Tiên Ngục

Chương 524: Chương 524: Kim Đan hậu kỳ (thượng)




Hầu như mỗi một người qua đây đều dừng lại nhìn tòa cung điện thật lớn kia, lẳng lặng thưởng thức một hồi.

Một kiện thượng phẩm đạo khí trước mặt, thật sự khiến cho kẻ khác vô cùng ước ao, kính ngưỡng, thèm muốn không gì sánh được.

Tính cả Cự Phú, hiện nay trên Tu Chân Giới Khải Nguyên Tinh tổng cộng cũng chỉ có ba kiện thượng phẩm đạo khí: một kiện trên tay Thiên Âm Vô Cực Môn, một kiện trên tay Tô Triệt, kiện còn lại trong tay siêu cấp môn phái Thánh Ma Tông, cũng chính là trấn phái chi bảo của bọn họ.

Mấy vạn năm trước, Tu Chân Giới còn có hơn mười kiện thượng phẩm Đạo Khí, thế nhưng theo sự phi thăng Linh Giới của tu sĩ Hóa Thần kỳ thì thượng phẩm đạo khí kia cũng đi theo.

Có người nói tại Linh Giới, thượng phẩm đạo khí cũng chính là pháp bảo cực kỳ khó có được. Trong các đại môn phái, đều là tu sĩ có tu vi Luyện Hư kỳ mới có tư các nhận được một kiện thượng phẩm đạo khí.

Trong lúc Tô Triệt bế quan, tu vi mấy vị thân nhân bằng hữu của hắn cũng đề thăng.

Đầu tiên là Linh Lung không tốn chút sức lực nào liền Trúc Cơ thành công, sau đó hai tháng, Ngưng Lộ cũng Kết Đan thành công, trở thành một trong mười vị chân truyền Thiên Huyền Tông có tu vi Kim Đan.

Sau đó, phụ thân Tô Thanh Lâm của Tô Triệt rốt cuộc tấn cấp Luyện khí tầng bảy, cuối cùng cũng trở thành một người tu tiên Luyện Khí hậu kỳ.

Không có biện pháp, tư chất của Tô Thanh Lâm quá kém, mặc dù Tô Triệt có tài lực chống đỡ cũng không có khả năng đạt được thành tựu quá lớn. Đời này nếu như có thể Trúc Cơ thành công, đối với hắn mà nói đó chính là đại kỳ tích, đã không còn gì phải hối tiếc nữa.

Mẫu thân Tô Triệt, cách ba đến năm ngày lại đi tới trước Cự Phú cung si ngốc nhìn một hồi. Không phải là chờ nhi tử xuất quan, mà nàng chỉ có chút lo lắng:

- Triệt nhi hơi một tí lại bế quan, lần sau so với lần trước còn dài hơn, điều ta sợ nhất chính là, vài thập niên sau, khi ta nhắm mắt lại vừa vặn vào lúc nó bế quan, trước khi chết lại không kịp nhìn thấy nó... Còn nữa.. Không kịp nhìn thấy tôn tử của mình trưởng thành như thế nào.

Lại qua năm ngày, trong Cự Phú cung, Tô Triệt lúc này đã có đầy đủ điều kiện để trùng kích Kim Đan hậu kỳ.

Lúc này tấn cấp, phương thức vô cùng giản đơn, áp dụng phương pháp đốt cháy giai đoạn, đưa chân nguyên vào Tiên Ngục, kết hợp với năng lượng cổ quái của lão Hắc, chế tạo ra chân nguyên biến dị.

Thế nhưng lúc này, không cần dùng đến đan lô bình thường nữa, chỉ cần dựa vào chân nguyên hỏa hệ và năng lượng đặc thù của lão Hắc, trực tiếp đưa vào Tiên Ngục tầng ba là có thể. Phải nói rằng, Tiên Ngục tầng ba chính là một lò luyện to lớn vô cùng kỳ lạ.

Thực nguyên đỏ sậm và năng lượng hôi sắc vừa mới tiến vào Tiên Ngục tầng ba tức thì có năm loại linh hỏa nhào lên, dây dưa cùng nhau, giống như một giải lụa năm màu quấn lấy chân nguyên và năng lượng, tiểu hỏa chậm rãi quay, chỉ dùng nửa canh giờ, chân nguyên biến dị đã hoàn mỹ xuất lô.

Thu hồi chân nguyên trước, trong lòng Tô Triệt thầm nghĩ:

- Một năm năm ngày, nếu như chân nguyên biến dị này có thể thỏa mãn yêu cầu tấn cấp, như vậy sau khi tấn cấp nên ổn định cảnh giới một chút, vừa vặn một năm rưỡi xuất quan, đúng như dự đoán của ta...

- Đương nhiên..

Lão Hắc đáp:

- Theo sự tăng trưởng tu vi ngày càng cao của người, sự phán đoán và phân tích đối với những sự vật khác càng ngày càng chuẩn. Vì vậy, đối với trực giác của chủ nhân, ta luôn luôn coi trọng.

- Thành hay không đều nhìn vào khắc này.

Dừng lại một chút, Tô Triệt thu hồi thực nguyên bên trong Tiên Ngục, trong lòng thầm hô to một tiếng:

- Chính là lần này!

Ông!

Chân nguyên trở về cơ thể, chảy vào đan điền, Kim Đan bên trong giống như một hài tử đói khát, điên cuồng nuốt trôi những chân nguyên biến dị này, tốc độ xoay tròn cực kỳ kinh khủng, lại phát ra tiếng cộng minh vô cùng quái dị.

Lần này, Tô Triệt cảm thấy ở chỗ đan điền như bị đao cắt, phi thường đau đớn, trong lòng nhất thời hoảng hốt:

- Không phải là phương pháp không thích hợp, chuyện xấu xảy ra, muốn thất bại sao?

- Có phải lượng chân nguyên này hơi lớn không?

Lão Hắc cũng phi thường lo lắng nói:

- Chủ nhân, người hẳn nên thu hồi một chút, vừa rồi có chút mạnh mẽ, lỗ mãng a!

Tô Triệt không có lên tiếng trả lời, cố nén đau nhức, ôm theo tâm lý may mắn, tiếp tục chờ đợi sự tình phát sinh kế tiếp.

Ông...

Kim Đan ngày càng quay nhanh sản sinh ra hấp lực vô cùng lớn, toàn bộ đan điền dường như cũng bị nó khuấy tung.

- Chậm một chút, chậm lại một chút cho ta...

Tô Triệt tập trung ý niệm, cố gắng khống chế tốc độ quay của Kim Đan, trong lòng hiện tại đang nghĩ là:

- Rõ ràng đây là Kim Đan của ta, dựa vào cái gì mà ta không thể điều khiển được nó?

Nhưng sự thực chứng minh, rất nhiều lúc, cho dù là thứ sinh trưởng trên người mình, nó cũng không nhất định phải nghe lời mình.

Tốc độ xoay tròn của Kim Đan, không những không có giảm bớt mà ngày càng nhanh hơn...

Tâm tình của lão Hắc đã từ lo lắng chuyển thành kinh hãi, la lớn:

- Chủ nhân, mau thu hồi chân nguyên vào bên trong Tiên Ngục, nếu cứ tiếp tục như vậy, bụng người sẽ tan nát mất!

Tô Triệt không có lên tiếng, thậm chí buông tha điều khiển Kim Đan, từ tư thế xếp bằng ngồi trên mặt đất chuyển thành nằm trên mặt đất, nằm đơ ra không hề nhúc nhích.

Vù vù vù...

Kim Đan ông lên một tiếng, thanh âm giống như là gió thét gào. Tô Triệt nằm trên mặt đất, cái bụng vô cùng đau đớn, dẫn đến toàn thân co quắp, trong đầu lúc này còn đang vui đùa với lão Hắc:

- Lão Hắc, dường như cảm giác tiêu chảy cũng như thế này a...

- Tiêu chảy?

Lão Hắc dở khóc dở cười, bối rối trả lời:

- Tiêu chảy nếu như có thể đau đớn đến trình độ này, ngay cả óc cũng có thể lôi ra mất. Chủ nhân, hay là nghe ta đừng nhịn nữa, thu hồi một bộ phận chân nguyên đi, chúng ta từ từ luyện hóa.

Thế nhưng, bản tính cố chấp của Tô Triệt lại xuất hiện, hắn cho rằng, Kim Đan bên trong cơ thể gặp phải tình huống như vậy chỉ là đau đớn thêm một chút mà thôi, lão tử có thể chịu được!

Chỉ cần bảo vệ đan điền không bị nghiền nát, vậy có thể vô sự rồi.

Vù vù vù..

Kim Đan điên cuồng xoay tròn, rất nhanh hấp thu những chân nguyên biến dị kia, tốc độ xoay cũng chậm rãi giảm bớt.

- Ài! Tư vị này thực sự không hề dễ chịu!

Tô Triệt nhịn một hồi lâu như vậy đều không rên lấy một tiếng, hiện tại đau đớn giảm đi mới thở dài một hơi. Cảm giác vừa rồi, hận không thể móc thứ gì đó trong bụng ra, quả thực khiến cho người ta điên mất...

Thế nhưng, không đợi hắn cảm giác xong, Kim Đan trong cơ thể lại xuất ra một cỗ lực lượng khó hiểu, xông thẳng tới tâm trí.

Ông một cái, trong đầu cảm thấy sảng khoái, Tô Triệt liền hiểu được: tấn cấp thành công, có thể tự mình lĩnh ngộ một loại thần thông.

Tấn cấp Kim Đan hậu kỳ, nhất định có thể lĩnh ngộ thần thông, điểm này, người tu tiên nào cũng không ngoại lệ.

- Đạo cướp đoạt!

Tô Triệt thuận theo sự thấu hiểu trong đầu, thì thào tự nói:


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.