Tiên Ngục

Chương 270: Chương 270: Kịch chiến trên hồ




Tô Triệt và Ngọc Thanh chỉ có thể cho nhục thuẫn chắn trước người.

Xích, xích, xích, xích, xích…

Liên tục năm thanh âm, mười quỷ bộc xếp thành một chuỗi dài, liên tiếp bị đạo đao mang hình Nguyệt Nha nọ xuyên thấu năm con, cuối cùng bị quỷ bộc thứ sáu ngăn chặn.

Quỷ bộc không có thật thể, gần như là một loại năng lượng tụ lại mà thành thân thể, tuy bị đao mang xuyên thấu, làm cho thân ảnh ảm đạm hơn rất nhiều, nhưng không có lập tức tiêu vong.

Tâm niệm Tô Triệt vừa động, vội vàng thu năm quỷ bộc trước nhất vào trong Tiên Ngục, đưa vào U Minh Quỷ Giới. Bị thương như vậy, ở trong thế giới bình thường, quỷ bộc ít nhất cần mấy tháng mới có thể khôi phục như lúc ban đầu, nhưng mà ở trong U Minh Quỷ Giới, chỉ cần thôn phệ mấy Quỷ vệ, không cần một phút đồng hồ, cũng có thể khôi phục như cũ.

Bên kia, Ngọc Thanh một con chiến đấu khôi lỗi chặn đạo đao mang này, nhưng mà, nó không có vận khí tốt như quỷ bộc vậy.

Rầm một tiếng, đao mang tiêu tán, nhưng con khôi lỗi chiến đấu này cũng xui xẻo rầm rầm hóa thành một đống linh kiện, rõ ràng cho thấy triệt để hỏng mất, đã không có cách nào chữa trị.

Khôi lỗi chiến đấu thực lực tương đương với Trúc Cơ kỳ, ở Tu Chân Giới cực kỳ khó được, tối thiểu nhất, Tô Triệt chưa bao giờ thấy có người bán loại vật này, cũng không biết Ngọc Thanh là thông qua cách nào lấy được.

Một khôi lỗi chiến đấu giá trị xa xỉ như vậy bị hủy diệt, Tô Triệt cũng âm thầm đau lòng, nhưng Ngọc Thanh lại mặt không đổi sắc.

- Rất tốt, thoáng cái giảm sáu quân số.

Diệt Lô cười mỉm nói ra:

- Không biết, những món đồ chơi còn lại này, có thể chống đỡ mấy lần.

Đang khi nói chuyện, lả tả lại là hai cái, lực đạo hoàn toàn giống nhau.

Như hắn mong muốn, năm quỷ bộc còn lại cũng bị Tô Triệt thu hồi vào trong Tiên Ngục, một khôi lỗi khác của Ngọc Thanh cũng triệt để hủy diệt...

Đây cũng là thực lực cường hãn của Kim Đan kỳ, trêu đùa Trúc Cơ kỳ, giống như là tráng hán trưởng thành có chủ tâm đùa hài tử năm ba tuổi. So sánh như thế, quả thật không khoa trương chút nào.

Quỷ bộc và khôi lỗi đã bị mất, Tô Triệt cùng Ngọc Thanh không đành lòng cho linh sủng của mình làm nhục thuẫn, kế tiếp nên ứng đối như thế nào?

Diệt Lô chậm rãi nói ra:

- Cũng không cần phải giết các ngươi mới được, chỉ cần hai người các ngươi nguyện ý thúc thủ chịu trói, chẳng những có thể còn mạng sống, có khi còn được một đại nhân vật thưởng thức, đối với tương lai của các ngươi rất có lợi, so với ở Thiên Huyền Tông còn tốt hơn nhiều lắm.

Khi dụ hàng, đồng thời cũng không quên cưỡng bức, Diệt Lô giơ hai tay lên, trong song chưởng có một cổ khí vụ màu vàng nâu bốc lên.

Rất hiển nhiên, nếu Tô Triệt và Ngọc Thanh dám can đảm nói ra một chữ không, đả kích kế tiếp, cũng chính là sát chiêu chân chính của hắn.

- Ngươi thấy thế nào?

Ngọc Thanh quay đầu hỏi.

- Không chết không ngớt.

Tô Triệt vẫn là đáp án trước kia, cũng không biết là nghĩ như thế nào.

Ngọc Thanh hơi có vẻ do dự, thấp giọng nói ra:

- Chỉ là, ta còn không muốn chết.

- Sư huynh, huynh đây là...

Tô Triệt lập tức sững sờ.

- Ta đầu hàng.

Không đợi Tô Triệt nói cái khác nữa, Ngọc Thanh quay đầu nhìn Diệt Lô nói ra:

- Diệt Lô tiền bối muốn giết chết chúng ta vô cùng đơn giản, ta tin tưởng, hắn không cần phải lừa gạt chúng ta.

- Đương nhiên.

Diệt Lô cười gật đầu.

Pằng, pằng, pằng, pằng...

Ngọc Thanh rất dứt khoát tự phong bế huyệt đạo, giam cầm chân nguyên toàn thân của mình, hắn chân chân chính chính thúc thủ chịu trói.

- Rất tốt, người tuổi trẻ tiền đồ rộng lớn, nên thức thời như vậy.

Khí vụ màu vàng nâu trên tay trái của Diệt Lô tùy theo tiêu tán, lại vẫy tay một cái, Ngọc Thanh ở bên ngoài hơn mười trượng, không có chống cự bị hắn hấp qua.

- Sư huynh…

Tô Triệt cực kỳ khiếp sợ, quả thực không dám tin vào hai mắt của mình.

- Sư huynh của ngươi rất thông minh, tiểu tử, ngươi thì sao?

Diệt Lô thúc hỏi:

- Ta chỉ cho ngươi mười tiếng đếm, vừa hết mười tiếng đếm, ta liền...

- Liền cái rắm.

Không đợi hắn nói xong, hai mắt Tô Triệt xích hồng vọt tới. Xà Nữ phe phẩy đuôi dài, lại không có ngăn hắn lại.

- Muốn chết.

Hai mắt Diệt Lô nhắm lại, khí vụ màu vàng nâu trên tay phải muốn kích phát đi ra...

Oanh…

Đại Băng!

Ngọc Thanh đã không có lực chiến đấu đứng ở một bên, nhưng trong lúc đó lại đánh ra một quyền, cự ly gần lộ ra một quyền ấn cự đại, đánh ở giữa lồng ngực Diệt Lô.

- A…

Diệt Lô thét kinh hãi một tiếng, sắc mặt đột nhiên biến đổi, khuôn mặt nguyên bản vẫn là hồng nhuận, liền hiện lên một tia tái nhợt.

Bị thương…

Một chiêu Đại Băng thần quyền này, lại làm cho hắn bị thương.

Một chiêu Đại Băng này, so với trước kia, uy lực tăng trưởng mấy lần, khiến cho Diệt Lô cực độ kinh ngạc.

Nhiếp Hồn…

Tô Triệt vọt tới phụ cận, mi tâm bắn ra một đạo lam quang, lại làm cho mục quang của Diệt Lô tản ra, nguyên thần lại lần nữa bị rung chuyển.

Đại Băng…

Miệng mũi Ngọc Thanh chảy đầy máu, đem hết toàn lực, lại là một quyền ấn ở cự ly gần.

Diệt Lô ngửa mặt lên trời nộ rống một tiếng, bị Đại Băng thần quyền này kích tỉnh lại, nhưng mà, vẻ tái nhợt trên mặt càng thêm nồng đậm.

Nhiếp Hồn.

Tô Triệt không dám thư giãn, lam quang lại hiện ra.

Đại Băng…

Ngọc Thanh lại ra một quyền, nhưng mà lúc này đây...

Diệt Lô đứng vững trước Nhiếp Hồn của Tô Triệt, tay trái vung lên, trong nháy mắt ngưng tụ ra một cự thuẫn ngăn cản ở trước người.

Phanh…

Cự thuẫn phân băng tan rã, biến thành hạt cát, cho Diệt Lô cơ hội thở dốc, khí vụ màu vàng nâu y nguyên ngưng tụ bên phải tay, kích phát về phía Tô Triệt.

Với hắn mà nói, uy hiếp lớn nhất cũng không phải là Đại Băng thần quyền có thể làm mình bị thương, mà là Nhiếp Hồn không thể phòng ngự kia của Tô Triệt.

Tuy là khí vụ công kích, nhưng tốc độ lại nhanh vô cùng, hơn nữa, một đoàn khí vụ này cũng đang nhanh chóng khuếch tán, Tô Triệt đã làm ra tránh né, nhưng vẫn bị một chút khí vụ tiếp xúc đến thân thể.

Đáng sợ hơn chính là, loại khí vụ này cũng không phải năng lượng công kích, Phong Hỏa đạo bào không có chống đỡ, ngay cả Long Hồn nghịch lân cũng không có tự động hộ chủ. Tô Triệt chỉ cảm thấy thân thể tê rần, tứ chi cứng ngắc, lập tức mất đi năng lực hoạt động.

- Thần thông Thạch Hóa.

Tuy không biết tên cụ thể loại thần thông này, nhưng mà, Diệt Lô đã chủ tu công pháp thổ hệ, như vậy, thần thông của hắn tất nhiên thuộc về phạm trù thổ hệ, giờ phút này loại toàn thân cứng ngắc này, trạng thái triệt để mất đi xúc giác, không thể nghi ngờ chính là hóa đá.

Gặp hóa đá, tuy Tô Triệt còn không có biến thành một tượng đá, nhưng vẫn là mất đi tất cả năng lực hành vi, thậm chí ngay cả ngự khí phi hành cũng không làm được.

Giống như một tảng đá lớn trầm trọng, thẳng đứng ngã xuống, phác thông một tiếng, rơi vào trong hồ, tóe lên một mảnh bọt nước thật lớn.

Giờ phút này, sau khi Diệt Lô bị đánh trọng thương, sắc mặt dữ tợn nhìn chằm chằm vào Ngọc Thanh, hung ác hỏi:

- Quyền kình của ngươi, có thể làm ta bị thương?

- Đúng vậy.

Ngọc Thanh lau đi vết máu trên mặt, thần sắc bình tĩnh trả lời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.