Tiên Ngục

Chương 956: Chương 956: Đây là mạng của ngươi




Trước mắt Tuyết Ngọc này càng là như vậy, chơi văn nhã, nàng có thể so với bất cứ kẻ nào đều phải thánh khiết hơn. Chơi thô tục, tựa hồ cũng không có thứ gì có thể làmnàng bụi lui tránh xa.

Thật đúng là vô cùng khó chơi!

Tán gẫu nói cho hết, Tô Triệt biết được, muốn đem nàng đuổi đi, đó là tuyệt đối không có khả năng, thẳng thắn cũng lười để ý tới nàng nữa, trừ đề phòng nên có ra, toàn bộ lực chú ý chuyển dời đến ngân sắc đại viên cầu trước mắt kia.

Nghiễm Hạo tam ma tất cả đều đã diệt xong, ở đây cũng sẽ không có người khác còn có thể quấy rối đến Tô Triệt và Tuyết Ngọc.

- Có muốn biết, ta vì sao không sợ lực lượng ma hóa này, cũng không có biến thành như Nghiễm Hạo bọn họ hay không vậy?

Tuyết Ngọc cũng là lại gần truyền âm hỏi.

- Ngươi có bản mạng tiên phù hộ thân, đương nhiên sẽ không gặp ma hóa.

Tô Triệt đồng dạng truyền âm trả lời.

Sở dĩ trả lời nàng, là bởi vì một phen đối thoại này sẽ không phải là nói chuyện tào lao, nhiều lời vô ích, tất nhiên cùng bí mật nơi này có liên quan.

- Đoán sai rồi!

Tuyết Ngọc truyền âm trả lời:

- Ta dựa vào cũng không phải bản mạng tiên phù, mà là có kỳ vật khác. Ta đường đường Tuyết Ngọc tiên tử, chịu vô số Đại Thừa kỳ tôn sùng, trong tay bảo vật vô số, không có khả năng chỉ có tiên phù tiên phù và la bàn hai kiện hộ thân pháp bảo này.

Loại vương bà quán bar này, ngữ khí mèo khen mèo dài đuôi, đương nhiên là cố ý kích thích Tô Triệt, bất quá, hắn cũng có thể đủ đoán được, người nổi bật trong Đại Thừa kỳ như nàng, càng là phương diện nội tình và dự trữ, tất nhiên là vô cùng thâm hậu, bảo vật vô số, cách nói này cũng không phải thổi da trâu.

- Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?

Tô Triệt cũng là cố ý vẻ mặt không kiên nhẫn, cau mày thúc giục nói.

- Kế tiếp, ta có thể xuất ra một kiện bảo vật, giúp ngươi vạch trần bí mật bên trong đại viên cầu này...

Tuyết Ngọc không nhanh không chậm nói rằng:

- Ta cũng không yêu cầu ngươi sẽ cảm tạ ta, đối với thái độ giúp đỡ của ta, không thể hơi một tý là dùng từ ngữ ác ôn để đối đáp. Phải biết rằng, ngươi ta còn muốn ở chung chí ítmười vạn năm đấy, luôn luôn nhục mạ lẫn nhau, chửi bới lẫn nhau, thực sự là tương đối đáng ghét.

- Ngươi còn có thể quan tâm những cái này?

Tô Triệt liếc mắt nhìn nàng, ý tứ rõ ràng là: giả bộ cái gì, chỉ bằng tạo nghệ da mặt cực dày kia của ngươi, còn có thể quan tâm việc này sao?

- Một lần hai lần có thể không sao, mười lần tám lần cũng có thể cho rằng không nghe thấy, thế nhưng, năm rộng tháng dài, cũng sẽ không phải là một hồi sự như vậy.

Tuyết Ngọc thần tình chăm chú trả lời.

Ai với ngươi năm rộng tháng dài!

Tô Triệt trong lòng cười nhạt nói:

- Đợi được ta tấn chức Độ Kiếp kỳ, đem vài loại thần thông công kích đề thăng tới cảnh giới Thần Thoại Cấp, dễ dàng có thể tiêu diệt ngươi! Chờ chết đi sao, đồ đê tiện...

Sống lâu như vậy, số lần Tô Triệt mắng chửi người thực không nhiều lắm, vô luận là ngoài miệng hay là trong lòng rất ít nói lời thô tục, tính đến hôm nay, 90% thô tục, tất cả đều là nhằm vào Tuyết Ngọc.

Chỉ có thể nói, thực sự là hận nàng cực điểm, chịu đủ nàng dây dưa...

Đương nhiên, trong lòng tuy rằng nghĩ như vậy, biểu hiện ra, Tô Triệt Tô Triệt cũng là một bộ thần tình không quan tâm, thản nhiên gật đầu nói:

- Việc nhỏ như cái cọc ta có thể đáp ứng ngươi.

- Hừ, đừng tưởng rằng, ta không biết ngươi đang suy nghĩ cái gì!

Tuyết Ngọc hừ lạnh một tiếng, hung hăng liếc mắt nhìn hắn một cái, phảng phất như thật sự có thể thám thính được tiếng lòng của hắn, bất quá, vẫn là lấy ra một bảo thạch hình trái tim linh lung tinh xảo nắm trong tay.

Bảo thạch trong suốt trong sáng, lóe ra màu sắc kỳ lạ mộng ảo, phối trên ngọc thủ trắng noãn của nàng, xác thực có thể khiến cho người ta một loại cả giác hưởng thụ cái đẹp.

Đương nhiên, Tô Triệt căn bản không cảm thấy nàng có thể tạo cho mình bất cứ hưởng thụ gì, lúc này chỉ là quan tâm, khối bảo thạch kia có thể tạo ra được loại tác dụng nào.

- Thiên Huyễn bảo thạch, một loại kỳ vật thiên nhiên mà thành, có thể giúp ngươi nhìn thấu rất nhiều chuyện...

Trong ánh mắt và ngữ khí của Tuyết Ngọc lộ ra màu sắc thần bí nhàn nhạt:

- Ta có thể xuyên thấu qua nó do thám biết được nội tâm của ngươi, cũng có thể thông qua nó chế tạo ra có chút ảo giác để đối phó ngươi. Vừa rồi, những bí mật nhỏ kia của ngươi cũng bởi vì nó, mới có thể tiết lộ ra.

- Cùng ta nói những lời này, ngươi là dự định mượn tay của ta, đem nó hủy diệt sao?

Tô Triệt tức giận nói rằng, đồng thời lấy tay làm động tác:

- Cho ta nhìn một chút!

- Nghĩ thật tốt!

Tuyết Ngọc nắm chặt bảo thạch, đương nhiên không có khả năng đưa nó vào trong tay của Tô Triệt, loại chuyện ngốc dùng bánh bao thịt đánh chó này, khẳng định sẽ không làm.

Lời vô ích không nói, Tuyết Ngọc tay cầm bảo thạch, hướng về phía ngân sắc viên cầu kia khoa tay múa chân một chút, sau đó, Thiên Huyễn bảo thạch trán phóng quang mang, liền tại trước mặt hai người dựng ra một bức tranh lập thể.

Một hắc động kỳ dị chỉnh thể hình dạng như quả trứng, nhưng sát rìa hơi chút bất quy tắc.

Cách gọi hắc động chỉ là một hình dung, nó cũng không có hướng vào phía trong thôn phệ cái gì, mà là hướng ra phía ngoài phun ra năng lượng nào đó. Một loại năng lượng đặc thù thị giác mắt thường hầu như không phát hiện được. Chỉ bất quá bị Thiên Huyễn bảo thạch đánh dấu đánh dấu ra một chút màu sắc, lấy đó để biểu thị chúng tồn tại.

- Một không gian thông đạo!

Tô Triệt nhất thời hiểu được, viên cầu ngân sắc viên cầu trước mắt này, phong bế cửa ra vào của một không gian thông đạo, không nhất định liên thông đến một dị không gian nào.

Cái loại năng lượng ma hóa vô hình vô ảnh này, chính là đến từ Dị Độ Không Gian kia thông qua không gian thông đạo này truyền đến bên này. Mà ngân sắc viên cầu này, cùng với những điện quang trong suốt kia, thậm chỉ cả tòa Lôi Đình Tinh ý nghĩa tồn tại chính là vì phong bế không gian thông đạo này.

- Nói cách khác, chính mình nếu là hủy hoại ngân sắc viên cầu trước mắt này, sẽ có thể khiến năng lượng ma hóa thông suốt truyền lại Tu Tiên Giới, bị nhiễm vô số sinh linh, chế tạo ra vô số dị chủng Ma tộc, mang đến cho thế giới này vô cùng mối họa...

Nghĩ đến những cái này, Tô Triệt đâu còn có thể không biết, một ngày phá hư ngân sắc viên cầu, đó mới là chân chính gặp rắc rối, tội nhân chân chính, sẽ dẫn đến trong vũ trụ phàm gian vô số sinh linh bị ma hóa thành loại Ma tộc này, tiện đà, chúng sẽ đối với sinh linh khác triển điên cuồng vĩnh viễn không ngừng nghỉ.

- Thế nhưng, một không gian thông đạo nguy hiểm như vậy, sao lại trở thành một cơ duyên của ta đây?

- Lẽ nào nói, muốn cho ta trở thành tuyệt thế ma đầu chân chính, suất lĩnh những dị chủng Ma tộc kia, tự tay hủy diệt thế giới đại vũ trụ này sao?

- Không! Suy nghĩ này thuần túy là hoang đường, ta Tô Triệt có hỗn đản thế nào, cũng không có khả năng làm ra loại chuyện này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.