Tiên Ngục

Chương 1043: Chương 1043: Hỏa Giới Chi Chủ (hạ)




Lão Hắc lập tức lĩnh hội được ý tứ của hắn, đưa đoàn hỏa diễm này vào Tiên Ngục tầng bốn để cải tạo linh hồn, lập tức áp dụng linh hồn nô dịch.

Nguyên bản, những hỏa diễm này chỉ có chút linh tính, bản năng, còn không có tiến hóa ra một linh hồn mà sinh linh nên có; Hiện tại, Hỏa Giới Chi Chủ cho nó linh hồn, thì có điều kiện cải tạo linh hồn.

Không đến một phút đồng hồ, một đoàn Hỗn Độn Diệt Ma Diễm cực kỳ thuần khiết, liền trở thành nô bộc trung thực của Tô Triệt, sẽ ở lúc cần, gánh vác trách nhiệm hộ vệ.

Có thể xưng là Thánh Diễm hộ vệ, đã có thể thủ hộ Tô Triệt không bị Hỗn Độn Diệt Ma Diễm kia thương tổn, cũng có thể dùng để công kích nguyên thần hoặc hồn phách của địch nhân.

Bất quá, tạm thời còn không cần dùng đến nó, Hỏa Giới Chi Chủ còn có một chuyện khác muốn làm.

Trước mặt Hỏa Giới Chi Chủ, còn có năm đóa Hỗn Độn Diệt Ma Diễm cuối cùng, chỉ thấy được, hai tay của hắn nhập lại, cũng không biết thi triển loại thủ đoạn nào, liền triệt để đánh tan năm đóa hỏa diễm này, biến thành một đoàn khí lưu màu xám đen. Hẳn là chuyển hóa thành hình thái năng lượng.

- Ha ha, hiểu rõ rồi!

Không nên nhiều lời, lão Hắc cũng hiểu kế tiếp nên làm gì.

Một đoàn khí lưu này bị đưa đến tầng sáu Tiên Ngục, cùng sinh mệnh lực, thanh lưu hắc thạch, hỗn độn chi lực dung hợp cùng một chỗ, tiện đà quán thâu cho Tạo Hóa Thần Thụ. . .

Gần kề hơn mười tức đi qua, phía trên một chạc cây của Tạo Hóa Thần Thụ, ký kết ra một quả màu xám đen.

Tạo hóa chi lực, tràn đầy khả năng vô hạn!

- Quả cây này, có thể làm cho ngươi miễn dịch Hỗn Độn Diệt Ma Diễm thương tổn, hơn nữa, còn có thể ở trên trình độ nhất định có tính chất đặc biệt của chúng nó. . .

Lão Hắc hái quả cây này xuống, ngữ khí trầm thấp nói với Tô Triệt:

- Chủ nhân muốn điều khiển những Hỗn Độn Diệt Ma Diễm bên ngoài kia, ăn hết nó, hẳn là có thể làm được.

- Giọng điệu của ngươi, rất giống như một kẻ lừa đảo a.

Ngữ khí Tô Triệt trầm trọng nói:

- Không phải là muốn độc chết ta chứ?

Đương nhiên, đây chỉ là một câu vui đùa, Tô Triệt làm sao có thể hoài nghi lão Hắc. Chỉ là bởi vì, chỉ nhìn mặt ngoài mà nói, quả cây đen sì kỳ dị này xác thực rất giống vật kịch độc.

- Ăn đi, ăn hết nó. Hết thảy mỹ hảo sẽ nghênh đón tới, hết thảy ưu sầu đều sẽ tán đi. . .

Lão Hắc cầm lấy quả cây, biểu tình như tên trộm đang đem hết toàn lực thuyết minh từ 'bụng dạ khó lường' này.

Vì không dẫn phát đám người Lâm Cứu chú ý, quả cây này từ trong Tiên Ngục trực tiếp đưa vào trong miệng Tô Triệt, cũng không có bạo lộ ra ngoài không khí, nên không ai có thể phát hiện, Tô Triệt lặng yên không một tiếng động ăn một quả cây.

Quả thực nhập khẩu liền hóa, căn bản không cần nhấm nuốt, vừa mới nuốt xuống, Tô Triệt liền cảm giác được, một cổ khí tức nóng bỏng bay thẳng đến não vực, oanh một cái, thần trí u ám, thiếu chút nữa bất tỉnh nhân sự.

- Thứ này thật là bá đạo!

Trong lòng Tô Triệt hô:

- Thiếu chút nữa làm ta bất tỉnh.

- Đồ chơi này giống như uống rượu, uống nhiều mấy lần, tự nhiên sẽ luyện được tửu lượng.

Lời nói này của Lão Hắc nhìn như tùy ý, trên thực tế cũng là nhắc nhở Tô Triệt: trái cây như vậy, hẳn là ăn nhiều vài miếng. Ăn được càng nhiều, năng lực điều khiển Hỗn Độn Diệt Ma Diễm sẽ càng mạnh.

Nếu như thế, nhất định là phải ăn nhiều, Tô Triệt tĩnh hạ tâm lai, toàn lực khôi phục nguyên thần bản thân bị thương. Dưới sinh mệnh lực cùng hồn lực tinh khiết song trọng tẩm bổ, chỉ dùng hơn hai mươi ngày, trạng thái nguyên thần đã khôi phục như lúc ban đầu, thậm chí hơi có chút tăng cường. Càng áp chế càng mạnh, luyện mãi thành thép, tu luyện là như thế.

Nhìn thấy Tô Triệt khôi phục thanh tỉnh, hơn nữa đứng lên, Liên Y là người thứ nhất nghênh tới ân cần hỏi:

- Thế nào?

- Có chút môn đạo, hẳn là có thể. . .

Tô Triệt vừa nói mấy chữ này, đã bị Liên Y cắt đứt.

- Ta hỏi không phải những này.

Bên trong ánh mắt của Liên Y ẩn chứa nhu tình nồng đậm, cũng có thành phần nén giận:

- Nguyên thần của ngươi, khôi phục ra sao rồi?

- Không có việc gì.

Tô Triệt mỉm cười trả lời:

- Đừng lo lắng, tâm lý ta nắm chắc.

Liên Y nhẹ nhàng gật đầu, hơi cảm giác yên tâm, còn dặn dò:

- Thời gian có rất nhiều, không nên gấp gáp, từ từ sẽ đến.

Tô Triệt gật đầu đáp ứng, lại truyền âm cùng nàng vài câu, sau đó, nhìn Hỗn Độn Diệt Ma Diễm bên ngoài hơn một ngàn trượng phía dưới, tâm niệm vừa động, sưu một cái, liền có một đóa hỏa diễm màu đen bị thu thập tới.

- Cáp, không có bị nó gặm đến!

Trong lòng Tô Triệt cười to, cách xa hơn một ngàn trượng thu thập cự ly xa, chẳng những là thuận lợi tới tay, cũng không có bị đóa hoa diễm này làm bị thương nguyên thần, thoải mái giống như thu thập những linh hỏa cấp thấp vậy.

Chỉ có nuốt một quả, liền xuất hiện thay đổi rõ rệt như thế!

Sưu!

Lại một đóa hỏa diễm thu thập tới tay.

Sưu sưu sưu. . .

Liên tiếp, hàng loạt hỏa diễm màu đen phía dưới bay tới Tô Triệt.

Tình cảnh như thế, làm những người khác nhìn mà trợn mắt há hốc mồm, người này hôn mê không đến một tháng, vừa mới tỉnh dậy, sao lại sinh mãnh như thế?

Rốt cuộc là như thế nào?

Hắn là làm được như thế nào?

Hơn hai mươi ngày trước, Tô Triệt cẩn thận thu thập, bọn người Lâm Cứu liều mạng nguyên thần bị hao tổn, cũng có thể làm được; Chỉ là hôm nay loại thu thập điên cuồng này, không muốn sống như vậy, quả thực là không cách nào tưởng tượng!

- Hắn rốt cuộc, còn có phải là người hay không?

- Người này, không phải là một Đại La Kim Tiên khoác da phàm nhân chứ?

Không chỉ đám người Lâm Cứu, kể cả Liên Y ở trong, tất cả mọi người đều có ý nghĩ này.

Duy chỉ có Mông La, cũng không có cảm thấy kinh ngạc, mà là trong nội tâm gật đầu:

- Đúng, ngươi hẳn là không giống người thường, như vậy là được rồi!

Tô Triệt một hơi thu thập năm mươi đóa hỏa diễm, cái này liền khiến cho bọn người Liên Y, U Lâm ngoài ngạc nhiên ra, đối với hắn cũng sinh ra một loại tin tưởng khác thường: hôn mê không đến ba mươi ngày, liền sinh ra cải biến cực lớn như thế, như vậy, lại cho hắn 'hôn mê' hơn mười ngày nữa, hẳn là có thể dẫn mọi người xuyên qua phiến Hỏa Vực này đi?

Liên tục năm mươi đóa Hỗn Độn Diệt Ma Diễm, không có cấu thành bất luận tổn thương gì đối với nguyên thần của Tô Triệt, cái này nói rõ, sức chống cự đối với loại linh hỏa này đã đầy đủ, kế tiếp, chính là tiếp tục tăng năng lực điều khiển chúng lên.

Những hỏa diễm này tiến vào tầng ba Tiên Ngục, bị Hỏa Giới Chi Chủ chuyển hóa thành hình thái năng lượng, tiện đà truyền đến tầng sáu Tiên Ngục, rất nhanh kết xuất mười quả, đọng ở trên một chạc cây.

- Tạo Hóa Thần Thụ, một cây thần thụ chuyên môn sáng tạo kỳ tích, quả thật không làm cho ta thất vọng!

Đối với cây thần thụ này, Tô Triệt không phải thỏa mãn bình thường, chính thức hiểu rõ rồi, cây thần thụ này tràn đầy khả năng vô hạn, sức sáng tạo vô hạn, chính là bởi vì sự hiện hữu của nó, tầng sáu Tiên Ngục đã không còn là không gian chuyển hóa năng lượng đơn thuần, xác thực mà nói, hẳn là một lĩnh vực sáng tạo.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.