Tiên Ngục

Chương 1250: Chương 1250: Hai phương pháp. (hạ)




Vẫn là câu nói đó, không có thứ gì có tư cách ở trên con đường trưởng thành của Tô Triệt cấu thành trở ngại, bởi vì hắn tại hình thức tồn tại, cùng với trạng thái linh hồn những mặt này, đã là chúa tể một vũ trụ. Đạt được đỉnh điểm đã là cực hạn.

Huyền Tiên trung kỳ tăng phúc gấp trăm lần, hành hung Đại La Kim Tiên sơ kỳ đã không thành vấn đề, nhưng Tiên Anh Quả đã tiêu hao sạch, trong ngắn hạn còn muốn đề thăng thực lực. Tô Triệt chỉ có thể ở hai phương diện khác hạ công phu.

Một là nghĩ biện pháp tiếp tục đề thăng năng lực thừa thụ sau khi tăng phúc, nếu như nói, hiện nay chỉ là con số lực thừa thụ gấp bốn trăm lần, còn có thể đề thăng tới năm trăm lần, tám trăm lần, thậm chí một nghìn lần...

Nguyên thần não vực, da thịt, kinh mạch, xương cốt, nội tạng, tiên anh. Trong sáu phương diện chủ yếu nhất, dung hợp Ma thần chi cốt toàn thân xương cốt, năng lực thừa thụ cao nhất.

Theo tu vi tăng cường, Ma thần uy năng tiềm tàng ở trong xương cốt đã từng bước thả ra, duy trì liên tục cường hóa. Toàn thân xương cốt của Tô Triệt, hiện nay mà nói, năng lực đảm nhiệm hai nghìn lần hẳn là có.

Thứ nhì lại là não vực nguyên thần. Bên trong não vực vốn là có Tiên Ngục trấn thủ, lại thêm hồn lực tinh thuần vô cùng vô tận, cường độ nguyên thần của Tô Triệt luôn luôn có thể vượt xa trước tu vi tiên nguyên. Đây là chỗ tốt mà Ảnh Chi Đạo mang đến.

Đương nhiên, chỗ tốt càng lớn, ý nghĩa chính mình nợ Ảnh Thần Thánh Tổ một phần nhân tình cũng lại càng lớn, sớm muộn gì cũng phải trả.

Phương thức da thịt, kinh mạch và nội tạng cường hóa, vẫn dựa vào Tạo Hóa Thần Thụ chuyển hóa ra năng lượng, phương pháp tuy rằng tồn tại, nhưng tốc độ tương đối thong thả, cùng tu luyện như nhau, cũng là một quá trình không vội vàng được.

Bước tiếp theo, có thể tại phương diện này tốn nhiều công phu.

Tiên Anh cường hóa càng là như vậy, vẫn đều là thông qua thôn phệ Tiên Anh Quả để tăng cường độ bền và co dãn của Tiên Anh, mới có thể thừa thụ gánh vác lớn hơn nữa. Nhưng hiện tại Tiên Anh Quả đã dùng hết, có thể tìm được phương pháp tốt hơn hay không, cường hóa trên diện rộng Tiên Anh đây?

Hiện nay mà nói, lực thừa thụ của Tiên Anh tuyệt đối là thấp nhất, một góc thuộc về chân sau của hắn, nếu có thể cải thiện được nhân tố này, trên tổng thể đạt được tăng phúc năm trăm lần, cũng không thành vấn đề.

Vì vậy, Tô Triệt lại ra khỏi Hạo Nguyên Thiên Thị, để cửa hàng sự vật giao cho Trác Phong, Phỉ Vân và Viện Viện đến trông coi, chính mình thì bắt đầu du lịch Tiên Giới, tìm kiếm cơ duyên.

Trừ bản thân có đủ thực lực có thể cùng Đại La Kim Tiên trung kỳ chống đỡ được, còn có một đám linh hồn nô bộc Kim Tiên hậu kỳ, chỉ cần đừng đi trêu chọc nhân vật cấp Tiên Đế, phương diện an toàn vẫn là không phải lo lắng.

Tô Triệt thậm chí đang cân nhắc, có phải là có thể đi một chuyến hoang dã tiên vực, gặp một lần vị hôn thê Thiên Âm tỷ tỷ của ta?

Trong lúc du lịch, còn có một việc cũng phải bắt đầu thực thi, đó là tăng cường sức chiến đấu. Loại phương thức thứ hai: luyện chế một kiện pháp bảo đặc thù uy năng cường đại!

Những năm gần đây, đã từng rút lấy các loại kỹ năng của hơn một vạn Thiên Tiên tử tù, hơn tám nghìn Huyền Tiên tử tù, hơn hai nghìn Kim Tiên tử tù, trừ Tam Thiên Đại Đạo tích lũy và dung hợp ra, còn có kỹ năng luyện đan, luyện khí, trận pháp chi đạo cùng loại.

Hiện tại chỉ nói luyện khí một loại này, Tô Triệt đã có đủ tiêu chuẩn luyện khí Tông Sư Cấp, trong cảnh giới tu vi Huyền Tiên này, hầu như là không có khả năng xuất hiện.

Y theo quy luật bình thường của Tiên Giới, từ Thiên Tiên bắt đầu có thể có năng lực luyện chế tiên khí, kỹ năng luyện khí Thiên Tiên có thể được nhận là sơ cấp, Huyền Tiên là Trung cấp, Kim Tiên là Cao cấp, Đại La Kim Tiên là Đại Sư Cấp, Tiên Đế mới có thể đạt được tiêu chuẩn luyện khí Tông Sư Cấp.

Thế nhưng, kỹ năng luyện khí Tông Sư Cấp của Tô Triệt, chỉ là có trình độ theo lý luận, thực để hắn luyện chế ra một kiện Tuyệt Phẩm tiên khí, đó là tuyệt đối không có khả năng.

Bởi vì, trừ lý luận ra, còn cần tu vi nguyên phối hợp, đối với trình độ lý giải một loại đại đạo nào đó, đủ để khống chế Tuyệt Phẩm tiên khí thế lực cường hãn...

Đương nhiên còn muốn đầu nhập thời gian cực dài và tinh lực, ít nhất còn phải có một luyện lô không thua kém Tuyệt Phẩm tiên...

Luyện chế khí cấp một kiện Tuyệt Phẩm tiên khí, độ khó vượt quá tưởng tượng, tựa như Phượng Lâm loại Tiên Đế cảnh giới ngũ trọng thiên này dưới tư lịch kém cỏi, cũng khó có thể thực hiện được. Đối với nàng mà nói, chính mình luyện chế còn không bằng tự thân hao phí, từ trong tay bát trọng thiên, hoặc là cửu trọng thiên Tiên Đế mua một kiện đến có lời nhất.

Huống hồ cho dù có một kiện Tuyệt Phẩm tiên khí cầm ở trong tay, Tô Triệt cũng không có năng lực khống chế nó, quả thật tu vi không đủ, không hề có đường tắt có thể tưởng tượng.

Thế nhưng, Thái Cổ pháp bảo loại pháp bảo đặc thù này, Tô Triệt lại có thể thông qua bản thân có đủ hỗn độn chi lực đến điều khiển, tỷ như pháp bảo Tử Tinh Trường Đao công kích.

Bởi vậy...

- Ta đã từng đáp ứng quá Cự Phú, muốn cho nó không ngừng trưởng thành, từng bước tấn chức làm Cực phẩm đạo khí, Tuyệt Phẩm đạo khí, thậm chí đạt được cấp bậc Tiên Khí...

Lời hứa hẹn này, ta vẫn nhớ kỹ, nhưng thủy chung không có làm được, chính là chờ đợi ngày này.

Tô Triệt đã định ra chủ ý:

- Ta muốn đem Cự Phú chế tạo thành một kiện pháp bảo đặc thù cùng loại với Thái Cổ pháp bảo, đồng thời có đủ đặc điểm của Tiên Ngục, ta còn muốn dựa vào nó, tại Tiên Giới đúc thành phòng ngự không gì phá nổi. Phối hợp với Đại Phòng Ngự Thuật, Đại Kim Thân Thuật loại đạo pháp phòng ngự này, thủ hộ cho ta an toàn. Đồng thời, còn phải để nó có đặc tính công kích trình độ nhất định, tỷ như kiện pháp bảo hình núi kia của Kim Húc, có thể ném ra đập người.

- Không chỉ đập người, còn có thể phối hợp với Kiền Nguyên Huyền Trận, dùng để nhốt người.

Lão Hắc cũng là đề nghị:

- Vừa lúc có thể bù đắp chỗ thiếu hụt phòng ngự của Kiền Nguyên Huyền Trận.

- Chính là như thế này.

Tô Triệt trong lòng gật đầu.

Lão Hắc lại nói:

- Chúng ta có Tiên Tinh, cần tài liệu, thật ra có thể đi mua khắp thế giới. Bất quá, làm sao chế tạo một kiện pháp bảo đặc thù như vậy, ngươi dự định lợi dụng công năng hạng nhất kia của Tiên Ngục sao?

- Hữu dụng đều dùng!

Tô Triệt trả lời:

- Dã tâm của ta rất lớn, thậm chí đều muốn làm ra một kiện Tiên Thiên pháp bảo, hoặc là Hỗn Độn Chí Bảo... Ngươi cho rằng, đây là ý nghĩ kỳ lạ, không thể thực hiện sao?

- Ta không cân nhắc qua việc này.

Lão Hắc gãi gãi gáy, kỳ thực là biến tướng cam chịu, xác thực là có chút ý nghĩa kỳ lạ.

Cái gì là Tiên Thiên pháp bảo, cái gì là Hỗn Độn Chí Bảo?

Trong tay Tiên Tôn có bảo bối như vậy hay không cũng không nhất định, chúng ta làm được ra đi sao?

- Tiên Tôn không thể, ta lại không nhất định.

Tô Triệt đoán được tâm tư của lão Hắc:

- Tựa như Kháng Ma Đan Dược kia, bọn họ làm không được. Đơn giản là ta có Tiên Ngục!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.