọi được ra miệng, toàn thân ta lại không được tự nhiên.

Tô Triệt cười gật đầu, ba người cùng một chỗ ngồi xuống.

Đối mặt nữ tiên khí chất đoan trang này, Tô Triệt ngược lại là không có cảm giác không ổn gì, tựa hồ, nàng sẽ không cấu thành nguy hiểm đối với mình. Hoặc là nói, tạm thời không có uy hiếp gì.

Tô Triệt khách khí nói:

- Tiền bối hạ mình đến nơi này của ta, mặc dù chỉ là ngắn ngủi năm năm, vậy cũng khiến cho vãn bối sinh ra cảm giác thụ sủng nhược kinh. . .

- Ta biết rõ ngươi muốn hỏi cái gì, lại không tiện nói thẳng ra.

Viện Viện chủ động nói:

- Đến nơi này của ngươi, xuất phát từ hai nguyên nhân, đầu tiên là, ta ở Hạo Lan Châu dừng lại ngắn ngủi, là vì đợi một hảo tỷ muội, chậm thì năm năm, nhiều thì mười năm, nàng mới có thể đuổi tới đây. Trong khoảng thời gian này, nhàn rỗi không có chuyện gì làm, có địa phương dừng chân, lại có thể kiếm được tiên tinh, sao lại không làm.

- Tiếp theo, mấy ngày gần đây nghe nói Trân Bảo Phường các ngươi ngàn bảo đãi khách, cũng có chút hiếu kỳ. Chỉ vì phần hiếu kỳ này, đến xem cũng không sao, không phải sao?

Lúc nói chuyện, nụ cười của nàng cực kỳ thân hòa, làm cho người ta như tắm gió xuân vậy.

- Hiểu rõ rồi.

Tô Triệt từ trước đến nay không phải người không có quyết đoán, lập tức làm ra quyết định:

- Hàng năm một vạn tiên tinh, nếu tiền bối nguyện ý tiếp nhận, vãn bối tự nhiên là vô cùng vinh hạnh.

- Cứ như vậy đi.

Viện Viện tương đối tùy ý khoát khoát tay:

- Yên tâm đi, nếu như gặp được sự tình, ta nhất định sẽ hết sức, sẽ không chỉ lấy tiền mà không làm việc.

Tô Triệt mỉm cười đáp ứng.

Hàng năm một vạn tiên tinh, cái giá tiền này một chút cũng không thấp, bên trong Tiên Giới, tiên tinh không phải dễ kiếm như vậy.

Phải biết rằng, Lâm Cứu và Quang Khải thân bị Phong Ma sứ, các phương diện đãi ngộ đều là làm cho người không ngừng hâm mộ, giữ chức trăm vạn năm cũng không có tích gópbao nhiêu tiền.

Lúc Tô Triệt thu phục hai Phong Ma sứ này, sở dĩ có thể từ chỗ bọn họ thu hoạch hơn hai trăm vạn cùng ba trăm vạn tiên tinh, đó là bởi vì, vì giành cơ duyên Tiên Ma chiến trường, Phong Ma Đường chủ tương đối hào sảng dự chi cho bọn hắn mỗi người hai trăm vạn tiên tinh, cũng là vì dự phòng bất trắc.

Nói thí dụ như, nếu bất hạnh bị khốn trong Tiên Ma chiến trường không có tiên linh chi khí, vài trăm vạn năm, thậm chí vài ngàn vạn năm không ra được, này cũng chỉ có thể dựa vào hấp thu tiên linh chi lực trong tiên tinh sống sót.

Nếu không thể sớm nghĩ kỹ những đường lui này, thuộc hạ sao chịu bán mạng cho ngươi. Phong Ma sứ chính là Thiên Thụ công chức, thân phận địa vị so với Thiệu đốc sự của Hạo Nguyên thiên thị thì cao hơn nhiều, xác thực hơn, Phong Ma sứ là làm việc cho cả Tiên Giới, mà Thiệu đốc sự chỉ là hiệu lực cho một Tiên Đế.

Đãi ngộ tiên tinh hàng năm của Phong Ma sứ là năm nghìn, Thiệu đốc sự hàng năm chỉ vẹn vẹn có ba nghìn tiên tinh.

Thân là Chân Tiên, thành phẩm cần thiết cho tu luyện tương đối kinh người, tiên tinh tới tay cơ hồ là mỗi năm tiêu hết, kiếm được nhiều hơn nữa, cũng sẽ dùng ở trên việc tu luyện. Nếu không bỏ được đầu nhập, dựa vào tu luyện thông thường, thực xin lỗi, tốc độ tiến bộ của ngươi sẽ xa xa lạc hậu hơn những người khác.

Tô Triệt cũng giống như vậy, mặt ngoài thoạt nhìn kiếm tiền dễ dàng, ngày có đấu kim, không vốn vạn lời, nhưng mà, vì mua sắm tiểu thế giới sinh linh, vì rất nhanh tăng lên thực lực của mình, tiên tinh tới tay đồng dạng lưu không được, sớm muộn gì cũng sẽ tiêu hết. Cho nên nói, bên trong Tiên Giới, kiếm tiền rất khó, muốn tích lũy tài phú, càng là khó càng thêm khó!

Viện Viện chính thức trở thành cung phụng của Thiên Huyền Trân Bảo Phường, trong không gian cửa hàng rộng lớn, tạm thời dàn xếp nàng ở trên một hòn đảo nhỏ trong hồ yên tĩnh tú lệ, cách chỗ ở của Tô Triệt không đến một vạn dặm, dùng tu vi của nàng, trong nháy mắt là có thể đuổi tới.

Độ tín nhiệm của Tô Triệt và Trác Phong đối với vị Kim Tiên cung phụng này nhất định là có hạn, bất quá, trực giác Tô Triệt cho rằng, nàng không có ý đồ bất lương gì đối với mình, nên cũng không tất yếu mọi cách đề phòng, bảo trì tâm đề phòng cơ bản nhất là đủ rồi.

Thời gian gần đây, cảm giác bất an duy nhất trong lòng Tô Triệt còn là Tông Dịch đến từ Vạn Tượng Luyện Khí Môn, cảm thấy lão quỷ này nhất định sẽ làm ra chuyện gì đó,tuyệt không có thể tiếp xúc quá nhiều với hắn, càng không thể bởi vì hắn liệt kê ra bấtluận lý do hoặc hấp dẫn gì, mà rời khỏi Hạo Nguyên thiên thị.

Bởi vậy, ngoại trừ Trác Phong đại thúc thiếp thân bảo vệ, Càn Nguyên Song Cực Huyền Trận cũng thường dùng trong tay, tùy thời cũng có thể toàn diện mở ra. Đối với an toàn bản thân, Tô Triệt không có chút nào lười biếng.

Nhưng mà, có làm tặc ngàn ngày, không có đạo lý phòng cướp ngàn ngày, huống hồ là một cửa hàng mở cửa nạp khách, rất nhiều phương diện càng khó lòng phòng bị.

Một ngày này, một Huyền Tiên mặc áo lam đi đến cửa hàng mua sắm pháp bảo, sau khi vào phòng giám định và thưởng thức pháp bảo, chỗ đó tạm thời biến thành không gian tư nhân của hắn, nguyện ý ở bao lâu cũng được.

Vài canh giờ sau, Huyền Tiên áo lam nhìn như lơ đãng nhúc nhích góc áo, lại bắn ra một hạt bụi vào trong góc phòng giám định và thưởng thức.

Một hạt bụi mà thôi, mắt thường căn bản không phát giác đến, thậm chí sau khi Huyền Tiên áo lam bắn nó ra ngoài, thần thức của mình cũng không cảm ứng đến sự hiện hữu của nó.

Một hạt bụi này ẩn nấp cực kỳ cường hãn, nếu không phải tính mục đích rất mạnh, một tấc một tấc cẩn thận truy tra, ngay cả Trác Phong và Viện Viện cũng không có khả năng phát hiện nó.

Càng thêm nghiêm trọng chính là, Trân Bảo Phường thuộc về không gian pháp bảo, trên cơ bản không vào trần ai, thời gian rất lâu cũng không cần quét dọn gian phòng. Bởi vậy, Huyền Tiên áo lam tùy ý mua một kiện pháp bảo trung phẩm. Sau khi đi ra, trong cửa hàng cũng không có người chú ý phòng giám định và thưởng thức.

Trước mắt mà nói, phòng giám định và thưởng thức như vậy cùng hơn năm trăm, ai sẽ để ý một trong số đó chứ.

Bởi vậy, phen biến hóa này, bọn người Tô Triệt là không biết chút nào.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.