Tiên Ngục

Chương 972: Chương 972: Độ kiếp mà thôi (hạ)




Nhất là ma tu râu quai nón kia, mở miệng là một tiếng “tính toán cái rắm”, diện mục hung ác, không làm cho người có hảo cảm, tên gia hỏa như vậy bị đập chết trước mắt mình, Tô Triệt cũng sẽ không nháy mắt một cái.

Hiện nay, tâm tư của Tô Triệt, cũng bởi vì đủ loại chuyện tình, tôi luyện được như sắt thép, cơ hồ đã không có tình cảm hy sinh vì người.

Trọng yếu hơn là, Tô Triệt cùng lão Hắc đều cho rằng, hai bang nhân mã một đuổi một chạy kia, thời cơ xuất hiện quá mức trùng hợp, rất có thể tồn tại âm mưu nào đó đối với mình. Trước khi không có làm cho tinh tường sự thật, càng không nóng nảy đưa ra Vu Thần Lệnh.

Giờ phút này, nhìn thấy Tô Triệt thi triển ra Đại Lạc Lôi Thuật hư hư thực thực, năm người đối diện cũng có vẻ rất là biết điều, ánh mắt nhìn về phía Tô Triệt, càng cẩn thận hơn rất nhiều.

- Vị đạo hữu này, hành vi của chúng ta quả thật có một ít lỗ mãng. . .

Đại Thừa kỳ lão giả chắp tay nói ra:

- Nhưng chúng ta xác thực không có ý gia hại ngươi, chỉ là muốn mượn trận lôi kiếp chi lực này, để mà tự cứu, đây cũng là dưới tình thế cấp bách, có chút bất đắc dĩ. Kính xin đạo hữu thứ lỗi.

- Đi!

Tô Triệt nhàn nhạt gật đầu:

- Ta có thể thứ lỗi, cũng có thể coi như không có phát sinh, các ngươi có thể đi, không cần phải quấy rầy ta Độ Kiếp.

Răng rắc!

Một đạo thiên lôi cuối cùng của lôi kiếp trước tam trọng rơi xuống, theo tay Tô Triệt vung lên, giống như đuổi ruồi dẫn đi nơi khác. Đương nhiên, động tác phất tay này, phối hợp lời trong miệng đang nói, cũng như là cố ý xua đuổi năm người đối diện kia.

- Chỉ là. . .

Đại Thừa kỳ lão giả lộ ra một nụ cười khổ, buông tay nói ra:

- Việc đã đến nước này, chẳng lẽ đạo hữu cho rằng, chúng ta ly khai nơi này, ba Vu tộc kia sẽ bỏ qua ngươi sao?

- Đây là chuyện của ta, không nhọc các ngươi.

Hắn ngẩng đầu nhìn trời, nhìn lên kiếp vân trên đỉnh đầu, nhẹ nói:

- Độ kiếp mà thôi, tại sao phải làm ra chút ít chuyện hư hỏng như vậy?

- Ha ha. . .

Lão Hắc ở trong Tiên Ngục cười to:

- Xem ra, lúc trước chủ nhân ngươi tự làm khổ mình, cũng không có cảm động trời xanh, hắn vẫn là muốn thông qua thủ đoạn khác trừng phạt ngươi.

- Đừng dài dòng cùng hắn nhiều như vậy !

Lúc này, liền nghe được Đại Thừa kỳ râu quai nón kia rống lớn nói:

- Trông nom hắn có phải là tiên nhân chuyển thế, quản hắn có thể biết Đại Lạc Lôi Thuật hay không, giờ phút này đã chẳng cần quan tâm nhiều như vậy, vì bảo vệ tánh mạng, chúng ta phải dẫn động Vạn Lôi đại trận, mới có thể đánh lui Vu tộc. Nếu không, chúng ta hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Tuy là rống to, nhưng vẫn là dùng phương pháp truyền âm, không để ba dũng sĩ Vu tộc cách mấy ngàn trượng kia nghe được.

Lời vừa nói ra, Đại Thừa kỳ lão giả cùng ba cái Độ Kiếp kỳ khác liếc mắt nhìn nhau, đều là không tiếng động gật đầu, đồng ý quan điểm của tên râu quai nón.

Đúng vậy a, bảo vệ tánh mạng mới trọng yếu nhất, người độ kiếp trước mắt này dù không tầm thường thế nào, cũng chỉ là vừa mới bước vào Độ Kiếp kỳ mà thôi, khẳng định không đoạt tính mệnh năm người chúng ta được.

Mà ba dũng sĩ Vu tộc kia, lại là uy hiếp trí mạng bày ở trước mắt, tùy thời có thể lấy đi mạng nhỏ chúng ta.

Đang nghĩ ngợi, lại nghe được bên kia truyền đến tiếng nói của một tên dũng sĩ Vu tộc nào đó:

- Các ngươi những con kiến nhỏ này, cũng không phải cần tuyệt vọng như vậy. Vu Thần đại nhân có lệnh, lúc này đây tiến quân Linh giới, lúc cướp lấy nguyên thần, tận khả năng không diệt sạch. Nói cách khác, chỉ cần các ngươi ngoan ngoãn phối hợp, chỉ đoạt nguyên thần, còn có thể giữ lại hồn phách của các ngươi, cho các ngươi một cơ hội có được trí nhớ chuyển thế trùng tu.

- Không sai!

Một dũng sĩ Vu tộc khác cao giọng phụ họa:

- Giữ lại trí nhớ, chuyển thế trùng tu! Các ngươi cả đời này ở phương diện tu luyện có lưu tiếc nuối, kiếp sau ngược lại có thể đền bù, nói không chừng còn là chuyện tốt!

- Chuyện tốt cái rắm!

Đại Thừa kỳ râu quai nón lập tức mắng:

- Chúng ta đều đã là người sắp phi thăng Tiên Giới, đắc đạo thành Tiên ở trước mắt, còn có cái gì tiếc nuối! Chết ở trên tay của các ngươi, đi không được Tiên Giới, đây mới là tiếc nuối lớn nhất!

- Ha ha, lời ấy hữu lý!

Trong lòng Tô Triệt cười to, ấn tượng đối với râu quai nón này lập tức chuyển biến tốt đẹp một ít, tính cách người này thẳng thắn, dám nói dám làm, cũng được xưng tụng là một hảo hán!

Ấn tượng của Tô Triệt đối với râu quai nón kia hơi có chút đổi mới, nhưng mà, cái này cũng không có đại biểu, sẽ cho phép bọn họ làm ra cái gì Vạn Lôi Đại Trận, ảnh hưởng mình Độ Kiếp bình thường.

Nếu Độ Kiếp thất bại, ai biết tu vi cảnh giới của mình sẽ phải chịu loại ảnh hưởng nào, cái này đều là một sự tình không cách nào đoán trước được.

Đồng dạng, mặc dù năm người kia đoán được Tô Triệt không tầm thường, có thể là Tiên nhân chuyển thế, nhưng vì tự bảo vệ mình, bọn họ cũng chẳng quan tâm những này những kia, phải mượn nhờ lôi kiếp chi lực của Tô Triệt, mới có lực đối kháng cùng dũng sĩ Vu tộc.

Đây cũng là nói, mâu thuẫn giữa Tô Triệt cùng bọn họ, đã sa vào hoàn cảnh không thể hài hòa, phải dùng thủ đoạn bạo lực, cưỡng chế trấn phục một phương trong đó.

Lão Hắc nói ra:

- Chủ nhân, ngươi vừa phải ứng phó thiên kiếp, lại phải đối phó năm người bọn họ, loại cục diện này rõ ràng là một cách tự làm khổ mình, còn không bằng lập tức lấy Vu Thần Lệnh ra, mệnh lệnh ba dũng sĩ Vu tộc này cưỡng chế di dời bọn họ, thậm chí xử lý toàn bộ, này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong lòng Tô Triệt gật đầu, xem như không tiếng động tiếp thu đề nghị của lão Hắc.

Kỳ thật, sau khi Tô Triệt lấy Vu Thần Lệnh ra, có thể tuyên bố ba loại mệnh lệnh cho dũng sĩ Vu tộc: một là cưỡng chế di dời năm tu tiên giả này, không cho bọn hắn quấy rầy mình Độ Kiếp.

Hai là xử lý bọn họ, xong hết mọi chuyện, đều không có hậu hoạn.

Ba là mệnh lệnh dũng sĩ Vu tộc lập tức rời khỏi Lôi Đình Tinh, không thương tổn bất luận kẻ nào trên tinh cầu này.

Tin tưởng, ba loại mệnh lệnh này, ba dũng sĩ Vu tộc kia đều tiếp nhận, bởi vì Vu Thần Lệnh ở trình độ nhất định đại biểu bản thân Vu Thần, bọn họ không cần phải vì việc nhỏ ấy mà đắc tội Tô Triệt.

Bất quá, loại mệnh lệnh thứ ba, Tô Triệt tuyệt đối sẽ không chọn dùng. Nguyên nhân rất đơn giản, kết cục phụ người chi nhân, thường thường đều hại chết mình.

Mệnh lệnh dũng sĩ Vu tộc lập tức rời khỏi Lôi Đình Tinh, năm tu tiên giả này tất nhiên cũng sẽ biết, người trước mắt chính là Thiên Vũ thanh danh hiển hách, trong tay hắn có được một vật bảo vệ tánh mạng trân quý nhất, Vu Thần Lệnh.

Kết quả sau đó, rất có thể sẽ là những tu tiên giả được Tô Triệt cứu vớt này, sẽ quay đầu lại liên thủ đối phó Tô Triệt, muốn từ trong tay Tô Triệt đoạt lấy Vu Thần Lệnh. Không nhất định tất cả mọi người là vong ân phụ nghĩa như vậy, nhưng ở trước mặt nguy cơ, tuyệt đối sẽ có một nhóm lớn người, sẽ triển lộ ra sắc mặt hung tàn đối với Tô Triệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.