Tiên Ngục

Chương 351: Chương 351: Hộ bảo (hạ)




Tương ứng, lò đan cũng thành một loại khó luyện chế nhất trong tất cả pháp bảo, bởi vì lúc luyện chế lò đan, pháp bảo của hắn lại không thể giúp được chút gì.

Phải biết rằng, Thiên Huyền Tông Thiên Lô Phong, cũng chỉ có một lò đan hạ phẩm Linh bảo, trước mắt nếu lò đan này là Linh bảo thượng phẩm, dùng nó đổi đến năm ba Linh bảo phẩm cấp ngang nhau khác, đó cũng là không có vấn đề gì cả.

Bởi vì, một lò đan Linh bảo thượng phẩm, đối với siêu cấp môn phái như Thiên Huyền Tông mà nói, ý nghĩa vô cùng trọng đại. Dùng nó có thể luyện chế ra bao nhiêu pháp bảo cao cấp, bao nhiêu đan dược cao cấp, từ đó sinh ra bao nhiêu đệ tử vĩ đại...

Một bảo vật như vậy, nếu để cho nó bị người cướp đi, như vậy sẽ hối hận không kịp, huống hồ, phần cơ duyên này là Quảng Thành sư tổ lưu cho mình, nếu như bảo vật bị mất, còn có mặt mũi nào phản hồi tông môn?

- Cái lò đan này, tuyệt không có thể ném, liều mạng cũng phải bảo vệ!

Trong nội tâm Tô Triệt nảy sinh ác độc.

Cùng đoán trước không sai chút nào, trong ba người đối phương, phân ra Kim Đan sơ kỳ Thúy Lăng Tử, bay ra đón Thủy Nguyệt, hai người thi triển pháp thuật, lập tức chiến cùng một chỗ.

Bất quá, xem xét chỉ biết, hai người đều không dốc hết toàn lực, tuyệt sẽ không liều mạng lẫn nhau, chỉ vì hoàn thành nhiệm vụ hoặc hứa hẹn là được.

Tiên hạ thủ vi cường! Không đợi hai Kim Đan trung kỳ này dẫn đầu phóng ra, một cái nhiếp hồn của Tô Triệt đã đi tới, mục tiêu tuyển định chính là đại Thương Khâu. Bởi vì, đã sớm nhìn ra, lòng tham người này rất mạnh, đầu sỏ gây nên chính là hắn!

Chỉ là, dù sao Thương Khâu cũng là Kim Đan trung kỳ, mặc dù sức chiến đấu tổng hợp lại không bằng Kim Đan chân truyền đệ tử của Thiên Huyền Tông, nhưng mà nguyên thần mạnh yếu không quan hệ cùng sức chiến đấu, nguyên thần của Kim Đan trung kỳ, so với Kim Đan sơ kỳ thì mạnh hơn rất nhiều.

Trừ khi là ám toán không kịp đề phòng, mới có thể rung chuyển nguyên thần của Kim Đan trung kỳ. Giờ phút này đã là thế cục chính diện tác chiến, hơn nữa, bọn họ đối với loại lam quang này sớm có đề phòng, tác dụng của nhiếp hồn chi lực hạ xuống thấp nhất.

Mặc dù Thương Khâu không có tránh thoát lam quang chiếu xạ, nhưng cũng chỉ là đầu óc chóng mặt, thần trí cũng chưa đánh mất toàn bộ.

- Rống!

Thương Khâu phát ra gầm rú giống như dã thú, làm cho mình cực tốc tỉnh táo lại, đôi mắt trừng lớn giống như chuông đồng, lại là hét lớn một tiếng, lập tức có một đạo khí trụ vàng nâu thô to ngưng hình, đánh về phía Tô Triệt.

Khí trụ này to chừng hơn một trượng, chính là là một loại thần thông thổ hệ của hắn, có thể đụng một tòa Thiết Sơn ra một đường hầm, uy lực cực kỳ cường hãn.

Kim Đan tu sĩ, đều có thần thông, điểm này không có ngoại lệ.

Nói như vậy, vì khi ngưng kết Kim Đan sẽ lĩnh ngộ một loại thần thông, nếu như lĩnh ngộ không ra, sẽ không có khả năng kết thành Kim Đan, hai cái là hỗ trợ lẫn nhau.

Tấn cấp Kim Đan trung kỳ, lại tự động lĩnh ngộ thần thông thứ hai, đồng dạng, nếu như lĩnh ngộ không ra, cũng sẽ không tấn cấp thành công.

Thương Khâu và Vân Nhai đều là Kim Đan trung kỳ, đây cũng là nói, bọn họ đều có đủ hai loại thần thông, thậm chí có khả năng càng nhiều hơn.

Giờ phút này, Thương Khâu phóng thích thần thông khí trụ, nhưng không phải nhằm vào Tô Triệt, mà mục tiêu chính là lò đan ba chân.

Rất hiển nhiên, hắn muốn đánh bay lò đan, sau đó để cho Vân Nhai đuổi theo cướp đoạt.

- Mơ tưởng!

Trái tay Tô Triệt nắm lấy Thanh Đồng bảo hồ, tay phải đánh ra một quyền, Phá Diệt chi lực đụng vào cùng một chỗ với khí trụ trước mặt.

Oanh!

Khí trụ tiêu tán, hóa thành khí vụ, bầu trời đều nhuộm thành màu vàng đất, giống như đột nhiên nổi lên bão cát.

- Quả nhiên lợi hại!

Phá Diệt quyền này của Tô Triệt, khiến cho Thương Khâu và Vân Nhai có chút khiếp sợ, một quyền đánh nát thần thông người khác, uy lực sẽ khủng bố như thế nào.

- Nhanh nhìn sắc mặt hắn!

Vân Nhai tương đối thận trọng, lập tức phát hiện sắc mặt Tô Triệt khác thường.

Vừa rồi một quyền này, Tô Triệt tiêu hao một phần ba khí huyết, mặt sắc trong nháy mắt tái nhợt không huyết.

- Xem ra, loại thần thông này tiêu hao rất lớn, hắn phát không được vài cái.

Vân Nhai ẩn hàm mừng rỡ truyền âm nói ra.

- Đúng vậy.

Thương Khâu dùng sức gật đầu, truyền âm trả lời:

- Vậy chỉ cần làm hắn tiêu hao đến cuối cùng, như vậy sẽ tự động bại lui.

Dứt lời, lại là một tiếng hét to, phóng xuất ra thần thông khí trụ kia lần nữa.

- Ta cho hắn thêm một chút lực.

Vân Nhai cũng là mục quang ngưng tụ, vung tay lên, trước người liền ngưng hiện ra một gốc cây cao lớn, nhưng mà, cây to này hiển lộ ra héo rũ rõ ràng, vỏ cây loang lổ tróc ra, nhánh cây vô lực, lá cây khô vàng bay xuống.

Mỗi một phiến lá rụng, đều hé ra một mặt người đau khổ, hoặc là thống khổ kêu la, hoặc là thở dài thở ngắn, hay là khóc rống chảy nước mắt...

Chỉ là một thân cây như vậy, trong nháy mắt ngưng tụ ra tình cảnh bi thương, khôn cùng hiu quạnh.

Loại tình cảnh này, có đủ quỷ dị khó lường, trong khoảng thời gian ngắn, Xà Nữ và tiểu Giao Long thủ hộ lò đan đã bị lay động tâm linh.

Xà Nữ lập tức bắt đầu thấp giọng nức nở, không khỏi nhớ tới mình bị nhốt ở Tiểu Di Tiên Cảnh ngàn năm, cả ngày nhận lấy cô độc tịch mịch vô biên vô hạn, cùng với chủng tộc của mình bị sinh linh khác liệp sát, túi da cạo cốt, rút ra huyết tủy, vận mệnh Mỹ Nữ Xà nhất tộc thê thảm vô cùng, tiểu Giao Long cũng ô ô khóc lóc, cảm hoài thân thế cô nhi của mình, sinh ra đến nay, làm bạn với mình chỉ có cụ hài cốt kia của mẫu thân, trong đầu Tô Triệt đồng dạng hiện lên trường tai nạn kia, thân nhân vẫn lạc, bất quá, cũng chỉ là trong nháy mắt mà thôi. Loại ảo thuật tinh thần này, đối với mình đã sớm không có hiệu quả.

Trong đầu có Tiên Ngục bảo tháp trấn thủ, không sợ nhất chính là loại thủ đoạn này.

- Ghét nhất chính là những mộc hệ thần thông này của ngươi, phá cho ta!

Tô Triệt rống to một tiếng, chân nguyên vào âm, thi triển ra Thiên Long Hàng Ma Ngâm.

Hô!

Một đạo sóng âm gào thét mà ra, lập tức làm Xà Nữ và tiểu Giao Long tỉnh lại, chút ít lá rụng bay tán loạn bốn phía kia, cũng bị Thiên Long chi âm chấn nát bấy.

Thiên Long Hàng Ma Ngâm, chính là pháp thuật trụ cột của Thiên Huyền Tông, cơ hồ mỗi đệ tử đều biết, phải nói nó chỉ là một loại pháp thuật tính kỹ xảo, nhưng mà, hiệu quả trừ tà rất tốt, dùng để giải trừ các loại ảo thuật tinh thần, hiệu quả cũng không sai.

Tu vi càng cao, thi triển Thiên Long chi âm ra, uy lực càng mạnh.

Tuy tình cảnh đau khổ tạm thời bị bài trừ, chỉ là, Thương Khâu phóng thích thần thông khí trụ, lại nhanh chóng xông tới đây.

Không có biện pháp, Tô Triệt chỉ có thể dùng Phá Diệt chi quyền đánh lần nữa nát, lại là một phần ba khí huyết hao tổn.

Đối phó loại công kích này, biện pháp khác cũng không trông nom, pháp bảo tự bạo phong ấn trong Thanh Đồng bảo hồ, tạm thời không cách nào sử dụng, mười con quỷ bộc hợp lực ngăn trở, cũng sẽ không có hiệu quả quá lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.