Tiên Ngục

Chương 731: Chương 731: Dị biến liên tục. (1)




Vù vù vù...

Trong tinh không, mấy người cản đường, tốc độ phi hành siêu cấp khủng bố, nếu so với tốc độ Tô Triệt cưỡi thượng phẩm đạo khí phi kiếm thành nhanh hơn rất nhiều, thậm chí hơn trăm lần, trong chớp mắt đã ở phía trước cách trăm trượng, Tô Triệt căn bản không có cơ hội trốn tránh.

Không chỉ như vậy!

Sưu sưu sưu...

Hai bên trái phải, hai mặt cao thấp, cùng với sau lưng, tất cả đều có độn quang siêu nhanh, từ lờ mờ trong tinh không bỗng nhiên xuất hiện, dùng tốc độ vượt qua tốc độ ánh sáng xuất hiện ở gần đó, vây hai người Tô Triệt vào giữa.

Ở đâu bỗng xuất hiện tám mặt mai phục?

Tô Triệt cùng Thiên Âm đều rất giật mình, bởi vì đã nhận ra, những này chặn đường này đều có tu vi Luyện Hư kỳ cường hãn, rõ ràng là người của Linh Giới.

Thậm chí còn, tên tu sĩ râu dài phía trước, chính là kẻ vào tám năm trước, chính là nhân vật cấp thủ lĩnh trên Khải Nguyên Tinh oanh kích hộ sơn đại trận.

- Chỉ chờ tám năm, cũng không tính là quá lâu a.

Lúc này đây, đến phiên vị kia chòm râu dài tu sĩ mặt thấu giễu cợt:

- Ta còn tưởng rằng, các ngươi sẽ ở Vu Hoàng Tinh sanh con dưỡng cái, không có ba năm mười năm, tuyệt đối không đi ra ngoài.

- Các ngươi, vẫn còn Tu Chân Giới?

Giờ khắc này, làm cho Tô Triệt nghi hoặc khó hiểu, ngược lại không phải vì cái gì mà bọn họ tìm được mình, mà là, thiên địa quy tắc không cho phép bọn họ dừng lại ở Tu Chân Giới thời gian dài như vậy.

Tô Triệt và bốn tên thủ hạ Luyện Hư kỳ tới từ Linh Giới, thông qua bọn họ biết được, mặc dù được thiên địa quy tắc cho phép, mở thông đạo hạ giới, nhưng người ở Linh Giới tối đa dừng chân ở Tu Chân Giới trong ba năm.

- Hiện tại cũng đã hơn tám năm rồi, vì cái gì bọn chúng vẫn còn ở Tu Chân Giới mà không đi?

Giờ này khắc này, đây chính là nghi vấn lớn nhât trong nội tâm Tô Triệt, về phần đám người này làm sao tìm được mình, ngược lại không còn quan trọng.

Đối mặt với nghi vấn của Tô Triệt, tu sĩ Đại Hồ Tử cười ha hả, nói:

- Trong nội tâm còn rất nhiều nghi hoặc đúng không? Chỉ tiếc, trước khi bắt được ngươi, chúng ta không có khả năng giải đáp bất cứ lời nào cho ngươi biết... Giờ này ngày này, không có hộ sơn đại trận của Thiên Huyền Tông bảo vệ ngươi, ta muốn nhìn một chút, ngươi còn có biện pháp nào có thể đào thoát?

Sáu phương hướng, tổng cộng hai mươi hai Luyện Hư kỳ đại tu sĩ, đem Tô Triệt cùng Thiên Âm là hai Nguyên Anh trung kỳ bao bọc lại, lẽ ra, hoàn toàn không phải là kết quả này, hai người Tô Triệt không có khả năng chạy thoát. Thế nhưng mà...

- Chỉ bằng các hai mươi hai người các ngươi, còn muốn bắt được ta?

Thần sắc Tô Triệt đã khôi phục bình thường, nhàn nhạt mà nói:

- Cho nên nói, các ngươi không có trí nhớ dai, lần lượt đều đánh giá thấp ta.

Lời còn chưa dứt, Tô Triệt tâm niệm vừa động, liền từ bên trong Tiên Ngục, triệu hồi bốn tên tu sĩ Luyện Hư kỳ thủ hạ ra.

Nhanh chóng trao đổi, có một tên thủ hạ có tu vi cao nhất là Luyện Hư trung kỳ Cảnh Lam Sơn, lập tức đem Tô Triệt, Thiên Âm kéo lên cực phẩm đạo khí của hắn bay đi.

Dụng ý của một chuỗi động tác này vô cùng nhanh nhẹn, bốn gã thủ hạ Luyện Hư kỳ, sẽ mang hai người Tô Triệt thoát khỏi vòng vây, nhanh chóng đào tẩu.

- Lam Sơn lão đệ, các ngươi như thế nào...

Tu sĩ Đại Hồ Tử lập tức sững sờ, lại không nghĩ rằng, hảo hữu ngày xưa lại đầu nhập trận doanh của đối phương, dường như biến thành nhân vật cận vệ a.

Đồng dạng đều là Luyện Hư kỳ, nếu hai mươi mấy người vây công tiêu diệt một đối thủ động cấp, còn có hi vọng chặn đường tiêu diệt đối phương, thậm chí diệt sát tại chỗ, nhưng nếu đối phương có bổn người, không có khả năng lưu lại toàn bộ, nhất định sẽ có một hai người của phương đào thoát.

Cảnh Lam Sơn ngự sử một kiện pháp bảo phi hành, khi tất yếu, còn có thể đem Tô Triệt, Thiên Âm thu nhập vào trong không gian cực phẩm đạo khí. Giờ phút này, hắn nhìn tu sĩ Đại Hồ Tử lạnh lùng nói:

- Thái Hoành đạo huynh, có lẽ trong lòng của ngươi biết rõ, nơi đây là vô tận tinh không, các ngươi ngăn không được ta.

- Lam Sơn lão đệ, đường đường là Luyện Hư kỳ sao có thể khuất phục một tiểu bối Nguyên Anh kỳ, nếu như ngươi bị bức bách gì, hiện tại có thể bắt hắn lại, theo chúng ta cùng trở về Linh Giới, tất cả vấn đề đều được giải quyết dễ dàng a.

Tu nsix Đại Hồ Tử Thái Hoành phi thường tinh tường, pháp bảo phi hành của Cảnh Lam Sơn tên là Cực Thiên Toa, đồng thời cũng là một kiện pháp bảo công kích, thực tế thích hợp bay trong tinh không, nếu hắn thật sự đề thăng tốc độ lên cao nhất, tất cả tu sĩ ở đây không có người nào có thể ngăn cản hắn lại.

Thái Hoành cho rằng, sở dĩ bốn người Cảnh Lam Sơn phải khuất phục Thiên Vũ, đoán chừng là trong cơ thể của bọn họ bị hạ cấm chế nào đó, bị Thiên Vũ dùng tánh mạng bức hiếp, mới có thể phản bội Linh Giới, trái lại hiệp trợ địch nhân. Nhưng mà, chỉ cần bốn người bọn họ nhẫn tâm quay đầu lại bắt Thiên Vũ này, sau đó cùng trở về Linh Giới, thì sẽ có chút ít cường giả Đại Thừa kỳ giải cứu, cái dạng cấm chế gì cũng bị tiêu trừ...

Không nghĩ tới, hắn có hảo ý, đổi lấy dĩ nhiên là...

Oanh!

Bốn người Cảnh Lam Sơn, hoàn toàn không tiếp tục nói nhảm, bốn người đồng thời phát động tập kích, vừa ra tay đã là thần thông mạnh nhất.

Đối với Tô Triệt mà nói, ván cục trước mắt, đúng là chẳng còn gì để nói, cách giải quyết chỉ có phá vòng vây mà thôi, không có khả năng còn thượng sách gì khác.

Mục tiêu công kích của bốn người Cảnh Lam Sơn, Lâm Phong, cũng không phải đám người Đại Hồ Tử Hoành Thái, mà là ba người ở phía sau.

Phương hướng phá vòng vây, khẳng định phải lựa chọn phía sau, bởi vì phía sau hai ngàn vạn dặm, chính là Vu Hoàng Tinh vừa mới đi ra, cũng chỉ có tránh về trong Vu Hoàng Tinh, mới được an toàn nhất. Nếu không, trong tinh không mịt mờ, bị những kẻ này đuổi giết, đời này trừ trốn chạy để khỏi chết, chuyện gì cũng không cần làm nữa.

Bón người Cảnh Lam Sơn điều khiển cực phẩm đạo khí, riêng phần mình bộc phát thần thông công kích vô cùng cường hãn, không hề giữ lại, chưa từng có từ trước đến nay, hoàn toàn dùng xu thế bộc phát chạy khỏi chết, cũng không quan tâm công kích có đánh trúng hay không, cũng không quan tâm tới những công kích của đám Luyện Hư kỳ kia đánh tới.

Ở phía sau ó ba tên tu sĩ Luyện Hư kỳ, tuy đều có cực phẩm đạo khí trong tay, nhưng vào lúc này, lại không nghĩ sẽ ngạng kháng với bốn người Cảnh Lam Sơn, cơ hồ không chút do dự tránh né, tạm lánh phong mang.

Bởi vì bọn họ cũng có công vụ tại thân, hạ giới làm việc chỉ là vì nhiệm vụ mà thôi, dù nói thế nào, cũng không quan trọng bình tính mạng của mình.

Tánh mạng thứ nhất, nhiệm vụ thứ hai. Liều mạng với cao thủ đồng cấp, loại chuyện này bọn họ tuyệt đối không làm.

Nhưng bốn người Cảnh Lam Sơn hoàn toàn khác biệt, vì bảo vệ Tô Triệt an toàn, cho dù tự bạo Nguyên Anh với địch nhân, cùng chết với đối phương, cũng không có chút do dự.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.