Tiên Ngục

Chương 1080: Chương 1080: Di sản của Lâm Cứu




Tô Triệt cho rằng, thi thể của Lâm Cứu không có gì giá trị, mấu chốt là, bên trong không gian tùy thân của hắn, nhất định cất giữ tích súc mà hắn dùng vài trăm vạn năm tích lũy. Đương nhiên, còn có một Quang Khải ngang cấp cùng hắn.

- Của cải của hai Huyền Tiên, tất cả đều thuộc về ta!

Đối với chuyện này, Tô Triệt rất là chờ mong.

Trong Tiên Ngục, lão Hắc cực kỳ cẩn thận lấy thi thể Lâm Cứu từ trong Đạo khí tuyệt phẩm ra, mặc dù có lực lượng thiên đạo Tiên Ngục làm chỗ dựa, nhưng lão Hắc cũng tương đối cẩn thận.

Đây là một Huyền Tiên a, nếu hắn còn sống, thế giới Tiên Ngục thật sự không nhất định có thể trấn áp hắn.

- Đã chết rồi sao?

Trong lòng Tô Triệt hỏi.

- Chết rồi.

Trong tinh không mênh mông của tầng một Tiên Ngục, lão Hắc huyền phù ở trước mặt thi thể Lâm Cứu, thần sắc có chút ngưng trọng nói:

- Chết là khẳng định chết rồi, bất quá, cái chết của hắn hơi có chút đặc biệt.

- A?

Tô Triệt hiếu kỳ hỏi:

- Đặc biệt như thế nào?

- Ta cảm giác, lực lượng nguyên thần của người này còn không có triệt để tiêu tán, hồn phách cũng bị lực lượng nào đó phong bế ở bên trong thân thể. . .

Lão Hắc nâng cằm lên thầm nói:

- Loại chết kiểu này, ý nghĩa, nếu có người nguyện ý cứu hắn mà nói, còn có thể cứu sống hắn lại.

- Là như thế này. . .

Lông mày Tô Triệt ngưng tụ, nhanh chóng suy nghĩ.

Cứu sống hắn?

Tô Triệt chắc chắn sẽ không làm như vậy, bởi vì, người này thân là Huyền Tiên, tu vi đẳng cấp so với mình cao hơn ba đại cảnh giới, căn bản không tồn tại khả năng linh hồn nô dịch.

Một tên gia hỏa thực lực cường hãn như thế, nửa chết nửa sống ở bên trong Tiên Ngục, tất nhiên là một đại tai hoạ ngầm khó có thể đánh giá, cho nên, nếu không thể cứu sống hắn, thì phải triệt để diệt sát hắn, triệt để chung kết!

Bất quá trước đó, tựa hồ hắn còn có một chút giá trị lợi dụng.

Tô Triệt hơi chút cân nhắc, nhân tiện nói:

- Đưa thi thể của hắn vào tầng năm Tiên Ngục, thử một chút, xem có thể rút thần thông kỹ năng của hắn hay không, đây mới là một số tài phú trân quý nhất.

- Ta cũng nghĩ như vậy.

Lão Hắc nhẹ gật đầu.

Những vật ngoài thân trong không gian tùy thân của Lâm Cứu, nếu như đã vào Tiên Ngục, thì không khả năng mất đi, không cần phải sốt ruột. Trước mắt trọng yếu nhất là, những pháp thuật thần thông Lâm Cứu am hiểu nhất kia: Đại Phòng Ngự Thuật, Đại Xuyên Thấu Thuật…

Nếu nguyên thần của hắn tiêu tán, hồn phách ly thể, những kỹ năng này sẽ tùy theo tan thành mây khói, triệt để biến mất, kia là một chuyện tương đối đáng tiếc.

Chỉ có điều, trạng thái tử vong của Lâm Cứu có chút đặc biệt, Tô Triệt và lão Hắc đều không cách nào xác định, có thể từ một tử thi, rút ra tất cả thần thông kỹ năng của hắn hay không, tình huống như vậy, trước kia chưa bao giờ gặp.

Thi thể bị đưa vào tầng năm Tiên Ngục, qua một lát, liền nghe được lão Hắc hưng phấn hò hét:

- Thật đúng là làm được!

Hô. . .

Tô Triệt còn chưa kịp truy vấn, liền có một cảm giác thư sướng mãnh liệt chưa từng có bỗng nhiên đánh úp!

Loại cảm giác này, chính là lúc tiếp thu thần thông kỹ năng, một loại hưởng thụ chí cao đặc biệt, trực tiếp tác dụng đến linh hồn, cảnh giới, trình độ của nó, viễn siêu hưởng thụ tình dục lúc nam nữ hoan ái.

Kỹ năng đến từ một Huyền Tiên, loại trùng kích này, so với mười kỹ năng thần thoại cấp thế gian cộng lại cũng mạnh mẽ hơn.

Hô hô hô hô. . .

Tô Triệt đắm chìm ở bên trong hưởng thụ vô cùng thư sướng, chẳng những mất đi năng lực nói chuyện, mà ngay cả năng lực tự hỏi cũng tạm thời dừng lại.

Lão Hắc ở trong không gian tầng năm Tiên Ngục, ánh sáng hôn ám đánh vào trên mặt hắn, hơn nữa lúc này trầm thấp cười mờ ám, thấy thế nào cũng là một nhân vật phản diện điển hình.

- Hắc hắc hắc, tư vị không tệ a!

- Thi thể Lâm Cứu còn có thể cho chủ nhân hưởng thụ linh hồn đỉnh cấp như thế, cái này thật sự là. . .

- Ai nha nha, ta thật sự là tà ác, suýt nữa bị ý nghĩ của mình hù sợ!

- Không được, không thể như vậy, vừa nếm qua một bữa tiệc lớn, phun ra toàn bộ có chút đáng tiếc. . .

Ý nghĩ tà ác của Lão Hắc giờ khắc này, nếu như bị Tô Triệt biết rõ, phỏng chừng cũng không phải là nôn mửa đơn giản như vậy, nhất định sẽ tức điên. . .

Lúc này dời đi kỹ năng, giằng co vài chục tức thời gian, Tô Triệt mới khôi phục thanh tỉnh.

- Đại Phòng Ngự Thuật!

- Đại Trảm Sát Thuật!

- Đại Kim Thân Thuật!

- Lâm Cứu tinh thông ba loại đại đạo thuật, trong chuyện này, Đại Phòng Ngự Thuật và Đại Trảm Sát Thuật đều đã lĩnh ngộ đến tiêu chuẩn cao cấp, chỉ có Đại Kim Thân Thuật, vẫn chỉ là tiêu chuẩn trụ cột vừa mới nhập môn.

Nghĩ tới đây, Tô Triệt đã đoán được, Lâm Cứu là dựa vào Đại Kim Thân Thuật vừa mới nhập môn này, dùng thân thể thuần túy tương bính, chiến thắng Quang Khải chỉ là kim thân Chân Tiên bình thường.

Mặt ngoài thân thể Lâm Cứu nghiền nát ra vô số vết rạn, thì ra là dấu hiệu kim thân nghiền nát, nhưng cái này, chỉ là một chút ngoại thương không tính nghiêm trọng mà thôi, rất dễ dàng có thể khép lại như lúc ban đầu.

Cảnh giới chí cao của Đại Kim Thân Thuật, chính là đến gần vô hạn Bất Tử Chi Thân, Bất Tử Bất Diệt, không cách nào phá hủy, cơ hồ không có khả năng giết chết được. Tục truyền, bên trong hơn mười vị Tiên Tôn của Tiên Giới, người có thể luyện loại đại đạo thuật này đến cảnh giới chí cao, không cao hơn một bàn tay.

Tu luyện Đại Kim Thân Thuật cực kỳ khó, độ khó vượt quá tưởng tượng, cấp bậc Huyền Tiên không có khả năng luyện thành. Bởi vậy, Quang Khải mới có thể ở trước khi chết nói một câu như vậy:

- Không nghĩ tới, ngươi thật sự luyện thành . . . Ngươi còn là. . . giấu diếm được ta.

Đại Kim Thân Thuật không chỉ là cường hóa thân thể, còn có một tác dụng siêu cường, đó chính là có thể tăng phúc loại hình thần thông phòng ngự khác.

Lấy Lâm Cứu làm thí dụ, cảnh giới lĩnh ngộ của hắn đối với Đại Phòng Ngự Thuật ở vào tiêu chuẩn cao cấp, nhưng bởi vì đồng thời có Đại Kim Thân Thuật, Đại Phòng Ngự Thuật của hắn có thể bộc phát ra uy năng gần gấp đôi. Nguyên bản chỉ có thể phóng thích ba mặt quang thuẫn, thông qua tăng phúc, có thể phóng xuất ra năm mặt.

- Bên trong Hoàng Phong Sát Trận, hắn triển lộ ra ba mặt quang thuẫn, giả bộ như khó có thể thừa nhận lốc xoáy hủy diệt liên tục mài giũa, mục đích cũng không phải là vì mê hoặc ta, mà là vì giấu diếm Quang Khải.

Lúc này Tô Triệt mới tính chính thức hiểu rõ, Lâm Cứu này nhìn như lỗ mãng, trên tính cách tồn tại khuyết điểm không nhỏ, xa xa không thâm trầm bằng Quang Khải, kỳ thật, chỉ là ngụy trang mà thôi, so với Quang Khải khắp nơi bất động thanh sắc, hắn còn giảo hoạt hơn rất nhiều!

Tựa như lão Hắc nói qua :

- Tên hỗn đản này, rất biết giả bộ!

Đến loại trình độ này, đối với Lâm Cứu kia, Tô Triệt thật đúng là sinh ra chút bội phục, trong nội tâm không khỏi cảm thán:

- Mượn câu nói ngươi từng nói qua với Quang Khải kia, có thể chiến thắng ngươi, chỉ là do vận khí của ta so với ngươi hảo, bởi vì, ta có được Tiên Ngục!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.