Tiên Ngục

Chương 310: Chương 310: Kim Đan chân truyền (thượng)




Lôi Tiến càng là như vậy, người đã từng đánh qua quan hệ với Tô Triệt trước kia, càng là cảm thấy, đây hết thảy, quả thực không thể tưởng tượng, giống như hư ảo...

- Lần này tới, là muốn ủy thác Lôi thúc giúp ta bán hộ một ít pháp bảo...

Tô Triệt lấy ra tổng cộng hai mươi Linh khí thượng phẩm phòng ngự, đặt ở trên quầy hàng:

- Những pháp bảo này, không có ý định bán thành linh thạch, mà là trao đổi vài món quỷ khí hạ phẩm. Đổi thành như thế nào, kính xin Lôi thúc giúp đỡ quyết định a.

- Quỷ khí?

Lôi Tiến vô ý thức hỏi:

- Tô sư huynh, ngươi muốn quỷ khí làm gì vậy?

Lời vừa ra khỏi miệng, lúc này mới ý thức tới, mình bị một đống lớn linh khí thượng phẩm sáng rõ trước mắt này làm có chút thất thần, trong lúc lơ đãng hạ, hỏi ra nội dung mà thương nhân không nên hỏi tới nhất. Mở cửa buôn bán, chính là vì thỏa mãn nhu cầu khách nhân, quản người ta muốn làm gì, kia chính là muốn đóng cửa sớm.

Đây còn là tối kỵ, thật là không nên.

Không đợi hắn tạ lỗi, Tô Triệt liền cười nói:

- Thuần hóa mấy quỷ bộc, nhưng không có pháp bảo phù hợp cho bọn nó.

- Phải, phải.

Lôi Tiến vội vàng gật đầu:

- Này khẳng định là phải trang bị quỷ khí cho chúng nó, mới có thể phát huy ra chiến lực nên có.

Về phần Tô Triệt rõ ràng là đệ tử tiên đạo môn phái, như thế nào hiểu được ngự quỷ chi đạo, hắn sao còn dám nghe loạn.

Quỷ khí, chính là một loại pháp bảo cực kỳ đặc thù, chỉ thích hợp cho âm hồn sử dụng.

Nói chung, chỉ có môn phái Ma đạo như Vạn Quỷ Tông, mới có năng lực luyện chế quỷ khí.

Bất quá, trong Thiên Huyền Tông có vô số người, nhất định sẽ có người đánh chết qua tu sĩ ma đạo, thu được chiến lợi phẩm cùng loại. Tại Vật Hoa Phong, cũng có thể thu được quỷ khí, chỉ có điều, số lượng cực nhỏ mà thôi.

Quỷ khí chỉ có bốn phẩm cấp: hạ phẩm, trung phẩm, thượng phẩm cùng cực phẩm.

Bởi vì quỷ khí cực kỳ thưa thớt, giá cả quỷ khí hạ phẩm, so với Linh khí thượng phẩm còn mắc hơn.

Giá cả quỷ khí trung phẩm, tương đương với Bảo khí.

Về phần quỷ khí thượng phẩm, không cần phải vọng tưởng có thể đổi được, cả Vạn Quỷ Tông cũng chưa tới mười thanh. Cực phẩm quỷ khí càng là gì đó trong truyền thuyết, tục truyền, chỉ có Quỷ đế của Vạn Quỷ lão ma mới có một món đồ như vậy.

Bởi vậy, có thể đổi được vài món hạ phẩm quỷ khí ở Vật Hoa Phong, Tô Triệt cho rằng là tương đối may mắn.

Trước đó vài ngày, thủ hạ của Tô Triệt chính là mười con quỷ bộc, thôn phệ nguyên thần của tám Kim Đan tu sĩ, o o a a, tất cả đều tấn thăng đến Trúc Cơ hậu kỳ.

Bất quá, đến nơi đây thì không thể tăng thêm, muốn tấn chức Quỷ vương, còn cần cơ hội càng lớn, trước mắt còn không có tổng kết ra phương pháp tấn chức.

Tu vi thực lực mười quỷ bộc cao cường như thế, lại bởi vì hai tay trống trơn, không có pháp bảo, chỉ có thể phát huy ra sức chiến đấu của Trúc Cơ trung kỳ, thật là có chút đáng tiếc.

Vì vậy, Tô Triệt liền nghĩ tới, tốn hao lại lớn, cũng phải trang bị quỷ khí cho chúng nó, mới có thể hình thành chiến lực đầy đủ, phụ trợ mình khắc địch chế thắng.

Lôi Tiến hỏi:

- Tô sư huynh, đổi thành quỷ khí, có yêu cầu thời gian hay không?

- Trong vòng hai mươi ngày a.

Tô Triệt trả lời:

- Ngươi cũng biết, hai mươi ngày sau, ta phải thiết lập Bách chiến lôi đài ở Cạnh Kỹ Phong.

- Đúng vậy, đã nghe nói.

Lôi Tiến hơi chút cân nhắc, nhân tiện nói:

- Thời gian căng như vậy, muốn đổi đến đủ số lượng, phỏng chừng sẽ hơi có hại một ít, dùng hai kiện Linh khí thượng phẩm đổi một kiện quỷ khí hạ phẩm mới được.

- Có thể.

Tô Triệt không thèm để ý chút nào đáp ứng, đã đến lúc này, ở đâu còn để ý một chút chênh lệch giá trong này, thời gian mới là quý giá nhất.

- Vậy thì tốt rồi.

Lôi Tiến ha ha mà cười:

- Tô sư huynh chiếu cố việc buôn bán của ta như thế, thật sự là vô cùng cảm kích a.

Hai mươi linh khí thượng phẩm, có thể nói là sinh ý lớn nhất từ khi hắn tiếp quản việc buôn bán nơi đây, trong chuyện này, tất nhiên là có rất nhiều chỗ tốt.

Tô Triệt khách khí một câu, đang định cáo từ rời đi, lúc này, cửa chính của cửa hàng đi vào năm người, xem thân phận ngọc bài của hắn, đều là người của Thiên Lô Phong, trong đó có một người quen biết cũ… Hoa Lộc.

Bốn năm trước, thời điểm lần đầu tiên Tô Triệt nhìn thấy Hoa Lộc, mình chỉ là Luyện Khí tầng hai, Hoa Lộc đã là cảnh giới Luyện Khí Đại viên mãn, bài danh thứ sáu trong đệ tử nội môn Phong Vân Bảng.

Hoa Lộc khi đó, cao cao tại thượng, từng dùng ánh mắt bao quát nhìn Tô Triệt.

Cho đến ngày nay, tu vi của hắn chỉ là Trúc Cơ sơ kỳ, lại phải quay lại ngưỡng mộ nhân vật phong vân chính thức… Tô Triệt.

Hơn nữa hôm nay, Hoa Lộc sắm vai cũng chỉ là nhân vật người hầu, lúc tiến vào cửa chính cửa hàng, chỉ có thể đi theo sau mông người khác.

Hai người đi ở đàng trước, chính là hai đệ tử chân truyền của Thiên Lô Phong, một nam một nữ, nam chính là Kim Đan sơ kỳ, nữ là Trúc Cơ hậu kỳ.

Thiên Lô Phong giống như Huyền Cơ Phong, chỉ có một vị đệ tử chân truyền có tu vi Kim Đan sơ kỳ, tên là Phó Văn Phi, hẳn đúng là người này.

Bề ngoài thoạt nhìn rất tuổi trẻ, nhưng cốt linh đã hơn sáu mươi, tư chất thổ hệ Thiên linh căn.

Căn cứ ánh mắt cùng tư thế của bọn hắn, Tô Triệt đã đoán được, cái này không phải là ngẫu nhiên gặp gì, bọn họ chính là hướng về phía mình mà đến.

Quả nhiên, năm người Phó Văn Phi là đi thẳng về phía mình, cách thật xa đã thi lễ hỏi:

- Chính là Huyền Cơ Phong Tô Triệt sư đệ?

- Đúng vậy.

Tô Triệt gật đầu một cái, đáp lễ nói:

- Bái kiến sư huynh.

Hiện nay đi chính là lộ tuyến cao điệu, bởi vậy, tuy thân phận của Tô Triệt vẫn là đệ tử nội môn, nhưng không có khom mình hành lễ, chỉ là lễ tiết ngang hàng.

- Hừ…

Một tiếng hừ lạnh chói tai, phát ra từ đệ tử chân truyền nữ tính kia. Cốt linh của nàng hơn ba mươi tuổi, nhưng hình dạng lại như mười tám mười chín tuổi, thần sắc khí chất cũng là cảm giác như tiểu cô nương.

Cũng không thể nói nàng giả non, Tô Triệt biết rõ, rất nhiều đệ tử chân truyền như nàng, phát triển ở trong siêu cấp môn phái, không có trải qua nhiều ít ngăn trở, phần lớn thời gian trong đời, là đơn điệu tu luyện mà vượt qua, tư tưởng ý thức thường thường đều là rất đơn thuần, vô cùng đơn giản, tuổi tâm lý nói là hài tử mười mấy tuổi cũng không đủ.

Tô Triệt còn biết, nàng hừ lạnh một tiếng này, là tỏ vẻ bất mãn đối với mình. Là bởi vì mình thân là đệ tử nội môn, thấy Đệ tử chân truyền, lại chỉ làm lễ tiết ngang hàng với bọn hắn.

Cũng là bởi vì, chỉ là gặp qua sư huynh, lại không để mắt đến sư tỷ như nàng. Tuy tu vi cùng là Trúc Cơ hậu kỳ, nhưng trên thân phận, nàng là chân truyền, xác thực hẳn nên xưng là sư tỷ.

Chỉ là, bất mãn thì như thế nào, Tô Triệt vẫn chẳng muốn phản ứng tới nàng, thậm chí, khóe mắt cũng không có chiếu cố qua nàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.