Tiên Ngục

Chương 241: Chương 241: Đối chất (thượng)




Sau khi hạ xuống, hắn đã bị lão Hắc chém một cái, cùng với một cái khí kình công kích của Xà Nữ, Phong Hỏa đạo bào không hổ là bảo vật phòng ngự khó được, lão gia này chỉ có chòm râu run rẩy, nhưng không có bị thương.

Nhưng mà, chiến phủ của lão Hắc lại phá vỡ phòng ngự của hắn mà vào trong, suýt nữa bổ trúng ngực của hắn, điểm này, ngược lại làm cho đại chưởng quầy một thân mồ hôi lạnh.

- Đây là loại vũ khí nào, lại có thể cưỡng chế đột phá phòng ngự của ta?

Kinh hãi thì kinh hãi, hắn thông qua thần thức cũng nhìn thấy, trên đỉnh đầu xoay quanh một đầu Giao Long to và dài, chỉ bằng hai cây ngân tu kia liền biết, Lôi Điện vừa rồi kia, chính là nó bắn ra.

Một Long, một xà, một ma, cả ba đều to lớn, vừa mới hiện ra là nhét đầy căn phòng.

Bởi vậy, đại chưởng quầy râu tóc hoa râm, đã triệt để không có không gian hoạt động.

Mặc dù là hình thức không ổn, bất quá, dù sao tu vi của đại chưởng quầy cũng là Trúc Cơ hậu kỳ, mặc dù lấy một địch ba, cũng không có thể bị thua rất nhanh.

Trừ khi, còn có gì có thể làm hắn khốn đốn thêm chút nữa.

Ông...

Một quả Ngọc Hoàn trong suốt bay đến giữa không trung mật thất, lập tức tạo thành lao lung.

Đại chưởng quầy chỉ cảm thấy thân thể trầm xuống, giống như là lưng đeo một tòa núi lớn, hơn nữa, lại bị vô số dây thừng bao vây thân thể, lúc này hắn muốn làm bất kỳ động tác nào, đều phải cố gắng gấp mười lần lúc trước mới được.

Cực phẩm Ngọc Hoàn, lực vây hãm tương đối cường hãn, nhưng mà dùng để đối phó một tu sĩ Trúc Cơ hậu kỳ, xác thực hiệu quả có chút không được tốt.

Bất quá, giờ phút này trong hoàn cảnh nhỏ hẹp, thực sự có thể cấu thành phức tạp thật lớn cho đại chưởng quầy, không khác gì đã tuyết còn thêm sương.

Nhân cơ hội này, lão Hắc, Xà Nữ, tiểu Giao Long, lại bỏ đá xuống giếng lần nữa, oanh ầm ầm, tất cả công kích đều nhằm vào hắn. Trong chớp mắt, phòng ngự của tên đại chưởng quầy lung lay sắp đổ, như đèn dầu sắp tắt.

Tuy nói năng lực cận thân tác chiến, nhân loại khẳng định không bằng yêu ma hai tộc, chỉ là, bị ba yêu ma đánh như thế, đại chưởng quầy thân là một tu sĩ Trúc Cơ hậu kỳ, đó cũng là không có thể nhẫn.

- Đáng giận…

Đại chưởng quầy ngạnh kháng đả kích, thà rằng bị thương, cũng muốn phát động Hỏa Phượng Phiến, đốt chúng nó thành tro tàn.

Hô ~~~

Chân nguyên kích phát, một cổ chân hỏa màu da cam từ trong Hỏa Phượng Phiến bay ra, chỉ cần trong nháy mắt, là có thể tràn ngập cả gian mật thất. Đại chưởng quầy có Phong Hỏa đạo bào bảo vệ, tự thân lại là Luyện Đan Sư, chủ tu chân nguyên hỏa hệ, không sợ nhất chính là chân hỏa đốt cháy.

Sưu, sưu, sưu...

Chỉ là, làm hắn thật không ngờ chính là, một đám chân hỏa từ trong Hỏa Phượng Phiến bay ra, chẳng những không có khuếch tán ra, ngược lại biến thành một hoả tuyến dài nhỏ, trên không trung kéo lê một đường vòng cung, bay đi ra đằng sau...

Đại chưởng quầy mạnh mẽ quay đầu lại, kinh ngạc chứng kiến, tiểu tử nằm bàn dưới kia, trong tay cầm một cái hồ lô, đang nhìn mình cười âm hiểm.

Hỏa Phượng Phiến phun ra Tam Muội Chân Hỏa, lại bị cái tiểu hồ lô kia hút vào.

Không chỉ có như thế, ngay cả hỏa quang trên người của mình kia, cũng đã là hào quang ảm đạm, hỏa lực không còn.

- Linh bảo Hỏa hệ?

Đại chưởng quầy giật mình, mặt mũi tràn đầy không thể tưởng tượng nổi.

Hồ lô vừa ra, chung quanh không hỏa.

Hắn là người biết hàng, liếc mắt liền nhận ra, Thanh Đồng hồ lô trong tay Tô Triệt kia, chính là một Linh bảo uy lực khó lường.

Bùm…

Trong khi hắn khiếp sợ, đại chưởng quầy lại bị một cái đuôi rắn to và dài đập trung lồng ngực, bởi vì uy lực của Phong Hỏa đạo bào hoàn toàn biến mất, một kích này, trực tiếp đập bay hắn, hơn nữa là miệng phun máu tươi, bị thương không nhẹ.

Phải biết rằng, tu vi của Xà Nữ cao nhất, công kích của nàng đối với đại chưởng quầy mà nói, là có uy hiếp lớn nhất.

Răng rắc…

Lại một đạo thiểm điện rơi xuống đầu, đại chưởng quầy thân ở giữa không trung, đã bị bổ một cái.

Pằng…

Lão Hắc lại đánh một quyền hung mãnh ở giữa ót của hắn.

Sở dĩ không cần búa, đó là bởi vì thu được tâm linh truyền âm của Tô Triệt, muốn bắt sống Luyện Đan Sư lục phẩm này, sau này còn có trọng dụng.

Lại không nghĩ rằng, vẫn là đánh giá thấp lão già Trúc Cơ hậu kỳ này, một quyền hung ác như thế, lại không có thể kích hắn chóng mặt.

- A…

Đại chưởng quầy nổi giận gầm lên một tiếng, khí kình toàn thân như núi lửa phun trào, oanh kích xuống, hướng bốn phương tám hướng đánh ra.

Ầm ầm…

Không chỉ có kết giới ngăn cách của gian mật thất này triệt để bị nghiền nát, cả tòa Linh Bình Huyền Đan, cũng ầm ầm sụp xuống. Tu sĩ Trúc Cơ hậu kỳ bi phẫn đánh ra một kích, xác thực không thể khinh thường

Đương nhiên, bọn người Tô Triệt cũng không phải phế vật, kịp thời phóng khí kình ra ngoài, gạch đá rơi xuống đều bị đẩy ra, không có khả năng bị chôn sống trong đó.

- Ngươi lão hỗn đản…

Bùm…

Lão Hắc đánh qua, đập một quyền vào trán của lão gia hỏa kia, cuối cùng kích hắn hôn mê bất tỉnh.

Bá bá bá bá…

Tâm niệm Tô Triệt vừa động, lập tức thu ba người vào trong Tiên Ngục, đương nhiên cũng sẽ không bỏ qua đại chưởng quầy đã hôn mê kia.

Bất quá, động tác có mau hơn nữa, vẫn bị một đạo thần thức cường hãn quét đến. Vừa rồi, một khắc kết giới bị nghiền nát, cửa hàng sụp đổ này, một vị tu sĩ Kim Đan ở ngoài trăm trượng lập tức phát hiện biến cố này, trong nháy mắt thần thức cường đại đã quét tới.

Tô Triệt cũng biết, phường thị này có hai Kim Đan trưởng lão của Vô Cực Môn tọa trấn, kế tiếp, mình cần phải mặt đối mặt trả lời câu hỏi của bọn hắn. Trốn, khẳng định là trốn không thoát.

Tô Triệt chui ra từ trong phế tích của cửa hàng, trước mắt liền xuất hiện một tu sĩ Kim Đan.

Không đợi hắn hỏi, Tô Triệt chủ động chào nói:

- Thiên Huyền Tông, đệ tử Huyền Cơ Phong Tô Triệt, gặp qua sư thúc.

Xưng hắn là sư thúc, là vì vị Kim Đan tu sĩ này thoạt nhìn tuổi còn rất trẻ, bộ dạng chỉ có hai mươi mấy tuổi, ngoại hình cũng là anh tuấn tiêu sái, nói rõ hắn là một người rất chú ý hình tượng bản thân, nếu như xưng hắn là sư bá, kia chẳng khác gì nói hắn đã già, như vậy sẽ vô duyên vô cớ làm hắn phản cảm.

Có chút người tu tiên đặc biệt để ý hình dạng cùng thanh xuân của mình, ở lúc tuổi còn trẻ nghĩ tất cả biện pháp tìm cho mình một quả Trú Nhan Đan, như vậy sẽ có thể bao lưu vẻ thanh xuân của mình.

- Ngươi là đệ tử trao đổi môn phái?

Kim Đan tu sĩ hỏi.

- Đúng vậy.

Tô Triệt trả lời chi tiết:

- Bất quá, đệ tử vốn nên đi Thái Ất Môn, lại bởi vì một phen cơ duyên xảo hợp, nên đến nơi này.

Kim Đan tu sĩ ừ nhẹ một tiếng, lại hỏi:

- Đây là có chuyện gì?

- Khởi bẩm sư thúc, là như vậy...

Tô Triệt liền kể chuyện lúc mình tiến vào tiệm bán thuốc mua sắm đan dược, lại bị đại chưởng quầy âm mưu ám toán nói ra, đương nhiên không có nâng lên chuyện tình có quan hệ tới Hắc Vực tiên liên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.