Tiên Ngục

Chương 1279: Chương 1279: Khởi Nguyên thông đạo




- Kế sách cơ trí!

Nghiễm Trọng không lớn không nhỏ cực kỳ tự nhiên đánh một cái rắm ngựa, bá, tiện tay mở ra một đạo truyền tống môn hộ.

Sau đó, một nghìn tám trăm Tiên Đế khảo hạch quá quan, thông qua đạo truyền tống môn hộ này, sẽ đi đến vị trí nào đó trong Địa Tiên Vực, khiến cho hơn ba trăm Tiên Đế vừa bị đấu loại không thể trong khoảng thời gian ngắn tìm được bọn họ.

Cử động này là vì sớm dự phòng một tràng khảo hạch xuống, người đấu loại càng ngày càng nhiều, cuối cùng gặp phải cục diện tổng số áp đảo người chiến thắng. Nhiều người gan lớn, người đấu loại rất có khả năng tiến đến cùng nhau gây sự.

Kể từ đó, sau mỗi lần khảo hạch, đa số người đều truyền tốn rời khỏi, người bị đấu loại vứt bỏ cũng chỉ có thể không biết làm gì, không hề có biện pháp.

Trên bình nguyên, Nghiễm Trọng Tiên Đế cuối cùng lại đi vào một truyền tống quang môn.

Bá!

Môn hộ biến mất, triệt để chặt đứt toàn bộ huyễn tưởng của nhừng đang đứng quan vọng ngoài vạn dặm kia.

- Ai!

Giờ khắc này, không biết bao nhiêu người đồng thanh thở dài.

Kế tiếp tràng khảo hạch thứ hai và thứ ba trước sau đấu loại ba trăm người, tràng thứ tư đấu loại hai trăm người, cả đội ngũ cũng chỉ còn lại tròn một nghìn Tiên Đế.

Ba tràng khảo hạch này khảo nghiệm được cũng đều là nhân tố vận khí. Tô Triệt thật ra cũng không có từ đó đạt được chỗ tốt nào nữa.

- Một hồi cuối cùng.

Lúc này đây, Tô Triệt không có làm phiền bất cứ kẻ nào, mà là tự tay mở ra một đạo truyền tống môn hộ, cũng đối với một nghìn vị Tiên Đế nói rằng:

- Một hồi khảo hạch cuối cùng có thể sẽ có chút phiêu lưu, chư vị Tiên Đế thỉnh đi theo ta.

Dứt lời, dẫn đầu bước vào truyền tống quang môn.

Từng vị Tiên Đế thực lực cường hãn theo sát sau đó, nối đuôi nhau mà vào.

Một chỗ truyền tống quang môn khác, chính là một không gian thông đạo dưới sự quản hạt của Tà Hoàng Tiên Tôn, liên thông với Khởi Nguyên Ma vực. Phải nói mỗi một Khởi Nguyên thông đạo đều là Sinh Mệnh Cấm Khu nguy hiểm nhất trong Tiên Giới.

Trong hư không chính tiền phương, một hắc động thật lớn đường kính chừng mười vạn trượng, nhưng nó không phải hắc động chân chính, cũng không thôn phệ vạn vật, mà là Khởi Nguyên Ma vực đi thông một cửa ra vào bên này.

Trong bầu trời này, nhìn cực kỳ tối tăm, áp lực thâm hôi sắc, trầm thấp, phong hậu. Cũng không phải bản thân bầu trời có cái gì khác biệt, mà là trong hư không xung quanh Khởi Nguyên thông đạo thiêu đốt một mảnh hắc sắc hắc sắc hỏa diễm tựa như đại dương mênh mông.

Thuần hắc sắc hỏa diễm chi hải, đem bầu trời chiếu đen, những Đồng Dực Ma tộc kia từ trong thông đạo không gian mới vừa ra tới, liền kêu loạn oa oa tránh né khắp nơi, không dám để một chút hỏa diễm nào dính vào người.

Đối với Ngân Dực ma tướng cũng có thể cấu thành áp chế không nhỏ, bằng vào Diệt Ma Thánh Diễm, Tiên Giới một phương này còn có thể chiếm một chút ưu thế địa lợi.

- Đến nơi này làm cái gì?

- Lẽ nào, muốn cho chúng ta tiến vào Khởi Nguyên Ma vực?

Phía sau một nghìn vị Tiên Đế tuy rằng lặng lẽ không lên tiếng, lại ở trong lòng âm thầm suy đoán.

Thông qua không gian thông đạo, Ma tộc có thể có thể đi tới Tiên Giới bên này, đồng dạng, tiên nhân cũng có thể đi đến Khởi Nguyên Ma vực, đây cũng không phải chuyện kỳ quái gì, rất nhiều Tiên Đế đều từng có kinh lịch như vậy.

Đi đến Khởi Nguyên Ma vực, xác thực tồn tại phiêu lưu nhất định, lại không đủ để doạ lui những Tiên Đế này. Tiền đề là không nên quá mức thâm nhập Khởi Nguyên Ma vực, bằng không, hậu quả sẽ là khó có thể dự liệu.

Một nghìn vị Tiên Đế tiến nhập Khởi Nguyên Ma vực. Nếu là đi được quá sâu, hoặc là dừng lại thời gian quá dài, tất nhiên sẽ dẫn phát đại quân Khởi Nguyên Ma Tộc xuất động, sẽ đối mặt càng nhiều Khởi Nguyên Ma Đế hơn.

Đó sẽ là hạng cục diện nào?

Thậm chí có khả năng sớm dẫn phát một lần Tiên Ma Đại Chiến nữa.

Loại hậu quả này, mỗi một vị Tiên Đế đều có thể nghĩ được thông suốt.

- Đúng.

Tô Triệt quay người lại, nói với chúng Tiên Đế rằng:

- Cửa vào Tiên Tôn bảo khố, vừa vặn ngay tại bên kia, bất cứ kẻ nào muốn đi vào bảo khố, nhất định phải đi trước Khởi Nguyên Ma vực.

Cũng chính là nguyên nhân này, năm đó tại phàm gian Lôi Thần Điện, Tuyệt Trần Cốc Chủ mới cần hao phí vài chục năm, hấp thu Khởi Nguyên ma khí, tăng cường năng lực kháng ma của mình.

- Lại là như thế này à?

Đông đảo Tiên Đế không khỏi hai mặt nhìn nhau.

Tô Triệt lại nói:

- Chư vị Tiên Đế đó là hạng trí tuệ nào? Khẳng định đều biết, uy hiếp lớn nhất của Tiên Giới đó là Khởi Nguyên Ma Tộc, như vậy, bên trong Tiên Giới một khối bảo tàng phân lượng nặng nhất tất nhiên cùng Khởi Nguyên Ma Tộc khó thoát khỏi liên quan.

- Ân, như thế hợp tình hợp lý.

Đông đảo Tiên Đế đều gật đầu, đã lĩnh hội được dụng ý chân chính của mấy Tiên Tôn thiết lập Tiên Ma Chiến Tràng và Tiên Tôn bảo khố.

Tô Triệt cười nói:

- Đi trước Khởi Nguyên Ma vực, tất nhiên tồn tại phong hiểm không nhỏ, thật sự mà nói, ta cũng có chút cảm giác hoảng sợ trong lòng. Nhưng cũng may thân là tài phán sử, tràng cơ duyên bảo khố này ta là người không thể thiếu. Nếu là không có ta, ai cũng đừng nghĩ đến tiến nhập Tiên Tôn bảo khố, thậm chí, các ngươi căn bản tìm không được vị trí tồn tại của nó.

- Chúng ta hiểu được.

Nghiễm Trọng Tiên Đế mỉm cười gật đầu:

- Bảo vệ tốt an toàn của tài phán sử, chính là trách nhiệm hàng đầu của chúng ta.

- Đa tạ.

Tô Triệt gật đầu nói cảm ơn, sau đó lại nói:

- Cho mọi người một khác để đưa quyết định, có ai muốn rời khỏi, hiện tại còn kịp, đồng thời, cũng sẽ không tạo thành bất cứ tổn thất nào cho chính mình.

Hiện nay mà nói, những Tiên Đế này chỉ bất quá đều tự cống hiến vài tên Kim Tiên tử tù mà thôi, đối với bọn họ mà nói không tính là tổn thất gì cả. Tử tù mà, vốn chính là muốn đưa lên Trảm Tiên Thai xử quyết.

- Thế nhưng, một khi đi đến Khởi Nguyên Ma vực, cũng không dám bảo chứng còn có bao nhiêu người có thể bình an trở về.

Tô Triệt tiếp tục nói rằng:

- Bởi vì, ta cho tới bây giờ cũng không có đi qua bên đó, ở trên chuyện này, không có bao nhiêu khả năng phán đoán.

Nghiễm Trọng Tiên Đế tiếp lời nói:

- Tài phán sử còn thỉnh yên tâm, chỉ cần cửa vào Tiên Tôn bảo khố không ở giải đất hạch tâm của Khởi Nguyên Ma vực, chúng ta những Tiên Đế này còn không đến mức đem mạng táng vào.

Trả lời như vậy cũng không phải cuồng vọng, nghĩ đến muốn giết chết một vị Tiên Đế, cũng không phải một chuyện dễ dàng. Mặc dù tại bảy nghìn vạn năm trước, tràng Tiên Ma Đại Chiến kia tổng cộng cũng không có mấy Tiên Đế hoặc Ma Đế chết đi.

Đường đường Tiên Đế đều tự có thủ đoạn bảo mệnh cực kỳ siêu tuyệt, muốn chết cũng không dễ dàng.

Then chốt là, Ma tộc chín vị Ma Tổ khẳng định sẽ không xuất thủ diệt sát bất cứ kẻ nào, điểm này, Ma vực và Tiên Giới từng có hiệp nghị, phía dưới người có thể tùy tiện chơi đùa, nhưng Ma Tổ và Tiên Tôn cũng không thể tự tay diệt sát bất cứ kẻ nào của đối phương.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.