Tiên Ngục

Chương 915: Chương 915: Không có tiền khoa (thượng)




- Ta biết!

Ngạo Tình quận chúa vẫn là một bộ dáng tức giận, lộ ra ýtứ muốn lột da ngươi rõràng.

Tô Triệt còn lại là cực có kiên trì, lại hỏi:

- Ta đoán, ngươi cần Mộng Hoa Thần Kính, khẳng định là hi vọng có thể gặp lại mụ mụ ngươi phải không?

Nhắc đến mẫu thân của chính mình, biểu tình Ngạo Tình quận chúa xuất hiện một ít biến hóa rõ ràng, mặc dù không có làm ra trả lời chính diện, lại rốt cuộc cam chịu.

- Loại chuyện này, kỳ thực cũng có thể có một vài cách giải quyết khác, tỷ như nói...

Tô Triệt hỏi dò:

- Mẫu thân của ngươi đang bế quan tấn cấp, sau đó, hẳn là cũng có chuẩn bị tâm lý thất bại, sớm bị pháp bảo loại tụ thần sao?

Tấn chức Hóa Thần Kỳ, không thành công, đó là chết, hung hiểm trong đó không cần nhiều lời, cũng sẽ sớm bị hảo hảo một loạt bảo toàn thi thố, tối thiểu cũng muốn bảo trụ một đường khả năng chuyển thế đầu thai.

Khi nói đến đó, Ngạo Tình quận chúa tính tình có kém, cũng có thể tạm thời bình phục xuống huống hồ nàng cũng là nữ hài tử cực kỳ thông tuệ, trong lòng ý thức được, Tô Triệt vô cùng có khả năng là một Luyện Hư kỳ đại năng tu sĩ, đã có can đảm ở thời kỳ này dạo chơi nhân gian, rất có có thể là cao nhân có năng lực đặc thù.

Vì vậy, nàng bình phục tâm tình, thấp giọng nói rằng:

- Mẫu thân hồn phách xác thực được bảo toàn, thế nhưng ai cũng không biết sau khi chuyển thế đầu thai, nàng tiếp theo biến thành người nào. Lúc đó, tấn cấp thất bại, nguyên thần tán loạn, chỉ còn một tia nguyên thần sứt mẻ kýthác ở trên hạng liên này.

Vừa nói, nàng liền từ trong ngực nhẹ nhàng lấy ra một cái vòng tinh mỹ, vừa nhìn chính là pháp bảo hình dáng đặc thù:

- Cái vòng này truyền cho ta, sau đó, ta mỗi ngày đều đeo nó, tựa hồ có thể cảm giác được mẫu thân vẫn làm bạn ở bên cạnh ta. Thế nhưng, ta nghĩ cùng nàng trò chuyện, ta làm mất đi cũng không có đáp lại.

- Rất nhiều lần, ta nghĩ mượn dùng Mộng Hoa Thần Kính, cùng mẫu thân đoàn tụ, phụ thân và nữ nhân kia cũng vẫn không chịu, thế nào cũng không đáp ứng, ta hận chết bọn họ!

Ngạo Tình quận chúa thì thào nói nhỏ, nhẹ giọng kể ra một ít tâm sự trong lòng của nàng.

Đương nhiên, đây tuyệt đối không phải đem Tô Triệt trở thành nhân sinh tri kỷ, mà là hi vọng Tô Triệt có thể thông cảm cho nỗi khổ của nàng, đem Mộng Hoa Thần Kính trả lại cho chính mình.

- Một tia nguyên thần sứt mẻ?

Nghe được tin tức này, Tô Triệt cũng trong lòng khẽ động, âm thầm vui vẻ.

Tu Tiên Giả nguyên thần và hồn phách, trên khái niệm cũng không phải lẫn lộn, chỉ bất quá, người sống ở thế gian, nguyên thần và hồn phách liên hệ chặt chẽ cùng một chỗ, tựa như nhất thể, nhưng nếu là dương thọ hao hết, tử vong bình thường, nỗ lực tu luyện ra nguyên thần sẽ tiêu tán thành hư vô, hồn phách thì giống như người thường, có thể chuyển thế đầu thai, bắt đầu một đoạn nhân sinh hoàn toàn khác nhau, hoặc là đầu thaithành sinh linh khác.

Y theo Thiên Địa quy tắc của đại vũ trụ này mà nói, thế gian tu sĩ nguyên thần sau khi tiêu tán, một đời tu hành này toàn bộ quy linh, mặc dù lưu lại một tia nguyên thần sứt mẻ, cũng dường như ngọn nến trong gió, tùy thời đều có thể tắt đi.

Mặc dù may mắn kýthác trong kiện pháp bảo nào đó, vậy cũng chỉ có tác dụng kỷ niệm, không có khả năng bằng vào một tia nguyên thần sứt mẻ này trọng tố nhục thân, quayvề nhân thế.

Trừ phi là những sinh linh siêu việt phàm trần, cực kỳ cường hãn kia, ngay cả chỉ là một tia tàn thần, cũng là tương đối cường đại, tỷ như nói, nguyên thần sứt mẻ của Thôn Thiên Thử có thể ký thác tại một khối Ma thần chi cốt nào đó, lại chính như ví dụ Ngọc Thanh, đỉnh cấp cường giả nào đó đến từ tiên giới, cho dù là một tia phân thần, cũng có thểđản sinh ra tu tiên kỳ tài như Ngọc Thanh vậy.

Trong đại vũ trụ, trừ những cường giả lực lượng tối đỉnh phong kia, thế gian Tu Tiên Giả sau khi tử vong còn lại một tia nguyên thần sứt mẻ, căn bản không có khả năng tố thể trọng sinh.

Đây là Thiên Địa quy tắc hạn chế, Thiên Đạo chế ước một loại quy tắc.

Tô Triệt sở dĩ cảm giác có chút vui vẻ trong lòng là Tiên Ngục của mình, Thiên Địa quy tắc hoàn toàn do bản thân đặt ra, hơn nữa U Minh Quỷ Giới các loại công năng, nói không chừng có thể...ôm loại suy nghĩ này, Tô Triệt thử thăm dò nói rằng:

- Có thể, ta có biện pháp lợi dụng một tia tàn thần, cho mẫu thân ngươi trở lại nhân thế... Đương nhiên, nàng không có khả năng bảo lưu ký ức hoàn chỉnh, cùng với những tư tưởng trước kia, bất quá, thân là mẫu thân của ngươi, đối với nữ tử của mình yêu thương, phần thân tình đó khẳng định là sẽ không thay đổi.

- Ngươi đang nói cái gì?

Ngạo Tình quận chúa thần tình hoảng hốt thất thần nhìn Tô Triệt, bởi vì nàng nghe được một loại thuyết pháp căn bản không có khả năng thực hiện. Thế nhưng, một loại nguyện vọng hoàn toàn tương đồng này, lại ở trong lòng nàng tồn tại mấy trăm ngày, nàng xác thực vô số lần huyễn tưởng qua, không ai có thể đủ năng lực giúp nàng thực hiện loại nguyện vọng này.

Nhưng hiện thực là, cho dù Trung Đường Hoàng Triều mấy đỉnh cấp cường giả tu vi Đại Thừa kỳ, đối với điều này cũng là thúc thủ vô sách, vô lực xoay chuyển trời đất. Bởi vậy, lúc này nghe được Tô Triệt nói ra, loại lời nói gần như hoang đường này, ở trong lòng nàng tràn ngập không tin, nhưng lại bởi vì một phần mong đợi dày đặc này, không dám phản bác, không dám nghi vấn, lại càng không dám bởi vậy mà châm chọc Tô Triệt.

Nàng không tin Tô Triệt có thể làm được, lại vô cùng mong đợi, thế gian không ai có thể làm được...

- Ta không thể trăm phần trăm bảo đảm, chỉ có thể nói, có sáu bảy thành nắm chắc.

Tô Triệt ôn hòa nói rằng:

- Thông qua một tia tàn thần này đem nàng trở về nhân thế, cũng không có thể trăm phần trăm coi như là mẫu thân của ngươi, điểm này, ngươi cũng phải có một tâm lư nhận rõ mới được.

Tô Triệt cho rằng, mẫu thân của nàng trước khi nguyên thần tiêu tán, đang đứng ở giai đoạn trùng kích Hóa Thần Kỳ, cũng chính là cảnh giới Nguyên Anh hậu kỳ Đại viên mãn. Tu Tiên Giả cảnh giới này, cho dù chỉ là một tia tàn thần, cũng phải so với một thường nhân trạng thái linh hồn hoàn chỉnh càng cường đại hơn, lấy đó để trọng tố một người, khẳng định cũng là đủ dùng. Nhưng dù sao cũng không phải là nàng ban đầu nữa.

- Thế nhưng, ngươi bảo ta làm sao tin tưởng những lời này của ngươi?

Giờ khắc này, Ngạo Tình quận chúa tựa như một tiểu nữ sinh hoàn toàn vô lực, đáng thương nhìn Tô Triệt, nhỏ giọng nói rằng:

- Vừa mới rồi, ngươi còn nói, ngươi là một kẻ nói không giữ lời, vẫn luôn là nói không giữ lời...

Ách!

Tô Triệt thần tình ngẩn ngơ, không nghĩ tới, vừa rồi chính mình thuận miệng nói đùa một câu lung tung như vậy, càng bị nàng tại lúc này đem ra.

Không có biện pháp, ai để chính mình ngay trước một khắc, làm kẻ thất tín một hồi, tựa như một người tiền án tiền sự.

- Mệnh kia...

Tô Triệt cau mày, tương đối khó khăn giải thích nói:

- Kỳ thực, ta thực không muốn làm loại tiểu nhân thất tín này, cho nên mới nghĩ đến, tận khả năng bang trợ ngươi, bồi thường ngươi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.