Tiên Ngục

Chương 719: Chương 719: Đường hầm hạ giới. (2)




Mà lúc này, Ngọc Thanh thông qua Di thiên đại trận cũng xác định vị trí đường hầm hạ giới, liền nhìn Tô Triệt nói:

- Nơi hạ giới ở bên trong Thánh Ma Tông, chúng ta phải lập tức tới bên đó trước.

- Đi!

Tô Triệt phất tay, liền thu cây cột đá cao mấy chục trượng, khảm đầy Thượng phẩm linh thạch vào trong Tiên Ngục, cùng Thiên Âm và Ngọc Thanh tức khắc chạy tới Thánh Ma Tông.

Giành giật từng giây!

Muốn cho những người trên Linh giới kia một giáo huấn đau đớn thê thảm, nhất định phải nắm chặt mỗi một tức thời gian.

Tô Triệt điều động một thượng phẩm Đạo khí, hết tốc lực bay, nhanh như chớp giật, không tới một phút đã chạy tới bên trong Thánh Ma Tông. Quả nhiên thấy vùng này đã là triệt để âm u, toàn bộ bầu trời phảng phất biến thành một tảng đá to lớn màu xám sẫm, tùy thời có thể đập xuống.

Trên bầu trời, có thể nhìn thấy một cửa động kỳ dị màu lam đậm đã ngưng hình, trong miệng thoáng hiện điện quang cùng gió xoáy mơ hồ, đó chính là không gian loạn lưu vẫn chưa có triệt để ổn định được.

Mà cửa động màu lam đậm kỳ dị này, chính là lối ra liên thông Linh giới cùng Tu Chân Giới.

Ba người Tô Triệt đi tới phía dưới lối ra, một tiếng vang ầm ầm, trú đá lúc nãy đã cắm trên mặt đất.

Trụ đá này khảm nạm chín ngàn chín trăm chín mươi chín viên Thượng phẩm linh thạch, lúc nãy vẫn là trận nhãn khống chế Di thiên ảo trận, hiện tại đã biến thành một vũ khí siêu cấp cường hãn.

Vù...

Gần vạn viên Thượng phẩm linh thạch trên cột đá đồng thời lấp loé ánh sáng, Ngọc Thanh thiết lập một trận pháp khác đã xuất hiện hiệu quả.

Mà lúc này, nguyên bản Di thiên ảo trận đã triệt để mất đi hiệu lực, diện mạo Khải Nguyên tinh khắp nơi thương tích, đổ nát hoang vu, cuối cùng bại lộ trước mắt những người trên Linh giới kia.

Giờ khắc này, trước Thấu Thiên kính trong phủ Linh giới Lâm Thiên Quân, tụ tập một nhóm lớn Thiên Quân Độ Kiếp kỳ, thậm chí còn có mười mấy tên Đại Thừa Kỳ.

- Sao sẽ biến thành như vậy?

- Sao Khải Nguyên tinh lại biến thành bộ dáng như vậy?

Dù là một đám đại năng tu sĩ gặp gỡ vô số cảnh tượng hoành tráng, tất cả đều là ngạc nhiên vạn phần, thật là không nghĩ tới, ngắn ngủi mấy tháng, Khải Nguyên tinh nguyên bản vẫn là một mảnh thịnh vượng, dĩ nhiên đã biến thành một hoang tinh.

Cả tinh cầu đã biến thành bộ dáng này, những người mình mưu đồ món bảo vật kia, sao có thể lưu ở trên cái tinh cầu này?

Sau khi khiếp sợ, một đám đại năng này đều là thất vọng cực độ, ảo não đến cực điểm.

Trên Khải Nguyên tinh, Ngọc Thanh vừa khởi động đại trận đặc thù, ngửa mặt nhìn lên bầu trời, khóe miệng hơi có chút cười, nhẹ giọng nói:

- Thời gian vừa đúng.

Vào thời khắc này, điện quang cùng gió xoáy trong đường hầm hạ giới đã hoàn toàn biến mất, cái này nói rõ, không gian loạn lưu trong thông đạo đã triệt để ổn định lại.

Kể từ đó, nói không chừng sau một tức, sẽ có rất nhiều đại năng tu sĩ đến từ Linh giới chen chúc mà ra...

Đường hầm hạ giới đã chính thức mở ra, những người Linh giới kia bất cứ lúc nào cũng có thể hạ xuống, tại sao Ngọc Thanh vẫn không có phát động sự vũ khí của hắn?

- Không vội, không vội, chờ một chút, chờ một chút...

Ngọc Thanh thì thào nói nhỏ, chỉ dựa vào trực giác của hắn, yên lặng tính toán thời gian.

Trong thông đạo, khi nào sẽ hiện ra cao thủ Linh giới, ai cũng không nói chắc được, bởi vì ai cũng không nhìn thấy tình cảnh bên trong.

Nếu Ngọc Thanh thi triển thủ đoạn quá sớm, chỉ có thể uổng phí hết, căn bản không thương tổn tới bọn họ; nếu thi triển quá chậm, bị bọn họ chui ra, ba người Tô Triệt không thể nghi ngờ sẽ cực kỳ khó coi...

Giờ khắc này, tất cả thành bại đều chỉ có thể dựa vào trực giác của hắn.

Nhưng mà đồ vật trực giác này, ai có thể nói đúng được chứ. Thông thường mà nói, rất ít người có can đảm đem vận mệnh của mình, hoàn toàn giao cho trực giác của những người khác đến quyết đoán.

Thế nhưng Tô Triệt dám!

Ở phương diện này, Tô Triệt đối với Ngọc Thanh có tín nhiệm gần như mù quáng, hắn làm việc, ta yên tâm, để hắn làm là được.

Ba người đều không nói gì, đứng ở dưới cột đá, yên lặng mà chờ.

Lối ra trên đỉnh đầu, trạng thái đã hoàn toàn vững chắc, tùy thời đều có thể hạ giới...

- Được!

Đột nhiên Ngọc Thanh hét lớn một tiếng, đùng đùng đùng ba chưởng đập trúng trụ đá trước mặt.

Vù...

Cả cây trụ đá phóng ra bạch quang đẹp mắt, một cột sáng thô to màu trắng phóng lên trời, thẳng tắp đâm vào trong miệng lối ra kia.

Bên trong mấy trăm ngàn dặm, năng lượng hộ sơn đại trận của mười hai siêu cấp môn phái, đúng vào lúc này, thông qua cây trụ đá đặc thù này, triệt để thả ra.

Xuyến!

Cột sáng màu trắng đâm vào trong thông đạo hạ giới, sau đó, cây trụ đá trước mắt ba người Tô Triệt này, rầm một tiếng đổ sụp xuống, triệt để biến thành một đống bột phấn, bao quát gần vạn viên Thượng phẩm linh thạch khảm nạm bên trên, năng lượng tiêu hao hết, tất cả đều nát tan.

Đồng thời, đại trận hộ sơn của mười hai siêu cấp môn phái cung cấp năng lượng, cũng lập tức lu mờ ảm đạm, gần như tiêu hao hết năng lượng, triệt để mất đi hiệu lực.

Chỉ bất quá, mười hai siêu cấp môn phái này từ lâu đã là người đi nhà trống, một mảnh hoang vu, cái gọi là đại trận hộ sơn, đã mất đi ý nghĩa bảo hộ sơn môn. Lần này, cũng coi như là một cái chung kết cho sự tồn tại của bọn nó...

Ngọc Thanh dùng trận pháp đối phó đường hầm hạ giới, đến cùng có loại nào uy năng? Tại sao nói, có thể làm cho những người trên Linh giới kia ăn thiệt lớn lớn?

Đáp án rất đơn giản, trận pháp này cũng không có hiệu quả công kích, kỳ thực, nó cũng là một trận pháp Truyền Tống có thể đi thông Tu Chân Giới và Linh giới.

Nếu như nói, Linh giới chế tạo ra một đường hầm hạ giới, như vậy, Ngọc Thanh làm ra, chính là một đường hầm từ Tu Chân Giới đi thông Linh giới.

Đường hầm hạ giới của Linh giới, đợi đến khi không gian loạn lưu triệt để bình phục lại, sẽ trở nên đặc biệt ổn định, cực kỳ vững chắc. Lẽ ra, dựa vào lực lượng nhỏ yếu của đám người Tô Triệt, bất kỳ hình thức công kích nào cũng không thể tạo thành đả kích hữu hiệu đối với đường hầm hạ giới này, hầu như không thể nào hủy hoại nó.

Thế nhưng, Ngọc Thanh làm ra đường hầm thượng giới, một khi trùng hợp cùng đường hầm hạ giới của Linh giới, hai cỗ năng lượng không gian trùng nhau, sinh ra va chạm kích liệt, nhất định sẽ tạo ra hậu quả biết bao đáng sợ.

Hô!

Sau khi cột sáng màu trắng đâm vào lối ra hạ giới, hai lối đi liền trùng hợp đến cùng một chỗ, năng lượng không gian vừa mới vững chắc, nhất thời biến thành cuồng bạo, đủ loại phản ứng dây chuyền, sẽ đưa tới tai hoạ ngập đầu đối với những Đại năng mới vừa tiến vào đường hầm hạ giới kia.

- Nguy rồi!

Giờ khắc này, bên trong Linh giới, một nhóm Độ Kiếp kỳ cùng Đại Thừa Kỳ đang chăm chú nhìn việc này, cùng kêu lên thất hô, đều hô không tốt.

Thực lực những người này quá cao, mặc dù mở ra đường hầm hạ giới, cũng không được phép tùy ý hạ giới, chỉ có thể phái nhiều thủ hạ Hóa Thần Kỳ cùng Luyện Hư kỳ đi tới Khải Nguyên tinh.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.