Tiên Ngục

Chương 1312: Chương 1312: Không biết tốt xấu. (thượng)






Không riêng gì nàng, tựu ngay cả Long Đế cũng là âm thầm kinh hãi, thật là không ngờ, vị tài phán sử trẻ tuổi này còn có kinh lịch như thế.

- Như vậy...

Tô Triệt ngữ tốc thong thả thấp giọng hỏi:

- Ngươi dự định cùng ta làm bằng hữu, hay vẫn là địch nhân?

Không chiến mà khiến người khuất phục!

Nói đến loại trình độ này, Tô Triệt cho rằng, Lăng Huyên hẳn là có thể nhận rõ sự thực, cùng chính mình bắt tay giảng hòa, tiếp tục hoàn thành hiệp định giao dịch trước kia.

Nàng đã sống lại làm tiên nhân chi thân. Hài cốt Ma thần đối với nàng mà nói không có tác dụng quá lớn, càng nhiều cũng chỉ là một phần ý nghĩa kỷ niệm, còn không bằng đổi thành bảo vật tăng cường thực lực tốt hơn. Theo lý mà nói, hẳn là có thể hợp tác cùng có lợi, mọi người đều vui mừng mới đúng.

Thế nhưng, Lăng Huyên chỉ bất quá thoáng trầm mặc một hồi, lại là ánh mắt hung ác độc địa, lớn tiếng kêu lên:

- Bọn họ là bọn họ, ta là ta! Mặc kệ nói như thế nào, bí mật của ta tuyệt đối không thể tiết lộ.

- A...

Một tiếng kêu gào thê lương, quả thực có thể để người khác tâm thần tê toái, ngay sau đó, trong không khí quanh mình Tô Triệt và Long Đế hiện lên từng đạo hắc sắc khí lưu, ngưng biến thành Ma Hồn đuôi dài, cùng nhau phát sinh tiếng kêu gào tê tâm liệt phế, quay chung quanh hai người Tô Triệt bắt đầu xoay tròn cực nhanh.

- Mẹ nó! Gặp phải bà tử điên mềm cứng không ăn!

Long Đế lớn tiếng mắng:

- Tài phán sử ngươi cũng nói đến loại trình độ này, là người cũng không có khả năng động thủ, xú nữ nhân này vẫn không biết tốt xấu như vậy.

Tô Triệt than thở:

- Vậy chỉ có thể nói, nàng không phải người, không thể theo lẽ thường so sánh.

Vù vù vù...

Từng đạo hắc ảnh, hàng vạn hàng nghìn Ma Hồn lao tới, muốn chui vào trong cơ thể Tô Triệt và Long Đế, đem nguyên thần của bọn họ ăn sống nuốt tươi.

Lẽ ra, có Tiên Ngục ở đây, Tô Triệt không sợ nhất là loại công kích hồn thể này, cho dù bị hồn thể hoặc linh thể phụ, cũng sẽ bị Tiên Ngục hấp thu vào. Bất quá, dù sao cũng là lần đầu tiên tiếp xúc với Viễn Cổ Ma thần ma hồn, cần phải cẩn thận một ít, tận lực không thể để chúng dễ dàng đến gần, thăm dò tình huống lại nói.

Đại Kim Thân Thuật! Đại Phòng Ngự Thuật!

Tô Triệt lập tức thi triển ra hai loại phòng ngự chi đạo này. Đại Kim Thân Thuật không chỉ có thể tăng cường phòng ngự, còn có công hiệu cường đại Khu Ma trừ tà; Đại Phòng Ngự Thuật hình thành kết giới phòng ngự. Lẽ ra cũng có thể đem đại bộ phận hồn thể và linh thể trên thế gian ngăn trở ở bên ngoài.

Bất quá, Tô Triệt cũng có thể sớm lường trước được, những Ma Hồn này không có đơn giản như thế. Dù sao trước đó, Lăng Huyên đã từng nuốt chửng mấy Tiên Đế, thủ đoạn phòng ngự của những Tiên Đế kia so với chính mình hẳn là cũng không kém bao nhiêu.

Bởi vậy, trừ phòng ngự chi đạo ra, Tô Triệt lại trước sau bộc phát ra Đại Khu Tán Thuật, Đại Tịnh Hóa Thuật hai loại đạo pháp công kích có hiệu quả khu ma này.

Xích!

Đại Khu Tán Thuật lấy Tô Triệt làm trung tâm, hướng bốn phía bộc phát ra một đạo vòng tròn ánh sáng xua tan, mấy Ma Hồn vọt tới gần nhất lớn tiếng kêu gào, thân thể không có thực thể cực kỳ quỷ dị giãy dụa vài cái, chỉ bất quá thoáng giảm bớt một chút tốc độ, vẫn là tiếp tục vọt tới.

Đại Khu Tán Thuật Tông Sư Cấp, vô hiệu.

Vậy thì Đại Tịnh Hóa Thuật Đại Sư Cấp!

Bá!

Tô Triệt giơ tay lên, nhũ bạch sắc Thần Thánh Quang Huy bắn ra ngoài, đem một Ma Hồn vọt tới trước mặt chiếu lên.

Bá lạp!

Tựa như nước nóng làm tan băng tuyết, con Ma Hồn này trong nháy mắt tiêu tán, hóa thành hư vô.

- Hữu hiệu?

Tô Triệt trong lòng vui vẻ, thế nhưng nháy mắt lại nhìn thấy, con Ma Hồn này lại tịnh hóa ở ngoài khu vực bao phủ ánh sáng, lại ngưng hiện ra, hồn thể vẫn duy trì loại quy mô lúc trước kia. Hầu như nhìn không ra có tổn thương gì.

Hai loại Khu Ma đạo pháp, lại đều không có hiệu quả. Tô Triệt lập tức phóng xuất hỗn độn chi lực, bao phủ quanh thân, lúc này đã có ba con Ma Hồn xông về phía này, nhìn kết giới phòng ngự như không có gì, không hề cách trở xuyên thấu tiến đến. Dương nanh múa vuốt nhào tới trên người Tô Triệt.

Đại Phòng Ngự Thuật cũng là vô hiệu, bởi vậy có thể thấy được, Viễn Cổ Ma thần chế tạo Ma Hồn, quỷ dị và khó chơi cỡ nào, bọn họ nắm giữ bổn nguyên lực lượng, không hổ là thiên địch của đại đạo chi thuật.

- A!

Tiếng kêu gào chói tai đến cực điểm, ba con Ma Hồn gần trong gang tấc lao tới, lợi trảo vừa mới đụng tới hỗn độn chi lực, tựa như chạm phải bàn ủi thiêu hồng, hét lên một tiếng thu móng vuốt về.

May là, Tô Triệt từ chỗ Thiên Âm thu được thanh âm chi bản nguyên lực lượng, bằng không, chắc chắn bị thanh âm kêu gào của chúng chấn động nguyên thần tâm hồn của mình, hiện tại, chỉ là màng nhĩ có chút chịu tội mà thôi.

- Cút ngay!

Ầm!

Hỗn độn chi lực bạo tạc ra, mấy con Ma Hồn này tựa như vài đạo yên vụ trong cuồng phong, nhất thời tiêu tán ra. Đợi được chúng nó một lần nữa ngưng tụ ra ảnh thể Ma Hồn, đã bị đánh bay đến ngoài nghìn trượng.

- Hỗn độn chi lực còn giống như có chút hiệu quả.

Tô Triệt âm thầm gật đầu.

Lại nhìn Long Đế phía bên kia, tạm thời cũng không bị Ma Hồn chiếm được, trải qua Tô Triệt nhắc nhở, Long Đế phóng xuất ra một huyễn ảnh Hắc Long vờn quanh thân không ngừng xoay tròn.

Ngao...

Hắc Long kia miệng lớn mở ra, không ngừng thôn phệ Ma Hồn quanh mình, bốn cái móng vuốt đã đang xé xác chúng.

Nhìn từ bên ngoài, Hắc Long này có thể đem ngàn vạn Ma Hồn cắn xé tê toái, nhưng Tô Triệt có thể nhìn ra được, thể tích Hắc Long vẫn luôn đang tiêu hao, mà những Ma Hồn kia lại giống như càng không ngừng lớn mạnh.

Từ ngoài mà xem, Hắc Long chiếm ưu thế, trên thực tế lại là ngược lại, hàng vạn hàng nghìn Ma Hồn đang nuốt chửng lực lượng của Hắc Long lớn mạnh bản thân.

Kỳ thực, Long Đế vừa rồi cũng đã thử nghiệm nhiều loại đạo pháp, cũng không thể đem Ma Hồn chân chính gạt bỏ, chỉ có thể lấy loại phương pháp này khó khăn lắm tự bảo vệ mình, thế nhưng rất rõ ràng, thời gian kéo dài càng lâu, đợi được năng lượng trong cơ thể tiêu hao không còn, cũng chính là lúc Ma Hồn phụ thể.

- Một chút ma quang, từng chút tằm ăn rỗi, xem ra, nàng chính là lợi dụng loại phương pháp này, đem mấy Tiên Đế từng chút ăn tươi nuốt sống.

Tô Triệt đã nhìn hiểu được, những Ma Hồn này cũng không phải hồn thể chân chính, mà là một loại lực lượng Viễn Cổ Ma thần này am hiểu, tựa như vô số đá mài, đem năng lượng tự thân của cường giả cấp Tiên Đế từng chút tiêu trừ hầu như không còn, trở thành thức ăn trong miệng chúng.

- Tài phán sử, tình huống không ổn a.

Long Đế truyền âm nói rằng:

- Thuộc tính lực lượng của gia hỏa kia, vừa lúc khắc chế ta!

Long Đế cũng có thể nhìn được minh bạch, tuy rằng hiện nay mà nói còn không có nguy hiểm quá lớn, nếu duy trì chịu đựng như vậy, ba năm năm năm không chết được, mười năm hai mươi năm khẳng định chống đỡ không nổi, sớm muộn gì cũng sẽ bị chúng chậm rãi mài chết.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.