Tiên Ngục

Chương 137: Chương 137: Kết thúc ân oán (hạ)




Chân Chân vốn là liếc nhìn Phỉ Vân, lúc này mới gật đầu nói:

- Hẳn là vậy.

Nghe xong cái này, đương nhiên Tô Triệt không có khả năng tùy ý để cho các nàng thi thuật cái gì trên người mình, ai biết các nàng có thể mượn cơ hội này lại làm ra chiêu gì nữa hay không, nên nói:

- Như vậy đi, ngày sau trở về sơn môn, có Ngọc Thanh sư huynh giám sát, sẽ giải quyết chuyện này.

Không cần Chân Chân trả lời, Phỉ Vân đỏ mặt ngẩng đầu nói ra:

- Không có chuyện gì đâu, kéo dài mấy ngày cũng không sao, đều là ta tự làm tự chịu.

Dứt lời, lại vội vàng rủ xuống đầu.

Lão Hắc ở trong Tiên Ngục cười nói:

- Chủ nhân ah, cái này không phải rất tốt sao, có nữ hài tử đối với ngươi mối tình thắm thiết như vậy, mặc dù ngươi không muốn tiếp nhận nàng, cũng không phải một chuyện xấu ah.

- Hồ đồ!

Tô Triệt khiển trách:

- Bên trên tình lý tạm không nói đến, có một người như thế, đối với hành tung của ta rõ như lòng bàn tay, ta đi nơi nào đều có thể bị nàng tìm được. Ngươi cho rằng, như vậy rất tốt sao?

- Cũng phải.

Lão Hắc gật đầu nói ra:

- Hay vẫn là chủ nhân ngươi nghĩ chu toàn.

Sự tình Tình Ti, tạm thời cũng chỉ có thể như thế, chỉ có chờ lúc Ngọc Thanh có mặt, Tô Triệt mới có thể yên tâm để cho Phỉ Vân thi pháp đối với mình.

Đã như vậy, cái kia có thể rời đi rồi. Tô Triệt ngay cả chào hỏi cũng không nói một tiếng, xoay người rời đi. Mặc dù đã hóa giải ân oán với các nàng, bất quá, không phải người một đạo, không cần phải nói khách sáo cùng các nàng.

- Ngươi...

Sau lưng lại truyền đến Phỉ Vân la lên:

- Ngươi đừng đi ah.

- Còn có chuyện gì?

Tô Triệt chỉ là tạm dừng bước chân, đầu cũng không quay lại trầm giọng hỏi.

- Trời đã tối rồi, sư tỷ bị thương rất nặng, ít nhất phải ngưng lại một đêm bình ổn thương thế, mới có thể ngự khí phi hành phản hồi sư môn.

Phỉ Vân ôn nhu nói:

- Trong khoản thời gian này, vạn nhất lại có kẻ xấu đến, ta sợ mình thân đơn lực mỏng, không bảo hộ được sư tỷ chu toàn. Cho nên, hi vọng ngươi tạm lưu một đêm, ngày mai lại đi được không?

- Ngươi nói không sai, ta chính là lo lắng lại gặp phải người trong ma đạo gì, mới sốt ruột ly khai, miễn bị vận rủi của các ngươi liên lụy đến mình.

Tô Triệt không cần nghĩ ngợi mà cự tuyệt, hơn nữa, lời nói cũng không lưu tình chút nào.

- À?

Không riêng gì Phỉ Vân ngây ngẩn cả người, mà ngay cả Chân Chân cũng rất là kinh ngạc.

Vô luận là dung mạo, vẫn là tư chất, các nàng đều là thiên chi kiều nữ mọi người ngưỡng mộ, ở trong môn phái, gần đây được những nam tính đệ tử kia truy phủng nịnh nọt, ngày bình thường, các nàng đưa ra bất luận yêu cầu gì, đều không có bị cự tuyệt qua. Hôm nay, thình lình gặp phải thái độ Tô Triệt lạnh lùng như thế, trong lúc nhất thời, nhất định là cực kỳ không thích ứng.

Bất quá, càng như vậy, Chân Chân gần đây khinh thị nam nhân, đánh giá đối với hắn ngược lại cao hơn một ít, trong nội tâm thầm nghĩ:

- Ngưu tầm ngưu mã tầm mã, Tô Triệt này và Ngọc Thanh thật đúng là cùng một loại đức hạnh...

Nghĩ tới đây, Chân Chân thấp giọng nói ra:

- Tô sư đệ, tình cảnh như thế này, ta cũng không muốn sính cường, xác thực cần ngươi lưu lại thay ta hộ pháp. Đương nhiên, ta cũng sẽ không bắt ngươi hỗ trợ vô duyên vô cớ...

Nói xong, nàng liền lấy ra một kiện pháp bảo kiểu dáng pháp luân từ bên trong Túi Càn Khôn, còn nói thêm:

- Tu vi của ngươi đã là Luyện Khí hậu kỳ, có thể khống chế Cực phẩm pháp bảo rồi, Xích Viêm pháp luân này là một kiện pháp bảo Cực phẩm, có thể công có thể thủ, uy lực không kém. Đồng thời, nó cũng là một kiện pháp bảo phi hành coi như không tệ, so với ngươi ngự kiếm phi hành nhanh hơn nhiều lắm.

Tuy tính tình Chân Chân cao ngạo, nhưng cũng rất sợ chết. Con đường tu tiên, chính mình rõ ràng có tiền đồ tốt. Nếu chỉ vì một ngụm ngạo khí, chết oan ở trong núi hoang, vậy cũng quá không đáng rồi. Cho nên mới phải hạ thấp tư thái mà thỉnh cầu Tô Triệt trợ giúp như vậy.

- Cực phẩm pháp bảo?

Tô Triệt lập tức xoay người nói:

- Có thể cho ta xem thoáng một phát hay không?

- Đương nhiên có thể.

Chân Chân gật đầu đáp ứng, đưa Xích Viêm pháp luân cho Phỉ Vân, bảo nàng giao cho Tô Triệt.

Không nghĩ tới, hôm nay xem như các nàng gặp được người vô lại rồi, Tô Triệt dĩ nhiên là nhìn cũng không nhìn, trực tiếp cất vào Túi Càn Khôn của mình, hơn nữa là lẽ thẳng khí hùng nói:

- Cái pháp bảo này, coi như là đền bù tổn thất vì ban ngày truy sát ta a. Các ngươi là không biết rõ, ta tiêu hao bao nhiêu miếng Độn Địa Đan?

- Ai nha, ngươi thật là...

Phỉ Vân đứng ở trước mặt của hắn, tức giận tới mức dậm chân, nhưng mà trong giọng nói vẫn là nhu hòa uyển chuyển:

- Đừng như vậy, được không?

Tô Triệt biểu hiện ra bất vi sở động, nhưng lại lén lút truyền âm cho nàng:

- Chuyện này ngươi đừng có quản, ta không có đoạt toàn bộ Túi Càn Khôn của nàng, đã rất là nể mặt rồi. Yên tâm đi, nàng thân là đệ tử chân truyền, được ngàn vạn sủng ái tập trung vào người, không kém ít đồ như vậy.

Phỉ Vân trừng mắt nhìn hắn, có chút chu môi, cũng là rất nghe lời không nói thêm nữa.

Từ khi cùng Tô Triệt hùn vốn lừa bịp Chân Chân một khắc này bắt đầu, trên cơ bản nàng đã hướng về phía Tô Triệt.

Kỳ thật, năn nỉ Tô Triệt ngưng lại một đêm, ngoại trừ cần hắn bảo hộ, còn có một nguyên nhân trọng yếu hơn, là bởi vì không muốn Tô Triệt ly khai quá sớm.

Biết rõ cảm giác yêu say đắm cùng không bỏ này, đều là Chủng Tình Ti tạo ra, thế nhưng mà, nàng lại không khống chế nổi nội tâm của mình.

Đối với hành vi vô lại của Tô Triệt, Chân Chân cũng không có căm tức, ngược lại rất thưởng thức tính cách cảm tác cảm vi này của hắn, điểm này, cùng mình là có chút giống nhau. Huống hồ Xích Viêm pháp luân vốn là đồ vật nàng đào thải, cũng không để trong lòng, thân là đệ tử chân truyền Trúc Cơ trung kỳ, tối thiểu nhất cũng phải sử dụng linh khí Thượng phẩm.

Còn nữa, Tô Triệt cũng không có nói sai, ban ngày tiêu hao nhiều Độn Địa Đan như vậy, với hắn mà nói nhất định là cực kỳ đau lòng. Dựa theo giá thị trường tính toán, ítnhất cũng là tổn thất mấy ngàn Linh thạch. Vì vậy, Chân Chân gật đầu nói:

- Nếu Tô sư đệ không nói, ta cũng suýt nữa thì quên, tạo thành tổn thất cho ngươi, xác thực nên đền bù, Xích Viêm pháp luân coi như là bồi thường ngươi, ta cho rằng rất hợp lý.

Nàng lại lấy ra một bình sứ nhỏ ở bên trong Túi Càn Khôn, nói ra:

- Lần này đi ra, cũng không có mang theo quá nhiều vật phẩm có giá trị, ba hạt Đại Thành Đan này, chính là linh đan bát phẩm, tương lai, nếu ngươi gặp phải cửa khẩu Trúc Cơ, phối hợp Trúc Cơ Đan cùng dùng một lúc, có thể gia tăng một thành xác xuất thành công.

Phỉ Vân lập tức đi qua nhận lấy bình sứ, lại quay lại đưa tới trên tay Tô Triệt, hơn nữa truyền âm nói:

- Đan dược có thể gia tăng xác xuất Trúc Cơ thành công cực kỳ trân quý, trên thị trường căn bản mua không được, sư tỷ từ chỗ sư tôn đòi hỏi được sáu hạt, cho Chân Lam sư tỷ ba hạt trùng kích Trúc Cơ kỳ, còn lại ba hạt này, vừa vặn tiện nghi cho ngươi rồi...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.