Tiên Ngục

Chương 1099: Chương 1099: Không có gì khác, chỉ là khẩu vị tốt




Hắc giáp cự nhân ở bên cạnh ngược lại thấy mà sững sờ, trong lòng tự nhủ người này ngược lại cũng có hứng thú, nuốt chửng Thánh Ma Chi Huyết còn muốn tìm những vật khác ăn kèm, tật xấu thật đúng là không ít.

- Bất quá, trái cây bảy màu vừa rồi kia có chút đặc biệt, quả thật là lần đầu mới thấy. Không biết có tác dụng gì?

Trong lòng Hắc giáp cự nhân hiếu kỳ, lại không có mở miệng hỏi thăm, càng không có ngăn cản Tô Triệt. Bởi vì, người ta muốn ăn kèm gì đó, kia là sở thích cá nhân, cũng không tính là làm bừa.

Hắn không có hỏi đến, Tô Triệt càng sẽ không chủ động giải thích cái gì, tiếp tục nuốt Thánh Ma Chi Huyết. Đồng thời đã tinh tế lưu ý hiệu lực của thất thải linh quả rốt cuộc là như thế nào.

Linh quả vừa xuống, lập tức chuyển hóa thành một cổ năng lượng đặc thù tụ tập ở đan điền.

Bất luận năng lượng gì, một khi có thể tự nhiên tiến vào đan điền, không mang theo bất luận sắc thái bức bách hoặc miễn cưỡng gì. Cái này đã thuyết minh, loại năng lượng này đã có thể tùy ý khống chế.

Tô Triệt cực kỳ tự nhiên lĩnh hội tới thuộc tính cụ thể của loại năng lượng này, không chỉ có thể phụ trợ tu luyện, tăng tu vi lên, còn có tác dụng cải tạo thân thể rất mạnh.

- Cái này hay a, hiện tại cần có nhất đúng là cái này!

Tô Triệt tùy theo mừng rỡ, tâm niệm vừa động, tiện lợi dùng loại năng lượng này bắt đầu cường hóa thân thể.

Nhưng mà lúc này đây cường hóa, chính là Tô Triệt chủ động. Hắn có thể tùy ý khống chế, cũng tương đối tập trung, chỉ dùng để cường hóa lục phủ ngũ tạng của mình.

Gan, tỳ, thận, tràng vị. . . tất cả khí quan trong cơ thể, đều ở trong phạm trù cường hóa. Mục đích phi thường minh xác, chính là vì để chúng nó có lực chịu tải gấp trăm lần!

- Nếu là lực chịu tải, như vậy, cũng không thể được thuận tiện như vậy. . .

Trong đầu Tô Triệt lóe lên linh quang, mượn nhờ lực lượng cường hóa giờ phút này, phối hợp phương pháp khai mở không gian, phi thường lớn mật muốn thử ở trong dạ dày của mình mở ra một không gian chịu tải đặc thù.

Đừng nói là một vị Tiên nhân, coi như là Kim Đan tu sĩ của Tu tiên giới thế gian, cũng có năng lực khai mở không gian, nói thí dụ như, chế tác Càn Khôn Đại cơ bản nhất.

Tô Triệt chính là tính toán luyện dạ dày của mình thành một Càn Khôn Đại, sức thừa nhận chịu được cường hóa, đồng thời dung lượng của nó cũng sẽ trở nên cực kỳ biến thái.

Nếu có thể thành công, đừng nói là một cái hồ máu trước mặt, cho dù Tam sơn Ngũ nhạc, ngũ hồ tứ hải cũng có thể nuốt vào bụng, không cần cất vào những công cụ trữ vật khác.

Đương nhiên, cách làm này không tính là ý nghĩ kỳ lạ, lại càng không phải là Tô Triệt sáng chế, trên đời này, rất nhiều người, rất nhiều linh thú, cũng có loại năng lực này. Một ví dụ rõ nhất chính là Viễn Cổ Ma Thần Thôn Thiên Thử, nói trắng ra là, Thôn Thiên Lĩnh Vực chỉ là dạ dày của nó mà thôi.

Giờ khắc này bắt đầu, Tô Triệt cường hóa tạng phủ, đồng thời còn phải hết sức chuyên chú khai mở không gian chịu tải ở trong dạ dày, tốc độ uống máu thoáng cái giảm bớt mấy lần. Y theo tốc độ này, trong vòng một canh giờ muốn uống sạch Thánh Ma Chi Huyết, rõ ràng là không thể nào.

Hắc giáp cự nhân thờ ơ lạnh nhạt, thầm suy nghĩ nói:

- Trong bụng chứa không nổi sao?

Tô Triệt lại không có nóng nảy, chỉ cần ý nghĩ của mình trở thành sự thật, chút Thánh Ma Chi Huyết trước mắt ấy, trong nháy mắt có thể hấp nhiếp không còn, không cần nuốt lấy từng miếng từng miếng phiền toái như vậy, thống khổ như vậy.

Đồng hồ cát chậm rãi chảy xuôi, ý nghĩa thời gian đang không ngừng trôi qua. . .

Ước chừng trôi qua nửa canh giờ, hơn nữa lúc trước hao phí hai khắc, nửa bộ phận trên của đồng hồ cát chỉ còn lại không tới một phần bảy, cũng chính là hơn một khắc.

Lại nhìn pho tượng kia, Thánh Ma Chi Huyết trong đó còn có ít nhất bốn phần năm, y theo tốc độ này, không có gì bất ngờ xảy ra mà nói, lần khiêu chiến này đã đi ra kết quả: nhất định là thất bại.

Nhưng mà, ngoài ý muốn lại xuất hiện!

- Tốt lắm!

Tô Triệt đột nhiên sờ lên bụng, trong nội tâm nói thầm:

- Trong dạ dày mở ra một không gian chịu tải, trên thân thể không có cảm giác gì, nhưng trên tâm lý thật đúng là có một chút không thích ứng lắm.

Không gian mở thành công, dung lượng lớn bằng một phòng ngủ, tương đương với một cái Càn Khôn Đại trung phẩm ở Khải Nguyên Tinh Tu Chân Giới, nội môn đệ tử của Thiên Huyền Tông thường dùng chính là loại này.

Tuy dung lượng không gian không lớn, nhưng dùng để chứa năm lần Thánh Ma Chi Huyết trước mắt này lại dư dả.

Kỳ thật, y theo thực lực Nhân Tiên của Tô Triệt mà nói, chế tạo một Càn Khôn Đại, hơn mười tức thời gian là có thể hoàn thành, nhưng mà, cái này dù sao cũng là dạ dày của mình, lần đầu nếm thử khẳng định phải muôn vàn chú ý, tất cả cẩn thận, cho nên mới hao phí nửa canh giờ.

Dung lượng hiện tại chỉ là tạm thời, chỉ cần không chết, còn có thể sống đi được, sau này có rất nhiều thời gian cùng biện pháp, mở rộng không gian càng lúc càng lớn.

Đương nhiên, không chỉ là dạ dày, những lục phủ ngũ tạng, các khí quan khác, Tô Triệt đều tính toán xử lý như vậy. Không gian chịu tải càng lớn, ý nghĩa, sức thừa nhận cũng sẽ càng lớn.

Biện pháp này thật là không sai!

Tìm được biện pháp cường hóa nội tạng chính xác, Tô Triệt tự nhiên là cực kỳ vui vẻ. Trước mắt mà nói, nguyện vọng lớn nhất là dựa theo thiết tưởng của mình mở ra tầng thứ bảy Tiên Ngục. . .

- Ta cũng học Thôn Thiên Thử một lần. Nuốt cho ta!

Hô! Hô! Hô. . .

Cột nước lớn bằng cái thùng ở không trung hợp thành một đường thẳng tắp, từ trên trán pho tượng, liên thông không gian dạ dày của Tô Triệt. Tốc độ như vậy thật đúng là. . .

Hắc giáp cự nhân nguyên bản còn là nửa khép hai mắt bỗng nhiên trợn tròn: tiểu tử này làm sao vậy, thoáng cái trở nên sinh mãnh như vậy?

Con tôm nhỏ biến thân cá voi?

Cột nước thô to, tốc độ chảy là cực kỳ khoa trương, chỉ có hơn mười tức thời gian.

Pho tượng trước mặt Tô Triệt biến về trạng thái hơi mờ, Thánh Ma Chi Huyết bên trong một giọt cũng không dư thừa. Tất cả đều cất vào trong bụng.

Đây mới gọi là chính thức nuốt trôi!

Lại nhìn cái bụng của Tô Triệt, một chút cũng không có phồng lên, vẫn bằng phẳng như trước kia vậy.

Răng rắc sát!

Tô Triệt lại gặm một trái thất thải linh quả lần nữa. Không nhanh không chậm, tinh tế nhấm nháp tư vị ngọt ngào, cũng coi như tinh lọc cho mình một hệ thống vị giác.

- Cái này tính hoàn thành không?

Linh quả trôi xuống bụng, Tô Triệt hỏi hắc giáp cự nhân.

Hắc giáp cự nhân nhẹ gật đầu, thanh âm buồn bực nói ra:

- Cửa ải này, coi như ngươi qua!

- Chỉ là cửa ải này?

Tô Triệt nhướng mày:

- Nói như vậy, còn có cửa ải khác. Vẫn chưa xong sao?

Kỳ thật, hỏi như vậy chỉ là phát tiết bực tức trong lòng mà thôi. Tô Triệt cũng biết rõ, một phần đại cơ duyên trong cả Tiên Ma chiến trường, không có khả năng thoải mái tới tay, năm ba cửa khảo nghiệm, hẳn là rất bình thường.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.