Tiên Ngục

Chương 423: Chương 423: Huyết sắc tàn phiến (hạ)




Mặc dù là chậm rãi vận chuyển, nhưng rất nhanh, hơn phân nửa khí huyết bản thân tiêu hao đi. Tô Triệt dừng lại một chút, trong nội tâm suy đoán:

- Không biết đủ chưa?

Ông...

Tàn phiến lại run rẩy lần nữa, tần suất cực nhanh, giống như hơn vạn con côn trùng kích động cánh bên tai Tô Triệt, phát ra vang dội vù vù.

- Biết ngay mà, nhưng còn chưa đủ!

Tô Triệt vô ý thức thốt ra, giống như nói chuyện với một người.

May mắn, trong Tu Di Thần Ấn chứa đựng hơn một ngàn phần khí huyết, đại khái có thể cho Tô Triệt tự đánh ra một ngàn lần.

Liên tục không ngừng vận chuyển phá diệt chi lực vào trong tàn phiến, nhưng nó giống như vĩnh viễn không biết thỏa mãn, mỗi khi Tô Triệt dừng lại, nó sẽ như đói khát phát ra vẻ run run, thanh âm vù vù càng ngày càng vang lên, cho thấy lực lượng của nó cũng đang không ngừng tăng lên.

- Ăn no, có lực, gọi càng vang.

Tô Triệt ngầm cười khổ, lại không thể nửa đường bỏ lỡ, chỉ có thể dùng càng nhiều khí huyết chế tạo phá diệt chi lực cuồn cuộn không dứt, không ngừng quán thâu cho nó.

Cũng may, loại thong thả vận chuyển phá diệt chi lực này, không có cuồng bạo như lúc phóng thích phá diệt chi quyền, trình độ tổn thương thân thể cũng không lớn, sinh mệnh lực trong Tiên Ngục bổ dưỡng là ngang hàng, nên không có đau đớn quá lớn.

Quá trình đơn điệu như thế giằng co hai ngày hai đêm, rốt cục, trong Tu Di Thần Ấn dự trữ hơn một ngàn phần khí huyết, hao hết hoàn toàn, Tô Triệt đã là vô lực duy trì.

Ông...

Một khi dừng lại, nó lại bắt đầu run rẩy vù vù.

- Đã không có, thật không có, tất cả khí huyết của ta đều hết sạch.

Tô Triệt tay cầm tàn phiến, nhìn nó nói ra:

- Xem ra, ngươi là một thứ không biết thỏa mãn a!

Một câu như vậy nếu như bị Tử Tiêu cùng Ngân Lăng nghe được, nhất định sẽ sinh ra một phiên xuyên tạc khác, do đó sẽ sinh ra hoài nghi đối với phương diện năng lực nào đó của Tô Triệt!

Một đạo hồng quang từ trong tàn phiến phóng đi ra, trong không khí ở trước mặt Tô Triệt ngưng hiện ra một thân ảnh hình người.

Chứng kiến thân ảnh này, Tô Triệt lập tức sững sờ, bởi vì, bóng người huyết hồng sắc này, thình lình là hình dạng của mình.

- Ngươi lại nhỏ yếu như thế, người thừa kế của ta…

Mặc dù đạo thân ảnh kia không có thể mở miệng nói chuyện, nhưng lại truyền tới một đạo tinh thần cực kỳ rõ ràng.

- Người thừa kế? Có ý tứ gì?

Tô Triệt sững sờ hỏi thăm.

- Kế thừa tâm huyết của ta, nắm giữ cốt lâu của ta, là người thừa kế của ta.

Thân ảnh kia lại truyền đến một đạo tinh thần lần nữa.

Thì ra là thế.

Đến tận đây, Tô Triệt đã xác định trăm phần trăm, khối huyết sắc tàn phiến này chính là hài cốt của vị Viễn cổ Ma Thần trong Hoang Thần Cốc, trên nó ngưng tụ một tia tinh thần lạc ấn của hắn.

- Theo phát triển của ngươi, còn có thể tiếp nhận càng nhiều truyền thừa, cần càng nhiều tâm huyết, nên đi tìm trái tim của ta, mảnh nhỏ hài cốt như vậy, chỉ là một phần vạn trong đó, nên đi thu thập chúng nó a, người thừa kế của ta, ngươi quá yếu ớt, cần phải nhanh hơn nữa...

Hắn vừa nói xong, tàn phiến huyết sắc từ trong tay Tô Triệt giãy ra, trôi nổi ở giữa không trung.

Pằng!

Hồng quang thu liễm, đạo thân ảnh kia trong nháy mắt tiêu tán, sau đó tàn phiến huyết sắc kia hóa thành đạo đạo huyết sắc, phốc một cái đâm vào trong lồng ngực của Tô Triệt.

- A!

Tô Triệt kinh hô một tiếng, lại căn bản không kịp trốn tránh, hơn nữa, đạo phục Bảo khí trên người cũng không có hình thành bất luận hiệu quả phòng ngự gì.

Sau một tiếng thét kinh hãi, Tô Triệt lập tức phát hiện, rõ ràng bị nó đâm vào lồng ngực, nhưng một chút cảm nhận đâm vào không có, hơn nữa, đạo phục không có nửa điểm tổn hại, mặt ngoài cũng không có miệng vết thương.

Nhưng nó đã tiến nhập trong thân thể mình.

Đây là có chuyện gì?

Tô Triệt vội vàng tinh thần nội thị, liền chứng kiến, khối tàn phiến cốt lâu này đã biến thành trạng thái chất lỏng, lưu chuyển theo khí huyết của bản thân, lan tràn rất nhanh về phía các bộ vị toàn thân, sau đó liền biến mất vô tung, triệt để dung hợp cùng cơ thể.

Ngoài khiếp sợ ra, Tô Triệt thoáng cái nhảy lên, lại phát hiện, thể trọng của mình không có thay đổi chút nào, trọng lượng vẫn như cũ.

- Một tàn phiến cốt lâu nặng vạn cân, dung nhập vào trong thân thể của ta, thể trọng của ta lại không có chút thay đổi nào, cái này thật sự là...

Tuy cảm thấy rất kỳ quái, nhưng Tô Triệt lại biết, trên đường tu tiên, có rất nhiều hiện tượng giải thích không thông, cho dù là những Nguyên Anh Lão tổ kia, cũng gặp được rất nhiều mê hoặc.

Khối cốt lâu này hòa tan vào thân thể, kế tiếp nhất định sẽ xuất hiện biến hóa nào đó, Tô Triệt an ổn tâm tình, lại lần nữa ngồi xuống, bình tâm tĩnh khí, yên lặng đợi biến hóa xuất hiện, cũng không lâu lắm, Tô Triệt kinh hỷ phát hiện, khí huyết bản thân sinh ra biến hóa cực lớn, máu đỏ tươi có chút kim quang, năng lượng khí huyết rõ ràng tăng lên mấy lần.

Khí huyết chi lực tăng lên mấy lần, ý vị như thế nào?

Ý nghĩa lực sát thương của phá diệt chi quyền cũng sẽ tương ứng tăng lên mấy lần, hơn nữa Tu Di Thần Ấn tăng phúc gấp đôi...

Phải biết rằng, nguyên bản phá diệt chi quyền, đối với cường giả như Thiên Vật Tôn Giả cũng có thể cấu thành trình độ thương tổn nhất định, hiện nay uy lực tăng lên mấy lần, như vậy đã có tư cách đánh hắn trọng thương.

Tăng khí huyết chi lực lên, vốn là một đại sự mà Tô Triệt xếp trong nhật trình. Nguyên bản còn tính đi lãnh địa của Huyết Thần Giáo, mưu cầu loại công pháp cao cấp này.

Như vậy hiện tại, lại có một phương pháp khác hiệu quả càng thêm rõ rệt, đó chính là nghĩ biện pháp thu thập huyết sắc hài cốt cùng loại.

Vừa rồi đạo tinh thần lạc ấn kia cũng nói, vừa rồi một ít tàn phiến cốt lâu kia, chỉ là một phần vạn của toàn bộ hài cốt, nếu nhiều như vậy mà nói, khẳng định còn có thể tìm được càng nhiều.

Lúc này, lão Hắc đề nghị nói:

- Chủ nhân, nên đi tìm hiểu một chút, người gửi bán khối cốt lâu tàn phiến này là ai, sau đó, thông qua người này, nói không chừng còn có thể thu hoạch càng nhiều hài cốt Ma Thần.

- Ta cũng nghĩ như vậy.

Trong nội tâm Tô Triệt gật đầu.

Nghe nói, Viễn cổ Ma Thần chính là sinh linh cường đại siêu việt Tiên Giới Chân Tiên, nếu có thể kế thừa tất cả lực lượng của hắn, không, chỉ cần kế thừa một phần mười của hắn, thành tựu tương lai cũng sẽ không cách nào tưởng tượng. Mặc dù nghĩ như vậy, nhưng Tô Triệt cũng không có nóng lòng hành động, mà là tiếp tục bế quan, mượn khoảng thời gian này, bắt đầu dự trữ mấy trăm phần khí huyết trong Tu Di Thần Ấn, chẳng khác gì là trên trăm phá diệt chi quyền.

Hơn nữa là phá diệt chi quyền uy lực tăng lên mấy lần.

Có những dự trữ này, Tô Triệt có đủ tự tin, nếu như gặp lại kiếm khí sắc bén kia của Càn Ly Kiếm Tông lần nữa, hẳn là một quyền chi lực, liền có thể hóa giải.

Kể từ đó, sức chiến đấu bản thân, lại lần nữa tăng lên một mảng lớn!

Tầng ba Lăng Tiêu Tháp, Ngân Lăng vẫn đang đợi Tô Triệt xuất quan, để tham gia đợt giao dịch của các tu sĩ Nguyên Anh. Mấy ngày gần đây, nàng khước từ tiếp những vị khách khác, chỉ để cho Tô Triệt xuất quan có thể tìm thấy mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.