Tiên Ngục

Chương 1058: Chương 1058: Giao dịch linh hỏa (hạ)




Đồng dạng, linh hỏa mà nó có thể lấy ra. Khẳng định đều là hàng cao cấp.

Dựa vào năm trăm loại linh hỏa này, tầng ba Hỏa Giới có thể sáng tạo ra hơn mười vạn. Thậm chí vài chục vạn linh hỏa biến dị. Đợi cho tương lai tiến vào Tiên Giới, mặc dù chỉ là buôn lậu linh hỏa, vậy cũng không đói chết mình được.

Ông. . .

Lô đỉnh sinh ra chấn động lần nữa, nhưng là lúc này, lại không phải là thu nạp linh hỏa, mà là mở ra năm trăm ngăn kéo, hướng ra phía ngoài phun ra năm trăm loại linh hỏa tiên phẩm đẳng cấp cao.

Trong ánh mắt kinh ngạc của hai người Lâm Cứu, Tô Triệt giơ lên tay khẽ vẫy, chẳng những thu hồi mấy vạn loại linh hỏa kia của mình vào Tiên Ngục, mà ngay cả năm trăm loại linh hỏa tiên phẩm kia cũng thu vào luôn.

- Chuyện gì xảy ra?

Lâm Cứu và Quang Khải lập tức hoang mang:

- Vô duyên vô cớ, lò đan kia như thế nào đưa cho tiểu tử này nhiều linh hỏa quý hiếm như vậy?

Vừa rồi, Tô Triệt và khí linh lô đỉnh ở giữa tâm linh câu thông. Những người khác mặc dù là gần trong gang tấc, vậy cũng nghe trộm không được, bởi vậy, hai người Lâm Cứu hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra.

Bất quá, hai người bọn hắn dù sao đều là Huyền Tiên kiến thức rộng rãi, kinh ngạc ngắn ngủi qua đi, lập tức ý thức được: vừa rồi Tô Triệt giữ yên lặng, nhất định là đang trao đổi cùng khí linh tiên khí!

- Chết tiệt, vì cái gì đều cho hắn chiếm hết tiên cơ, chiếm hết ưu thế?

Giờ khắc này, tâm tình ghen ghét trong lòng Lâm Cứu lập tức bốc lên đến đỉnh điểm, hận không thể ra một sát chiêu, giết chết Tô Triệt ngay tại chỗ. . .

Cảm nhận được sát khí ở trong mắt Lâm Cứu, Tô Triệt chỉ nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, có chứa ý khiêu khích rõ ràng: có giỏi ngươi động thủ thử xem!

Quang Khải vội vàng truyền âm cho Lâm Cứu:

- Chớ có xao động, yên lặng theo dõi kỳ biến, nhất định có thể tìm được cơ hội.

Đương nhiên, mặc dù không có câu khuyên can này, Lâm Cứu cũng còn đủ lý trí, không có khả năng thật sự động thủ với Tô Triệt. Tối thiểu nhất, giai đoạn trước mắt vẫn không thể động đến hắn!

Tô Triệt chậm rãi nhắm hai mắt lại, nhìn như ở trong trạng thái hết sức chuyên chú làm một chuyện nào đó, kỳ thực, cùng lão Hắc một chỗ chú ý quá trình linh hỏa biến dị trong trong tầng ba Hỏa Giới.

Năm trăm loại linh hỏa tiên phẩm tiến vào tầng ba Hỏa Giới, chuyện kế tiếp, không cần Tô Triệt quan tâm, sẽ do Hỏa Giới Chi Chủ toàn quyền xử lý.

Năm trăm loại linh hỏa bị hắn triệu tập đến trước mắt, giơ tay vung lên, liền có vài chục vạn loại linh hỏa biến dị thế gian bổ nhào qua, phần phật a, đều tự dung hợp ở bên trong năm trăm loại linh hỏa.

Sau đó liền nhìn thấy, các loại linh hỏa qua lại bay múa, không ngừng dung hợp, phân liệt, lại dung hợp, lại phân liệt, phương thức phối hợp thiên kỳ bách quái, làm Tô Triệt nhìn hoa cả mắt.

Trong chuyện này rốt cuộc tồn tại nguyên lý nào, Tô Triệt căn bản xem không hiểu, cũng không có ý định đi nghiên cứu nó.

Công năng của Tiên Ngục, cũng chẳng khác nào là bản lãnh của mình, không cần phải lãng phí thời gian, lãng phí tinh lực đi cân nhắc chúng nó nữa.

Hiếu học là không có sai, chỉ là, nguyên lý tri thức sâu như vậy, phải chờ tới tương lai, mình đứng ở đỉnh phong của Đại Vũ trụ thế giới, tánh mạng, thời gian, tinh lực đều đã là vô cùng vô tận, thật sự nhàn rỗi tới nhàm chán, nghiên cứu chúng nó cũng không muộn.

Hiện tại, chỉ có một chuyện: nghĩ tất cả biện pháp tăng thực lực chiến đấu lên. Thực lực đủ cường đại, mới có thể bảo chứng, tương lai của mình sẽ không chết non, mới có thể bảo chứng tương lai mỹ hảo có thể trở thành sự thật. . .

Chỉ nửa canh giờ, năm trăm loại linh hỏa biến dị mà Tô Triệt hứa hẹn với khí linh lô đỉnh kia, đã chế tạo đi ra.

Hỏa Giới Chi Chủ vẫn còn bận rộn sáng tạo càng nhiều linh hỏa biến dị, thoáng cái nhiều hơn năm trăm loại linh hỏa tiên phẩm, ý nghĩa bên trong Hỏa Giới sẽ tăng thêm vài chục vạn linh hỏa tiên phẩm biến dị, có thể nhìn ra, hắn đang cực kỳ hưng phấn.

Linh hỏa càng nhiều, phẩm cấp càng cao, thân là Hỏa Giới Chi Chủ, lực lượng của hắn cũng sẽ càng mạnh, đây là đạo lý tất nhiên.

Chỉ qua nửa canh giờ mà thôi, Tô Triệt không có ý định sớm như vậy liền lấy ra năm trăm loại linh hỏa biến dị, xử lý như vậy, sẽ ra vẻ mình hoàn thành quá trình quá dễ dàng, không hề có độ khó.

Nếu để cho người khác cảm giác được, ngươi trả giá rất ít, này sẽ ảnh hưởng đến hắn trả tiền thù lao.

Đương nhiên, vì biểu hiện ra năng lực đặc thù của mình, cũng không thể có vẻ quá khó khăn, mấu chốt phải nắm giữ tốt một chừng mực.

- Năm canh giờ a!

Trong lòng Tô Triệt thì thào nói:

- Năm canh giờ, thu phục năm trăm loại linh hỏa biến dị, hẳn là thích hợp nhất.

Năm canh giờ đi qua, Tô Triệt mở hai mắt ra, hướng về phía lô đỉnh gửi đi tâm niệm:

- Tốt lắm, đã hoàn thành.

- Thật vậy chăng? Nhanh cho ta xem xem!

Khí linh lô đỉnh truyền âm lộ ra hưng phấn cùng chờ mong rõ ràng, đủ để chứng minh, thu thập linh hỏa hi hữu đối với nó mà nói là cực kỳ trọng yếu.

Hô hô hô. . .

Tô Triệt lập tức phóng ra năm trăm loại linh hỏa biến dị đẳng cấp tiên phẩm, mỗi một loại đều chỉ là một đoàn lớn bằng nắm tay, so với linh hỏa biến dị ở bên trong tầng ba Hỏa Giới thì rất nhỏ.

Một đoàn linh hỏa, chỉ là một hỏa chủng, có thể đào tạo ra hỏa diễm vô cùng vô tận. . .

Ông. . .

Lô đỉnh khổng lồ lại phát ra nổ vang một lần nữa, nhưng mà lúc này nó mở ra tới năm trăm ngăn kéo, cực kỳ thuận lợi thu năm trăm loại linh hỏa biến dị này vào. Không hề nghi ngờ, Tô Triệt cung cấp linh hỏa biến dị tất cả đều phù hợp khẩu vị của khí linh lô đỉnh.

- Thật là, thật là!

- Thật tốt quá, thật tốt quá.

Khí linh lô đỉnh hoan hô tung tăng như chim sẻ, giống như một đứa bé rốt cục chiếm được món đồ chơi tha thiết ước mơ.

Trình độ linh trí của khí linh này quả thật làm cho Tô Triệt cảm giác được nó giống như một tiểu hài tử đơn thuần, bất quá, cũng không cảm thấy kỳ quái, hình thức khí linh tồn tại vốn là bất đồng với người bình thường, huống hồ, nó ở nơi này cô độc tịch mịch vài ngàn vạn năm, trạng thái linh trí nếu không phải cổ quái đến cực điểm, vậy thì sẽ tương đối đơn thuần. Tóm lại, không có khả năng bình thường.

Mông La đứng ở một bên âm thầm gật đầu, đối với Tô Triệt biểu hiện, cảm thấy tương đối thoả mãn: hắn quả nhiên là không giống người thường!

Lâm Cứu và Quang Khải đều là trong lòng trầm trọng, y theo trí tuệ của bọn hắn, không khó đoán được, Tô Triệt khẳng định có đủ năng lực chế tạo linh hỏa biến dị, một loại năng lực đặc thù không thể tưởng tượng nổi.

Vừa rồi, lô đỉnh này giao cho hắn năm trăm loại linh hỏa. Tuy đều rất hi hữu, nhưng hai người Lâm Cứu có thể công nhận ra phần lớn bọn nó; Nhưng mà, giờ phút này Tô Triệt trả lại cho lô đỉnh năm trăm loại linh hỏa. Hai người Lâm Cứu một loại cũng không nhận biết.

- Linh hỏa biến dị!

Lâm Cứu truyền âm cho Quang Khải nói ra:


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.