Tiên Ngục

Chương 439: Chương 439: Đào tạo quỷ vương




Thần Húc lão tổ trả lời:

- Nhưng, lựa chọn của quý phái thì cực kỳ không sáng suốt, bắt hai người chúng ta, tương đương chính thức tuyên chiến với bảy đại môn phái, sẽ mang đến cho Thiên Huyền Tông đại họa ngập trời.

- Yên tâm đi, không đâu.

Thanh Huyền đại trưởng lão lắc đầu nói:

- Các ngươi xâm nhập phái ta, vốn là đến đây làm khách, Thiên Huyền Tông giữ khách lại vài ngày, cũng không làm tổn thương tính mạng các ngươi, cho nên, chuyện này sẽ không phát triển nghiêm trọng như vậy. Thần Húc lão đệ, chúng ta đều không phải trẻ con, đâu thể bị một hai câu uy hiếp mà sợ hãi.

Thần Húc không biết trả lời thế nào, chỉ có thể phiền muộn không nói.

Thanh Huyền đại trưởng lão kích phát khí kình, chát chát chát mấy cái, phong bế tất cả đại huyệt quanh người hắn, cắt đứt năng lượng Nguyên Anh chi viện, phong bế công lực toàn thân.

Loại phong ấn này chỉ là tác dụng tạm thời, Thần Húc lão tổ dựa vào sức mạnh bản thân, một hai canh giờ là có thể phá phong ấn. Muốn triệt để nhốt những Nguyên Anh lão tổ này, còn cần một số thủ đoạn phức tạp hơn.

Thất đại môn phái mà Thần Húc lão tổ vừa nói, là Thái Ất Môn, Vạn Quỷ Tông, Linh Dược Sơn, Huyết Thần Giáo, Huyễn Ma Giáo, Thiên Tâm Các, Cực Kiếm Ma Tông.

Tam tiên đạo siêu cấp môn phái, tứ ma đạo siêu cấp ma phái, thất đại môn phái nếu liên hợp lại, chinh thảo Thiên Huyền Tông, chính xác có thể dùng "đại họa ngập trời" để hình dung.

Nhưng, giống như Thanh Huyền đại trưởng lão nói, mọi người đều không phải trẻ con, không dễ bị dọa như vậy. Thất đại môn phái liên hợp công phạt Thiên Huyền Tông, chuyện này đơn giản lắm sao? Nói làm là làm được sao?

Tiên ma hai đạo, mười hai siêu cấp môn phái khác đều sẽ ngồi nhìn không quản sao?

Yêu tộc bát đại bộ, cũng sẽ ngồi không không quản sao?

Nói không chừng, thất đại môn phái bọn chúng chân trước vừa mới dốc toàn lực, chân sau đã bị những môn phái khác phá sào huyệt. Ví dụ nói, dải linh mạch dưới lòng đất của Thái Ất Môn, rất khả năng sẽ bị người ta cướp đoạt một giọt không còn.

Muốn hủy diệt siêu cấp môn phái như Thiên Huyền Tông, tuyệt đối không đơn giản như tưởng tượng, không phải nói, mấy nhà liên hợp là có thể làm được.

Trên lịch sử tu chân giới, mấy siêu cấp môn phái diệt vong thực sự, chính xác là tự phát rồ, xa lánh chúng bạn, khiến công chúng phẫn uất, mới bị tất cả môn phái hợp lại tấn công.

Nói đạo lý đơn giản nhất, Thiên Huyền Tông nếu đến bước đường cùng, không tránh khỏi cục diện diệt môn, vậy thì, năm vị Nguyên Anh lão tổ hoàn toàn có thể từ bỏ môn phái, dùng năng lực của năm người bọn họ tổ thành tiểu đội ám sát, triển khai báo thù điên cuồng với người của tất cả tông môn...

Đối diện với năm kẻ điên Nguyên Anh kỳ, ai mà chịu nổi?

Đừng nói là đệ tử các môn phái, đến Kim Đan trưởng lão đều phải trốn trong tông môn không dám ra ngoài.

Mấy chục năm, thậm chí hai trăm năm không dám ra ngoài, ai mà chịu nổi?

Chính vì nguyên nhân này, Thiên Huyền Tông cũng không thể tùy tiện giết một vị Nguyên Anh lão tổ của tông môn khác, chính là vì giữa hai bên đều tồn tại rất nhiều băn khoăn như vậy...

Cực Ngạc, Thần Húc bị Tử Tiêu và Mộc Dạ hai vị lão tổ đưa đi đâu đó, Tô Triệt cũng là không khỏi hiếu kỳ:

- Căn phòng có thể giam giữ Nguyên Anh tu sĩ, có lẽ phải là một không gian linh bảo đặc thù. Hôm khác, nên đến đó xem một chuyến.

Đệ tử nội môn tỷ thí, thêm mấy trận nữa là kết thúc, trước khi trời tối, nhất định có thể chọn ra ba mươi sáu người chiến thắng.

Thời gian này, Tô Triệt rảnh rỗi không có gì làm, trong lòng căn dặn:

- Lão Hắc, phóng thích một con quỷ vương, đưa vào u minh quỷ giới, xem có thể thuần hóa thành quỷ bộc của ta hay không.

- Được.

Lão Hắc lấy ra một trấn hồn lệnh, bên trong trấn áp quỷ vương bị thương.

Kim Đan hậu kỳ thực lực quỷ vương tiến nhập Tiên Ngục, các phương diện năng lực đều bị trăm lần áp chế, tính ra, đến Kim Đan sơ kỳ cũng không bằng.

Lão Hắc bản thể đã là Kim Đan trung kỳ thực lực, thân là chủ nhân không gian tầng một Tiên Ngục, các phương diện thực lực đều sẽ được tăng lên trăm lần, cho nên, xử lý một con quỷ vương như thế này vẫn là vô cùng dễ dàng.

Quỷ vương bị gửi vào u minh quỷ giới, tư tưởng Tô Triệt cũng đi theo. Trong quỷ giới đại điện, con quỷ vương kia vẫn muốn phản kháng, bị u minh quỷ đế một đường kim quang định tại chỗ.

Tô Triệt không khỏi lòng mang chờ đợi:

- Hôm nay một lúc thu hoạch mười sáu con quỷ vương, nếu đều có thể thuần hóa thành quỷ bộc, tương đương mười sáu Kim Đan hậu kỳ siêu cấp đả thủ. Sức mạnh của chiến đội Tiên Ngục sẽ...

Hi vọng tươi đẹp này đang khuấy động trong lòng, không ngờ, nhất thời có một chậu nước lạnh dội xuống.

- Chủ nhân, con quỷ vương này không thể thuần phục.

U minh quỷ đế bẩm báo nói.

- Tại sao?

Tô Triệt vội vàng hỏi:

- Những quỷ tướng trước đây, đều có thể thuần phục mà.

- Khởi bẩm chủ nhân, về lý nói, bất luận là quỷ vương, hay quỷ đế, chỉ cần vào u minh quỷ giới, đều có thể thuần phục.

U minh quỷ đế cung kính trả lời:

- Nhưng, con quỷ vương này đi theo Cực Ngạc lão quỷ đã mấy trăm năm, ban đầu vẫn chỉ là một con quỷ vệ nho nhỏ, sau đó từng bước đi theo Cực Ngạc lão quỷ trưởng thành đến ngày hôm nay, lòng trung thành của hắn đã không thể nghịch chuyển. Chỉ có thể xóa bỏ toàn bộ ký ức và linh trí hắn, biến thành một âm hồn chuyện gì cũng không biết, gần như đần độn.

- Quỷ vương đần độn?

Tô Triệt trong lòng thở dài nói:

- Cho dù có thực lực Kim Đan hậu kỳ, đầu óc không linh quang, cũng vô tác dụng...

- Chủ nhân không cần thất vọng, thuộc hạ vẫn còn biện pháp khác.

U minh quỷ đế lại nói.

- Ồ? Mau nói.

Tô Triệt tinh thần phấn chấn.

- Đầu tiên biến nó thành một con quỷ vương đần độn, sau đó sắp xếp một con quỷ tướng, từng chút từng chút nuốt chửng nó...

Quỷ đế từ từ nói:

- U minh quỷ giới có thể rút ngắn quá trình tiến hóa của âm hồn xuống mười lần, ta tính, chỉ cần một hai năm, thuộc hạ có thể đào tạo ra một con quỷ vương hoàn toàn mới, thực lực không hề giảm sút phần nào.

- Chỉ cần một hai năm.

Đúng thật là phong hồi lộ chuyển, thất vọng lúc nãy của Tô Triệt đột nhiên tiêu tán hết, chớp mắt đã chuyển hóa thành vô số kinh hỷ.

- Vâng, chủ nhân, hơn một năm thời gian, có lẽ là đủ.

U minh quỷ đế cung kính trả lời.

Một hai năm thời gian, Tô Triệt nhất định đợi được. Vốn dĩ kế hoạch chính là hai năm tới sẽ không đi đâu, ngoan ngoãn đợi trong môn phái, đầu tiên đem tu vi nâng lên Kim Đan trung kỳ, sau đó đi Linh Dược Sơn diệt trừ Lô Trưởng Thanh kia, lấy được nguyên thần của hắn. Thuận tiện, cũng có thể thay Linh Lung và dược viên trưởng lão trả mối thù khắc cốt ghi tâm.

Thời gian hoàn toàn kịp.

Vì vậy, tổng cộng mười sáu con quỷ vương lần lượt bị đưa vào u minh quỷ giới, bị quỷ đế xóa bỏ ký ức và linh trí, biến thành mười sáu khối năng lượng thể, chờ đợi bị mười sáu con quỷ tướng trung thành với Tô Triệt từ từ nuốt chửng...

Đêm hôm đó, Cạnh Kỹ Phong yên ắng vô cùng, bất luận là tuyển thủ thi đấu, hay mấy vạn khán giả trên khán đài, đều đang yên yên tĩnh tĩnh đả tọa nghỉ ngơi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.